Không Phải Galaxy AI, Đây Mới Là Yếu Tố Dẫn Đến Sự Thành Công Của Galaxy S24 Ultra

Trong sự kiện Galaxy Unpacked vào tháng trước, Samsung đã dành phần lớn thời gian để giới thiệu các tính năng AI có trên Galaxy S24 Ultra cùng các model cùng dòng, vậy yếu tố dẫn đến sự thành công của Galaxy S24 Ultra là gì? Tuy nhiên, chỉ riêng công nghệ mới này vẫn chưa đủ thuyết phục người dùng “lên đời” điện thoại mới. Không phải Galaxy AI, đây mới là yếu tố dẫn đến sự thành công của Galaxy S24 Ultra. Hãy cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Galaxy S24 Ultra

Thiết Kế Màn Hình Phẳng, Khắc Phục Khuyết Điểm Trên Thế Hệ Tiền Nhiệm

Để nhắc lại thì Galaxy S23 Ultra được nhà sản xuất trang bị màn hình có độ cong nhẹ về phía mặt lưng. Thiết kế này dù rất đẹp mắt, nhưng lại đem đến nhiều bất tiện cho người dùng, đặc biệt khi sử dụng bút S Pen ở khu vực quanh mép màn hình.
May mắn thay, Samsung đã lắng nghe phản hồi từ khách hàng, và quyết định lựa chọn thiết kế màn hình phẳng trên mẫu Galaxy S24 Ultra mới nhất. Sự thay đổi này không chỉ tăng độ bền cho thiết bị, mà còn giúp quá trình dán kính cường lực trở nên dễ dàng hơn.

Thiết kế màn hình phẳng, khắc phục khuyết điểm trên thế hệ tiền nhiệm

Cụ thể, Samsung đã trang bị cho Galaxy S24 Ultra tấm nền Dynamic AMOLED 2X Vision Booster với kích thước 6.8 inch. Nổi bật nhất vẫn là độ sáng màn hình tối đa lên đến 2600 nits, cho khả năng hiển thị hình ảnh rõ ràng, sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng khác nhau. Nhãn hàng còn bổ sung thêm lớp kính nhám với khả năng giảm độ lóa đến 75%, đem đến trải nghiệm rõ nét ngay cả khi sử dụng dưới trời nắng gắt.
Thiết bị tiếp tục sở hữu tần số quét 120Hz, giúp mọi chuyển động khi chơi game thêm phần mượt mà và sống đống. Các công nghệ hiển thị cao cấp như Always-on Display, HDR10+ cũng có mặt trên Galaxy S24 Ultra trong lần ra mắt này. Không chỉ vậy, phần viền màn hình của máy cũng được thu nhỏ đáng kể, giúp tối ưu hóa không giản hiển thị khi sử dụng.

Được Hỗ Trợ Cập Nhật Phần Mềm Lên Đến 7 Năm

Dù không phải là tính năng cao siêu gì nhưng đây lại là nâng cấp được người dùng yêu thích nhất trên Galaxy S24 Ultra. Để so sánh thì các thương hiệu điện thoại Android khác thường chỉ hỗ trợ cập nhật phần mềm trong vòng 3 – 4 năm, còn Apple là 5 – 6 năm. Việc Samsung tăng lên con số 7 năm đã thu hút được nhiều người dùng thích “ăn chắc mặc bền”, muốn mua điện thoại để sử dụng lâu dài chứ không nâng cấp hàng năm.
Việc làm này cũng giúp Galaxy S24 Ultra giữ được giá trị cao hơn nếu người dùng muốn bán lại máy. Dù chưa rõ 7 năm sau thì thiết bị vẫn còn chạy mượt hay không, song đây vẫn là một “món hời” trong mắt người dùng hiện tại.

Trang Bị Chip Android Tốt Nhất Thời Điểm Hiện Tại

Sau sự thành công của chip Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy trên dòng máy S23 Ultra, Samsung tiếp tục sử dụng vi xử lý cao cấp nhất từ Qualcomm trên mẫu điện thoại S24 Ultra thế hệ mới. Cụ thể là con chip Snapdragon 8 Gen 3 được xây dựng trên tiến trình 4nm, có hiệu suất tố hơn 30% và tiết kiệm điện năng tốt hơn 25% so với phiên bản tiền nhiệm.

Trang bị chip Android tốt nhất thời điểm hiện tại

Không chỉ vậy, vi xử lý này còn đi kèm với bộ xử lý thần kinh chuyên dụng (NPU), với tốc độ xử lý nhanh hơn 98% và tăng 40% hiệu suất trên mỗi watt hỗ trợ cho các tác vụ AI.

Giá Bán Hấp Dẫn Hơn So Với Đối Thủ

Tham khảo hệ thống cửa hàng XTmobile, Galaxy S24 Ultra đang có giá bán chỉ từ 24.499.000đ cho phiên bản 256GB. Trong khi đó, người dùng phải trả đến 30.499.000đ để sở hữu mẫu điện thoại iPhone 15 Pro Max với cùng mức dung lượng bộ nhớ trong.

Giá bán hấp dẫn hơn so với đối thủ

Có thể thấy, đây là một mức giá vô cùng hợp lý để sở hữu một mẫu flagship cao cấp từ ông lớn Hàn Quốc. Không chỉ vậy, người mua còn được trợ giá đến 1.500.000đ khi tham gia chương trình thu cũ đổi mới tại XTmobile.

Kết Luận

Sự ra đời của Galaxy S24 Ultra đã chứng minh những nỗ lực không ngừng của Samsung trong hành trình nâng cao trải nghiệm sử dụng của khách hàng. Không chỉ đem đến những tính năng AI hữu ích, nhãn hàng còn nâng thời gian cập nhật hệ điều hành lên đến 7 năm. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại cao cấp để phục vụ cho nhu cầu giải và làm việc trong nhiều năm sắp tới thì Galaxy S24 Ultra sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Theo dõi Hcm.inhat để cập nhật các tin tức hấp dẫn.

Rate this post
Exit mobile version