Lộ Diện Nhóm Nhạc “Khủng” Nhất Nhà SM Debut MV Chất Lừ

Sau một thời gian dài nhá hàng từ từ. Và để fan không còn phải mất công chờ đợi nữa. SM Entertaiment đã tung MV của nhóm nhạc đặc biết nhất nhà là SuperM với tựa đề tiếng Anh Jopping. Hãy cùng inhat.vn nghía qua nhóm nhạc khủng nhất nhà SM này có gì mà hot? Và MV thì chất lừ đến đâu nhé!

>> Click ngay:

Nhóm nhạc mới nhà SM SuperM

Thành Viên

Điều đầu tiên và cũng chính là tạo nên độ hot của nhóm nhạc chính là các thành viên. SuperM là nhóm nhạc tập hợp các thành viên đến từ những nhóm nhạc nổi tiếng của nhà SM. Bao gồm Taemin (SHINee), Baekhyun và Kai (EXO), Taeyoung, Mark, Ten và Lucas (NCT). Đội hình này được ví như “Avengers của Kpop“. Các thành viên không chỉ là những thành viên nổi bật nhất của mỗi nhóm. Mà về tài năng cũng thuộc hàng “khủng long” của Kpop.

Taemin

Taemin (Shinee)

Anh chàng là thành viên nhỏ tuổi nhất của Shinee. Ra mắt trong Shinee với vai trò main dancer. Taemin từng kết hợp nhảy cùng BoASunmi trên sân khấu âm nhạc lớn là MAMA. Những màn trình diễn đó đã tạo thu hút cho anh chàng thêm rất nhiều fan đấy. Ngoài ra Taemin còn là một diễn viên.

Baekhuyn

Baekhuyn (EXO)

Nổi tiếng là khuôn mặt thuộc hàng em út nhưng Baekhuyn (EXO) năm nay đã 27 tuổi rồi đấy. Trong EXO Baekhuyn được biết đến với vai trò main vocal. Anh từng có sản phẩm ra mắt solo cùng Suzy tạo được tiếng vang lớn. Ngoài ra Baekhuyn còn là một diễn viên.

Kai

Kai (EXO)

Được ví là “cỗ máy nhảy” hàng đầu Hàn Quốc. Kai (EXO) là thành viên thứ hai của EXO tham gia đội hình nhóm nhạc khủng nhất nhà SM. Với khả năng nhảy đỉnh của mình kết hợp cùng các thành viên vô cùng nổi bật của SuperM. Đó hẳn là một lí do để tạo nên độ hot của nhóm nhạc này. Anh cũng được biết đến với vai trò là một diễn viên.

Taeyoung

Taeyoung (NCT)

Taeyoung (NCT) ra mắt tháng 4 năm 2016 dưới nhóm nhạc NCT U. Tháng 7 anh là thành viên của nhóm NCT 127. Taeyoung cũng đã tốt nghiệp tại trường Trung học nghệ thuật và biểu diễn SOPA. Cái nôi của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hàn như Kai (EXO), Sulli (cựu thành viên F(x)),…

Mark

Mark (NCT)

Mark (NCT) sinh ra và lớn lên ở Canada. Anh ra mắt cùng với Taeyoung dưới nhóm nhạc NCT (U) và NCT (127). Mark ra mắt với vai trò rapper và vocalist.

Ten 

Ten (NCT)

Ten (NCT) là thành viên của các nhóm nhạc nhỏ thuộc NCT. Anh là thành viên người Thái trong nhóm nhạc đa quốc gia này. Ten ra mắt với vai trò rapper, dancer và vocalist.

Lucas

Lucas (NCT)

Thành viên cuối cùng của nhóm nhạc khủng nhất nhà SM là Lucas (NCT) cũng đến từ NCT. Lucas là thành viên đến từ Hồng Kông. Được ra mắt dưới NCT với vai trò rapper, vocalist, dancer.

Tham Vọng Của Ông Lớn SM

Chủ tịch SM Etertainment

Tại sự kiện World Knowledge Forum. Người đứng đầu SM đã dành thời gian nói về nhóm nhạc khủng nhất nhà SM. Cũng như các dự định sắp tới của dàn idol đỉnh cao này. “SuperM là nhóm nhạc gồm 7 thành viên Baekhyun và Kai của EXO, Taemin của SHINee, Taeyong và Mark của NCT127, Lucas và Ten của WayV. Họ sẽ thể hiện những khía cạnh cốt lõi của K-Pop với vũ đạo, giọng hát, khả năng đọc rap và diện mạo nổi bật”. Nhà sản xuất 67 tuổi nói về dàn “gà cưng” sắp tấn công sang thị trường âm nhạc Mỹ.

MV Jopping

Không nằm ngoài dự đoán của cư dân mạng, MV “Jopping” gây ấn tượng mạnh với các fan bởi sự đầu tư hoành tráng trong bối cảnh quay tại Dubai. Trang phục không khác gì các bộ phim bom tấn của Hollywood. Bên cạnh đó, chất hip-hop và nhạc điện tử chiếm trọn ca khúc cùng vocal đỉnh cao của SM là Baekhyun (EXO). Giúp ca khúc nhận được cơn mưa lời khen từ phía khán giả. Jopping cũng chính là ca khúc mở màn cho sự tấn công của nhóm nhạc khủng nhất nhà SM vào thị trường Mỹ.

Các cảnh trong MV

Theo lịch trình chính thức, nhóm nhạc khủng nhất nhà SM này sẽ tung mini album đầu tay “SuperM” cũng vào hôm nay 4/10. Nhóm sẽ bắt tay vào các hoạt động quảng bá tại Mỹ trong thời gian tới. Trong đó phải kể đến việc xuất hiện trên talkshow nổi tiếng của Ellen DeGeneres.

Với dàn thành viên chất lừ. Được ra mắt dưới trướng ông lớn. Chúng ta hãy cùng theo dõi xem nhóm có thành công ở thị trường Mỹ như mong đợi không nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết về nhóm nhạc khủng nhất nhà SM này của inhat.vn.

>> Note thêm:

4.9/5 - (19 bình chọn)
Exit mobile version