Gợi Ý 10 Đồ Chơi Búp Bê Được Ưa Thích Nhất Hiện Nay

Đồ chơi búp bê

Đồ chơi búp bê từ xưa đến nay là loại đồ chơi mà các bé gái mong muốn sỡ hữu nhất. Tuy nhiên ít người biết rằng việc chơi búp bê còn giúp bé phát triển toàn diện trí não. Việc trên thị trường hiện này có quá nhiều loại búp bê cũng khiên nhiều bố mẹ phải đau đầu. Nhất là khi muốn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho bé. Thế nên gợi ý về 10 loại đồ chơi búp bê phổ biến dưới đây có thể là gợi ý bố mẹ đnag tìm.

1. Búp bê Popo Chan Little Sister Style

Búp bê Popo Chan Little Sister Style với thiết kế chân thật

Dòng đồ chơi cho bé 3 tuổi Popo Chan Little Sister Style là sản phẩm dành cho bé gái từ 3 tuổi trở lên. Bé sẽ chơi với búp bê và có thể chăm sóc Popo Chan như một cô em gái nhỏ trong gia đình. Với thiết kế kế xinh xắn dễ dàng mang lại cho bé cảm giác thân thiết và yêu thích. Qua việc thực hiện những việc nhỏ nhất cùng với nhau như ăn uống ngủ nghỉ. Bé còn có thể thay tã hay chăm sóc cho bé búp bê Popo Chan của mình. Từ đó bé có thể cảm nhận được tình yêu của mẹ, quan tâm và chăm sóc gia đình của mình. Giá thành sản phẩm thường từ 714.000-1.150.000VNĐ.

Ưu điểm của sản phẩm:

2. Búp bê Popo Chan máy giặt mini laundry room

Máy giặt mini laundry room với dàn phơi quần áo

Bên cạnh bộ búp bê Popo Chan Little Sisters Style thì Mini Laundry Room cũng là một sản phẩm mẹ có thể chọn. Với chiếc máy giặt mini siêu dễ thương bé có thể thực hiện những việc nội trợ. Đặc biệt máy giặt còn có âm thông báo sinh động như phiên bản thật. Đi kèm với bộ sản phẩm còn có kèm theo một thanh phơi đồ nhỏ ở phía trên. Với bộ đồ chơi búp bê này bé vừa có thể vui chơi vừa có thể học tập thêm những kiến thức về cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Sản phẩm có giá từ 354.000-510.000VNĐ.

Ưu điểm sản phẩm:

3. Búp bê Popo Chan Marshmallow Feel

Búp bê Popo Chan Marshmallow Feel

Búp bê Popo Chan Marshmallow Feel là dòng sản phẩm đồ chơi búp bê cho bé gái có làn da mềm mại và giống thật. Tuy vẻ bê ngoài và các chi tiết được thiết kế giống hệt những dòng khác. Nhưng nhờ vào nguyên liệu sản xuất đã mang đến sự khác biệt. Chất liệu này mang đến cho bé cảm giác như đang chăm sóc một cô em gái thật sự vậy. Nhờ chất liệu nên đồ chơi búp bê Popo Chan còn tạo được rất nhiều tư thế khác nhau. Giá trên thị trường của búp bê khoảng 1.090.000VNĐ. Với một sản phẩm đến từ Nhật Bản chất lượng có khả năng giúp bé phát triển toàn diện. Thì đây là một cái giá phải chăng và hợp lý mà mẹ có thể bỏ ra.

Ưu điểm sản phẩm:

4. Búp bê Popo Chan 8 món chăm sóc

Búp bê Popo Chan 8 món chăm sóc

Một set sản phẩm 8 món bao gồm: bình sữa, địu em bé, yếm, tã em bé, lược, khăn mặt, nón tai thỏ, chăn nhiều lớp. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất và đóng gói trực tiếp theo công nghệ Nhật Bản. Thế nên nguyên vật liệu là hoàn toàn an toàn không gây hại cho sức khỏe. Cùng với việc trải qua quy trình kiểm tra khắt khe trước khi đóng gói làm mẹ yên tâm hơn. Sản phẩm sẽ giúp bé trải nghiệm chân thật hơn. Từ đó tăng tình tỉ mỉ và khả năng xử lý tình huống.

5. Búp bê Popo Chan xe cứu thương Speaking Ambulance

Bộ búp bê Popo Chan xe cứu thương Speaking Ambulance

Sản phẩm có đến 13 chi tiết như thật được thiết kế một cách tinh tế. Các chi tiết cũng vô cùng phù hợp với kích thước tay của bé. Các bề mặt được thiết kế nhẵn nhụi để tránh làm bé bị thương. Chiếc xe cứu thương, có cả lễ tân và giường bệnh, thiết bị tiêm, trợ thính, phiếu khám bệnh, tạp dề,… Cho phép bé hóa thân vào vai bác sĩ một cách chân thật nhất. Điểm nổi bật của bộ sản phẩm là “Chiếc gối biết nói” với giọng của bé Popo Chan. Có thể cho biết tình trạng bệnh của búp bê. Hiện nay giá sản phẩm trong khoảng từ 774.000-1.290.000VNĐ.

Ưu điểm sản phẩm:

6. Bộ đồ chơi thiết kế và ghép hình thời trang

Bộ ghép hình thời trang kích thích khả năng nghệ thuật

Nếu mẹ muốn kích thích sự sáng tạo cũng như khả năng thiết kế. Thì đây là bộ sản phẩm đồ chơi búp bê này là sản phẩm mà mẹ tìm. Nhân vật trong bộ đồ chơi búp bê được xây dựng một cách sống động với trang phục nhiều màu sắc thu hút. Chất liệu gỗ tự nhiên nên mẹ không phải lo lắng về các chất không tốt có thể gây ảnh hưởng cho sức khỏe của bé. Mức giá phổ thông từ 320.000 đến 400.000VNĐ. Cho phép nhiều mẹ có kinh tế ở mực trung lựa chọn. Sản phẩm còn có thể dùng trong thời gian lâu cho bé từ 3 đến 6 tuổi.

Ưu điểm sản phẩm:

7. Thú nhồi bông mực cảm xúc

Thú nhồi bông mực cảm xúc

Nhắc dòng sản phẩm đồ chơi búp bê cho bé gái đang thu hút nhiều sự chú ý nhất hiện nay. Thì không thể nào bỏ qua thú nhồi bông mực cảm xúc đang gây bão này được. Chất liệu vải mềm mại, không gây kích ứng cho làn da non nớt của bé. Khi sản phẩm phẩm bị dơ mẹ cũng có thể dễ dàng giặt sạch để tiếp tục cho bé sử dụng. Với sản phẩm này bé có thể định hình được trí thông minh về cảm xúc. Giúp bé nhập vai vào các câu chuyện và rèn luyện những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Mức giá cuẩn phẩm hiện nay cũng phải chăng trong khoảng 120.000-150.000VNĐ.

Ưu điểm sản phẩm:

8. Đồ chơi búp bê Sariel-8826A

Búp bê Sariel 8827A với nhiều phụ kiện thay thế

Đây là đồ chơi búp bê được thiết kế tinh tế các chi tiết với đa dạng quần áo nhiều màu sắc. Nguyên liệu chính của sản phẩm là nhựa ABS cao cấp. Bên cạnh đó bề mặt các cạnh của sản phẩm được mài nhẵn và các góc cạnh được bo tròn. Thế nên không làm trầy xước da bé khi cầm, nắm. Việc chơi đồ chơi búp bê trẻ em sẽ gúp bé hình thành tính kiên nhẫn, tỉ mỉ khi làm việc. Và khi chơi cùng bạn bè bé còn có thể nâng cao kỹ năng giao tiếp. Mẹ có thể mua búp bê Sariel 8826A với giá dao động từ 150.000-215.000VNĐ.

Ưu điểm sản phẩm:

9. Đồ chơi búp bê Sariel-7726-A1

Búp bê Sariel 8830 A1 với nhiều dụng cụ chăm sóc gia đình

Bộ đồ chơi bao gồm một cô nàng xinh đẹp hiện đại với mái tóc dài đang diện một bộ váy dễ thương. Bên cạnh sẽ là những phụ kiện như quần áo thay thế, túi xách, giày cao gót. Thiết kế của đồ chơi búp bê này có kiểu dáng xinh đẹp, với nhiều màu sắc. Từ đó tạo được sự kích thích để phát triển thị giác, cùng sự khéo léo. Hơn thế giúp bé gái nâng cao trí tưởng tượng, Nhờ vào việc nhập vai vào những nhân vật khi kể chuyện cùng búp bê.  

10. Đồ chơi búp bê Sariel-8830-B

Búp bê Sariel với phong cách công chúa lộng lẫy

Bộ đồ chơi búp bê Sariel 8830B bao gồm cô búp bê xinh xắn cùng nhiều phụ kiện thay đổi bên cạnh. Giày cao gót, túi xách và lược giúp bé có những giờ chơi vui vẻ. Với việc chỉ dạy bé dọn dẹp sau khi chơi, mẹ có thể giúp bé rèn luyện kỹ năng quản lý đồ dùng cá nhân, tính ngăn nắp. Cũng như những loại búp bê Sariel khác, sản phẩm được làm từ nhựa ABS nhập khẩu an toàn. Nhưng nhờ vào thiết kế mới lạ nhưng mang xu hướng hiện đại. Nên lượng sản phẩm bán ra của dòng 8830B cao hơn nhiều so với những dòng còn là. Nếu muốn sỡ hữu sản phẩm mẹ có thể bỏ ra một khoảng từ 227.000-300.000VNĐ.

Ưu điểm sản phẩm:

Việc lựa chọn đồ chơi búp bê phù hợp với sỡ thích của bé tuy không phải dễ dàng. Nhưng chỉ cần sự chú ý của mẹ tới suy nghĩ của bé, thì mẹ có thể dễ dàng tìm ra. Những sản phẩm phù hợp sẽ càng dễ dàng kích thích sự sáng tạo. Cùng với đó là phát triển năng khiếu thẩm mỹ của bé tốt hơn.

Rate this post
Exit mobile version