Nha Khoa Đăng Lưu – Hệ Thống Nha Khoa Uy Tín, Chất Lượng Cao

Nha Khoa Đăng Lưu là một chuỗi nha khoa uy tín, chất lượng tại Việt Nam. Vì thế, các tìm kiếm Nha Khoa Đăng Lưu có tốt không, đội ngũ bác sĩ của Nha Khoa Đăng Lưu, bảng giá dịch vụ tại Nha Khoa Đăng Lưu,… rất được các bạn đọc quan tâm. Cùng InhatHCM tham khảo bài viết sau để tìm hiểu rõ hơn nhé!

Tìm hiểu về Nha Khoa Đăng Lưu

Nằm trong top nha khoa uy tín, cung cấp dịch vụ tốt và an toàn cho khách hàng phải kể đến Nha Khoa Đăng Lưu. Được thành lập vào 2005, sau chặng đường nhiều năm phát triển, Đăng Lưu đã vươn mình trở thành hệ thống nha khoa uy tín hàng đầu Việt Nam. Cơ sở mang đến cho bệnh nhân đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ và điều trị răng hàm chất lượng quốc tế. Đến với nha khoa, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất từ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, y tá tại các chuyên khoa như Implant, niềng răng, nha khoa tổng quát,…

Nha Khoa Đăng Lưu

Nha Khoa Đăng Lưu là phòng khám răng hàm mặt được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng. Cơ sở không ngừng thay đổi để mang đến cho bệnh nhân dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng nhất. Bên cạnh đó, Đăng Lưu cũng nỗ lực mở rộng chi nhánh đến các khu vực lân cận TPHCM nhằm giúp người dân tiết kiệm chi phí cũng như thời gian di chuyển.

Nha Khoa Đăng Lưu cung cấp những dịch vụ nào?

Nha Khoa Đăng Lưu là hệ thống nha khoa uy tín hàng đầu TPHCM và các tình miền tây với những dịch vụ thẩm mỹ, điều trị răng hàm chất lượng đạt chuẩn quốc tế như:

Niềng răng sinh viên

Hệ thống chi nhánh của Nha Khoa Đăng Lưu

Đến thời điểm hiện tại, các chi nhánh tại TP.HCM và tỉnh thành Tây Nam Bộ như Cần Thơ, Mỹ Tho,… của Nha Khoa Đăng Lưu đã bắt đầu đi vào hoạt động. Việc mở rộng chi nhánh nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao, giúp khách hàng có điều kiện điều trị ngay tại địa phương.

Chi nhánh TP.HCM

Chi nhánh Thủ Đức

Chi nhánh Cần Thơ

Chi nhánh Mỹ Tho

100% chi nhánh thuộc hệ thống Nha Khoa Đăng Lưu được đầu tư đồng bộ với trụ sở chính ở TPHCM. Từ cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc cho đến phương pháp và công nghệ nha khoa. Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên làm việc tại các chi nhánh đều phải trải qua quá trình đào tạo khắt khe từ các bác sĩ chuyên khoa kinh nghiệm của nha khoa.  

Những điểm nổi bật của Nha Khoa Đăng Lưu

Nha Khoa Đăng Lưu đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân, khách có nhu cầu thăm khám và điều trị răng hàm mặt. Dưới đây là những điểm nổi bật của hệ thống nha khoa mà bạn có thể tham khảo.

Dịch vụ nha khoa đạt chuẩn quốc tế

Nha Khoa Đăng Lưu luôn đáp ứng tốt các tiêu chuẩn quốc tế về dịch vụ nha khoa,. Từ đó, đảm bảo chất lượng dịch vụ và an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân. Tại nha khoa, những quy định về vệ sinh an toàn, trang thiết bị y tế, quy trình xét nghiệm và chẩn đoán, cách thức tiếp cận và điều trị cho bệnh nhân, đào tạo và nâng cao trình độ cho đội ngũ y tế, quản lý hồ sơ bệnh án đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, đem lại sự an tâm cho bệnh nhân.

Dịch vụ nha khoa đạt chuẩn quốc tế

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên dày dặn kinh nghiệm

Nha Khoa Đăng Lưu là nơi tập hợp các chuyên gia nha khoa hàng đầu và đội ngũ bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Họ luôn tư vấn, cung cấp phương án thẩm mỹ, điều trị chính xác, an toàn và hiệu quả cho bệnh nhân. Dưới đây là danh sách các chuyên gia, bác sĩ chính đang công tác tại nha khoa:

Cơ sở vật chất, máy móc thiết bị y tế

Lựa chọn Nha Khoa Đăng Lưu, khách hàng sẽ được thăm khám và điều trị trong không gian hiện đại bậc nhất. Phòng khám được xây dựng khang trang, thoáng mát và sạch sẽ. Tại khu điều trị, cơ sở có trang đầy đủ ghế nha khoa thế hệ mới, góp phần mang lại cảm giác thoải mái cho bệnh nhân trong suốt quá trình khám chữa bệnh.

Không chỉ trụ sở chính, mỗi chi nhánh của nha khoa đều được đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị chuyên dụng tiên tiến. Toàn bộ được nhập khẩu chính hãng từ Đức, Ý, Pháp, Mỹ,.. Chẳng hạn như máy X- quang Panorex, máy ghép Implant Nobel Biocare,… Song song với đó, Nha Khoa Đăng Lưu còn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn vô trùng. Cơ sở có trang bị máy ngâm khử trùng siêu âm, lò hấp vô trùng Auto Clave, máy đóng gói vô trùng W&H,…

Cơ sở vật chất, máy móc thiết bị y tế hiện đại

Bảng giá các dịch vụ tại Nha Khoa Đăng Lưu

Trước khi sử dụng dịch vụ tại nha khoa, khách hàng có thể tham khảo chi phí niềng răng, chi phí bọc răng sứ,…. tại bảng sau:

Dịch vụ Giá niêm yết (triệu đồng)
Niềng răng mắc cài 32 – 59
Niềng răng mặt trong 80 -140
Niềng răng không mắc cài 55 -120
Niềng răng tăng trưởng 10 – 20
Trụ Implant 9.5 – 21.5
Abutment 8.5 – 13
Răng sứ trên Implant 3 – 6
Ghép xương – Nâng xoang 7 – 35
Nhổ răng  0.8 – 1.5
Răng sứ cố định 0.5 – 10
Veneer sứ 6 – 12
Răng sứ bán cố định 2.5 – 3.5
Răng sứ tháo lắp 0.6 – 10
Tẩy trắng răng 1.5 – 2.5
Cạo vôi răng 0.2 – 0.4
Chữa tủy – Nội nha 1.5 – 3
Phẫu thuật hô, móm 60 -120

Trên đây là tổng hợp thông tin về hệ thống Nha Khoa Đăng Lưu. Nếu có thắc mắc hoặc có nhu cầu thẩm mỹ, điều trị răng hàm mặt, bạn vui lòng liên hệ qua hotline để được tư vấn nhanh chóng nhé!

Rate this post
Exit mobile version