Điểm Danh Top 7 Địa Điểm Vui Chơi Sài Gòn Cuối Tuần Cực Thú Vị

Thay vì việc ngủ nướng đến tận trưa, ngồi nhâm nhi ly cà phê hay ghé vào mấy cái quán như mọi lần, sao bạn không biến ngày cuối tuần của mình trở nên thú vị hơn nhỉ? Những địa điểm vui chơi, check in tuyệt đẹp đang chờ bạn đến khám phá và tham quan. Hãy điểm danh ngay top 7 địa điểm vui chơi Sài Gòn cuối tuần cực thú vị mà bạn nên thử một lần trong đời. Và để vui chơi thả ga mà không lo về giá, đừng quên truy cập Traveloka Xperience bạn nhé!

1. Check in nhà thờ Đức Bà

Điểm đến đầu tiên nằm trong top 7 địa điểm vui chơi Sài Gòn đó là Nhà thờ chính tòa Đức Bà Sài Gòn, thường được gọi tắt là nhà thờ Đức Bà. Đây được xem là một công trình độc đáo, nổi tiếng ở Thành Phố Hồ Chí Minh. Nơi đây thu hút một lượng lớn khách du lịch trong, ngoài nước và là nét đặc trưng du lịch của Việt Nam. Nhà thờ Đức Bà mang phong cách kiến trúc Roman pha trộn của Gothic, với những vòm cửa tròn đặc trưng. Nhà thờ bao gồm có thánh đường, tháp chuông và công viên bên ngoài.

Nhà thờ Đức Bà

Với thiết kế độc đáo của mình, nhà thờ Đức Bà thu hút rất nhiều cặp đôi uyên ương đến chụp ảnh cưới lưu giữ kỉ niệm. Còn nếu muốn có cho mình một bức ảnh tuyệt đẹp thì hàng trăm con bồ câu sẽ giúp bạn điều đó. Bạn có thể bắt gặp hàng trăm chú chim bồ câu ở mọi nơi xung quanh đền thờ, vườn hoa,… Chúng sẽ là nhân tố góp phần tạo nên cho bạn những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp đấy!

2. Tham quan Dinh Độc Lập

Để ngày cuối tuần của bạn không nhàm chán, sao bạn không thử ghé đến Dinh Độc Lập nhỉ? Dinh Độc Lập còn được biết đến với nhiều tên gọi như: Dinh Thống Nhất, Dinh Toàn Quyền, Dinh Thống Đốc, Hội trường Thống Nhất, Dinh Norodom. Nơi đây không chỉ có ý nghĩa về mặt lịch sử mà còn là công trình kiến trúc độc đáo mà còn là nét nổi bật của Sài Gòn. Cũng chính vì điều đó mà nơi đây thu hút lượng lớn khách đến tham quan hằng năm.

Dinh Độc Lập

Dinh Độc Lập bao gồm Phòng khánh tiết, khu ở của tổng thống, tầng hầm làm việc,… Nơi đây được thiết kế dựa theo phong thuỷ và kiến trúc phương Đông. Nó là sự hòa trộn đầy tinh tế giữa kiến trúc hiện đại của phương Tây và nét cổ điển của phương Đông. Trải qua hơn 1 thế kỷ nhưng vẻ đẹp của Dinh Độc Lập vẫn còn như cảm giác lúc đầu, vẫn hiên ngang, sừng sững như vậy. Những hiện vật lịch sử, những bức ảnh sống động làm cho bản thân bạn như đang chứng kiến lịch sử của nhiều năm về trước vừa thực vừa ảo

Không những thế, với hệ thống cây xanh bao quanh vô cùng xanh mát, bạn sẽ cực kỳ thoải mái khi đến với nơi đây. Đặc biệt, Dinh Độc Lập cũng là nơi sáng tạo nên những bộ ảnh rất đặc biệt của các bạn trẻ. Nếu có dịp, hãy ghé thăm dinh Độc Lập ngay bạn nhé!

Giá vé tham quan:

3. Khám phá Skyview tại Landmark 81

Một địa điểm vui chơi Sài Gòn tiếp theo đó chính là Landmark 81. Con số 81 biểu thị cho số tầng của tòa nhà với 3 tầng hầm. Landmark 81 là tòa nhà cao nhất Việt Nam, vinh dự góp mặt trong các tòa nhà cao nhất thế giới hiện nay. Đây là niềm tự hào không chỉ của người dân Sài Thành mà là toàn thể nhân dân Việt Nam.

Landmark 81

Landmark 81 Skyview là một địa điểm vui chơi tại Sài Gòn hấp dẫn đông đảo giới trẻ Sài Thành. Đây Là khu vực có đài quan sát quy mô lớn, nằm tại 3 tầng cao nhất của tòa nhà. Khu vui chơi Sài Gòn này được bao bọc bởi các lớp kính trong suốt giúp bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố trên cao. Không chỉ có vậy, bạn còn được trải nghiệm thang máy di chuyển với tốc độ 8m/s. Cùng với đó là nhiều trò chơi thực thế ảo, cảm giác mạnh đang chờ bạn chinh phục nữa đấy!

Giá vé tham quan:

4. Thỏa sức chơi đùa tại Jump Arena Thảo Điền

Bạn có muốn giảm căng thẳng, xả stress sau một tuần học tập vất vả? Vậy hãy đến ngay với Jump Arena Thảo Điền. Khu vui chơi ở Sài Gòn cực thú vị này hứa hẹn sẽ giúp bạn giải tỏa những điều đó. Nơi đây đang được nhiều khá nhiều bạn trẻ quan tâm và ghé đến mỗi dịp cuối tuần. Jump Arena Thảo Điền nay có đến 9  trò chơi khác nhau như: Nhảy bạt nhún, Túi khí khổng lồ, Thử thách Ninja, Trò chơi đập bóng thần tốc, Hố bọt biển, Đi trên tường, Leo núi nhân tạo, Nhảy Bungee, Jump Cafe… Đảm bảo nơi đây sẽ là lựa chọn vô cùng hiệu quả khi bạn muốn xả stress đấy! 

Để mua vé Jump Arena Thảo Điền với giá ưu đãi hơn, bạn đừng quên truy cập Traveloka Xperience nhé!

Khu vui chơi Tại Jump Arena Thảo Điền

Giá vé:

5. Trải nghiệm tại khu vui chơi kết hợp giáo dục tại TiniWorld

Một địa điểm vui chơi ở Sài Gòn mà bạn nên ghé thăm đó chính là TiniWorld. Đây là khu vui chơi ở Sài Gòn này có sự kết hợp giữa: GIÁO DỤC + GIẢI TRÍ = “GIÁO – TRÍ”, thích hợp dành cho những gia đình có con nhỏ từ 0 – 12 tuổi. TiniWorld tự hào là chuỗi trung tâm “Giáo – Trí” đầu tiên tại Việt Nam với mô hình mới mẻ và hiện đại này.

Khu vui chơi tại TiniWorld

TiniWorld có một số khu vực hấp dẫn khác dành cho các bé như: Hot Wheels City, Barbie Dream House, quầy đổi quà Redemption, phòng tổ chức tiệc,… Đồ chơi cho bé có xuất xứ từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Điển hình như: Barbie, Vikings, Mega Bloks, Hot Wheels,… Đặc biệt, phòng chơi dành cho bé dưới 2 tuổi hoàn toàn được tài trợ bởi thương hiệu đồ chơi nổi tiếng của Mỹ Fisher Price. Từ đó, tạo nên một sân chơi vô cùng thú vị và hấp dẫn cho bé tha hồ vui đùa.

Giá vé: từ 40.000 – 100.000đ/người (tuỳ ngày, giờ).

6. Du ngoạn trên sông Sài Gòn

Bạn thấy thế nào khi cuối tuần du ngoạn trên sông Sài Gòn? Chỉ cần nghĩ đến thôi là đã thấy hấp dẫn, muốn thử ngay rồi đúng không nào? Trải nghiệm này sẽ cho bạn thưởng ngoạn những cảnh đẹp ở những ngóc ngách nhỏ nhất mà không phải ai cũng biết.

Du ngoạn trên sông Sài Gòn

Lênh đênh trên dòng sông, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một Sài Thành đầy mới mẻ mà ngày thường không nhìn thấy được. Trên thuyền, được ngắm nhìn những tòa nhà hiện đại, nhộn nhịp, đông vui thì còn gì bằng. Tối đến, bạn có thể thưởng thức những bữa tiệc đầy sang chảnh trên thuyền. Khung cảnh đầy lãng mạn, thơ mộng đó chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. Còn chần chờ gì nữa mà không thử một lần du ngoạn trên sông Sài Gòn để tận hưởng điều đó.

Giá vé: từ 100.000đ/lượt (chưa bao gồm bữa tối).

7. Khám phá địa đạo Củ Chi

Một địa điểm tham quan Sài Gòn nữa mà không thể không nhắc đến đó chính là địa đạo Củ Chi. Nơi đây nằm cách trung tâm thành phố Sài Gòn 70km đi về phía Tây Bắc. Địa đạo Củ Chi là địa điểm tham quan dành cho ai thích khám phá, tìm hiểu về lịch sử chiến tranh Việt Nam.

Khu di tích địa đạo Củ Chi

Đến với nơi đây, bạn sẽ có cơ hội tham quan đường hầm địa đạo kéo dài 250km. Bên trong địa đạo là đầy đủ các công trình như: chiến hào, kho cất giấu lương thực, bếp ăn, giếng nước, bệnh xá,… Tất cả đều liên hoàn dày đặc với nhau như mạng nhện. Ngoài ra, bạn còn được tận mắt ngắm nhìn những di vật lịch sử có giá trị văn hóa. Phải kể đến như bếp Hoàng Cầm, xe tăng của chỉ huy,… Từ đó, đem đến cho bạn cái nhìn chân thật nhất về cuộc sống của nhũng người chiến sĩ anh dũng của dân tộc ta một thời đạn bom. Đảm bảo bạn sẽ vô cùng thích thú khi được tham quan di tích lịch sử này. 

Giá vé tham quan: 35.000đ/người.

Trên đây, là top 7 địa điểm vui chơi Sài Gòn bạn nên tham khảo. Hi vọng bạn sẽ chọn cho mình một khu vui chơi phù hợp nhất. Để từ đó, ngày cuối tuần sẽ trở nên thật thú vị cùng gia đình và bạn bè bạn nhé!

Rate this post
Exit mobile version