Top 10 Đồ Chơi Em Bé “Làm Mưa Làm Gió” Trên Thị Trường Hiện Nay

Đồ chơi em bé

Mô hình khu vui chơi cho bé

Luôn đồng hành cùng trẻ để khám phá những điều mới mẻ của cuộc sống xung quanh không gì khác chính là đồ chơi em bé. Trên thị trường, món đồ chơi này vẫn chưa hết nóng và đang thu hút mọi khách hàng. Bài viết này sẽ cùng bố mẹ điểm qua top 10 đồ chơi em bé “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay.

1. Cầu Trượt Bập Bênh

Cầu trượt bập bênh là món đồ chơi trẻ em an toàn được tính hợp giữa cầu trượt và bập bênh. Có thể nói, đây là sản phẩm đem đến cho bé nhiều sự thích thú. Với thiết kế gọn nhẹ, không cần phải đi đâu xa, bé vẫn có thể chơi ngay trong nhà. Cầu trượt bập bênh còn giúp bé vừa chơi vừa học hiệu quả. Có món đồ chơi này, ông bà, bố mẹ yên tâm hơn nhiều khi con vui chơi.

cầu trượt bập bênh

2. Thú Nhún Bơm Hơi

Với thiết kế nhiều màu sắc cùng các hình thú đáng yêu, ngộ nghĩnh thú nhún bơm cuốn hút bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được làm bằng chất liệu cao su cao cấp, mẹ hoàn toàn yên tâm để bé sử dụng. Với món đồ chơi em bé này, con có thể chơi mọi lúc mọi nơi. Độ nhún vừa phải, cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ để bé có thể vận động đơn giản. Có thể nói, thú nhún bơm hơi hình hươu luôn là sản phẩm được các con yêu thích. Con có thể tưởng tượng thành chiếc xe để di chuyển, chở thêm một người bạn phía sau thật vui. Để chọn thú nhún cho bé phù hợp mẹ cũng phải lưu ý một số chi tiết nhỏ để đảm bảo an toàn cho bé.

Thú bơm hơi

3. Đồ Chơi Ngựa Gỗ Nhồi Bông Bập Bênh

Đồ chơi ngựa gỗ nhồi bông bập bênh có tay cầm bằng gỗ kèm theo những bản nhạc vui nhộn kích thích các bé. Những chú ngựa gỗ quen thuộc giờ đây đã được nâng cấp hiện đại hơn nhiều. Bé có thể hóa thân hoặc chơi cùng ông bà, bố mẹ thật thỏa thích. Đồ chơi ngựa gỗ nhồi bông bập bênh được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe của con. Qua sản phẩm, con có thể tự vui chơi mà không cần đến sự trợ giúp hay trông nom của ông bà, bố mẹ.

Ngựa gỗ gập ghềnh

4. Đồ Chơi Lều Mini Cho Bé Thỏa Sức Vui Chơi

Lều mini là không gian để bé thư giãn và vui chơi. Ngoài một khu lều xinh xắn còn có một khu đồ chơi để bé khám phá. Đây cũng như là một ngôi nhà thu nhỏ để bé có thể trải nghiệm và làm những điều mà bé mong muốn. Mỗi chiếc lều được trang trí màu sắc khác nhau, tạo cho con sự thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một chiếc lều xinh xắn sẽ giúp con phát triển khả năng sáng tạo của mình. Chẳng hạn qua việc con trang trí căn lều sao cho lấp lánh hơn, nhiều màu sắc hoặc theo sở thích của con.

Lều mini cho trẻ vui chơi

5. Cầu Trượt Mô Hình Ôtô

Không chiếm quá nhiều không gian, cầu trượt mô hình ô tô là món đồ chơi giúp bé vận động. Mang phong cách vừa hiện đại vừa đơn giản, bé của bạn sẽ thỏa thích khám phá những thú vị của mô hình cầu trượt này. Với mô hình này, con sẽ thỏa sức lăn lộn trong không gian an toàn của nhà mình. Cầu trượt mô hình ô tô mang đến cho bé nhiều cảm xúc khi bé vừa có thể trượt, vừa kết hợp chơi bóng rổ. Sản phẩm được thiết kế gọn, bé có thể chơi ngay trong nhà mà không sợ ồn ào. 

Cầu trượt mô hình ô tô

6. Mô Hình Khu Vui Chơi Thu Nhỏ Vận Động Trong Nhà

Không cần phải đi đâu xa, khi ở ngay trong nhà cũng có khu vui chơi cho bé. Với thiết kế gồm nhiều loại đồ chơi khác nhau. Con sẽ được thư giãn, vui đùa cùng bố mẹ, ông bà, bạn bè mà không lo té ngã. Mô hình khu vui chơi thu nhỏ vận động trong nhà với đa dạng các trò chơi. Con của bạn sẽ được vận động, được học hỏi để phát triển hơn mỗi ngày. Mô hình cho con được thỏa thích vui chơi trong khu nhà, nhất là trong tình hình dịch này, bố mẹ sẽ yên tâm hơn rất nhiều.

Mô hình khu vui chơi

7. Đồ Chơi Ghép Hình Cặp Đôi Hoàn Hảo

Có tên gọi ghép hình cặp đôi hoàn hảo, bộ này giúp các bé sẽ được thỏa trí sáng tạo của bản thân. Bé sẽ tự tìm tòi để ghép những mảnh giấy riêng lẻ thành những nhân vật hoàn chỉnh. Qua đó, bé sẽ rèn luyện được sự nhận biết, phân biệt của mình nhiều hơn. Bộ đồ chơi ghép hình cặp đôi hoàn hảo sẽ tạo cho con sự tư duy logic để có thể tạo nên một phiên bản hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, con sẽ thêm phần thích thú, hứng khởi bởi những mảnh ghép khó của món đồ này.

bộ đồ chơi ghép hình cặp đôi hoàn hảo

8. Xe Chòi Chân Thăng Bằng Cao Cấp

Với bộ đồ chơi cao cấp cho bé – Xe chòi chân thăng bằng cao cấp. Con của bạn sẽ tự tập xe mà không cần sự dìu dắt của bố mẹ. Tự mình điều khiển một chiếc xe sẽ đem đến cho bé cảm giác thích thú, vui vẻ. Xe chòi chân thăng bằng sẽ giúp con không bị té ngã trong những bước đi đầu tiên của mình. Xe chòi chân thăng bằng cao cấp giúp con có thể vui chơi một mình, con tự tin hơn khi tự điều khiển xe.

Xe thăng bằng cao cấp

9. Đồ Chơi Cho Trẻ Tập Đếm

Ngay từ nhỏ, bé đã rèn luyện được khả năng đếm số, nhận biết màu sắc qua đồ chơi tập đếm. Với món đồ này bé sẽ phát triển khả năng tư duy, quan sát và logic của bản thân nhiều hơn. Đây không những là một trò chơi mà còn giúp bé học tập hiệu quả. Ở độ tuổi từ 2 – 5 là độ tuổi mà các bé luôn tò mò và thích tìm hiểu về các con số. Có món đồ này, bé thỏa sức thực hiện đam mê của mình. Đồ chơi cho trẻ tập đếm giúp con làm quen với những con số, màu sắc ngay từ khi còn bé.

Đồ chơi cho bé tập đếm

10. Xe Em Bé Tập Đi Bằng Gỗ Đáng Yêu

Những bước chân đầu đời của con bao giờ cũng khó khăn và bất ngờ. Bé sẽ đi vững vàng hơn nếu như có một chiếc xe em bé tập đi bằng gỗ đáng yêu. Từ đó, bố mẹ không cần phải lo lắng sợ con vấp ngã. Xe em bé tập đi bằng gỗ đáng yêu được thiết kế có tay cầm, con không lo vấp ngã. Bên cạnh đó, bàn để chân giúp con tự điều khiển hướng đi của mình theo ý thích. Bốn bánh xe sẽ giúp con luôn giữ được vị trí thăng bằng ngay cả khi không có ông bà, bố mẹ kề bên.

xe tập đi đáng yêu

Trên đây, inhat đã tổng hợp đến bạn top 10 đồ chơi em bé “làm mưa làm gió” trên thị trường. inhat mong muốn sẽ giúp bố mẹ tìm kiếm được những sản phẩm đồ chơi tốt nhất cho con. Inhat sẽ luôn là địa chỉ để mẹ lựa chọn sản phẩm chất lượng, an toàn cho các bé yêu của mình.

Rate this post
Exit mobile version