Top 6 Quán Cà Phê Hoa Ở Sài Gòn Lãng Mạn, Thơm Ngát

Cà phê luôn là một chốn tìm về những giây phút thư giản, yêu thương bản thân sau nhưng ngày mệt mỏi với bao bộn bề cuộc sống. Hoặc chỉ đơn giản là một không gian làm việc khác yên bình hơn, nhẹ nhàng và tinh tế. Nơi ta thả hồn vào những diệu nhạc sâu lắng, thưởng thức một tách cà phê nóng và ngắm nhìn muôn loài hoa. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cà phê hoa tại Hồ Chí Mình. Thì sao không cùng inhat.vn khám phá ngay top 6 quán cà phê hoa ở Sài Gòn cực yêu ngay nhé!

>>> Xem thêm:

Sorrento Cafe – Quán Cafe Hoa Ở Sài Gòn

Không gian yên tĩnh

Sorrento Cafe không gian mát mẻ ngập tràng hoa và cây xanh. Đặc biệt có phòng máy lạnh dành cho người không hút thuốc. Mặt bằng rộng rãi, trang trí bắt mắt, thu hút. Quán cà phê hoa ở Sài Gòn là địa chỉ thường xuyên, với một lượng khách hàng quen và khách vãng lai. Cafe bán sân vườn có thác nước, hồ nước cho cảm giác mát mẻ. Đi buổi tối nên không uống cafe mà ăn kem. Kem mềm mịn ngon, nhiều lựa chọn.

Địa điểm này thích hợp với đối tượng là khách hàng quen, khách du lịch trong nước, người nước ngoài. Nhìn chung mức giá khá nhỉnh hơn một số quán xung quanh và không có chỗ đậu xe hơn. Quán cà phê hoa ở Sài Gòn khá lý tưởng để cho ra đời những bộ ảnh chất lừ.

Nhiều loại hoa nhỏ xinh

Thông tin liên hệ:

Bonjour Cafe The Art – Quán Cà Phê Ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Khung cảnh lãng mạng với tông hồng độc đáo

Quán này phù hợp với những chị em bánh bèo yêu màu hồng và ghét sự giả dối. Quán cà phê hoa ở Sài Gòn chính hiệu với vô vàn góc sống ảo đẹp mê li. Chỉ cần bước vào quán là bạn đã bị chinh phục bởi mùi hoa khô nồng nàn. Không gian quán nhỏ lắm xung quanh trang trí đủ hoa từ hoa tươi đến hoa khô , và rất nhiều slogan hài ở trên tường . Giá từ 30.000 -100.000 đồng và ngoài phục vụ nước uống tại đây có nhiều loại bánh cho bạn lự chọn. Điểm lưu ý là có phí chụp ảnh đối với máy cơ nha.

Địa chỉ sống ảo của nhiều chị em

Quán cà phê hoa ở Sài Gòn có không gian yên tĩnh. Tầng trệt máy lạnh, tầng lững có ban công thoáng mát. Khi tới đây nếu đem theo máy ảnh để chụp hình sẽ phục thu 100.000 đồng.

 

Tràn ngập các loại hoa tươi

Thông tin liên hệ:

Park Lounge – Quán Cafe Đẹp Ở Tphcm Quận 1

Không gian sang trọng

Park Lounge nằm ở mặt tiền 2 đường Hai Bà Trưng & Công trường Lam Sơn vô cùng dễ kiếm. Quán ở sảnh của khách sạn 5 sao hàng đầu TP.HCM. Không gian thoáng, sang trọng, có nhạc hòa tấu không lời chơi du dương ngay đó rất dễ chịu. Đa phần khách ở đây là khách đăng kí ở tại khách sạn. Tuy nhiên, vẫn có vẫn khách Việt vào đây sống ảo và trò chuyện. Đây là thiên đường sống ảo cho ra đời nhiều bộ ảnh lung linh.

quán cà phê hoa Sài Gòn không còn xa lạ với người dân và khách du lịch.  Nhiều lọ hoa được trang trí bắt mắt. Những món bánh ngọt nổi tiếng như tiramisu, panna cotta, dudding… là lựa chọn của hầu hết thực khách. Những món điểm tâm và món Âu tiêu chuẩn cũng nằm trong danh sách chú ý của thực đơn.

Bày trí đẹp mắt

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Truyền Tai Nhau Top 7 Quán Cà Phê Học Bài Ở Sài Gòn Được Yêu Thích

38 Flower Market Tea House – Quán Cafe Tại Hcm

Nhiều loại hoa được trưng bày

Quán cà phê hoa Sài Gòn tiếp theo đúng chuẩn với muông vàn loại hoa tươi được bày trí tại đây. Quán nhỏ xinh ưu điểm là khá nhiều cây cối vfa hoa tươi. Không gian được thiết kế sang trọng đẹp mắt, thích hợp là địa chỉ trà chiều vừa thư giản vừa nhâm nhi tách trà của chị em. Ngoài ra tại đây còn cung cấp các loại hoa để chị em về trung bày cho ngôi nhà của mình. Mới bước chân vào quán bạn sẽ choáng ngợt trới hương thương nồng nàn từ các loài hoa.

Với những tín đồ sống ảo 38 Flower Market Tea House thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua. Nhìn chung giá nhỉnh hơn so với một số địa chỉ khách nhưng chất lượng khá ổn.

Hoa tươi khoe sắc mọi nơi

Thông tin liên hệ:

Fly Cupcake Garden – Quán Cafe Vintage Ở Hcm

Không gian ngợp tràn cây xanh
Nhiều loài hoa được trồng tại đây
Đậm chất vintage

Một không gian xanh ngát tiếp theo trong các quán cà phê hoa ở Sài Gòn. Không gian đẹp mắt theo phong cách vintage. Đồ ăn và thức uống ngon miệng nên bạn không tiếc nuối khi tới đây đâu nhé! Ngoài ra còn có những chiếc bánh ngọt béo thơm xinh xắn. Fly Cupcake Garden có không gian trong nhà và ngoài trời. Bên trong ấm cúng, lãng mạn kiểu cổ điển. Bên ngoài đơn giản, mộc mạc phong cách đa dạng.Chất lượng phục vụ ổn, nhân viên đôi khi phục vụ hơi chậm một chút. Đây là địa chỉ sống ảo cho nhiều bạn dù bạn theo phong cách nào. Không gian ngập tràn cây xanh giúp bạn bổ xung năng lượng và bình yên hơn.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Khám Phá Ngay Top 10 Khu Vui Chơi Quận 2 Sài Gòn Cực Thú Vị

Padma De Fleur – Quán Cafe Ở Hồ Chí Minh

Địa chỉ dành cho tín đồ yêu hoa
Không gian yên tĩnh

Địa chỉ cuối cùng trong các quán cà phê hoa ở Sài Gòn Padma De Fleur. Không gian tuyệt vời, lãng mạn với tiếng nhạc du dương. Nén thơm, hoa tươi và hoa khô được trang trí ở khắp mọi nơi. Ở đây, bạn sẽ có cà phê thơm, đồ ăn ngon, hoa đẹp để ngắm và chụp hình. Ngoài ra, quán còn thường xuyên tổ chức các lớp cắm hoa, học trang điểm và có thể mang hoa về nhà – rất thích hợp cho những ai thích không gian thiên nhiên xinh đẹp và lãng mạn.Tuy nhiên, phục vụ khá lâu, món uống và cả món ăn đều pha chế khá lâu. Phục vụ thân thiện và vui vẻ với khách, dẫn lên gác sau chụp hình, rất thoải mái.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 quán cà phê hoa ở Sài Gòn cực yêu mà Inhat.vn đã sưu tầm và tổng hợp được. Mong gởi tới bạn những địa chỉ thật hay ho và này nọ cho những ngày relax với tách cà phê thơm và những bông hoa xinh xắn nhé!

>>> Xem thêm:

4.6/5 - (33 bình chọn)
Exit mobile version