DNX Agency – Dịch Vụ Chụp Ảnh Sự Kiện Đà Nẵng Chất Lượng Hàng Đầu

Hiện nay, nhu cầu con người đang ngày càng tăng khi muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời bằng những hình ảnh sắc nét đầy đủ và bao quát nhất sự kiện đã diễn ra. Cũng chính vì thế mà có rất nhiều doanh nghiệp, các đơn vị tổ chức dịch vụ chụp ảnh sự kiện ra đời để phục vụ và có thể các sản phẩm này sẽ là những tư liệu quan trọng cho các kế hoạch của doanh nghiệp trong tương lai.

Hãy cùng InhatHCM tìm hiểu về DNX Agency – đơn vị chụp ảnh sự kiện Đà Nẵng với uy tín hàng đầu.

Chụp ảnh sự kiện là gì?

 

Chụp ảnh sự kiện là là hình thức các nhiếp ảnh gia ghi lại những khoảnh khắc, tiến trình diễn ra của các hoạt động sự kiện và được lưu lại một cách đầy đủ và bao quát nhất thông qua các máy ảnh chuyên nghiệp. Dịch vụ chụp ảnh sự kiện Đà Nẵng là dịch vụ đang được chú trọng quan tâm để quảng bá thương hiệu, thu hút người xem và tăng khả năng truyền thông của khách hàng một cách có hiệu quả.

Các yếu tố cân nhắc khi lựa chọn đơn vị chụp ảnh sự kiện Đà Nẵng

Thấu hiểu được những lo lắng của bạn trong việc tìm kiếm, sàng lọc mọi thông tin để lựa chọn đơn vị chụp ảnh sự kiện Đà Nẵng và đáp ứng mọi tiêu chí. Vậy thì trong bài viết này sẽ giúp bạn phần nào đưa ra quyết định chính xác để giúp cho mọi hoạt động của sự kiện được diễn ra tốt đẹp hơn.

Nhiều năm kinh nghiệm chụp ảnh sự kiện Đà Nẵng

Việc chọn ra những đơn vị hoạt động lâu năm trên thị trường Đà Nẵng sẽ là lưu ý đầu tiên mà bạn nên để tâm đến vì đây là những đơn vị có thâm niên trong lĩnh vực chụp ảnh sự kiện. Đối với những đơn vị này, số lượng sự kiện mà họ đã tham gia tác nghiệp có thể lên đến hàng nghìn sự kiện, vì vậy về chuyên môn và kinh nghiệm sẽ luôn là bậc thầy trong lĩnh vực chụp ảnh sự kiện Đà Nẵng. 

Với bề dày hoạt động trong ngành, những đơn vị này am hiểu sâu rộng và có kiến thức chuyên môn vững vàng để mang lại cho khách hàng và đối tác những sản phẩm ảnh sự kiện chất lượng và sắc nét nhất. Họ còn dự trù và đưa ra được những phương án, kế hoạch tối ưu nhất trong mọi trường hợp khi có vấn đề phát sinh không mong muốn. Bởi chính vì thế mà uy tín của các doanh nghiệp ngày càng nâng cao và có thể phát triển bền vững trong ngành chụp ảnh sự kiện Đà Nẵng đầy cạnh tranh này.

Quy trình làm việc khi chụp ảnh sự kiện Đà Nẵng chuyên nghiệp

Để tạo ra sản phẩm hoàn thiện với chất lượng cao thì quy trình làm việc, chụp hình đều luôn được giám sát nghiêm ngặt trong từng giai đoạn. Từ khâu tư vấn nhu cầu, đưa ra giải pháp, phân bổ nhân sự cho đến khi lắng nghe và phân tích yêu cầu của khách hàng (Briefing), bạn sẽ cần đến một đơn vị dịch vụ chụp ảnh sự kiện chuyên nghiệp hơn là một nhiếp ảnh gia cá nhân. Bởi các đơn vị này thường sẽ có bộ phận quản lý khách hàng (Account Management), dịch vụ khách hàng (Customer Service) để lắng nghe và giải đáp yêu cầu của bạn trong thời gian sớm nhất. 

Đội ngũ chụp ảnh sự kiện Đà Nẵng có trình độ cao

Năng lực của photographer cũng là một trong những yếu tố chạm đến cảm xúc của người xem thông qua những sản phẩm được ghi lại. Chỉ có đội ngũ chụp ảnh sự kiện Đà Nẵng khi đã tích lũy được kinh nghiệm làm việc lâu năm sẽ phần nào hiểu được sản phẩm đó có thể truyền tải được những ý nghĩa chân thật đến với khán giả hay không. Chính vì thế mà họ sẽ luôn liên tục quan sát xung quanh, nắm bắt được những địa hình để di chuyển và tác nghiệp hiệu quả.

Trình độ chuyên môn cao chưa hẳn sẽ cho ra những shoot hình chất lượng mà thái độ làm việc với trách nhiệm cao cũng là yếu tố then chốt mà bạn không nên bỏ qua. Có thể thấy, một photographer chuyên nghiệp sẽ không dễ dàng bị “lay động” bởi các vấn đề khác nằm ngoài dự đoán và họ luôn giữ phong thái tích cực và đưa ra những cách ứng biến để giải quyết vấn đề linh hoạt.

Thiết bị chụp ảnh sự kiện hiện đại

Để cho ra những nước ảnh rõ nét, không bị vỡ và cân bằng được ánh sáng thì các thiết bị máy quay và chụp hình cũng phải được đầu tư để đảm bảo chất lượng để tạo ra sản phẩm ưng ý nhất cho bạn. DNX Agency là một trong những đơn vị tiên phong về đầu tư trang thiết bị cho hoạt động chụp ảnh sự kiện tối tân nhất của Đà Nẵng. Tất nhiên, việc kiểm soát giá thành và chi phí để cung ứng một dịch vụ với giá cả vừa phải là điều mà cả đội ngũ luôn hướng đến.  

Giá cả dịch vụ hợp lý

Cuối cùng là yếu tố không kém phần quan trọng: GIÁ CẢ. Đối với dịch vụ chụp ảnh sự kiện Đà Nẵng, thông thường 1 nhiếp ảnh gia được cử đến sẽ có mức giá từ 2.5 đến 3.5 triệu trong ngày. Tùy vào yêu cầu của các doanh nghiệp đưa ra và độ phức tạp của sự kiện mà có những lựa chọn cho phù hợp với tay nghề của nhiếp ảnh gia đó. 

Tất nhiên trên thị trường sẽ có nhiều mức giá do các nhiếp ảnh gia đưa ra, nhưng chúng tôi có thể tóm tắt các mức giá này sẽ khác nhau bởi vì: 

Vậy nên ngoài việc trao đổi về giá cả, đừng quên đưa ra những yêu cầu của mình và hỏi rõ về các chính sách, dịch vụ mà đơn vị đang cung cấp cho doanh nghiệp của bạn. Điều này sẽ giúp đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh sự kiện Đà Nẵng.

DNX Agency – Đơn Vị Chụp Ảnh Sự Kiện Đà Nẵng Nổi Tiếng Nhiều Năm Liền

Đôi nét về DNX Agency

DNX Agency – Top đơn vị chụp ảnh sự kiện Đà Nẵng được đông đảo doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn. Trải qua 12 năm hoạt động với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh sắc nét, DNX Agency đã nhiều lần được hợp tác trong nhiều dự án nổi tiếng. Phải kể đến là những sự kiện siêu bùng nổ và thu hút mọi quan tâm của giới trẻ như: Heineken Green Room, Tiger Remix, Larue Countdown,…. Cùng với đó là các hội thảo của các tập đoàn đa quốc gia có sức ảnh hưởng lớn như: Barclays, Cargo Connection, Vinacapital,…

Sở hữu lối tư duy và đưa ra đa dạng các ý tưởng cho những sản phẩm phục vụ sự kiện, DNX Agency luôn quan tâm về các kế hoạch được định ra một cách chỉnh chu để đảm bảo sự chủ động cao trong quy trình làm việc. Nếu bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm đơn vị chụp ảnh sự kiện Đà Nẵng chất lượng, DNX Agency sẽ là gợi ý hàng đầu cho bạn tham khảo và trải nghiệm.

Tiêu chí hoạt động của DNX Agency

DNX luôn đặt ra những tiêu chí hàng đầu để hướng tới và phát triển bền vững. Trong đó phải kể đến những tiêu chí nổi bật:

Tại sao DNX Agency là đơn vị lý tưởng để bạn chụp ảnh sự kiện Đà Nẵng?

Uy tín của DNX Agency đều được chứng minh qua những kết quả chất lượng mà đơn vị đã và đang tạo ra. Với những lý do bạn không nên bỏ lỡ, DNX Agency hứa hẹn sẽ là đơn vị chụp ảnh sự kiện hoàn hảo mà bạn nên đặt niềm tin:

Qua đây có thể thấy, DNX Agency luôn chú trọng đặt mọi quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, mong muốn khách luôn nhận được những giá trị về chất lượng so với số tiền đã chi trả. Hãy liên hệ ngay với DNX Agency để nhận được tư vấn chi tiết từ đơn vị nhé.

Thông tin liên hệ:

DNX AGENCY – ĐƠN VỊ CHỤP ẢNH SỰ KIỆN ĐÀ NẴNG UY TÍN

Rate this post
Exit mobile version