Top Phim Ngôn Tình Trung Quốc Hay Cho Mùa Dịch

Những bộ phim ngôn tình Trung Quốc có lẽ đã quá nổi tiếng đối với giới trẻ Việt Nam. Bên cạnh kịch bản mang yếu tố tình cảm lãng mạn thì dàn diễn viên trai xinh, gái đẹp cũng là một yếu tố giúp người xem mê mẩn suốt một thời gian. Hãy cùng inhatHCM điểm qua một vài bộ phim ngôn tình Trung Quốc hay dành cho mùa dịch nhé.

>> Xem thêm ngay:

1. Hữu Phỉ – Phim Ngôn Tình Trung Quốc Hay Về Đề Tài Kiếm Hiệp

Bộ phim Hữu Phỉ được sản xuất dựa trên nguyên tác cùng tên của tác giả Priest. Lấy bối cảnh về thời đại giang hồ đang xuống dốc bởi sự tranh đấu của các phe phái. Bộ phim Hữu Phỉ xoay quanh cuộc đời Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh) – con gái chủ trại thổ phỉ. Nàng vốn sống ở vùng đất bình yên, tách khỏi khói lửa xung đột của thời cuộc. Ngày ngày nàng cùng các huynh đệ luyện võ và vui đùa, sống cuộc đời vô lo vô nghĩ. Thế nhưng biến cố đã xảy đến, đẩy Hữu Phỉ vào những gian truân, ân oán giữa các phe phái.

Hữu Phỉ – Phim ngôn tình Trung Quốc hay về đề tài kiếm hiệp

Trong thời điểm này, nàng đã gặp gỡ Tạ Doãn (Vương Nhất Bác thủ vai). Chàng là một người có tính cách vui vẻ, lạc quan và khá nhí nhố. Hai người đã trở thành điểm tựa và bên cạnh nhau, cùng vượt qua khó khăn để rồi trở thành những anh hùng của thời đại. Mặc dù đây là một bộ phim kiếm hiệp nhưng không thiếu những cảnh tình cảm ngọt ngào. Tình yêu của Hữu Phỉ và Tạ Doãn được thể hiện một cách chỉnh chu, tinh tế khiến người xem vô cùng thích thú. Đảm bảo diễn xuất và nhan sắc của hai diễn viên chính sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin bộ phim:

2. Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Đời

Nếu bạn là một người yêu thích những câu chuyện ngôn tình ngọt ngào, lãng mạn về tình cảm học đường thì hãy đến với Trăm năm hòa hợp, ước định một đời. Bộ phim này đã có một thời gian “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn về phim Hoa Ngữ. Nội dung phim kể về mối tình dễ thương giữa Tưởng Chính Hàn (Vương An Vũ thủ vai) và Hạ Lâm Chi (Hướng Hàm Chi thủ vai). Hạ Lâm Chi là một cô nàng học bá, xinh đẹp, luôn cố gắng học tập để được hạng nhất. Trong khi nam chính Tưởng Chính Hàn lại là một học sinh cá biệt, thường bày trò quậy phá. Thế nhưng ít ai biết, cậu lại là một thiên tài tin học và rất giỏi môn số học.

Trăm năm hòa hợp ước định một đời

Hạ Lâm Chi và Tưởng Chính Hàn là một đôi oan gia. Hai người ghét nhau và luôn xem đối phương là cái gai trong mắt. Nhưng lâu dần, giữa hai người lại nảy sinh tình cảm với nhau. Mối tình của họ trải qua cả một quãng thời thanh xuân cho đến lúc trưởng thành. Sau này, trải qua nhiều chông gai và sự ngăn cấm của người nhà, hai người cuối cùng cũng đến được với nhau. Trăm năm hòa hợp, ước định một đời là một bộ phim nhẹ nhàng, có thể giúp bạn cảm thấy yêu đời hơn.

Thông tin bộ phim:

3. Trường Ca Hành – Phim Ngôn Tình Trung Quốc Hay Về Cổ Trang

Trường Ca Hành được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Hà Đạt. Bộ phim như một khúc sử ca hào hùng và hoành tráng. Phim kể về cuộc đời của nàng Vĩnh Ninh quận chúa – Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba). Sau cuộc chính biến năm Vũ Đức thứ 9, Lý Trường Ca cải nam trang, lưu lạc đến U Châu. Trên đường đi, nàng vô tình gặp gỡ A Thi Lạc Chuẩn (Ngô Lỗi). Giữa hai người không đánh không quen, dần nảy sinh cảm giác anh hùng. Sau khi bại lộ thân phận, nàng đến Sóc Châu, trở thành hầu cận của Thái thú Công Tôn Hằng. Tại đây, Lý Trường Ca giúp hắn chống lại quân xâm lược thảo nguyên, do A Thi Lạc Chuẩn cầm đầu tộc Đột Quyết.

Trường Ca Hành – Phim ngôn tình Trung Quốc hay về cổ trang

Vì đại cục, Lý Trường Ca chấp nhận làm tù binh và bị áp giải đến thảo nguyên. Biết Đại Khả Hãn có dã tâm khác, nàng tạm gác thù riêng, phá vỡ thế cục. Nàng đã trải qua nhiều gian truân, sau cùng ngộ ra chân lý vì bách tính muôn dân. Sau đó, Lý Trường Ca đã cùng A Thi Lạc Chuẩn chiến đấu để bảo vệ hòa bình giữa Đại Đường và thảo nguyên. Bộ phim Trường Ca Hành tuy nhấn mạnh về yếu tố lịch sử hào hùng nhưng vẫn có những phân cảnh tình cảm giữa hai nhân vật chính. Tin rằng đoạn tình “mưa dầm thấm lâu” sẽ làm bạn mất ăn mất ngủ để cày phim đấy.

Thông tin bộ phim:

>>> Xem thêm: Thỏa Đam Mê Ca Hát Cùng Bạn Bè Với 10 Quán Karaoke Ở Sài Gòn

4. Tư Đằng – Phim Ngôn Tình Trung Quốc Hay Cho “Mọt Phim”

Bộ phim Tư Đằng được chuyển thể từ tác phẩm Bán Yêu Tư Đằng của tác giả Vỹ Ngư. Phim xoay quanh Tư Đằng (Cảnh Điềm) là một yêu nữ nhưng bị một vị thiền sư giết chết vào những năm 1946. Đến năm 2013, Tần Phóng (Trương Bân Bân) – một nhà thiết kế trẻ tuổi cùng vợ mình là Bạch Anh đi tìm vị ân nhân của gia đình. Trên đường đi, Tần Phóng gặp tai nạn và bị một cành cây đâm xuyên tim. Không ai ngờ rằng, máu từ tim anh đã làm hồi sinh yêu nữ Tư Đằng. Tần Phóng sống dậy, nhưng lại chịu sự khống chế của Tư Đằng. Còn Tư Đằng thì lợi dụng anh để trả thù cho mục đích của mình. Cũng nhờ đó, Tần Phóng dần nhận ra mối liên hệ trong quá khứ và vận mệnh của mình.

Tư Đằng – Phim ngôn tình Trung Quốc hay cho “mọt phim”

Ban đầu, bộ phim vốn không nhận được nhiều sự kỳ vọng. Thế nhưng nhờ nội dung bám sát nguyên tác và đầu tư chỉnh chu, Tư Đằng nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh đó, nhan sắc và phong cách thời trang của nữ chính cũng là điểm nhấn cho bộ phim. Có thể nói, Tư Đằng như một làn gió mới trong những bộ phim ngôn tình Trung Quốc hiện nay.

Thông tin bộ phim:

5. Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn – Phim Ngôn Tình Trung Quốc Hay Về Đề Tài Đô Thị

Nhắc đến phim tình cảm đô thị nổi bật gần đây thì không thể không nhắc đến phim Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn. Bộ phim kể về Cố Xuyên (Nhậm Gia Luân) – một thanh niên vui vẻ, lạc quan yêu đời. Thế nhưng sau tai nạn giao thông, tim của anh bị tổn thương nghiêm trọng và phải sống bằng “trái tim cơ học”. Từ đó, Cố Xuyên không thể vận động mạnh và không còn cảm xúc vui, buồn như người bình thường. Mọi chuyện thay đổi cho đến khi anh gặp được Khương Tiểu Ninh (Hình Phi). Mặc dù đã trải qua một quá khứ bi thảm nhưng cô vẫn luôn mạnh mẽ và lạc quan. Cũng chính nhờ sức sống mãnh liệt và nhiệt huyết của cô đã giúp Cố Xuyên tìm thấy hy vọng.

Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn – Phim ngôn tình Trung Quốc hay về đề tài đô thị

Chuyện tình Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng ấm áp. Hai con người bù trừ cho nhau và giúp nhau vượt qua mọi khó khăn. Xen lẫn với yếu tố tình cảm là một vài chi tiết hư ảo. Điều này giúp cho bộ phim trở nên khác biệt và gây ấn tượng với người xem.

Thông tin bộ phim:

Trên đây là top những bộ phim ngôn tình Trung Quốc hay cho mùa dịch mà bạn nên xem. Đây đều là những bộ phim đang “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội dạo gần đây và khiến không ít chị em “mọt phim” mê đắm. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây xem phim thư giãn, vui vẻ trong thời gian này.

>> Tham khảo thêm:

Rate this post
Exit mobile version