Top 10 Villa Đà Lạt giá rẻ đẹp cho thuê nguyên căn gần trung tâm

Đà Lạt là một thành phố đẹp đẽ nổi tiếng với khách du lịch trong và ngoài nước. Ở đây cũng có rất nhiều những villa, biệt thự khác nhau cho thuê để du khách có thể lựa chọn. Đây là gợi ý một số villa Đà Lạt mà Reviewvilla.vn đã tổng hợp lại.

1. Villa, biệt thự Đà Lạt gần trung tâm thành phố 

Vạn Hạnh Villa Đà Lạt

Vạn Hạnh Villa

Phải kể đến cái tên đầu tiên đó là Vạn Hạnh Villa. Đây là một căn villa Đà Lạt vô cùng đẹp đẽ nằm gần trung tâm thành phố Đà Lạt. Với một vị trí thuận tiện như vậy, Vạn Hạnh Villa nhanh chóng thu hút đông đảo khách du lịch đến đây nghỉ dưỡng. 

Đặc biệt bên trong căn còn có khu vực sân vườn ngoài trời để tổ chức các hoạt động vui chơi khác nhau. Không gian của Vạn Hạnh Villa sang trọng với những đồ nội thất cao cấp. Tất cả những điểm mạnh này đã tạo nên một căn villa đầy sự thu hút, luôn đón tiếp đông đảo du khách.

Bằng Trang Villa

Bằng Trang Villa

Tiếp theo là một căn villa không kém phần xinh đẹp đó chính là Bằng Trang Villa. Bằng Trang Villa có không gian thư giãn với những khoảng vườn nhỏ, tạo nên một mảnh sân mát mẻ, trong lành. Đến với Đà Lạt, ngồi tại Bằng Trang Villa thưởng thứ thứ thời tiết dễ chịu, ngắm nhìn cảnh vật xung quanh, sẽ giúp tâm hồn bạn nhẹ nhàng hơn rất nhiều đó.

Căn Bằng Trang Villa được thiết kế giống như những căn nhà cổ điển châu âu với vẻ đẹp vintage đầy mới lạ. Với nét đẹp độc đáo này, Bằng Trang Villa nhanh chóng thu hút khách du lịch đến đây. Không chỉ là một chỗ ở cao cấp đẹp đẽ mà Bằng Trang Villa còn là background cực độc cho những bức ảnh check in của bạn.

Flower Villa Đà Lạt cho thuê

Flower Villa

Cuối cùng trong danh sách những căn villa Đà Lạt gần trung tâm thành phố đó chính là Flower Villa. Lột tả chân thực cái tên của mình, Flower Villa giống như một bông hoa nhỏ xinh nằm giữa lòng Đà Lạt. 

Phù hợp với hình ảnh một bông hoa sắc màu, Flower Villa đã lựa chọn rất nhiều màu sắc khác nhau để trang trí cho căn nhà. Để trung hòa lại tất cả, Flower Villa lựa chọn những mảng tường sơn trắng sữa nhẹ nhàng. Tất cả mọi thứ đã phối hợp hài hòa với nhau tạo nên một Flower Villa đầy sự thu hút và độc đáo nhưng vẫn vô cùng tinh tế.

2. Review villa Đà Lạt thích hợp để nghỉ dưỡng

Red Eden Villa – villa Đà Lạt đẹp 

Red Eden Villa

Có lẽ cái tên Red Eden Villa đã quá đỗi quen thuộc với những ai yêu thích du lịch và đặc biệt là Đà Lạt. Red Eden Villa là một căn villa được thiết kế theo phong cách châu âu và đặc biệt là những nét kiến trúc của Pháp. Dựa theo phong cách này, Red Eden Villa lựa chọn nhưng chi tiết hình vòm cũng những khung cửa sổ cao làm điểm nhấn cho căn nhà.

Nhìn từ xa, Red Eden Villa giống như một tòa lâu đài thu nhỏ nhưng không kém phần nguy nga tráng lệ. Đến với tòa lâu đài này, bạn sẽ choáng ngợp với vẻ đẹp của Red Eden Villa ngay từ khi đặt chân đến. Không chỉ vậy, không gian bên trong Red Eden Villa cũng đầy sự cao cấp sang trọng với những món đồ nội thất, trang trí chứa đầy sự tinh tế. 

Villa Khuê – villa Đà Lạt 

Khuê Villa

Tiếp đến là một căn villa Đà Lạt có diện tích khá rộng với khu vực sân vườn vô cùng lớn, Khuê Villa. Là một villa rộng, Khuê Villa luôn cung cấp cũng như chuẩn bị đầy đủ để có thể đón tiếp đoàn khách lớn. 

Tuy không cầu kỳ hay mang nét hào nhoáng sang trọng nhưng Khuê Villa vẫn nhận được sự quan tâm của khách du lịch. 

Sun Valley Villa

Sun Valley Villa

Sun Valley Villa là một căn villa Đà Lạt có hồ bơi được du khách yêu thích và lựa chọn. Sun Valley Villa được thiết kế hoàn toàn theo phong cách hiện đại với những đường nét mang đậm sự tân tiến trong kiến trúc. Phải kể đến khu vực bể bơi sang chảnh và sạch sẽ.

Không gian của Sun Valley Villa luôn hướng tới sự thoải mái của khách hàng. Dựa vào đó, Sun Valley Villa luôn cố gắng cải thiện từ chất lượng dịch vụ cho đến cách thức hoạt động, cách bài trí để mang lại sự hài lòng cho du khách lưu trú.

3. Một số biệt thự Đà Lạt gần đồi Nam Hồ view đẹp

Villa Nam Hồ siêu đẹp

villa tại đảo Nam Hồ Đà Lạt

Villa Nam Hồ là một trong những căn villa tại đảo Nam Hồ Đà Lạt. Villa Nam Hồ nổi tiếng bởi sự cao cấp của nó. Bước vào Villa Nam Hồ bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những đường nét trang trí hết sức tinh tế. 

Villa Nam Hồ giống như tòa biệt thự nguy nga lộng lẫy nằm tại đồi Nam Hồ. Chẳng có lý do để khiến cho bạn có thể ghét bỏ được căn biệt thự này. Những ngày nghỉ dưỡng tại Villa Nam Hồ sẽ đem lại cho bạn những kỉ niệm đẹp đẽ và ấn tượng mạnh mẽ.

Villa 3.1

Villa 3.1

Tiếp đến là một căn villa nhẹ nhàng hơn, Villa 3.1. Căn villa này là một trong những biệt thự Đà Lạt được du khách vô cùng yêu thích. Villa 3.1 là một căn biệt thự không quá rộng nhưng mang đến sự gần gũi cho du khách. Chính vì vậy mà rất nhiều đoàn du lịch đã lựa chọn Villa 3.1.

Bao xung quanh Villa 3.1 là một rừng cây rộng lớn với không gian mát mẻ. Chính rừng cây này đã biến thành lá phổi của Villa 3.1 và mang lại không khí trong lành cho nơi đây. 

4. Gợi ý villa Đà Lạt nổi tiếng được du khách yêu thích 

Vòng Lâm Viên Villa 

Vòng Lâm Viên Villa

Vòng Lâm Viên Villa là một trong số những villa Đà Lạt đẹp và nổi tiếng. Vòng Lâm Viên Villa được xây dựng hoàn toàn dựa trên một căn nhà hiện đại. Tất cả những đường nét cũng như thiết kế của Vòng Lâm Viên Villa đều tương tự những căn nhà khác.

Điểm đặc biệt của Vòng Lâm Viên Villa chính là lối trang trí vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế. Không gian bên trong căn Vòng Lâm Viên Villa được lựa chọn những đồ nội thất cũng như vật dụng với tông màu trắng sáng nhẹ nhàng. Kết hợp với nó là chút sắc nâu nhẹ. Tất cả tạo nên một Vòng Lâm Viên Villa trang nhã và tinh tế. 

Villa Đồi An Sơn

Villa Đồi An Sơn

Cuối cùng đó là Villa Đồi An Sơn. Đây là một căn biệt thự Đà Lạt chứa đựng nét đẹp cổ điển nhưng sang trọng. Để phù hợp với tinh thần của căn villa, Villa Đồi An Sơn đã lựa chọn những đồ trang trí, vật dụng nhiều chi tiết cùng với những tông màu cũ. Villa Đồi An Sơn sẽ mang đến cho bạn cảm giác hoài niệm vô cùng mới lạ.

Villa Đồi An Sơn là một căn villa có phong cách thiết kế khá độc đáo và thu hút. Hiện nay, Villa Đồi An Sơn vẫn luôn cố gắng cải thiện để trở nên hoàn hảo hơn. 

Với những thông tin về villa Đà Lạt mà Reviewvilla.vn đã tổng hợp bên trên, bạn sẽ có được cái nhìn chi tiết hơn để đưa ra sự lựa chọn. Bên cạnh những căn biệt thự sang trọng, quý khách có thể đặt phòng resort Đà Lạt veen hồ Xuân Hương, Hồ Tuyền Lâm để nghỉ dưỡng.

Rate this post
Exit mobile version