Top 10 Đồ Chơi Âm Nhạc Thú Vị Mẹ Có Thể Chọn Cho Bé

Đồ chơi âm nhạc

Có nhiều nhà nghiên cứu cũng như nhiều công trình về sự phát triển của bộ não các bé. Và có nhiều minh chứng rằng âm nhạc đóng một vai trò quan trọng giúp bé phát triển toàn diện và tối ưu nhất. Vậy những dòng đồ chơi âm nhạc nào mẹ nên chọn cho các bé? Cùng tìm hiểu ngày top 10 sản phẩm đồ chơi âm nhạc phổ biến nhất hiện nay.

1. Đàn mộc cầm 7 thanh Winwin Toys

Mộc cầm Winwin Toys

Hãng Winwin Toys nổi tiếng với nhiều sản phẩm đồ chơi phát triển trí tuệ trẻ em cho bé chất lượng nhận được nhiều sự ưa thích. Trong đó nổi tiếng nhất với số lượng doanh thu cao nhất phải kể đến mộc cầm 7 thanh. Thiết kế thanh đàn có chiều ngang vừa đủ, màu sắc biến đổi theo màu cầu vòng thu hút sự chú ý của bé.

Ngoài ra hãng còn thể hiện sự quan tâm với bé qua việc thanh gỗ nhỏ vừa đủ với kích thướt tay bé. Giúp bé có thể dễ dàng cầm nắm dễ dàng khi chơi. Âm thanh mộc cầm của Winwin Toys cũng thanh và trong hơn so với các loại mộc cầm khác trên thị trường.

2. Đồ chơi điện thoại có nhạc Nimo

Điện thoại Nimo hình con vật thú vị

Sự an toàn của bé thường là yếu tố mà mẹ quan tâm nhất khi lựa chọn sản phẩm cho bé. Tương tự như thế đồ chơi cho bé cần phải làm từ những vật liệu chất lượng vì ngày thường bé tiếp xúc nhiều với sản phẩm này. Nimo là một hãng đảm bảo yếu tố này, làm mẹ an tâm khi chọn mua.

Dòng đồ chơi âm nhạc điện thoại của Nimo làm từ nhựa ABS nhập khẩu cao cấp đảm bảo chất lượng. Nút bấm nhiều màu sắc khác nhau tượng trưng cho những bài hát khác nhau. Tạo ra cho bé nhiều sự lựa chọn khác nhau, và có thời gian tận hưởng âm nhạc tốt hơn.

3. Các loại đồ chơi đàn phím

Đồ chơi đàn phím màu sắc với hộp đựng tiện dụng

Đồ chơi đàn phím là một dòng đồ chơi âm nhạc phổ biến cũng như được lựa chọn nhiều nhất. Sản phẩm này nhận được nhiều sự ưa thích như vậy bởi vì tính đa dạng. Không chỉ đa dạng về mẫu mã và chất lượng của sản phẩm. Mà các sản phẩm cũng có nhiều mức giá khác nhau phù hợp các gia đình khác nhau. Bởi vậy không cần 1 khoảng tiền quá lớn mẹ cũng đã có thể có được một món đồ chơi phù hợp với bé.

Đa phần các dòng sản phẩm đồ chơi đàn phím bấm đều thiết kế nhiều chế độ khác nhau. Có thể là âm đơn của nhiều loại nhạc cụ khác nhau hoặc âm thanh của những loại động vật. Nhưng phổ biến nhất vẫn là những bài hát thiếu nhi sôi động khác nhau. Chất lượng của các sản phẩm cũng được đảm bảo, đều được kiểm định chất lượng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

4. Đàn gõ chú ong Colligo

Đàn gõ Colligo với 4 bánh xe có thể di chuyển

Đồ chơi gỗ đàn chú ong Colligo được làm từ gỗ cao su tự nhiên và quét một lớp sơn tĩnh điện không gây hại cho bé. Sản phẩm nhận được sự yêu thích của các mẹ bởi nguồn gốc từ Nhật Bản. Với nhiều yêu cầu nghiêm ngặt khi kiểm tra chất lượng và sản xuất nên luôn được lòng người tiêu dùng.

Loại đồ chơi âm nhạc chú ong này còn kèm 4 bánh xe hai bên giúp đàn có di chuyển. Nên bé có thể chơi sản phẩm như là ô tô gỗ.  Thiết kế độc đáo, giúp sản phẩm trở thành đồ chơi 2 in 1, thu hút nhiều bố mẹ chọn mua. Hơn thế mua đàn gõ chú ong còn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền của bố mẹ trong khi mua đồ chơi của

5. Đồ chơi kèn Sassy dành cho bé

Kèn Sassy vui nhộn

Đến từ Mỹ sản phẩm kèn âm nhạc Sassy có nhiều dòng với thiết kế và chất lượng khác nhau. Nhưng phổ biến và dễ sử dụng nhất vẫn là dòng sản phẩm kèn Sassy 273. Thiết kế của kèn nhỏ nhắn phù hợp với đôi bàn tay nhỏ bé của trẻ. Các phím bấm cũng được đặt tại vị trí dễ bấm. Cũng với phím dễ bấm nên bé sẽ không phải gặp những khó khăn khi chơi.

Các nút bấm với 3 màu sắc cơ bản giúp bé dễ dàng nhận biết từ đó còn có thể tăng được khẳ năng ghi nhớ. Ngoài ra còn có thể phát triển khả năng kết hợp giữa thị giác và thính giác. Sản phẩm dành cho bé từ 6  đến 12 tháng tuổi. Đây là dòng đồ chơi số ít dành cho các bé sơ sinh hiện nay.

6. Đồ chơi đàn 8 sắc màu

Đàn chú bò vui nhộn 8 phím

Một dòng sản phẩm tương tự đồ chơi đàn phím là dòng đàn 8 màu với cách thức thiết kế chung tương tự. Nhưng thay vì thiết kế tương tự nhạc cụ thì đàn 8 màu sẽ thiên về họa tiết hoạt hình. Và điều này giúp đồ chơi 8 phím nhận được sự yêu thích của nhiều bé. Âm nhạc của đồ chơi 8 phím tùy theo xuất xứ sản phẩm sẽ có những chất lượng khác nhau. Nhưng đa phần vẫn có chất lượng âm thanh tốt, dễ nghe. Với những bản nhạc phù hợp cho các bé ở nhiều giai đoạn khác nhau.

Một điểm cộng nữa cho dòng sản phẩm này là về giá cả của sản phẩm. Với giá vô cùng phải chăng và hợp lý mẹ cũng sẽ dễ dàng chi ra mà không phải đắng đo suy nghĩ. Chất liệu sản phẩm đàn thường được làm từ nhựa TPE an toàn cho sức khỏe.

7. Đồ chơi máy tính thông minh có nhạc Huile Toys

Máy tính thông minh phát nhạc tiếng anh

Khả năng về ngôn ngữ là một trong những khả năng các mẹ đều mong muốn bé nhà mình sở hữu. Nhưng mẹ không biết rằng chính mẹ cũng có thể kích thích khả năng ngôn ngữ của bé. Máy tính thông minh phát nhạc Tiếng anh mẹ có thể giúp mẹ tăng cao khả năng ngôn ngữ. Nhất là khi tiếng Anh là loại ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới.

Với các nút bấm tương tự một chiếc máy tính bảng thông thường. Máy tính của Hulie Toys không chỉ có thể phát nhạc. Mà còn có bảng chữ cái hay những mẫu câu tiếng anh thông dụng. Cho phép bé có thể vừa làm quen với loại ngôn ngữ mới. Mà vẫn có thời gian chơi đùa vui vẻ.

8. Đồ chơi trống điện tử Bright Starts

Trống điện tử 3 nút rừng xanh Bright Start

Các loại đồ chơi thông minh cho trẻ thường được kế là tương tự các loại đàn hoặc sản phẩm điện tử thông minh. Nhưng nhà Bright Start đã cho ra mắt một dòng đồ chơi âm nhạc mới trên thị trường. Đó là dòng trống điện tử với thiết kế lấy từ rừng xanh và các loại động vật. Thiết kế lấy màu xanh lá cũng 3 màu cơ bản làm chủ đạo tạo cảm giác dễ chịu cho mắt của bé.

Các nút bấm của trống cũng được thiết kế khá to để bé có thể dễ dàng chơi. Nên sản phẩm này có độ tuổi sử dùng kéo dài từ 6 tháng cho tới tận 3 tuổi. Một điểm tạo được sức hút của sản phẩm này với bé và mẹ là có thể chuyển 2 chế độ. Âm đơn để bé thỏa sức sáng tạo và bài hát có lời để bé có thể tận hưởng âm nhạc.

9. Đồ chơi âm nhạc ConoMus Piano Keyboard

ConoMus Piano Keybord với nhiều chức năng vượt trội

Đồ chơi âm nhạc đàn ConoMus Piano Keyboard là một trong những dòng hiếm hoi có thể kết nối với các thiết bị khác. Từ đó kho âm nhạc của sản phẩm không bị hạn chế ở một số lượng sản phẩm nhất định. Và âm nhạc sẽ được điều chỉnh theo sở thích của cả mẹ và bé. Với thiết kế màu hồng làm tông màu chính vô cùng hút mắt với các bé gái.

Sản phẩm còn có một micro đi kèm với chức năng ghi âm. Đây là một chức năng độc đáo giúp bé thể hiện được tài năng âm nhạc của mình. Đặc biệt phù hợp với những bé ưa ca hát và có thể phát triển năng kiếu của bé.

10. Thảm nhạc vui nhộn

Thảm âm nhạc cho bé sơ sinh

Với các bé sơ sinh mẹ thường chú trọng tới việc ăn ngủ mà ít để tâm nhiều đến đồ chơi cho bé. Tuy nhiên nếu trong giai đoàn này mẹ chọn được những đồ chơi phù hợp. Sẽ giúp bé phát triển một cách nhanh chóng. Kể cả thể chất và kích thướt cũng như trí não và các giác quan. Hiểu được điều đó sản phẩm thảm âm nhạc đã ra đời cho nhu cầu này.

Thảm âm nhạc là một dòng sản phẩm đồ chơi thông minh cho bé sơ sinh. Chất liệu lài vải cotton an toàn cho làn da còn non nớt của bé. Chất liệu này cũng giúp mẹ dễ dàng vệ sinh thảm. Ngoài ra việc kết hợp âm nhạc vào những nút bấm trên thảm sẽ kích thích trí não. Và làm bé phát triển tốt nhất ở giai đoàn này.

Các sản phẩm đồ chơi âm nhạc trên đây đều được Inhat Hồ Chí Minh lựa chọn kỹ càng trước khi giới thiệu đến bạn. Mong rằng với những gợi ý này sẽ giúp bạn có những lựa chọn đồ chơi cho bé tốt nhất.

Rate this post
Exit mobile version