Top 10 Đồ Chơi Xếp Hình Cho Bé 3-9 Tuổi Thỏa Sức Vui Chơi

Đồ chơi xếp hình là món quà tuyệt vời mà bố mẹ dành tặng cho con của mình. Đồ chơi xếp hình giúp bé kích thích tư duy và sự logic từ đó tạo ra những hình thù thú vị. 

1. Bộ Đồ Chơi Cửa Hàng Lắp Ghép Vui Nhộn

Bộ đồ chơi cho bé lắp ghép mô hình cửa hàng mang đến cho bé những phút giây thư giãn vui nhộn cùng bạn bè. Sau khi hoàn thiện khối ghép trẻ sẽ cảm thấy vô cùng thích thú. Thêm vào đó, bố mẹ có thể hóa thân vào các nhân vật tại cửa hàng để chơi cùng bé. Màu sắc bắt mắt cũng sẽ giúp bé tập trung hoàn thành các mô hình mà mình tưởng tượng ra.

Đồ chơi lắp ghép mô hình cửa hàng ngộ nghĩnh

2. Đồ Chơi Thông Minh Xếp Hình Cứu Hỏa 

Với 20 mảnh ghép, trẻ tự do sáng tạo ra những mô hình đa dạng mang đậm dấu ấn cá nhân. Ngoài ra trẻ cũng sẽ biết và hiểu được các công việc thường ngày của một người lính cứu hỏa. Chơi cùng bạn bè làm bé dần dần trở nên hoạt bát và cởi mở hơn. Nhờ đó, dễ dàng hòa nhập mới môi trường mới sau này.

Mô hình lắp ghép chú lính cứu hỏa cho bé tự do sáng tạo

3. Đồ Chơi Ghép Hình Cặp Đôi Hoàn Hảo Kích Thích Tư Duy

Điểm nổi bật ở đồ chơi xếp hình này là màu sắc bắt mắt và cách sử dụng đơn giản. “Cặp đôi hoàn hảo” giúp bé hình thành tư duy logic và rèn luyện thói quen quan sát. Tính ứng dụng vào thực tế cũng rất cao vì bé sẽ dễ dàng nhận biết các đồ vật trong cuộc sống. Đây là một đồ chơi phát triển trí tuệ cho bé 7 tuổi giúp bé hoàn thiện kỹ năng ghi nhớ cho trí não. 

Đồ chơi xếp hình cặp đôi hoàn hảo

4. Bảng Gỗ Xâu Khối Hình Thông Minh

Một trò chơi trí tuệ kết hợp giữa sự linh hoạt của đôi tay và đôi mắt nhanh nhạy. Ngoài chơi xâu khối hình, bé còn có thể viết, vẽ tùy thích. Không chỉ dừng lại ở việc giải trí, trẻ còn có thể nhận biết được màu sắc và hình khối nữa.

Bảng gỗ xâu khối hình

5. Đồ Chơi Hộp Thả Khối Hình Gấu

Trò chơi này bố mẹ nên chơi chung với trẻ để gia tăng sự kết nối. Bên ngoài sản phẩm giống như xúc xắc bằng gỗ. Tuy nhiên sẽ có các ô trống với nhiều hình dáng khác nhau để bé có thể thả hình qua đó. Kích thước nhỏ nhắn, xinh xắn nên bé rất dễ mang theo chơi ở bất cứ đâu.

Đồ chơi hộp thả khối hình gấu

6. Đồ Chơi Voi Cân Bằng

Mục đích của trò chơi là phải cân bằng được chú voi gỗ. Bé sẽ phải tập cho mình tính tỉ mỉ, sự tập trung cao độ khi chơi trò này. Đặc biệt, trẻ có thể sáng tạo ra các cách sắp xếp thanh gỗ mới để giữ cân bằng trên lưng chú voi.

Voi cân bằng đồ chơi

7. Bộ Xếp Gỗ Hình Học

Bé có thể học chữ, học toán, nhận biết màu sắc chỉ với combo 3 bộ đồ chơi cho bé lớn bằng gỗ này. Mỗi hình khối lớn do các hình khối nhỏ ghép lại. Nhờ đó, bé phát huy được hết khả năng tư duy của mình để sắp xếp chúng.

Bộ xếp gỗ hình học

8. Bảng Ghép Hình Gỗ Đa Năng Khắc Tên Cho Bé

Một sản phẩm đa năng, nhiều hoạt động và gần gũi với trẻ. Gồm các đồ vật như: đồng hồ, công tắc đèn, cửa ra vào,… được bố trí trên một tấm bảng gỗ. Thông qua trò chơi bé sẽ biết cách sắp xếp logic và chức năng các đồ vật trong gia đình. Ngoài ra, bé còn nhận biết được màu sắc, biết xem thời gian và rèn luyện cho mình tính tập trung cao độ nữa.

Bảng ghép hình đa năng

9. Đồ Chơi Rút Gỗ

Bé sẽ có những phút giây tuyệt vời cùng với 54 thanh gỗ nhỏ nhắn được đánh sẵn số thứ tự. Trò chơi thích hợp với trẻ từ một tuổi trở lên. Bởi vì người chơi sẽ phải tư duy rất nhiều để tính cách lấy miếng gỗ mà không bị rơi. Trẻ có thể chơi một mình hoặc chơi theo nhóm đều được. Ngoài ra mẹ còn có thể tham khảo thêm nhiều bộ đồ chơi trẻ em thông minh khác để bé có thể phát triển hoàn thiện trí não hơn. 

Đồ chơi rút gỗ

10. Bộ Đồ Chơi Lắp Ghép Trang Trại 1

Bé sẽ lạc vào thế giới sáng tạo của riêng mình với 100 mảnh ghép bắt mắt. Trẻ sẽ lắp ghép nên những mô hình mới, làm quen với các loài vật xung quanh. Qua đó, bé yêu thêm thế giới tự nhiên quanh mình.

Đồ chơi lắp ghép trang trại

Đồ chơi xếp hình luôn là sản phẩm hấp dẫn đối với các bậc phụ huynh cũng như trẻ nhỏ. Chúng tôi hy vọng bố mẹ có thể dành thêm nhiều thời gian để vui chơi cùng các con. Đặc biệt là trong độ tuổi từ 3-6 tuổi, bé rất cần sự tương tác trực tiếp với bố mẹ để làm cầu nối khám phá các món đồ chơi xếp hình.

Rate this post
Exit mobile version