Khám Phá 4 Chương Trình Tư Vấn Định Cư Châu Âu Tốt Nhất Năm 2024

Chương trình tư vấn định cư châu âu

Đầu tư vào di trú châu Âu đang trở thành một trong những phương thức nhanh chóng nhất cho phép cá nhân nước ngoài có được tất cả các đặc quyền của một công dân: Tự do di chuyển trong 27 quốc gia thuộc Hiệp định Schengen mà không cần thị thực, cơ hội sinh sống tại bất kỳ quốc gia thành viên EU nào, thực hiện hoạt động kinh doanh và lao động, tiếp cận với các trường học và đại học hàng đầu, sử dụng dịch vụ y tế chất lượng cao, sở hữu tài sản bất động sản và đủ điều kiện xin hộ chiếu sau một thời gian cư trú định kỳ…

Trong bài viết này chúng tôi kính mời quý Anh/Chị cùng tìm hiểu và khám phá 4 chương trình tư vấn định cư Châu Âu tốt nhất năm 2024..

Lý do khiến nhiều người lựa chọn định cư Châu Âu

Lý do khiến nhiều người lựa chọn định cư Châu Âu

Khi quyết định định cư tại châu Âu, bạn và gia đình sẽ được tận hưởng một loạt các quyền lợi như sau:

Để hiểu chi tiết hơn về chương trình định cư Châu Âu, anh chị có thể tìm hiểu kỹ tại: https://citizenpathway.org/dinh-cu-chau-au

Những chương trình tư vấn định cư châu âu tốt nhất hiện nay

Chương Định cư Síp

Đảo Síp, nằm ở phía Nam của bán đảo Anatolia thuộc Tây Á.  Đảo Síp được biết đến là một quốc đảo xinh đẹp và phát triển với nền kinh tế dịch vụ mạnh mẽ. Mỗi năm, khoảng 2,4 triệu du khách đến thăm đảo này. Đảo Síp được đánh giá là một trong những quốc gia an toàn nhất ở Châu Âu và đứng ở vị trí thứ 5 trên toàn thế giới về mức độ an toàn.

Đảo Síp được biết đến là một quốc đảo xinh đẹp và phát triển

Để tham gia vào chương trình định cư tại đảo Síp, có các điều kiện sau đây:

Chương trình Định cư Malta

Quốc gia tiếp theo ở Châu Âu với chi phí định cư thấp, thủ tục và quy trình nhập cư nhanh chóng đó là Malta. Một số lợi ích khi bạn sống tại Malta là mức thuế thấp, chỉ 15% cho mọi thu nhập từ nguồn ngoài.

Malta có chi phí định cư thấp, thủ tục và quy trình nhập cư đơn giản

Nếu sẽ có 2 lựa chọn nếu bạn quyết định đầu tư vào Malta:

Thuê bất động sản:

Mua bất động sản:

Ngoài ra khi nộp đơn PR, bạn cần đóng thêm khoản phí khác như:

Chương trình Định cư Hy Lạp

Hy Lạp, một quốc gia nằm ở phía Nam châu Âu. Hy Lạp là thành viên của Liên minh Châu Âu và khu vực Schengen. Chương trình Đầu tư Định cư Hy Lạp, được biết đến với cái tên Golden Visa Hy Lạp. Chương trình này được chính phủ ban hành vào tháng 7 năm 2015. Chương trình cho phép nhà đầu tư nước ngoài nhận được thẻ thường trú nhân khi đầu tư ít nhất 250.000 EUR vào bất động sản.

Định cư Hy Lạp sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích

Để tham gia chương trình Đầu tư Định cư Hy Lạp, cá nhân cần đáp ứng các điều kiện sau:

Chương trình Định cư Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha là một quốc gia thuộc châu Âu nổi tiếng với chất lượng cuộc sống cao. Theo Global Peace Index, Bồ Đào Nha có một hệ thống chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, đất nước này được xếp ở vị trí thứ tư trên thế giới về chỉ số hòa bình và xếp ở ở vị trí thứ 19 về chất lượng cuộc sống.

Bồ Đào Nha là một quốc gia thuộc châu Âu nổi tiếng với chất lượng cuộc sống cao

Để định cư tại Bồ Đào Nha, nhà đầu tư phải thực hiện một khoản đầu tư ít nhất là 500,000 EUR vào Quỹ Đầu tư Bồ Đào Nha hoặc Quỹ Đầu tư Mạo hiểm. Sau đó, giữ đầu tư này trong ít nhất 5 năm. Trong số này, ít nhất 60% số tiền đầu tư phải được đầu tư vào các công ty tại Bồ Đào Nha.

Nên chọn tham gia chương trình tư vấn định cư Châu Âu nước nào?

Những quốc gia nên đầu tư chương trình tư vấn định cư Châu Âu

Việc chọn đầu tư định cư Châu Âu phải dựa vào mục tiêu cá nhân, tình hình tài chính và kế hoạch nhập quốc tịch trong tương lai.

Ưu tiên miễn visa đi du lịch:

Chi phí thấp:

Nhập quốc tịch trong 5 năm:

Tham gia chương trình tư vấn định cư châu âu cùng Citizen Pathway

Citizen Pathway là một trong những công ty tư vấn di trú hàng đầu tại Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp các giải pháp di trú toàn cầu cho cá nhân và doanh nghiệp. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn di trú, chúng tôi có đội ngũ tư vấn pháp lý gồm các luật sư danh tiếng được công nhận quốc tế. Citizen Pathway là đại lý chính thức của nhiều chương trình di trú đầu tư và di trú kinh doanh uy tín trên toàn cầu.

Citizen Pathway cung cấp các giải pháp di trú toàn cầu cho cá nhân và doanh nghiệp

Dịch vụ của Citizen Pathway không chỉ giới hạn trong nước mà còn mở rộng sang nhiều quốc gia khác nhau. Chẳng hạn như Canada, Síp, Mỹ, Hy Lạp, Grenada, Bồ Đào Nha, Malta, Vanuatu và nhiều quốc gia khác. Chúng tôi cam kết đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu và hỗ trợ họ thực hiện mục tiêu di trú của mình và gia đình.

Hãy liên hệ với Citizen Pathway qua hotline: 093.1324.888 hoặc qua website: https://citizenpathway.org để được tư vấn chi tiết và chính xác về việc tham gia chương trình tư vấn định cư châu âu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Rate this post
Exit mobile version