Dịch vụ đặt bánh teabreak, bánh tiệc trà cho sự kiện

Những bữa tiệc teabreak hay tiệc trà sự kiện thì không thể thiếu những món bánh teabreak đãi khách. Vừa tiếp thêm năng lượng vừa không gian giao lưu cho khách mời. Hiểu được điều đó, Vuông Tròn giới thiệu đến bạn địa chỉ mua bánh teabreak – bánh tiệc trà cho sự kiện chất lượng.

1. Dịch vụ cung cấp bánh teabreak, bánh ngọt mini tại Vuông Tròn

Các loại bánh mặn, bánh ngọt được linh hoạt lựa chọn sử dụng trong các bữa tiệc giữa giờ – teabreak hay tiệc trà tổ chức tại văn phòng, hội trường sự kiện để dùng đãi khách. Vuông Tròn cũng sở hữu các loại bánh đa dạng phục vụ quý khách hàng.

Bàn tiệc sự kiện với các loại bánh teabreak đa dạng của Vuông Tròn

>>> Xem thêm: Bánh teabreak

Về giá cả, bánh của Vuông Tròn được bán theo set, không bán lẻ. Tùy loại bánh mà mỗi set có số lượng dao động từ 10-20 bánh/set. Do đó, giá bánh cũng linh hoạt trong khoảng từ 100k-200k/set.

Cụ thể, hiện nay một số bánh mini – bánh tiệc trà sự kiện đang rất “cháy hàng”. Có thể kể đến như: red velvet, opera dark, su thiên nga, mousse, bông lan trứng muối, bánh phô mai, hamburger mini,…

Hãy tham khảo menu hoặc liên hệ Vuông Tròn để biết thêm chi tiết nhé.

Bánh Opera Dark – thuộc dòng bánh lạnh teabreak rất được ưa chuộng vì kết cấu mini mềm mịn, thơm ngon, ít ngọt

>>> Xem thêm: Tiệc teabreak

Để thực hiện đặt bánh tiệc trà tại Vuông Tròn, ngoài việc liên hệ qua hotline trực tiếp. Quý khách hàng có thể đặt bánh qua các kênh thông tin như Fanpage, Zalo của chúng tôi. Đội ngũ Vuông Tròn sẽ đảm nhận tư vấn chi tiết và phù hợp cho từng yêu cầu, ngân sách của khách hàng.

Bánh của Vuông Tròn luôn được đầu tư rất kĩ về thẩm mỹ, chiếm trọn niềm yêu thích của khách hàng.

2. Lợi thế khác biệt của dịch vụ đặt bánh teabreak tại Vuông Tròn

Các loại bánh sẽ được các đầu bếp tại Vuông Tròn làm ra “nóng hổi” ngay trong ngày. Với số lượng sản xuất lớn, đảm bảo hương vị thơm ngon trọn vị đến tay khách hàng, ngay cả những sự kiện cần bánh gấp. Hơn nữa, bánh cũng đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, tuyệt đối không dùng chất bảo quản.

Với nguyên liệu ngoại nhập cao cấp, công thức làm bánh độc quyền. Hiện nay Vuông Tròn đã phát triển thực đơn của mình lên đến hơn 100 loại bánh, size mini. Trau chuốt về hình thức phù hợp cho nhiều hình thức tổ chức tiệc của khách hàng như hội nghị, sự kiện…

Giá bánh cũng linh hoạt và đa dạng cho quý khách lựa chọn. Vuông Tròn luôn tận tâm tư vấn kỹ lưỡng về nhu cầu để có thể tối ưu ngân sách cho khách hàng

Vuông Tròn có đội ngũ setup bánh teabreak thành bàn tiệc, tận dụng mọi không gian để phục vụ khách.

Đội ngũ setup của chúng tôi cũng sẵn sàng phục vụ quý khách khi có yêu cầu. Trường hợp quý khách muốn tự bày trí thì có thể đặt bánh và thuê dụng cụ (dĩa, khay, kệ, đồ gắp,…) của Vuông Tròn. Quý khách sẽ có thể tự do thực hiện theo ý thích.

Khi đặt bánh teabreak – bánh tiệc trà cho sự kiện tại Trái Cây Vuông Tròn. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với quy trình làm việc chuyên nghiệp, trình tự minh bạch chi tiết. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất.

Quý khách hàng chắc chắn sẽ càng yên tâm hơn nữa khi chúng tôi có hẳn đội ngũ shipper riêng. Được tập huấn tác phong và dịch vụ liên tục nên đảm bảo đơn hàng giao đúng giờ. Đội ngũ có thể giao hàng sáng sớm từ lúc 6 giờ ở hầu hết khu vực trung tâm TPHCM.

>>> Xem thêm: Giỏ Quà Tết 100k Có Nên Dùng Làm Quà Biếu Không

3. Tại sao chọn đơn vị Trái Cây Vuông Tròn?

Những điểm mạnh của Vuông Tròn được khách hàng tin cậy.

Thứ 1: Vuông Tròn khẳng định thương hiệu uy tín với hơn 5 năm hoạt động trên thị trường

Tick xanh trên fanpage của Vuông Tròn là minh chứng cho sự uy tín, đáng tin cậy của thương hiệu. Đem lại sự an tâm cho khách hàng và cộng đồng.

Hơn nữa, Vuông Tròn luôn hiểu được tầm quan trọng của các sự kiện. Chính vì thế luôn hoạt động tổ chức với tiêu chí đặt uy tín thương hiệu lên hàng đầu. Và do đó, luôn trân trọng và chăm chút kỹ lưỡng để mỗi trải nghiệm dịch vụ của khách hàng luôn tuyệt vời nhất.

Dấu chứng nhận tick xanh của Vuông Tròn trên Fanpage.

>>> Xem thêm: Lưu Ngay 7 Giỏ Quà Bánh Kẹo Đẹp Cho Dịp Tết 2022

Thứ 2: Vuông tròn được tín nhiệm lựa chọn làm đơn vị tổ chức tiệc Đại hội Đảng 2020- 2025

Với việc được lựa chọn là đơn vị tổ chức tiệc Đại hội Đảng, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tiệc mà Vuông Tròn đem lại.

Tiệc nhẹ cho Đại hội Đảng Quận 4 do Vuông Tròn tổ chức.

Thứ 3: Vuông Tròn là đối tác lâu năm của nhiều công ty, tập đoàn đa quốc gia

Với kinh nghiệm tổ chức hàng trăm tiệc lớn, nhỏ mỗi tháng. Vuông Tròn là đơn vị mang đến bàn tiệc hài lòng, đẹp mắt nhất cho bạn, setup tiệc nhanh chóng, linh hoạt. Và hỗ trợ khách hàng khắc phục những rủi ro, phát sinh trong tiệc.

Vuông Tròn là sự lựa chọn của nhiều công ty, tập đoàn đa quốc gia (Grab, CGV, AIA,..)

>>> Xem thêm: Cách Chọn Giỏ Quà Tết 400k Đẹp Cho Năm 2022

Thứ 4: Quy trình làm việc rõ ràng – minh bạch – chi tiết

Vuông Tròn hỗ trợ khảo sát và tư vấn tại chỗ đối với tiệc quy mô lớn. Và hỗ trợ xuất hóa đơn trực tiếp và giao đến tận tay khách hàng sau tiệc.

Niềm vui và sự tín nhiệm, gắn bó của khách hàng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dịch vụ của Vuông Tròn.

4. Một số hình ảnh dịch vụ đặt bánh tiệc trà tại Vuông Tròn

Dưới đây là một số hình ảnh bàn tiệc công ty với bánh teabreak – bánh tiệc trà cho sự kiện,… mà Vuông Tròn đã thực hiện với nhiều quy mô lớn – nhỏ khác nhau. Quý khách hàng có thể tham khảo để lấy ý tưởng thực hiện nhé.

Cần tư vấn chi tiết, đừng ngần ngại liên lạc với Vuông Tròn.

Trên đây là chia sẻ về dịch vụ bánh teabreak – bánh tiệc trà cho sự kiện tại Trái Cây Vuông Tròn. Cũng như ưu điểm, lợi thế khác biệt của đơn vị chúng tôi. Hy vọng đây sẽ là thông tin cơ sở để quý khách hàng lựa chọn đồng hành cùng chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến dịch vụ thiết thực, chất lượng nhất. Rất mong được hợp tác!

Rate this post
Exit mobile version