Top 10 Món Đồ Chơi Thông Minh Mầm Non

Đối với trẻ nhỏ, ngoài cha mẹ thì những món đồ chơi được xem là người bạn đồng hành hoản hảo nhất. Hiện nay, có rất nhiều loại đồ chơi được ra đời nhằm mục đích phát triển trí tuệ và hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ. Bố mẹ tham khảo ngay các mẫu đồ chơi thông minh, sáng tạo trong bài viết dưới đây để có được những lựa chọn phù hợp nhất.

1. Bảng vẽ giáo dục đa năng đồ chơi sáng tạo mầm non

Trẻ ở lứa tuổi mầm non rất hiếu động. Đặc biệt, trẻ thích thể hiện những suy nghĩ, tưởng tượng của bản thân bằng nét vẽ. Biểu hiện là trẻ rất thích cầm bút vẽ lên mọi nơi. Việc trẻ vẽ ra mọi thứ xung quanh, hay những thứ trẻ quan sát được cũng là một cách để học, để ghi nhớ. Bố mẹ hãy tạo cho con điều kiện để con được sáng tạo tối đa qua những nét vẽ. Bảng vẽ đa năng là đồ chơi giáo dục cho bé rất được ưa chuộng vì lợi ích hoàn hảo mà nó mang lại. Bảng vẽ có 2 mặt, có thể viết bằng bút lông hoặc bằng phấn. Trẻ có thể thoải mái sáng tạo, vẽ lại mọi thứ quan sát được hoặc trong trí tưởng tượng trẻ.

Bảng vẽ giáo dục đa năng

Ưu điểm của sản phẩm:

2. Bàn vẽ tích hợp máy chiếu thông minh

Bàn vẽ tích hợp máy chiếu thông minh bao gồm bàn học và đèn chiếu tạo ảnh đồ vật trên mặt bàn. Trẻ sẽ nhìn và đồ theo hoặc sáng tạo ra bất cứ hình ảnh nào mình mong muốn. Vẽ sẽ giúp kích thích não phải phát triển. Qua đồ chơi này, bé sẽ phát triển khả năng âm nhạc và hội hoạ. Từ đó cha mẹ có thể phát hiện sớm tài năng của con mình để hướng trẻ phát huy cho hợp lý. 

Bàn vẽ tích hợp máy chiếu thông minh

Tác dụng của bàn vẽ:

3. Bảng viết thông minh

Để giúp bé tránh khỏi việc “ghiền” ipad thì bảng viết thông minh là một lựa chọn phù hợp nhất. Bảng viết được cấu tạo giống với ipad thật, sẽ giúp con bạn tránh xa các thiết bị điện tử. Sản phẩm là một màn hình điện tử LCD 8.5 inch và 1 bút cảm ứng. Trẻ có thể viết chữ hoặc vẽ trên đó. Ngoài bảng viết thông minh mẹ còn có thể tham khảo ngay những mẫu đồ chơi thông minh cho bé giá rẻ để giúp bé phát triển toàn diện hơn. 

Bảng viết thông minh

Ưu điểm của bảng viết thông minh: 

4. Bảng ghép số thông minh

Bảng ghép số thông minh được làm từ chất liệu gỗ an toàn cho trẻ. Sản phẩm gồm bảng chữ cái, số đếm, hình các con vật, hoa quả. Những hình ảnh đồ vật nhiều màu sắc bắt mắt kích thích thị giác trẻ. Trò chơi phù hợp với trẻ 2-4 tuổi, giúp trẻ vừa học vừa chơi. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này, trẻ có thể làm quen với các chữ cái, các con số từ sớm. Cha mẹ nên tham gia chơi cùng con vừa để giáo dục con, vừa tăng sự gắn kết giữa con với bố mẹ.

Bảng ghép số thông minh

Vì sao sản phẩm có lợi cho trẻ mầm non: 

5. Bảng đồ chơi ghép gỗ hình con vật

Giai đoạn mầm non là thời điểm phát triển thị giác và thính giác của trẻ. Bố mẹ hãy chọn những món đồ có âm thanh vui nhộn kích thích thính giác trẻ. Cho trẻ chơi đồ chơi nhiều màu sắc sẽ giúp trẻ sớm nhận biết, phân biệt được màu sắc. Ngoài ra, đồ chơi nhiều hình khối, màu sắc khác nhau góp phần phát triển thị giác trẻ. Bảng đồ chơi ghép gỗ hình con vật với chủ đề là các con vật, hình thù, màu sắc bắt mắt. Đây là sản phẩm vừa tốt cho các giác quan của trẻ, vừa dạy trẻ học.

Bảng đồ chơi ghép gỗ hình con vật

Sản phẩm mang lại lợi ích cho trẻ mầm non: 

6. Thẻ học ngôn ngữ thông minh cho trẻ mầm non

Thẻ học ngôn ngữ là đồ chơi thông minh giúp trẻ vừa học vừa chơi vô cùng hiệu quả. Sản phẩm gồm 2 mặt với mặt trước là từ tiếng Việt và tiếng Anh, mặt sau là hình minh hoạ. Thẻ học với những chủ đề, ảnh minh hoạ sinh động sẽ giúp trẻ làm quen với việc học mà không bị nhàm chán. Chủ đề của thẻ khá đa dạng, gồm con vật, cây cối, xe cộ, những thứ rất gần gũi với trẻ. 

Thẻ học ngôn ngữ thông minh cho trẻ mầm non

Lợi ích của sản phẩm: 

7. Đồ chơi xếp hình Domino đồ chơi sáng tạo mầm non

Đồ chơi xếp hình domino là sản phẩm cho bé hầu như bố mẹ nào cũng biết tới. Phổ biến là trò xếp domino liên tiếp nhau sau đó xô đổ để tạo hiệu ứng bắt mắt. Đồ chơi Domino gồm 120 khối gỗ cho trẻ mầm non thỏa sức sáng tạo. Ngoài cách chơi truyền thống, trẻ có thể sáng tạo cách chơi riêng như xây dựng công trình, ghép các khối gỗ thành chữ, thành hình dạng con vật. Sản phẩm đồ chơi này sẽ giúp phát triển trí tưởng tượng của trẻ rất hiệu quả.

Đồ chơi xếp hình Domino

Lợi ích của sản phẩm: 

8. Bảng ghép hình có núm gỗ đồ chơi cho trẻ mầm non

Bảng xếp hình có núm gỗ là bảng gỗ có hình ảnh các đồ vật, con vật, thích hợp cho trẻ mầm non từ 2-5 tuổi. Đồ chơi là sự kết hợp hoàn hảo giữa học và chơi. Khi chơi bé sẽ ghép các mảnh rời đó vào bảng lớn cho phù hợp. Những trò chơi tìm kiếm, ghép hình vô cùng có lợi, kích thích suy nghĩ logic trong trẻ. Từ đó dần hình thành cho trẻ cách giải quyết vấn đề, tính kiên trì. Mẹ cũng có thể chọn đồ chơi thông minh cho bé 5 tuổi khác để kích thích trí não của bé hoàn thiện. 

Bảng ghép hình có núm gỗ

Ưu điểm của sản phẩm dành cho trẻ mầm non: 

9. Tháp xếp hình đồ chơi sáng tạo mầm non

Tháp xếp hình đồ chơi được làm từ nhựa ABS cao cấp an toàn cho trẻ, phù hợp cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Sản phẩm có cấu trúc hình tháp và những vòng tròn nhiều màu. Sử dụng tháp xếp hình giúp trẻ phân biệt màu sắc, phân biệt kích thước lớn nhỏ. Những vòng tròn cần được sắp xếp từ nhỏ đến lớn từ dưới lên trên giúp trẻ rèn luyện sự khéo léo của đôi tay. 

Tháp xếp hình đồ chơi sáng tạo mầm non

Ưu điểm của sản phẩm: 

10. Đồ chơi gỗ phát triển trí tuệ mầm non

Đồ chơi gỗ phát triển trí tuệ mầm non

Những đồ chơi làm bằng gỗ là ưu tiên hàng đầu của bố mẹ vì tính an toàn. Đa phần đồ chơi gỗ được sản xuất trong nước có nguồn gốc xuất xứ, không độc hại. Combo gồm 6 món đồ chơi gỗ cho bé vừa chơi giải trí vừa học về số, hình học, âm nhạc là lựa chọn mà bố mẹ không thể bỏ qua. Bồ đồ chơi gồm:

Qua những chia sẻ trên, hi vọng bố mẹ có thể lựa chọn những sản phẩm đồ chơi thông minh phù hợp với bé cưng. Điều này sẽ giúp bé phát triển tư duy sáng tạo, tăng khả năng học hỏi trong giai đoạn quan trọng này. 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version