Gợi Ý Món Đồ Chơi Cho Bé Dưới 1 Tuổi Được Bé Yêu Thích Nhất

Các con được phát triển đầy đủ và toàn diện từ thể chất đến trí não là điều luôn được bố mẹ quan tâm hàng đầu. So với việc phát triển về trí não thì phát triển về thể chất có phần đơn giản hơn. Bố mẹ chỉ cần cho con ăn theo các chế độ dinh dưỡng đúng và đủ, phù hợp với thể trạng của con. Còn đối với vấn đề phát triển trí não của con trong những giai đoạn đầu đời này là vấn đề bố mẹ cần lưu tâm. Hãy cùng Inhat.vn khám phá top 10 những món đồ chơi cho bé dưới 1 tuổi phù hợp giúp con phát triển trí não vượt trội nhé!

1. Đồ Chơi Lật Đật Hình Chú Ong Phát Nhạc

Âm thanh và những đồ vật có thiết kế bắt mắt, sặc sỡ sẽ giúp kích thích sự tò mò và tìm hiểu trong trí não bé. Không những có khả năng phát triển trí thông minh, âm thanh còn giúp con trở nên hạnh phúc và vui vẻ hơn. Đồ chơi sáng tạo cho bé thường được kết hợp những yếu tố này ngoài giúp con vui chơi, còn hỗ trợ các bé trong quá trình lắng nghe, làm quen được những âm thanh ngoài môi trường. Đồ chơi lật đật hình chú ông có thiết kế đáng yêu và ngộ nghĩnh, kết hợp cùng những điệu nhạc vui nhộn. Đây chắc chắn sẽ là món đồ chơi được các bé yêu rất thích thú.

Đồ chơi lật đật hình chú ong

2. Kệ Treo Đồ Chơi Âm Nhạc

Kệ treo đồ chơi âm nhạc là gợi ý tiếp theo mà bố mẹ có thể tham khảo mua cho các bé. Đây là sản phẩm nằm trong danh sách những món đồ chơi âm nhạc. Sản phẩm giúp ích cho sự phát triển về thị giác và thính giác tốt cho trẻ. Ngoài những đồ vật được treo lơ lửng với thiết kế đẹp mắt, nhiều màu sắc, âm nhạc cũng khiến bé thích thú nằm chơi để mẹ làm việc. Chất liệu làm ra đồ chơi cũng là nhựa cao cấp đảm bảo an toàn và không gây độc hại cho bé.

Kệ treo đồ chơi phát nhạc

3. Set Đồ Chơi Xúc Xắc Gặm Nướu Hàn Quốc

Khi bé chuẩn bị mọc răng, bé sẽ vô cùng khó chịu và có cảm giác ngứa trong vòm miệng. Bộ đồ chơi xúc xắc gặm nướu Hàn Quốc 9 món là đò chơi giúp bé giải trí vừa là thứ giúp giải tỏa cơn ngứa răng. Giúp bé hạn chế các tình trạng gặm những vật dụng xung quanh khi chưa được vệ sinh sạch hay các vật dụng nguy hiểm cho con. Sản phẩm đồ chơi cho trẻ dưới 1 tuổi xúc xắc gặm nướu được làm hoan toàn từ nhựa cao cấp, được kiểm định an toàn 100% cho bé tại Hàn Quốc. Bộ đồ chơi gặm nướu phù hợp cho các bé trong độ tuổi từ 1 đến 2 tuổi.

Set ngặm nướu 10 món Hàn Quốc

4. Đồ Chơi Treo Nôi Xe Đẩy

Các con thường có thói quen mang theo đồ chơi khi ra ngoài cùng bố mẹ. Chính vì thế đồ chơi treo nôi xe đẩy là vật gắn liền với nôi xe, giúp bé được vui chơi ngay cả khi ra ngoài. Đồ chơi treo nôi xe đẩy là món đồ chơi treo nôi được thiết kế với nhiều mô hình đáng yêu khác nhau như là một khu vườn nhỏ với cây, hoa, quả và cả côn trùng. Món đồ chơi kích thích thị giác và thính giác của bé phát triển ở giai đoạn từ 0-12 tháng tuổi. Đặc biệt, đồ chơi treo nôi còn giúp bé tăng khả năng quan sát và tập trung của bé.

Đồ chơi treo nôi, xe đẩy

5. Hộp Âm Nhạc 6 Mặt Vui Nhộn

Âm nhạc là phương thức tuyệt vời để giúp tái khởi động chức năng não và giúp bé cảm nhận được sự hạnh phúc. Hộp âm nhạc 6 mặt vui nhộn là đồ chơi thông minh sử dụng âm thanh để mang lại sự thu hút cho các bé sơ sinh. Những âm thanh kích thích trí nào phát triển, từng loại âm nhạc sẽ có một tác dụng riêng với bé. Những lợi ích to lớn co thể kể đến như: tăng trí nhớ, thông minh hơn, dịu các cơn đau. Ngoài những bản nhạc ra, chúng còn là món đồ chơi thú vị giúp bé vui chơi khám phá.

Hộp nhạc 6 mặt vui nhộn cho bé

6. Bóng Vải Cho Bé Luyện Chân

Chuẩn bị cho những bước đi đầu đời, bé cần một đôi chân khỏe mạnh và linh hoạt. Đồ chơi vận động với chiếc bóng vải này sẽ giúp bé nâng cao sự linh hoạt của đôi chân. Bóng được làm bằng vải mềm dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm còn được thiết kế thêm một quả chuông để kích thích sự tò mò của bé. Khi tác động vào sẽ phát ra âm thanh khuyến khích trẻ, thích thú hào hứng hơn với trái bóng. Tuy món đồ chơi vận động đơn giản nhưng lại mang lợi ích to lớn giúp cho bé cứng cáp hơn và tăng khả năng phối hợp giữa tay và mắt.

Bóng vải giúp bé luyện đôi chân linh hoạt

7. Thảm Sân Chơi Cho Bé

Những tấm thảm xốp là vật dụng được sử dụng nhiều trong việc bảo vệ, giữ an toàn cho bé khi vui chơi. Thảm sân chơi cho bé còn có thể được sử dụng như làm thảm để bé vui chơi. Tạo không gian để bé tập lẫy, tập bò trước giai đoạn tập đi của bé. Thảm xốp êm ái cho bé tha hồ vui chơi mà không lo bị đau hay trầy xước do té, ngã. Những tấm thảm còn là vật cách nhiệt và cách âm tuyệt vời, giữ bé ấm và tránh âm thanh ồn ào do đồ chơi va đập vào nền nhà. Đặc tính không thấm nước nên vệ sinh khá dễ dàng.

Thảm xốp cho bé dưới 1 tuổi

8. Đồ chơi Khỉ Con Tinh Nghịch

Đồ chơi khỉ con tinh nghịch là gợi ý tiếp theo thuộc danh sách đồ chơi cho bé dưới 1 tuổiInhat.vn muốn gợi ý cho bố mẹ. Đây mô hình đồ chơi giải trí cho bé, được kết hợp các yếu tố âm thanh và ánh sáng sinh động. Chú khỉ tinh nghịch sẽ “đồng hành” cùng bé như những người bạn. Chú khỉ tinh nghịch này sẽ nhảy múa vui nhộn khi âm nhạc vang lên. Nhờ những chuyển động linh hoạt của chú khỉ sẽ giúp bé cảm thấy món đồ chơi trở nên chân thật hơn. Đặc biệt đồ chơi còn giúp cải thiện khả năng nghe và nhìn của bé tốt hơn.

Chú khỉ tinh nghịch vui nhộn

9. Máy Ru Ngủ Bé Bằng Tiếng Ồn Trắng

Nền tảng cho sự phát triển toàn diện của bé chính là khi bé có được một giấc ngủ chất lượng. Giấc ngủ với bé sơ sinh là điều vô cùng quan trọng mà các mẹ cần lưu ý. Không những giúp con phát triển não bộ một cách toàn diện, âm thanh còn kích thích não bộ của bé, đem lại cho con những phút giây hạnh phúc và thư giãn. Để giúp các bé có được giấc ngủ chất lượng mẹ nên sử dụng đồ chơi cho bé 3 – 6 tháng tuổi máy tạo tiếng ồn trắng. Giúp tạo lại cho con những âm thanh khi bé còn trong bụng mẹ.  Điều này sẽ giúp bé cảm thấy quen thuộc và dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

Máy ru ngủ cho bé

10. Thảm Nhạc Cho Bé Sơ Sinh

Khi các mẹ không có đủ thời gian để vừa chơi với con và vừa làm các công việc riêng thì thảm nhạc cho bé chắc chắn mẹ không thể bỏ qua. Đây là sản phẩm đồ chơi cho bé sơ sinh, được làm từ vải poly an toàn, mát mẻ cho làn da bé. Sản phẩm được kết hợp cùng với các nút điều khiển nhạc, các vật dụng đồ chơi được gắn trên khung thảm. Giúp các bé cảm thấy thích thú vui chơi cùng mà không cần người lớn bên cạnh. Thảm nhạc sơ sinh chắc chắn sẽ là một vật dụng được các bé vô cùng yêu thích đấy mẹ nhé!

Thảm nhạc vui nhộn cho bé

Cách để bé thông minh hơn mỗi ngày là cho con làm quen với những đồ chơi thông minh. Top 10 món đồ chơi cho bé dưới 1 tuổi sau đây sẽ là những sự lựa chọn tốt nhất mà mẹ nên cho bé sử dụng. Truy cập ngay tại Inhat..vn để chọn cho bé những món quà ý nghĩa nhé!

Rate this post
Exit mobile version