10 Món Đồ Chơi Lego Xếp Hình Thông Minh Giúp Bé Phát Triển Trí Tuệ  

Đồ chơi xếp hình lego là món đồ chơi phổ biến trên toàn thế giới. Lego là một trong những món đồ chơi được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Lego không chỉ là sản phẩm đồ chơi mà nó còn mang tính giáo dục cao. Đối với các bé thích làm quen và thành thạo những trò chơi lego luôn nhạy bén và biết nhiều điều. Để bố mẹ có thể hình dung rõ hơn về sản phẩm đồ chơi này cho bé. Cùng tham khảo bài viết dưới đầy, bố mẹ nhé!

1. Hộp đồ chơi lego 100 chi tiết

Được sản xuất tại Việt Nam, bộ lego là đồ chơi thông minh cho bé được nhiều bố mẹ quan tâm. Đây là sản phẩm nội địa của công ty Vinakid Toys. Hộp đồ chơi lego 100 chi tiết đồ chơi xếp hình cho trẻ với chất liệu nhựa cao cấp. Nhựa ABS an toàn cho trẻ, việc tháo lắp cũng dễ dàng hơn. Đặc biệt với 100 mảnh ghép, bé sẽ vui chơi thỏa thích, tha hồ sáng tạo mà không lo nhàm chán. Sản phẩm sẽ là cơ hội để các con tạo nên những công trình, những mô hình theo phong cách riêng của mình.

Đồ chơi lego xếp hình 100 chi tiết

2. Bàn xếp hình lego đa năng

Bộ lego với hàng trăm mảnh ghép rải rác khắp nơi là điều ái ngại của hầu hết bố mẹ. Khi con chơi lego sẽ bừa bộn và trở thành phiền toái cho cả gia đình. Bàn xếp hình lego đa năng với thiết kế đặc biệt sẽ là giải pháp xua tan đi vấn đề đó. Bàn lego xếp hình đa năng để con thực hành ghép hình ngay trên bàn và thu dọn vào hộc bàn sau khi chơi xong. Bộ bàn cho trẻ ngồi chơi thoải mái, phù hợp với thể trạng các con không gây mỏi lưng. Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, không gây hại đến sức khỏe.

Bàn xếp hình lego đa năng

3. Công viên đồ chơi xếp hình cho trẻ

Đồ chơi lego là sản phẩm của một hãng đồ chơi nổi tiếng tại châu Âu – hãng Polesie. Bộ đồ chơi giúp bố mẹ yên tâm khi cho trẻ sử dụng vì có nguồn gốc rõ ràng. Được cho qua khâu kiểm định nghiêm ngặt nên bộ lego này không độc hại, an toàn cho trẻ. Với chủ đề sẵn là công viên, các bé nhỏ tuổi vẫn sử dụng dễ dàng. Các bé có thể lắp theo sở thích, hướng dẫn hoặc tùy vào sự sáng tạo của mình. Bộ đồ chơi xếp hình công viên sẽ tạo cho bé hứng khởi để lắp ghép nên một khu vui chơi với đầy đủ màu sắc, trò chơi khác nhau. Với bộ đồ chơi này bé cũng có thể xây dựng một thế giới đồ chơi trẻ em cho mình. 

Đồ chơi lego lắp ghép công viên

4. Mô hình đồ chơi sáng tạo sân bay vui nhộn

Bộ đồ chơi gồm 88 mảnh cho trẻ thỏa sức sáng tạo với mô hình đồ chơi sân bay vui nhộn. Bao gồm các phương tiện đi lại tại sân bay, các mảnh ghép lego. Trò chơi giúp trẻ hình dung được những hoạt động của sân bay và trình tự của nó. Qua đó, trẻ sẽ kích thích trí sáng tạo, giáo dục kiến thức. Mô hình đồ chơi sáng tạo sân bay vui nhộn cho bé thỏa thích vui chơi. Những sản phẩm trẻ tạo ra giúp các con vui vẻ, phấn khởi hơn. 

Mô hình đồ chơi sáng tạo sân bay vui nhộn

5. Đồ chơi lego lắp ghép xây dựng

Bộ lego được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, gồm 84 mảnh ghép. Đồ chơi lego lắp ghép xây dựng cho trẻ thỏa sức xây những công trình mà trẻ yêu thích, bố mẹ sẽ yên tâm hơn. Qua những chiếc xe công trình bé sẽ vừa học vừa chơi. Những biển báo, hình người được mô phỏng như một công trình để trẻ có thể định hướng nghề nghiệp. Tính kiên trì và tự lập của trẻ cũng được tăng cao khi tiếp xúc với bộ đồ chơi này.

Đồ chơi lego lắp ghép xây dựng

6. Đồ chơi lắp ghép thông minh 2

Hãng Polesie chính là hãng tạo nên sản phẩm đồ chơi lắp ghép thông minh 2. Bộ đồ chơi được sản xuất từ châu Âu, gồm 20 mảnh ghép. Món đồ này phù hợp cho trẻ từ 2 – 3 tuổi, giúp các con phân biệt được hình khối, màu sắc. Đây sẽ là một trò chơi giúp con xây dựng được sự sáng tạo ngay ở giai đoạn tuổi đầu đời. Bộ đồ chơi lắp ghép thông minh 2 được làm từ chất liệu là nhựa cao cấp, không ảnh hưởng đến sức khỏe của con. Mặc khác, các góc cạnh của từng chi tiết được mài mòn không gây trầy xước da.

Đồ chơi lắp ghép thông minh 2

7. Bộ đồ chơi lắp ghép vườn bách thú

Bộ đồ chơi lắp ghép vườn bách thú thích hợp cho trẻ từ 3 tuổi trở lên. Là độ tuổi thích khám phá mọi thứ xung quanh nên trò chơi giúp bé sáng tạo ra thế giới riêng cho mình. Bộ đồ chơi giúp dạy trẻ thế giới, môi trường xung quanh với cây cối và các con vật một cách sinh động. Bao gồm 95 chi tiết đều được làm từ nhựa PE, PP, ABS cao cấp, không có góc cạnh gây hại cho trẻ. Một không gian vườn bách thú sẽ hiện lên qua sự sáng tạo của các con. Với đồ chơi trí tuệ cho bé 3 tuổi này bé sẽ biết cách phân biệt, nhận biết từng con vật.

Bộ đồ chơi lắp ghép vườn bách thú

8. Xe đẩy kèm bộ lắp ghép lego 160 chi tiết

Vừa cho trẻ chơi ghép hình kích thích sáng tạo, vừa là sản phẩm vô cùng tiện ích. Món đồ chơi xe đẩy kèm bộ lắp ghép lego 160 chi tiết dạy trẻ tính tự lập, gọn gàng. Mỗi lần con muốn chơi, các bé sẽ có thể đẩy đi khắp nơi nhờ các bánh xe. Đồng thời, các con cũng sẽ tự dọn dẹp các mảnh ghép gọn gàng hơn. Hơn thế nữa, sản phẩm còn giúp con rèn luyện thể lực, tay chân nhanh nhẹn hơn. 160 chi tiết sẽ giúp con tạo nên những công trình độc đáo, mới lạ. Khi đó, sự tư duy của con phát triển hơn nhiều. 

Xe đẩy kèm bộ lắp ghép lego 160 chi tiết

9. Mô hình đồ chơi xếp hình lego lắp ghép nông trại thông minh

Mô hình trò chơi này bao gồm các công cụ trong nông trại như: Cuốc xẻng, máy cày,… Bộ lego với chủ đề nông trại gồm 48 chi tiết lego và các mô hình. Các mô hình người nông dân vui nhộn sẽ giúp bé hình dung ra mô hình nông hình nông trại thật, các công việc của người nông dân. Mô hình đồ chơi xếp hình lego lắp ghép nông trại thông minh cho các bé yêu nhà bạn tập thực hành để hiểu hơn công việc thường ngày của các bác nông dân. Bên cạnh đó, bé sẽ biết cách yêu thương, quan tâm hơn đến mọi người xung quanh. 

Đồ chơi xếp hình lego lắp ghép nông trại

10. Đồ chơi xếp hình chú khủng long đồ chơi xếp hình lego cho trẻ

Đồ chơi xếp hình chú khủng long gồm 360 mảnh ghép, được sản xuất từ nhà sản xuất Kingdom Toy nổi tiếng. Chú khủng long trong trò chơi Mario quen thuộc sẽ hiện ra sau khi lắp ghép xong. Với hai tông màu là xanh và trắng, 360 mảnh ghép đã tạo nên một bộ đồ chơi khủng long hấp dẫn. Được sản xuất từ Nhật Bản với mục đích kích thích sự sáng tạo, tư duy logic của trẻ. Nhựa ABS cao cấp, không bị phai màu là chất liệu làm nên bộ xếp hình này. Bên cạnh đó, còn có 1 cuốn hướng dẫn để các bé dễ dàng hơn khi sử dụng.

Đồ chơi xếp hình lego chú khủng long

10 món đồ chơi lego xếp hình thông minh trên bài viết này sẽ giúp bé phát triển trí tuệ. Qua những thông tin trên, inhat.vn mong muốn bố mẹ sẽ tìm kiếm được bộ đồ chơi cho bé ưng ý nhất. Qua đó, inhat.vn cũng sẽ là một địa chỉ mua hàng uy tín để bố mẹ lựa chọn.

Rate this post
Exit mobile version