Tổng Hợp Phim Hay Hàn Quốc Dành Cho Bạn Vào Mùa Dịch Này

Phim Hàn Quốc vẫn luôn có sức hút khó cưỡng đối với khán giả trẻ tại Việt Nam. Đặc biệt là trong giai đoạn nghỉ dịch này, với thời gian rảnh kéo dài, không ít bạn trẻ đã tìm đến những bộ phim Hàn để giải trí sau chuỗi ngày làm việc, học tập mệt nhọc. Hãy cùng inhat.vn/hcm điểm qua một số bộ phim hay Hàn Quốc bạn nên xem vào mùa dịch này nhé.

>> Xem thêm ngay:

1. Kẻ Săn Người (Mouse) – Phim Hay Hàn Quốc Cực Hấp Dẫn

Nếu một ngày con người có thể xác định được những kẻ đa nhân cách, tâm lý biến thái thông qua việc xét nghiệm ADN thì sẽ như thế nào? Giả thiết này chính là bối cảnh của bộ phim kịch tính và ly kỳ – Kẻ săn người. Khi bạn đã quá chán với những bộ phim tình cảm nhẹ nhàng và muốn thay đổi “khẩu vị”, Kẻ săn người sẽ là lựa chọn thích hợp đấy.

Nam chính của bộ phim là Jung Ba Reum (Lee Seung Gi), một cảnh sát trẻ tuổi luôn tin vào công lý và quá mức nhân từ. Thế nhưng mọi chuyện thay đổi kể từ khi thành phố xuất hiện một tên giết người hàng loạt. Cuộc sống của Jung Ba Reum bị đảo lộn khi anh bắt đầu truy lùng tên tội phạm nguy hiểm.

Kẻ săn người có nhịp phim nhanh, dồn dập, lôi cuốn và cực kỳ hồi hộp. Khán giả sẽ bị kích thích bởi những vụ án giết người hàng loạt vừa bí ấn lại vừa kích thích. Bộ phim mang đến cảm giác nặng nề, đôi phần ghê rợn và ma mị. Cảm tưởng xem Kẻ săn người như thể một bộ phim trinh thám pha lẫn chất kinh dị vậy. Trong phim không thiếu những cú twist khiến bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác đâu.

Kẻ săn người (Mouse) – Phim hay Hàn Quốc cực hấp dẫn

Thông tin về bộ phim:

2. Vincenzo – Phim Hay Hàn Quốc Làm Mưa Làm Gió Nửa Đầu Năm 2021

Bộ phim Vincenzo kể về hành trình theo đuổi công lý của vị luật sư tài ba – Park Joo Hyung (Song Joong Ki). Anh vốn là luật sự cố vấn cho mafia tại Mỹ với cái tên Vincenzo Casano. Nhưng sau khi ông trùm chết, anh chạy trốn về Hàn để tránh cuộc tranh chấp giữa các mafia. Tại đây, Vincenzo đã gặp Hong Cha Young (Jeon Yoo Bin) – cũng là một luật sư vô cùng tài giỏi và nảy sinh tình cảm với cô. Cũng từ đó, hai người cùng với thực tập sinh Jang Joon Woo (Ok Taec-yeon) đã cùng nhau điều tra những vụ án bí ẩn chưa từng được tiết lộ.

Có thể nói, Vincenzo là một bộ phim mới lạ với điểm nhấn là tiếng Ý của nhân vật chính. Theo chia sẻ, nam diễn viên chính Song Joong Ki đã cố gắng học tiếng Ý để truyền tải chân thật về nhân vật. Vincenzo cũng được đánh giá cao khi lồng ghép những phân cảnh hài hước một cách khéo léo. Bên cạnh đó, cảnh quay linh hoạt và hiệu ứng âm thanh cũng là điểm cộng cho bộ phim. Cùng với dàn diễn viên thực lực, Vincenzo hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những thước phim mãn nhãn.

Vincenzo – Phim hay Hàn Quốc làm mưa làm gió nửa đầu năm 2021

Thông tin về bộ phim:

3. Cuộc Chiến Thượng Lưu 2 (Penthouse 2) – Phim Hay Hàn Quốc Về Đề Tài Xã Hội

Nối tiếp thành công của phần 1, Penthouse 2 đã trình làng khán giả trong thời gian vừa qua. Bộ phim kể về cuộc sống của những người sống trong tòa chung cư sang trọng bậc nhất Gangnam – Penthouse. Nó phản ánh góc khuất của giới thượng lưu, về sự phân biệt giàu – nghèo gay gắt vẫn luôn tồn tại trong xã hội. Ngoài ra, bộ phim còn miêu tả về cách mà người phụ nữ bất chấp tất cả, dùng mọi thủ đoạn để bảo vệ bản thân và con của họ.

Tuy bộ phim xoay quanh chủ đề về gia đình nhưng lại có sức hút rất riêng. Sự tham vọng cùng toan tính của những người thuộc giới thượng lưu đã thành công giúp Penthouse chinh phục người xem. Những tình tiết giật gân, những cú twist bất ngờ cùng mạch phim lôi cuốn đã khiến cho khán giả phải trầm trồ. Không phải tự dung mà Penthouse trở thành bộ phim ăn khách và thu hút được sự quan tâm và đón nhận từ phía công chúng. Phần 2 của bộ phim ra mắt với sự đón chờ của khán giả. Và nó đã không làm khán giả phải thất vọng. Sắp tới phần 3 sẽ được ra mắt, kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công của hai phần trước đó.

Cuộc chiến thượng lưu 2 (Penthouse 2) – Phim hay Hàn Quốc về đề tài xã hội

Thông tin về bộ phim:

>>> Xem thêm: Thỏa Đam Mê Ca Hát Cùng Bạn Bè Với 10 Quán Karaoke Ở Sài Gòn

4. Sông Đón Trăng Lên – Phim Hay Hàn Quốc Về Đề Tài Nữ Quyền

Được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Công chúa Pyeong Gang của nhà văn, đạo diễn và là biên kịch Sagyu, Sông đón trăng lên chắc hẳn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Bộ phim là hành trình thực hiện ước mơ của nàng công chúa Pyeong Gang (Kim So Hyun). Bị lưu lạc từ nhỏ, dưới cái tên Yeom Ga Jin, nàng trở thành một sát thủ tài giỏi. Yeom Ga Jin có tham vọng trở thành vị Nữ vương đầu tiên của đất nước Goguryeo. Do đó, nàng đã lên kế hoạch và tỉ thực hiện mọi thứ nhằm đạt được mục đích của mình.

Trong quá trình này, Yeom Ga Jin đã gặp được chàng tướng quân On Dal (Na In Woo) ôn hòa. Hai con người trái ngược này vậy mà lại nảy sinh tình cảm và gắn kết với nhau. Giữa chốn thâm cung đầy toan tính, tình yêu của họ giống như đóa hoa tràn đầy sức sống. Vì Ga Jin, On Dal sẵn sàng từ bỏ cuộc sống của mình để bảo vệ cho nàng. Hệt như dòng sông ấm áp luôn che chở và nâng đón ánh trăng quật cường lên trời cao. Bộ phim Sông đón trăng lên hứa hẹn sẽ làm bạn mê mệt bởi tình tiết hấp dẫn đấy.

Sông đón trăng lên – Phim hay Hàn Quốc về đề tài nữ quyền

Thông tin về bộ phim:

5. Tuổi Trẻ Của Tháng Năm (Youth Of May) – Phim Hay Hàn Quốc Buồn Day Dứt

Nếu bạn là người yêu thích những câu chuyện tình nhẹ nhàng và da diết, đừng bỏ lỡ Tuổi trẻ của tháng Năm. Bối cảnh của bộ phim dựa trên sự kiện có thật tại Hàn Quốc, vào năm 1980 ở Gwangju. Tuổi trẻ của tháng Năm kể về mối tình đẹp của bác sĩ tài ba và y tá kiên cường. Hwang Hee Tae (Lee Do Hyun) là con trai của một người mẹ đơn thân. Do đó, anh là một kẻ chuyên gây rối, muốn phá vỡ định kiến của xã hội. Hwang Hee Tae đã học hành chăm chỉ và thi đậu vào khoa Y của trường Đại học Seoul. Trong khi Kim Myung Hee (Go Min Si) là một y tá rời nhà lên Gwangju đã được ba năm. Cô là một người xinh đẹp nhưng lại thông minh mạnh mẽ và vô cùng kiên cường.

Cuộc tình giữa cả hai chớm nở bởi sự sắp đặt của số phận. Họ gặp nhau một cách tình cờ và nảy sinh tình cảm với nhau. Thế nhưng vòng xoáy của thời cuộc đã khiến cho mối tình đẹp đẽ nay gặp gian truân. Tuổi trẻ của tháng Năm là một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng mang nét hoài cổ. Nếu bạn thích những chuyện tình da diết mang tính thời đại thì bộ phim này rất thích hợp đấy.

Tuổi trẻ của tháng năm (Youth of may) – Phim hay Hàn Quốc buồn day dứt

Thông tin về bộ phim:

6. Một Này Nọ “Kẻ Hủy Diệt” Gõ Cửa Nhà Tôi – Phim Hay Hàn Quốc Đang “Hot”

Đang làm siêu lòng những “mọt phim” suốt thời gian gần đây chính là bộ Một ngày nọ “kẻ hủy diệt” gõ cửa nhà tôi. Bộ phim kể về Tak Dong Kyung (Park Bo Young) là một cô gái mạnh mẽ và lương thiện. Sau khi bố mẹ mất, cô đã làm việc chăm chỉ và nuôi dạy em trai. Khi công việc và cuộc sống đã ổn định thì Tak Dong Kyung lại nhận được tin mình mắc bệnh hiểm nghèo và chỉ sống thêm được ba tháng. Do đó, Tak Dong Kyung đã oán trách cuộc sống và muốn thế giới này biến mất cùng mình.

Cũng chính lúc này, cô đã gặp Myeol Mang (Seo In Guk) một người tự xưng là “kẻ hủy diệt”. Myeol Mang vốn là sứ giả được “Chúa” giao cho nhiệm vụ thực hiện lời hứa của con người. Và Myeol Mang đã ngỏ ý muốn thực hiện điều ước hủy diệt của Tak Dong Kyung. Vốn chỉ sống được 100 ngày, Tak Dong Kyung đã thực hiện giao kèo với Myeol Mang nhằm tìm cơ hội sống.

Tuy bộ phim mới chiếu những tập đầu tiên nhưng đã thu hút được sự chú ý của khán giả. Không ít người đã bị cốt truyện mới lạ của Một ngày nọ “kẻ hủy diệt” gõ của nhà tôi làm cho siêu lòng. Bên cạnh đó, diễn xuất và nhan sắc của cặp đôi cũng khiến bao người mê mệt.

Một này nọ “kẻ hủy diệt” gõ cửa nhà tôi – Phim hay Hàn Quốc đang “hot”

Thông tin về bộ phim:

Trên đây là danh sách những bộ phim hay Hàn Quốc nổi bật trong năm. Đây đều là những bộ phim có kịch bản hấp dẫn cùng dàn diễn viên nổi tiếng, hứa hẹn sẽ làm bạn “mê mệt” trong những ngày tới. Chúc các bạn có những phút giây xem phim thư giãn, thoải mái và vui vẻ trong mùa dịch này.

>> Tham khảo thêm:

Rate this post
Exit mobile version