Gợi Ý 15 Món Đồ Chơi Cho Bé 1-3 Tuổi Bổ Ích

Cho bé tiếp xúc sớm với những món đồ chơi thông minh đang là phương pháp giúp kích thích não bộ của con một cách hiệu quả nhất. Bố mẹ nên lựa cho con những món đồ nào để giúp con phát triển tốt? Những món đồ chơi nào thì phù hợp với độ tuổi từ 1 đến 3 tuổi? Đừng bỏ lỡ 15 gợi ý món đồ chơi cho bé 1-3 tuổi sau đây mà Inhat.vn  muốn dành tặng bố mẹ nhé!

1. Bộ Đồ Chơi Bãi Đỗ Xe 4 Tầng

Bộ đồ chơi bãi đỗ xe 4 tầng thuộc danh sách đồ chơi cho bé 1-3 tuổi được các bé yêu thích.  Với các bé trai đầy tinh nghịch và năng động thì không thể bỏ qua bộ đồ chơi này. Sản phẩm có thiết kế độc đáo màu sắc sặc sỡ giúp thu hút được sự chú ý của bé một cách dễ dàng. Bộ đồ chơi kích thích trí tuệ mang mô hình vòng đua xe tốc độ, với 4 tầng đua đầy kịch tính. Chúng giúp các bé có những phút giây vui vẻ cùng bạn bè hay người chơi cùng, tạo ra những cuộc thi đấu đầy lửa. Điều này sẽ khiến con trở nên nhanh nhẹn và hoạt bát hơn.

Bộ đồ chơi bãi đỗ xe 4 tầng

2. Xe Đồ Chơi

Hoạt động thể chất thường xuyên sẽ khiến cho bé có một cơ thể dẻo dai. Và đây cũng chính là nền tảng cho sự phát triển trí não của bé. Mô hình xe đồ chơi cho bé giúp cải thiện khả năng vận động của con. Các bé sẽ cải thiện được khả năng hoạt động linh hoạt và nhanh nhẹn hơn. Đồng thời vận động nhiều với mô hình xe đồ chơi sẽ kích thích trí thông minh và khả năng nhạy bén của bên về thế giới xung quanh.

Xe đồ chơi cho bé giúp bé cải thiện thể chất

3. Đồ Chơi Đếm Số Bằng Gỗ

Đồ chơi cho bé 1-3 tuổi thường gắn liền với mục đích vừa đem lại cho con phút giây giải trí, vừa giúp bé học tập những điều mới. Mô hình đồ chơi giáo dục chính là sự lựa chọn thích hợp nhất cho nhu cầu của bố mẹ. Con không những có được phút giây vui chơi thoải mái mà bé còn được học thêm nhiều điều thú vị. Bộ đồ chơi đếm số gỗ là sản phẩm phù hợp cho các bé 1-3 tuổi. Khi bé tiếp xúc với mô hình này con sẽ học được cách đọc và đếm số cùng bố mẹ. Chúng giúp bé nâng cao khả năng ghi nhớ, phát triển trí thông minh và sự sáng tạo của con.

Bộ đồ chơi đếm số bằng gỗ cho bé vừa học vừa chơi

4. Bảng Ghép Hình Có Núm Gỗ

Để con có thể vừa có những giây phút vui chơi thư giãn vừa có thể học thêm được những kiến thức mới là mong muốn của nhiều bố mẹ. Nhưng để làm được điều này, bố mẹ cần phải biết sở thích của bé. Thông qua những sở thích đó mới có thể lựa chọn cho bé những món đồ chơi phù hợp. Bảng ghép hình có núm gỗ đồ chơi cho bé 1-3 tuổi là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bố mẹ. Chúng có khả năng giúp bé làm quen với bảng chữ cái một cách dễ dàng hơn. Bên cạnh đó bé còn có thể cải thiện khả năng cầm nắm với những núm gỗ trên bảng ghép.

Bảng chữ cái có núm gỗ

5. Bộ Bóng Màu Sắc

Những món đồ chơi mang nhiều màu sắc thường sẽ rất được các bé yêu thích. Những món đồ nào càng nhiều màu sắc thì não bộ của con cũng sẽ được kích thích sự tò mò và khám phá hơn. Bộ bóng màu giúp con có những phút giây thoải mái và vui vẻ. Ngoài ra các bé còn có thể nhận diện được màu sắc thông qua các trái bóng một cách dễ dàng. Nhờ áp dụng mô hình đồ chơi giáo dục này mà con có thể nâng cao khả năng ghi nhớ một cách tuyệt vời. Nếu có thể bố mẹ nên chơi cùng bé cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn nhé!

Bộ bóng sắc màu giúp con vui chơi thỏa thích

6. Bộ Đồ Chơi Quầy Bán Hàng Vui Nhộn

Quầy bán hàng vui nhộn thuộc mô hình đồ chơi cho bé 1-3 tuổi thông minh. Đây là mô hình giúp bé vừa học vừa chơi hiệu quả. Không những não bộ con được hoạt động linh hoạt nhờ việc lắp ghép và sáng tạo. Mà con còn có thể hòa nhập mình vào vai trò của những “cô chủ/ cậu chủ” bán hàng một cách dễ dàng. Khi con được tiếp xúc với mô hình này, chúng sẽ giúp tăng khả năng sáng tạo và phát triển trí thông minh của con. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ nhựa cao cấp, đạt chứng nhận an toàn cho trẻ em dưới 3 tuổi.

Đồ chơi quầy bán hàng vui nhộn cho bé

7. Thú Nhồi Bông

Thú nhồi bông là món đồ chơi không thể nào thiếu của các bé yêu. Đây sẽ là một món quà vô cùng thiết thực cho các bé. Những chú gấu đáng yêu này sẽ luôn được chăm sóc kĩ càng dưới đôi tay của các bé. Không những thế, chơi cùng thú nhồi bông còn kích thích trí tưởng tượng phong phú của con. Cho bé chơi với những thú nhồi bông sẽ giúp con có thêm nhiều tình yêu thương. Biết quan tâm và cảm nhận đến cảm xúc của người khác nhiều hơn. Và đời sống tình cảm của con cũng trở nên vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Thú nhồi bông ngộ nghĩnh cho con

8. Sách Tập Tô Màu

Sách tập tô màu không còn quá xa lạ với các bé ở độ tuổi 1-3 tuổi. Đây là sản phẩm đồ chơi trí tuệ cho bé 1 tuổi thường được các bố mẹ sử dụng làm quà cho con yêu. Với bộ đồ chơi này, con không chỉ được tô màu thỏa thích mà con còn có thể học được nhiều điều mới lạ. Thông qua từng bức tranh đáng yêu sẽ kèm theo những kiến thức về bảng chữ hay thế giới động vật, các loại số đếm,… Chính nhờ mô hình này sản phẩm có thể giúp bé kích thích khả năng sáng tạo và rèn luyện đôi tay linh hoạt cho bé. Sách tập tô màu này có nhiều các mã tô đẹp mắt, bé tha hồ vui chơi mà không sợ chán đâu các mẹ nhé!

Sách tập tô màu định hướng năng khiếu cho bé

9. Đồ Chơi Lắp Ráp

Ở giai đoạn từ 1-3 tuổi là giai đoạn não bộ của con được phát triển linh hoạt, cho con tiếp xúc với những mô hình đồ chơi lắp ráp là điều vô cùng hữu ích. Đồ chơi lắp ráp là mô hình đồ chơi cho bé có các khối đồ chơi được thiết kế thành khối hình học. Nhờ có thiết kế này, sẽ dễ dàng kích thích sự tò mò và khám phá của các con. Ngoài ra đồ chơi lắp ráp giúp bé thông minh hơn, tăng khả năng sáng tạo và óc ghi nhớ cả con. Đặc biệt, sẽ phát triển trí thông minh một cách vượt trội thông qua việc con tự mình khám phá ra những quy luật lắp ráp mới cho món đồ chơi này.

Đồ chơi lắp ghép giúp bé thông minh

10. Xe Mô Hình Đồ Chơi Polesie

Đồ chơi xe tải đến từ thương hiệu Polesie là đồ chơi cho bé 1-3 tuổi tiếp theo trong danh sách các món đồ chơi bổ ích cho bé. Mô hình các loại xe đồ chơi có thể đem lại cho bé những cảm giác thú vị nhờ thiết kế bắt mắt và màu sắc sặc sỡ. Nhờ những yếu tố này khiến não bộ của các bé được kích thích và hoạt động nhiều hơn. Giúp nâng cao khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của con. Ngoài ra, bé còn có thể học được cách nhận biết các mô hình khối và những màu sắc khác nhau thông qua những chi tiết nhỏ trên bộ sản phẩm mô hình đồ chơi này. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ nhựa cao cấp và an toàn cho trẻ em.

Xe mô hình đồ chơi nâng cao trí tưởng tượng của con

11. Mèo Cảm Ứng Thông Minh Biết Nói

Những âm thanh vui tai sẽ kích thích trí não con phát triển khả năng tập trung và tư duy sáng tạo của bé trong giai đoạn 1-3 tuổi. Món đồ chơi nào càng có những âm thanh độc đáo sẽ rất dễ thu hút bé. Mèo cảm ứng thông minh biết nói là mô hình đồ chơi phát nhạc cho bé. Với thiết kế theo hình một chú mèo đáng yêu, ngộ nghĩnh thì Inhat.vn tin chắc rằng đây sẽ là món đồ chơi được các bé yêu thích và sử dụng nhiêu nhất. Đặc biệt, chú mèo này có khả năng phát lại lời nói hay âm thanh bên ngoài.

Mèo cảm ứng biết nói

12. Bộ Cầu Lông

Bộ đồ chơi cầu lông là mô hình đồ chơi vận động phù hợp với những bé từ 1-3 tuổi. Ngoài phát triển trí não, bố mẹ cũng nên cho bé có những hoạt động ngoài trời, giúp con cải thiện thể chất tốt hơn. Hơn thế, việc có một cơ thể khỏe mạnh cũng là một nền tảng vững chắc giúp bé nâng cao khả năng não bộ linh hoạt. Với bộ đồ chơi này, bố mẹ hoặc bạn bé có thể cùng còn chơi những sản phẩm này. Tạo cho bé một sân chơi, hoạt động ngoài trời lành mạnh, thú vị. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ nhựa cao cấp nên các mẹ có thể yên tâm không có vận sắt nhọn gây nguy hiểm đến bé.

Bộ cầu lông đồ chơi vận động cho con

13. Xe Đạp 4 Bánh

Xe đạp 4 bánh là sự lựa chọn tiếp theo cho bố mẹ khi lựa đồ chơi cho bé 1-3 tuổi. Cho con sử dụng xe đạp giúp bé vận động các cơ xương khớp linh hoạt. Cải thiện sức khỏe và đem lại cảm giác thoải mái cho các bé. Mô hình này không chỉ mang lại sức khỏe cho con mà còn giúp làm nền tảng cho sự phát triển não bộ ở bé. Đặc biệt, việc sử dụng mô hình đồ chơi vận động cho bé trong giai đoạn này còn giúp con hạn chế được các tác hại từ việc ở nhà và sử dụng các thiết bị điện tử quá nhiều.

Xe đạp 4 bánh giúp bé vận động linh hoạt

14. Bộ Đồ Chơi Cửa Hàng Lắp Ghép Vui Nhộn

Đây chính là gọi ý tiếp theo cho bố mẹ nào vẫn chưa tìm được món đồ chơi độc đáo cho bé. Bộ đồ chơi cửa hàng lắp ghép vui nhộn là mô hình đồ chơi giúp con kích thích làm tăng khả năng quan sát và ghi nhớ của con. Hơn thế, bé còn có thể thỏa sức sáng tạo, lắp ráp theo sở thích của bé. Sản phẩm là đồ chơi cho bé 1-3 tuổi được kiểm định an toàn và không gây hại đến sức khỏe của con.

Đồ chơi của hàng lắp ghép vui nhộn cho bé thảo sức sáng tạo

15. Đồ Chơi Hộp Thả Hình Cho Bé

Trong giai đoạn từ 1-3 tuổi, những món đồ chơi giúp con vừa học vừa chơi luôn được bố mẹ quan tâm nhiều nhất. Bộ đồ chơi hộp thả hình thú là đồ chơi cho bé 1-3 tuổi. Với những chuyển động linh hoạt, thu hút, giúp con nâng cao khả năng quan sát và ghi nhớ một cách dễ dàng. Sản phẩm được làm từ gỗ an toàn cho bé nên bố mẹ hãy yên tâm cho bé sử dụng nhé!

Đồ chơi hộp thả hình thú phát triển não bộ cho bé

15 gợi ý món đồ chơi cho bé 1-3 tuổi Inhat.vn đã gợi ý hy vọng sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với con mình. Trong giai đoạn này bé sẽ có rất nhiều thay đổi, thông qua đồ chơi cho bé bố mẹ có thể gắn kết tình cảm với con và dạy con bằng những hoạt động bình thường nhất.

Rate this post
Exit mobile version