Khám Phá Top 10 Địa Chỉ Bán Bánh Cuốn Hà Nội Ở Sài Gòn Ngon

Bánh cuốn là một món ăn quen thuộc với tất cả những người sinh ra và lớn lên tại Việt Nam. Món ăn được làm từ những nguyên liệu đơn giản. Nhưng khi kết hợp và hòa quyện với nhau, chúng trở nên ngon đậm đà hơn bao giờ hết. Mỗi vùng, bánh cuốn biến đổi để phù hợp với người dân của vùng đó. Chính vì thế, thật không dễ để tìm địa chỉ bán thức ăn vùng khác. Bạn đang tìm kiếm nơi bán bánh cuốn ngon chuẩn Hà Nội? Hãy theo dõi ngay top 10 địa chỉ bánh cuốn Hà Nội ở Sài Gòn ngon, uy tín mà inhathcm tổng hợp nhé!

>>> Xem thêm:

1. Quán Bánh Cuốn Nóng Hà – Đơn Vị Bán Bánh Cuốn Hà Nội Ở Sài Gòn Chuyên Nghiệp

Quán Bánh cuốn nóng Hà là địa chỉ bán bánh cuốn đậm vị cuốn nóng Hà Nội tại Sài Gòn. Bánh cuốn ở đây được nhiều khách hàng yêu thích bởi bánh dẻo nhiều topping. Hơn thế nửa, bánh cuốn ở đây còn có nhiều nhân tạo nên nhiều loại bánh cuốn khác nhau. 1 hộp bánh cuốn thường bao gồm: 2 miếng đậu xanh, 1 miếng bánh tôm, 3 chả huế, 2 chả lụa và nửa cây chả giò. Bên cạnh đó, nước chấm ở đây vừa và thơm.

Tất cả các khách hàng có thể yêu cầu nhân viên của quán pha nước chấm theo sở thích của mình hoặc tự mình pha. Ngoài bánh cuốn nóng, bánh đậu xanh chiên của quán Bánh cuốn nóng Hà cũng rất ngon. Các bạn có thể ghé quán để ăn những cuốn ngon và nhận được sự phục vụ tận tình của nhân viên tại quán.

Quán Bánh Cuốn Nóng Hà

Thông tin liên hệ:

>>> Cùng tham khảo các nhà hàng Sóc Trăng ngon nhất hiện nay

2. Quán Bánh Cuốn Cô Huyền – Cơ Sở Bán Bánh Cuốn Hà Nội Ở Sài Gòn Uy Tín

Quán Bánh cuốn cô Huyền là cơ sở bán bánh cuốn Hà Nội ở Sài Gòn uy tín. Đến với địa chỉ quán, khách hàng không chỉ được thưởng thức món bánh cuốn giòn tan, nóng hổi. Quý khách hàng còn có thể cảm nhận được sự thỏa mái trong phong cách phục vụ và môi trường kinh doanh của quán. Với nhiều năm kinh nghiệm, Bánh cuốn cô Huyền đã nhận được sự đánh giá cao của nhiều khách hàng. Với hình thức trình bày món ăn bắt mắt, vị ngon khó cưỡng, bánh cuốn của quán nổi bật trong tâm trí của nhiều khách hàng.

Bánh cuốn của quán Bánh cuốn cô Huyền có nhiều loại khác nhau. Chả lụa, chả nướng kết hợp với bánh cuốn nóng (không nhân, có nhân) biến món ăn tại quán trở nên đa dạng hơn. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng hơn trong công tác gọi những topping mình yêu thích để ăn kèm với bánh cuốn. Bánh còn có kèm thêm nhiều loại rau tươi giúp khi ăn không bị ngán. Không gian quán rộng, nhiều bàn ghế, có cả không gian ngoài trời.

Quán Bánh Cuốn Cô Huyền

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ túi ngay buffet hải sản Cần Thơ chất lượng hàng đầu

3. Quán Bánh Cuốn Thiên Hương – Dịch Vụ Bán Bánh Cuốn Hà Nội Ở Sài Gòn Đáng Tin Cậy 

Quán Bánh cuốn Thiên Hương là địa chỉ ăn bánh cuốn Hà Nội ở Sài Gòn không thể bỏ qua. Nước chấm vừa kết hợp với các thành phần của bánh cuốn tạo nên hương vị tuyệt vời. Hơn thế nữa, các thành phần này đều đầy đặn, nhiều khiến nhiều khách hàng ăn no đến căng bụng. Bên cạnh đó, không gian quán và thái độ phục vụ của nhân viên rất tốt làm cho khách hàng ăn ngon hơn khi ghé đến cửa hàng.

Các topping của một đĩa bánh cuốn thơm ngon của Bánh cuốn Thiên Hương bao gồm nhiều món chất lượng, ngon. Trong đó có dăm bông, chả, bánh tôm, rau, nước chấm,… Các món ăn tại quán, đặc biệt là bánh cuốn đều đảm bảo an toàn thực phẩm. Quán được nhiều đối tượng khách hàng thường xuyên tới lui. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến đây để cảm nhận độ thơm ngon, nóng mềm của món bánh cuốn tại đây nhé!

Quán Bánh Cuốn Thiên Hương

Thông tin liên hệ:

4. Quán Bánh Cuốn Hải Nam – Đơn Vị Bán Bánh Cuốn Hà Nội Ở Sài Gòn Ngon

Bất kể là vị trí, chất lượng, không gian hay giá cả, quán Bánh cuốn Hải Nam đều đem đến sự hài lòng khi khách hàng ghé đến. Quán không chỉ đặc trưng bởi không gian rộng, thoáng mát, sạch sẽ mà còn bởi thức ăn. Như nhiều quán khác, thực đơn của quán này bao gồm nhiều món ăn khác nhau. Tuy nhiên, để chọn là món ăn thu hút khách nhất cho quán phải kể đến là bánh cuốn. 

Bánh cuốn Hải Nam được làm từ những nguyên liệu tươi ngon. Bên cạnh đó, bánh cuốn cũng được nghiên cứu chế biến kết hợp với nhiều nguyên liệu dễ tìm. Bánh cuốn vừa đảm bảo độ dinh dưỡng, vừa đảm bảo độ vừa miệng của khách. Tại quán còn phục vụ các loại nước uống và khăn giấy. Mục tiêu chủ yếu của quán là tạo nên sự hài lòng dựa trên nhiều khía cạnh khi phục vụ thức ăn tới khách hàng.

Quán Bánh Cuốn Hải Nam

Thông tin liên hệ:

5. Quán Bánh Cuốn Đồng Diều – Đơn Vị Cung Cấp Bánh Cuốn Hà Nội Ở Sài Gòn

Quán Bánh cuốn Đồng Diều là quán ăn nhẹ phục vụ món bánh cuốn với 1 đĩa đầy. Trong đó, bột bánh cuốn kết hợp với trứng béo béo thơm thơm dai dai, bánh cuốn nhân nhiều. Bên cạnh đó, chả, tôm, nem là những món có thể gọi thêm tùy thích khi ăn bánh cuốn tại đây. Bên cạnh các món bánh cuốn thường kết hợp từ các topping trên, bánh cuốn trứng cũng là một món ăn đặc trưng tại quán. Bánh cuốn Đồng Diều là chỗ ăn ngon với không gian sạch sẽ, bên cạnh đó giá cả lại phù hợp và được phục vụ tốt. Ngoài ra, chị chủ của quán cũng rất dễ thương. Quán đảm bảo khi đến đây ăn sẽ đảm bảo no bụng và sự hài lòng về cảm xúc.

Quán Bánh Cuốn Đồng Diều

Thông tin liên hệ:

6. Quán Cô Lai – Đơn Vị Cung Cấp Bánh Cuốn Hà Nội Ở Sài Gòn Giá Tốt

Quán cô Lai tại Sài Gòn nổi bật với bánh cuốn nóng lòng gà. Với các món bánh cuốn mang tên gọi lạ cùng nguyên quen thuộc làm nhiều khách hàng nảy sinh tò mò và ghé quán. Tuy nhiên, không một ai phải thất vọng bởi sự ngon và thơm của món ăn này. Với hình thức bắt mắt, bánh cuốn ngon, dai lại thơm mà không hề bở đã làm quán cô Lai được nhiều khách hàng sành bánh cuốn yêu thích. Bên cạnh đó, quán đây tuy có không gian nhỏ nhưng lại xinh. Chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm đều được quán đảm bảo. Thêm vào đó, nhân viên phục vụ và chủ quán dễ thương, chiều khách. Quán mở cửa vào 6:30 nên khách có thể ghé đến quán vào giờ này.

Quán Cô Lai

Thông tin liên hệ:

7. Quán Bánh Ướt Hoàng Trúc – Đơn Vị Cung Cấp Bánh Cuốn Hà Nội Ở Sài Gòn Không Thể Bỏ Qua

Quán Bánh ướt Hoàng Trúc là đơn vị bán bánh cuốn Hà Nội ở Sài Gòn. Bánh cuốn tại đây mềm, ăn lại đặc biệt ngon, còn có rất nhiều chả. Đặc biệt hơn bánh ở đây âm ấm chứ không nguội như những chỗ khác. Nem ăn kèm 1 chiếc là 4.000 đồng và khách hàng có thể gọi thêm tùy theo ý thích. Nước chấm của quán cũng rất đậm đà pha từ nước mắm ngon, giấm nếp, thêm vài lát ớt tươi, rải thêm chút hành khô phi vàng.

Quán Bánh ướt Hoàng Trúc khá rộng rãi và thoáng mát, giá cả cũng rất phù hợp. Vì xung quanh không có nhiều quán bánh ướt nên quán khá đông vào lúc ăn trưa tuy nhiên nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, không khi nào phải đợi lâu. Quán đông khách nhưng chất lượng và thao tác phục vụ làm nhiều khách hàng gần xa hài lòng.

Quán Bánh Ướt Hoàng Trúc

Thông tin liên hệ:

8. Quán Bánh Cuốn Xuân Hường – Nơi Bán Bánh Cuốn Hà Nội Ở Sài Gòn Đảm Bảo An Toàn

Quán Bánh cuốn nóng Xuân Trường khá rộng rãi và tương đối sạch. Có chỗ đậu ô tô bên hông đường hẻm nên khá tiện cho khách nào chạy ô tô. Thông thường, khi gọi 1 dĩa bánh cuốn quán thường kèm 1 miếng chả thường và một miếng chả quế. Quán cho khá nhiều rau và giá để ăn cùng với bánh cuốn nhằm tăng hương vị của món ăn. Ngoài ra, chả cốm tại đây ngon, thơm, vừa miệng nhiều đối tượng khách hàng. Mùi vị thức ăn khá ổn đối với khách thông thường. Tuy nhiên nếu khách nào đã ăn bánh cuốn Hà Nội thì Bánh cuốn nóng Xuân Trường là món đặc biệt ngon. Có thể nói, bánh cuốn tại quán được nêm nếm như bánh cuốn ngoài Bắc.

Bánh cuốn Nóng Xuân Hường

Thông tin liên hệ:

9. Quán Bánh Cuốn Nóng Thanh Trì Kim Liên – Cơ Sở Cung Cấp Bánh Cuốn Hà Nội Ở Sài Gòn Chất Lượng

Quán Bánh cuốn Thanh Trì Kim Liên là một trong những địa chỉ bán bánh cuốn nổi tiếng tại Sài Gòn. Nguyên nhân sự nổi tiếng của món bánh cuốn tại đây là sự thơm ngon đúng chuẩn Hà Nội. Kết hợp với lớp hành phi loại ngon, chả bò thì là, giò bò, bánh cuốn nóng trở nên ngon đúng điệu.  Thêm vào đó là nước chấm vừa, được pha chế bởi công thức riêng, vừa miệng của nhiều khách hàng. Quán Bánh cuốn Thanh Trì Kim Liên là nơi đáp ứng những nhu cầu cơ bản nhất của khách hàng. Khi ăn, bạn chỉ cần dùng một chiếc đũa tre luồn nhẹ phía dưới, nhấc lớp bánh mỏng tang ra khay, kết hợp với các topping khác và chấm nước mắm.

Quán Bánh cuốn Thanh Trì Kim Liên

Thông tin liên hệ:

10. Quán Linh Chi – Đơn Vị Cung Cấp Bánh Cuốn Hà Nội Ở Sài Gòn Nên Mua

Quán Linh Chi là đơn vị có nhiều loại nhân bánh cuốn khác nhau. Bánh cuốn tại quán ngoài nhân thịt còn có nhân hải sản. Quán còn có bán cả loại bánh cuốn kết hợp cả nhân trứng và hải sản. Trong đó trứng được chế biến theo nhiều cách khác nhau để ăn kèm với bánh cuốn. Cũng như trứng, hải sản cũng được đa dạng bởi nhiều hải sản khác nhau. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chủ quán đã nghiên cứu và học hỏi các công thức bánh cuốn từ Bắc, cụ thể từ Hà Nội và cho ra những món ăn ngon đúng vị cho những người con Hà Nội nhưng lưu trú tại Sài Gòn. Quán Linh Chi cũng biến tấu các món ăn sao cho đa dạng và phong phú hơn để làm hài lòng nhiều vị khách hàng.

Quán Linh Chi

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ bánh cuốn Hà Nội ở Sài Gòn uy tín mà inhathcm tổng hợp được. Mời các bạn theo dõi và lựa chọn địa chỉ phù hợp để tiêu dùng dịch vụ nhé!

>>> Note ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version