10 Món Đồ Chơi Bác Sĩ Thú Vị Bé Nào Cũng Thích

Đồ chơi bác sĩ

Đồ chơi bác sĩ

Bộ đồ chơi bác sĩ là trò chơi vô cùng thú vị giúp bé hiểu thêm và yêu thích công việc làm bác sĩ chữa bệnh cho mọi người. Đây là một trong nhiều đồ chơi giáo dục tuyệt vời cho trẻ nhỏ. Bài viết sau sẽ giới thiệu TOP 10 đồ chơi bác sĩ cho bé tốt nhất.

1. Đồ Chơi Nhập Vai Y Tá Vali Dụng Cụ

Đồ chơi nhập vai y tá vali dụng cụ mang vẻ bề ngoài màu hồng tươi mới và cá tính nên rất thu hút trẻ. Sản phẩm có nhiều dụng cụ cơ bản như thuốc, dụng cụ nghe nhịp tim, bông băng,… Bề mặt được gia công chuyên nghiệp, không có các cạnh sắc nhọn, không gây nguy hiểm cho bé. Đây sẽ là món đồ chơi thông minh cho bé vui chơi, nhập vai thành những y tá tài năng, cẩn thận. Sử dụng bộ đồ chơi, bé có thể tìm hiểu và khám phá niềm vui, cảm giác khi được tập luyện để tham gia vào công việc của y tá ngoài đời thực.

Đồ chơi nhập vai y tá vali dụng cụ đáng yêu

2. Bộ Chơi Nhập Vai Bác Sỹ Balo Đeo Lưng

Sản phẩm có thiết kế mô phỏng chiếc cặp sách, giúp bé dễ dàng mang theo khi đi chơi xa. Bộ đồ chơi làm từ nhựa ABS, không có mùi khó chịu, không chứa các thành phần độc hại. Bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé khi sử dụng. Bên trong có đầy đủ các dụng cụ cần thiết như kéo gắp, kính lúp, ống nghe nhịp tim và thuốc giảm đau. Đặc điểm nổi bật của bộ dụng cụ này là có dây đeo lưng cho con. Khi đóng vali lại và mang trên lưng, bé sẽ trông giống một bác sĩ thực thụ. Bộ đồ chơi không những giúp bé vui chơi sau các giờ học căng thẳng còn giúp các bé hướng nghiệp đến ước mơ trở thành những bác sĩ tài năng.

Bộ chơi nhập vai bác sỹ balo đeo lưng

3. Vali Dụng Cụ Khám Bệnh Cho Bé

Bộ đồ chơi vali dụng cụ khám bệnh có thiết kế màu sắc tươi sáng, đẹp mắt. Đồ chơi phù hợp cho các bé từ 3 tuổi trở lên. Sản phẩm được gia công khá tỉ mỉ, các cạnh được mài dũa nhẵn mịn. Đẹp, an toàn cho con, vừa túi tiền, dụng cụ không nhiều nhưng đầy đủ và cần thiết chính là những ưu điểm của bộ sản phẩm này. Bố mẹ có thể hướng dẫn cho bé cách nhận biết màu sắc từ các thiết bị y tế và hỏi lại giúp phát triển khả năng ghi nhớ của bé. Đồ chơi góp phần hướng nghiệp cho các bé, giúp bé tìm hiểu và yêu thích công việc làm bác sĩ cứu bệnh cho người. 

Bộ đồ chơi vali dụng cụ

4. Đồ Chơi Xe Đẩy Dụng Cụ Bác Sĩ

Sản phẩm được nhiều bố mẹ lựa chọn vì có điểm thiết kế nổi bật đó là con lăn dưới đế xe đẩy. Khi dùng xe đẩy là lúc bé rèn luyện thể chất, cụ thể là phát triển kỹ năng phối hợp tay chân khéo léo. Mỗi bộ đồ chơi sẽ bao gồm nhiều đồ dụng cụ ý tế quen thuộc như: ống tiêm, kính, urgo, ống nghe,… Nguyên liệu sản xuất sản phẩm là nhựa nguyên sinh thân thiện với mối trường. Với bộ đồ chơi bác sĩ đầy bổ ích và thú vị này bé có thể thỏa sức sáng tạo những câu chuyện thú vị của riêng mình khi chơi với bố mẹ hay bạn bè.

Đồ chơi xe đẩy dụng cụ bác sĩ

5. Bộ Đồ Chơi Đóng Vai Bác Sĩ

Đồ chơi đóng vai bác sĩ được sản xuất từ bình đựng sữa nhựa tái chế, thân thiện với môi trường. Sản phẩm có khả năng chịu va đập tốt, không gây vết thương cho bé khi sử dụng nhờ bề mặt nhẵn nhụi, được gia công cẩn thận. Bộ sản phẩm bao gồm 1 ống nghe y tế, 1 búa phản xạ, 1 ống tiêm, 1 kẹp y tế, 1 nhiệt kế, 1 ống soi tai và 1 sổ tay bác sỹ để theo dõi bệnh án và đưa ra các liệu pháp điều trị. Ngoài ra, bộ dụng cụ được đựng trong hộp nhựa tiện lợi. Vậy nên khi chơi xong bé dễ dàng cất gọn.

Bộ đồ chơi đóng vai bác sĩ

6. Bộ Đồ Chơi Dụng Cụ Y Tế Bác Sĩ

Đồ chơi dụng cụ y tế bác sĩ có đầy đủ dụng cụ cho các bé đam mê với công việc chữa bệnh. Bé hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn. Từ áo yếm, ống nghe nhịp tim, kính lúp cho đến đèn soi. Hơn nữa với màu sắc sặc sỡ, tươi vui, sản phẩm có sức thu hút mạnh đối với trẻ. Bộ sản phẩm kích thích trẻ em tăng cường vận động, khả năng kiên trì sáng tạo, kỹ năng phối hợp nhịp nhàng giữa tay mắt. Đồng thời giúp trẻ phát triển thể chất một cách toàn diện.  

Đồ chơi dụng cụ y tế bác sĩ

7. Đồ Chơi Bác Sĩ Ngộ Nghĩnh

Bộ đồ chơi bác sĩ ngộ nghĩnh sở hữu thiết kế đẹp mắt kèm màu sắc đa dạng, tươi sáng. Qua trò chơi, bé bớt xa lạ khi phải đi tới bệnh viện, giảm bớt nổi sợ hãi khi đối mặt với việc khám bệnh. Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp và chịu va đập tốt. Ngoài ra, bộ đồ chơi cũng có khá đầy đủ dụng cụ như đèn soi, thuốc uống, ống tiêm, tai nghe bác sĩ,… Bố mẹ có thể dạy trẻ nhận biết và phân biệt màu sắc. Từ đó giúp kích thích thị giác của con phát triển hơn.

Bộ đồ chơi bác sĩ ngộ nghĩnh

8. Xe Cứu Thương Đồ Chơi

Xe cứu thương đồ chơi có kiểu dáng hiện đại, dễ thương. Nhìn kỹ sản phẩm, bố mẹ sẽ nhận ra các cạnh được gia công bo tròn rất tinh tế, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho con. Ngoài ra, sản phẩm còn có thiết kế kèm theo phần âm thanh giống như những chiếc xe ngoài đời thật. Trẻ sẽ rất hứng thú khi vui chơi. Các bé còn có thể rủ bạn bè cùng tham gia để có thêm nhiều niềm vui hơn, nhiều không gian vui chơi hơn.

Xe cứu thương đồ chơi

9. Đồ Chơi Bác Sĩ Nha Khoa Bằng Gỗ

Đồ chơi bác sĩ nha khoa bằng gỗ có các dụng cụ y tế được thiết kế rất sinh động và đẹp mắt. Bộ đồ chơi gồm những thiết bị y tế quen thuộc như: ống nghe, kính, kim tiêm, kéo,… Các dụng cụ được làm bằng gỗ mịn, chất sơn an toàn, thiết kế giống với dụng cụ thật. Ngoài ra, kích thước của sản phẩm khá nhỏ gọn giúp bé dễ dàng cầm nắm, thao tác khi chơi. Sản phẩm có hiệu quả trong việc giáo dục cho trẻ em về vấn đề vệ sinh răng miệng. 

Giá: 185.000đ

Chất liệu: Gỗ

Đồ chơi bác sĩ nha khoa bằng gỗ

10. Đồ Chơi Cặp Bác Sĩ

Bộ đồ chơi cặp bác sĩ có thiết kể nhỏ gọn kèm theo đầy đủ các dụng cụ y tế cần thiết đối với một bác sĩ. Đây là bộ đồ chơi bác sĩ bền, đẹp, đảm bảo an toàn mà nhiều bố mẹ đang tìm kiếm. Bộ sản phẩm gồm: máy nghe tim phổi, máy đo huyết áp, kẹp nhiệt độ, thuốc, bông băng.., có cặp đựng gọn gàng. Bé dễ dàng dọn dẹp ngăn ngắp sau mỗi lần sử dụng. Bé có thể rủ thêm bạn bè chơi cùng để thay nhau vào vai bác sĩ và bệnh nhân, tạo nên những phút giây vui chơi bổ ích.

Đồ chơi cặp bác sĩ – Đồ chơi bác sĩ cho bé

Bộ đồ chơi bác sĩ vừa giúp các bé vui chơi giải trí, vừa có thêm nhận thức về lĩnh vực y tế. Bố mẹ hãy tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn ra bộ sản phẩm phù hợp với con nhé!

Rate this post
Exit mobile version