Tìm Hiểu TOP 7 Quán Buffet Sushi TPHCM Nên Thử

Nếu bạn là người đam mê ẩm thực Nhật Bản thì không thể bỏ qua món ăn Sushi bởi sự đặc biệt và hấp dẫn của nó. Hiện nay, có rất nhiều quán buffet sushi mọc lên nhưng để tìm một quán buffet sushi TPHCM ngon và phù hợp với giá tiền thật không dễ dàng. Vì vậy, hôm nay Inhathcm sẽ liệt kê danh sách TOP 7 quán buffet sushi tại Sài Gòn chất lượng hàng đầu nhé.

>>> Xem thêm:

1. Quán Ăn Isushi – Quán Buffet Sushi TPHCM Đa Dạng 

Đến với buffet sushi nổi tiếng Isushi này, thực khách sẽ được thưởng thức hơn 100 món ăn được tuyển chọn kỹ lưỡng. đặc biệt là sự đa dạng của sushi và sashimi tươi sống tạo nên nét đặc trưng của xứ sở hoa anh đào. Ngoài ra, tất cả các món ăn được chế biến rất cầu kỳ với đa dạng hương vị mới lạ. Nguồn nguyên liệu tươi được lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, nhà hàng còn sở hữu nhiều món sashimi mà chỉ cần ăn một lần là khó lòng quên được. Với đâu bếp là người Nhật Bản cùng thiết kế không gian đặc trưng, quán buffet sushi TPHCM này tạo cho thực khách một cảm giác chân thực nhất như bước vào đất nước Nhật Bản thực sự.

Isushi

Điểm mạnh của Isushi

Ngoài những món buffet sushi đa dạng thì nhà hàng còn phục vụ các loại thịt nướng nhập khẩu. Không gian và thiết kế của iSushi. Thể hiện sự tập trung đến việc tạo ra một môi trường nhẹ nhàng, thoải mái và đẹp mắt. Khi bạn đặt chân đến iSushi, bạn sẽ yêu thích không gian nhẹ nhàng với thiết kế chủ yếu bằng gỗ và những bức tranh phong cảnh Nhật Bản mộc mạc và tinh tế. Tạo ra một cảm giác thư thái và ấm cúng cho khách. Quán không chỉ tập vào chất lượng đồ ăn mà còn chú trọng đến cách bày trí đẹp mắt và thu hút khách.

Thông tin liên hệ:

2. Quán Ăn Sushi In Sushi – Quán Buffet Sushi TPHCM Hấp Dẫn 

Sushi in Sushi là một điểm nhấn khó quên trong lòng mỗi thực khách bởi chất lượng món ăn, sự tận tâm của nhân viên và tình yêu trên từng món được bày biện bởi đầu bếp Nhật của quán. Từ sự chu đáo trong sắp xếp món ăn, những đĩa sushi thơm ngon được làm từ những nguyên liệu tươi. Gợi ý cho khách có những bữa ăn chất lượng đến không gian phong cách chuẩn Nhật. Ngay từ khi bước chân vào không gian ở đây, bạn có thể cảm nhận sự ấm cúng ngay từ những giây phút đầu tiên. Nào cùng đặt bàn sớm để ngày lễ bạn được phục vụ tốt nhất khi đi nhóm đông người nhé!

sushi in sushi

Sushi in Sushi đa dạng như thế nào?

Đến đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn Nhật Bản đích thực nhất với giá ưu đãi. Menu đa dạng với hơn 100 món ăn Nhật Bản thực sự tạo ra sự lựa chọn phong phú cho thực khách tại Sushi in Sushi. Nhà hàng lựa chọn kỹ lưỡng nguyên liệu và chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp. Đảm bảo chất lượng và hương vị tốt của các món ăn. Quán có đa dạng các loại sushi và sashimi như sushi như sushi temaki, sushi gunkan, sushi nigiri, sushi maki,. Bạn có thể ăn chung với gừng hồng hay mù tạt đều rất ngon. Một suất ăn tại đây chỉ có giá từ 199.000 – 250.000Đ bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

3. Quán Ăn Uchi Sushi – Quán Buffet Sushi TPHCM Chất Lượng 

Uchi Sushi là một trong những quán buffet sushi TPHCM hàng đầu nếu thực khách muốn trải nghiệm menu đa dạng, được trang trí đẹp mắt, không gian ấm cúng và cả dàn nhân viên nhiệt tình. Nằm vị trí ngay trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại Uchi Sushi với đầy đủ các tiện nghi, thiết kế và không gian đậm nét văn hóa Nhật Bản, yên tĩnh, ấm cúng phù hợp với họp mặt bạn bè, gia đình, người yêu,… Đến với Uchi Sushi để thưởng thức ngay nhiều món ăn ẩm thực Nhật Bản mà chẳng cần suy nghĩ. Nghe thôi đã thấy đói bụng rồi đúng không nào.

Uchi Sushi

Điểm nổi bật của Uchi Sushi

Khách còn được trực tiếp thưởng thức màn biểu diễn chế biến món ăn của đầu bếp khi ngồi tại quầy bar. Không gian của quán, từ bộ bàn ghế đến chén đĩa và lọ đựng gia vị. Thể hiện sự tinh tế và ấm cúng của môi trường. Sự trang nhã và chất lượng trong thiết kế không chỉ tạo ra một bầu không khí thoải mái mà còn thể hiện sự quan tâm đến chi tiết và sự hoàn hảo. Cách Uchi Sushi trang trí không chỉ làm tăng giá trị thẩm mỹ mà còn thể hiện sự tôn trọng đến nguồn gốc và văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Các nguyên liệu ở đây đều tươi và được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản mỗi ngày, đảm bảo sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

4. Quán Ăn Sushi World – Quán Buffet Sushi TPHCM Uy Tín

Sushi World với thực đơn đa dạng món ăn và luôn đảm bảo độ tươi ngon. Mang đến trải nghiệm trọn vẹn dành cho quý thực khách. Đặc biệt, Sashimi ở Sushi World làm từ nguồn nguyên liệu lấy trực tiếp từ vùng biển Nhật Bản, sau đó vận chuyển về Việt Nam bằng đường hàng không. Nguyên liệu tại Sushi World được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo về độ tươi ngon của chúng. Điều này chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách và đảm bảo hương vị và chất dinh dưỡng của các món ăn. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẵn sàng giúp đỡ thực khách bất cứ khi nào cần. Mỗi suất ăn tại đây có mức giá dao động từ 100.000Đ đến 500.000Đ bạn nhé

Sushi World

Tại sao Sushi World có thể thu hút khách hàng đến vậy?

Với tinh thần mang tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đến mọi bữa tiệc, mỗi món ăn ở Sushi World đều được trang trí và trình bày một cách cầu kỳ, nghiêm túc mang lại sự đẹp mắt và chuyên nghiệp. Mang lại sự tinh tế cho bữa tiệc của quý khách. Menu của Sushi World cực kì đa dạng và hấp dẫn.

Từ sushi cá hồi, sushi cá hồi ngâm tương đến sushi cá ngừ và sushi cuộn rau củ, đều tạo ra một sự lựa chọn đa dạng để thực khách có thể thỏa sức khám phá và thưởng thức. Món ăn tại đây được chế biến bởi đầu bếp người Nhật Bản, sẽ không làm thực khách phải thất vọng.

Thông tin liên hệ:

5. Quán Ăn Mezz Restaurant – Quán Buffet Sushi TPHCM Nhiệt Tình

Mezz Restaurant là một không gian được thiết kế hiện đại nhưng rất ấm cúng. Với thiết kế trần nhà bằng gỗ, sàn lát gạch kiểu cổ điển, kệ rượu cùng với nội thất sang trọng. Bếp kiểu Pháp được làm bằng màu vàng đặc trưng tuyệt đẹp là đặc điểm chính của nhà hàng cũng như các khu nấu nướng trực tiếp khác nhau cho ẩm thực châu Á, BBQ và sushi.

Thực đơn đa dạng với hơn 100 món sushi và sashimi khác nhau thể hiện sự phong phú và lựa chọn cho thực khách. Các món được ưa chuộng nhất chính là các món đặc trưng như sushi sò đỏ, sushi cá basa, sushi cá hồi và sushi trứng. Các món được ăn chung với gừng hồng cay nồng thì ngon hết sảy. Nhà hàng có mức giá tham khảo 386.000Đ. Đây còn là nơi họp mặt gia đình, bạn bè vào những dịp quan trong nữa.

Mezz Restaurant

Tại sao nên trải nghiệm thử Mezz Restaurant?

Số lượng lớn các món ăn có thể đáp ứng nhu cầu và sở thích của nhiều người. Đồng thời tạo ra một trải nghiệm thử nhiều món khác nhau. Ngoài việc tạo ra không gian thoải mái và lịch sự quán còn rất chú trọng đến tính thẩm mỹ của món ăn. Sự trang trí tỉ mỉ và đẹp mắt của các món ăn. Thể hiện sự tinh tế và sự chú trọng đến chi tiết. Việc trang trí công phu không chỉ làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ mà còn tạo ra sự hấp dẫn thị giác. Bạn hãy đến và trải nghiệm thử nhé.

Thông tin liên hệ:

6. Matsu Sushi – Nhà Hàng Buffet Sushi Ngon Bá Cháy Tại TPHCM

Chỉ là một quán ăn bé bé xinh xinh nhưng nếu là “tín đồ” sushi Nhật tại TPHCM thì bạn không nên bỏ lỡ địa điểm này. Quán với không gian khá nhỏ, trang trí theo phong cách Nhật, phù hợp cho những buổi tụ tập nhẹ nhàng. Bù lại chất lượng đồ ăn thì miễng chê. Hệ thống Matsu sushi được thành lập khá lâu với bề dày gần 10 năm kinh nghiệm về ẩm thực Nhật Bản. Nguồn cung nguyên liệu tươi sống, được chọn lọc tỷ mỹ từ những người đầu bếp yêu nghề – khó tính.

MATSU SUSHI

Đồ ăn ở đây được chế biến từ cá hồi tươi ngon. Không chỉ có hương vị độc đáo, màu sắc hấp dẫn, cá hồi còn chứa hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào. Đây loại cá lành tính, chứa nhiều protein, vitamin D và đặc biệt là axit béo omega 3. Ẩm thực Nhật chú trọng vào sự tối giản và mùi vị cân bằng của món ăn. Matsu Sushi 3, tự tin cung cấp thực đơn cao cấp với các loại hải sản theo mùa đặc trưng. Hãy đến Matsu Sushi để thưởng thức ẩm thực chuẩn vị Nhật ngay thôi nào.

Bảng giá tại Matsu Sushi

Món ăn Giá
Cá hồi Sashimi 99.000Đ
Cá chích ép trứng 130.000Đ
Cá trắng Sashimi 85.000Đ
Sashimi 7 loại 390.000Đ
Sashimi 2 loại 140.000Đ
Sò điệp Sashimi 130.000Đ
Mực Sashimi 95.000Đ

Thông tin liên hệ:

7. Kunimoto Buffet Sushi – Nhà Hàng Buffet Sushi Được Nhiều Bạn Trẻ Yêu Thích Tại TPHCM

Ra đời vào năm 2019 trong sự phát triển và bùng nổ của nghành F&B, Kunimoto thành lập với sứ mệnh phục vụ khách hàng với chất lượng ẩm thực tốt nhất. Ngoài ra, giúp bạn trải nghiệm Sushi truyền thống và các món ăn đặc trưng của nhà hàng. Kunimoto đang dần trở thành thương hiệu được nhiều bạn trẻ tại Sài Gòn lựa chọn. Năm 2020 cũng là năm thương hiệu Buffet Sushi Kunimoto chính thức được ra đời. Giá một phần ăn tại đầy chỉ từ 199k/người. Tại đây, còn cung cấp những gói combo cho 2 người, khuyến mãi đi số lượng nhiều bạn có thể tham khảo thêm nhé.

Kunimoto

Điều ấn tượng đầu tiên khi đến đây là không gian sang trọng và được trang trí thu hút. Nhà hàng được thiết kế đúng với phong cách của đất nước Hoa Anh Đào. Bạn sẽ say đắm trong thế giới sushi đa dạng hấp dẫn, từ sushi cá hồi, sushi cá hồi ngâm tương đến sushi cá ngừ, sushi cuộn rau củ… ăn chung với mù tạt hảo hạn thì ngon không gì bằng. Được chế biến từ đôi tay của đầu bếp tài ba, bạn được trải nghiệm món ăn chuẩn Nhật ngay tại Kunimito. Hãy đến và thưởng thức ngay nhé.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là tổng hợp TOP 7 quán ăn buffet sushi TPHCM được đánh giá cao. Hy vọng qua bài viết này, mọi người có thể lựa chọn nơi có dịch vụ, chi phí thuận lợi. Hãy tiếp tục theo dõi Inhathcm để tiếp nhận được nhiều thông tin bổ ích của các dịch vụ khác nhé!

>>> Lưu lại ngay:

Rate this post
Exit mobile version