Top Cách Chơi Tiền Ảo Bitcoin Ethereum Tối Ưu Lợi Nhuận 2022

Các khái niệm như Bitcoin, Ethereum đang ngày càng phổ biến và đến gần hơn với cộng đồng nhà đầu tư. Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của các sàn giao dịch, đầu tư tiền ảo dần trở thành một hình thức kiếm tiền thịnh hành và được nhiều người tin tưởng. Tuy nhiên, làm thế nào để chơi tiền ảo Bitcoin Ethereum tối ưu lợi nhuận?

Bitcoin, Ethereum có phải là một khoản đầu tư tốt?

Dòng tiền đang chảy ồ ạt vào thị trường crypto

Bitcoin – đồng coin đầu tiên trên thế giới được mệnh danh là “vàng kỹ thuật số” sở hữu mức vốn hóa thị trường và volume giao dịch cao nhất hiện nay. Nhiều chính phủ cho phép Bitcoin trở thành một công cụ thanh toán chính thức. Nhiều năm qua, Bitcoin được sử dụng như một khoản tích lũy và đầu tư tài chính của nhiều tổ chức, cá nhân khắp thế giới.

Ngày nay, mâu thuẫn giữa Mỹ và Trung Quốc về kinh tế – chính trị đang ngày càng gia tăng. Ngày càng có nhiều nhà đầu tư cá nhân và tổ chức chuyển dòng tiền của mình sang thị trường tiền ảo Bitcoin và Ethereum. Đây là đồng coin có giá trị vốn hóa lớn thứ hai sau Bitcoin cũng đang có xu hướng giống như vậy.

Giá trị bền vững của các đồng coin nền chất lượng

Ở thời điểm này, có khoảng +5000 loại tiền điện tử đang được phát hành và lưu thông trên thị trường. Tuy nhiên, chỉ có một số đồng tiền điện tử chất lượng và uy tín. Những đồng coin này chiếm đến 80% giá trị vốn hóa thị trường. Đó là Bitcoin, ETH, XRP, USDT…

Trong đó, do bị giới hạn về tổng cung và ngày càng khan hiếm. Nên dự báo về giá BTC ở tương lai có thể lên đến con số hàng trăm nghìn đô/BTC.

Cách chơi tiền ảo Bitcoin, Ethereum tối ưu lợi nhuận

Về cơ bản, nhà đầu tư có thể tham gia vào năm cách kiếm tiền với tiền ảo Bitcoin Ethereum sau đây:

Mua BTC, ETH và nắm giữ trong dài hạn

Cách chơi tiền ảo này giúp nhà đầu tư nắm giữ khoản đầu tư của mình trong thời gian dài. Hoặc dùng BTC, ETH để dự trữ tài sản. Tuy nhiên, đầu tư dài hạn chỉ phù hợp với những cá nhân, tổ chức siêu giàu. Giá Bitcoin và Ethereum thực sự rất cao. Do vậy, những ai hạn hẹp về vốn thì không thể chơi theo cách này.

Mua BTC, ETH và bán khi chúng tăng giá

Với cách này, nhà đầu tư có thể kiếm tiền khi giá tiền ảo Bitcoin tăng. Ưu điểm của hình thức này là nhà đầu tư sẽ có BTC, ETH và được lưu trữ trong ví riêng. Mặc dù vậy, bạn sẽ không kiếm được lợi nhuận khi thị trường đi xuống. Ngoài ra, phí giao dịch Bitcoin khoảng 4%, đây là mức phí rất cao.

Đào Bitcoin, Ethereum

Nhiều người chọn khai thác Bitcoin, Ethereum. Đặc biệt thường gặp ở những nước nhiệt độ thấp, có nguồn điện rẻ. Phần lớn ngày nay các máy đảo tập trung ở New Zealand, Trung Quốc. Ở nước ta, việc đào Bitcoin, Ethereum tiêu tốn khá nhiều điện năng và chi phí đầu tư cho máy đào. Thậm chí không đủ để bù trừ. Một cách khác là bạn có thể tham gia vào các cộng đồng đào Bitcoin, Ethereum. Trả phí và thuê máy đào riêng.,

Tham gia các Bitcoin Faucets

Hình thức này được nhiều người áp dụng, hay còn gọi là chơi coin trên điện thoại. Nghĩa là bạn tham gia vào một bên cung cấp, thực hiện các hành động theo yêu cầu. Mỗi bên sẽ có yêu cầu khác nhau, nhưng nhìn chung thường là xem quảng cáo, tải game, làm khảo sát… và được trả thưởng bằng coin số. Tuy nhiên, số lượng coin thực tế nhận về rất thấp so với công sức mà bạn bỏ ra.

Giao dịch Bitcoin CFD trên sàn giao dịch uy tín

Ở hình thức chơi này, nhà giao dịch có thể mua và bán khống Bitcoin một cách liên tục trên các sàn giao dịch Bitcoin uy tín như sàn KuCoin, Binance…

Tại sàn KuCoin, Trader có thể sử dụng đòn bẩy, được phép đặt lệnh cắt lỗ, chốt lời. Hay chọn thời giao dịch, tham khảo các phân tích biểu đồ kỹ thuật. Cũng như cập nhật xu hướng giá, lịch sử giao dịch,… Và bắt đầu giao dịch BTC, ETH theo thời gian thực. Chi phí ở các sàn giao dịch cũng rất thấp. Bạn có thể mua Bitcoin và Ethereum dễ dàng trên sàn KuCoin thông qua hai cặp tiền tệ ETH USDT và BTC USDT.

Cách chơi tiền ảo Bitcoin, Ethereum này là một trong những cách hiệu quả nhất khi đầu tư. Và phù hợp với những ai muốn kiếm thu nhập trên thị trường này. Bằng chuyên môn, sự am hiểu, biết cách tận dụng đòn bẩy để đầu tư sinh lời. 

Rate this post
Exit mobile version