Takomo – Dịch vụ vay tín chấp online, giải ngân trong ngày

Bạn muốn vay tiền online để giải quyết khó khăn tài chính cấp bách nhưng e ngại các địa chỉ website vay nhanh có nguy cơ lừa đảo rất cao vì tin tức các tín dụng đen “núp bóng” công ty tài chính xuất hiện tràn lan trên mặt báo. Bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín được cấp phép hoạt động hợp pháp với hạn mức vay linh động. Takomo là đáp án hoàn chỉnh cho những gì mà bạn đang mong đợi từ một đơn vị vay tiền online lãi suất thấp duyệt nhanh và an toàn. 

Vậy Takomo có ưu điểm nổi bật gì để người dùng cân nhắc lựa chọn? Takomo sở hữu điểm đặc biệt gì mà hình thức vay vốn truyền thống không có được? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này. 

Takomo là công ty tài chính như thế nào? 

Takomo là công ty tài chính hỗ trợ khoản vay linh động từ 500K đến 10 triệu đồng được thực hiện bằng hình thức trực tuyến khi người dùng truy cập vào website Takomo hoặc ứng dụng di động Takomo. Đây là dịch vụ tư vấn tài chính thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH EIB Asia. Hình thức vay tiền Takomo phù hợp với đối tượng cần vay tiền gấp, chuyển khoản ngay lập tức trong ngày. 

Thủ tục đăng ký đơn giản và nhận khoản vay lên đến 10 triệu đồng chỉ trong 15 phút mà không cần giấy tờ thẩm định. Đến với Takomo, khách hàng chỉ cần trang bị CCCD/CMND và tài khoản ngân hàng. 

Lãi suất khi vay tiền nhanh tại Takomo là bao nhiêu? 

Hầu hết, các đơn vị vay nhanh online đều có mức lãi suất khá cao để đảm bảo quyền lợi cho tổ chức vay tiền vì vay không giấy tờ thế chấp. Tuy nhiên, vay tiền cấp tốc online CMND Takomo.vn luôn tuân thủ quy định của pháp luật đề ra với mức lãi suất không vượt quá mức 20%/năm. Lãi suất Takomo khá ổn định so với thị trường khi dao động từ 12% – 18,3%/năm. 

Ngoài ra, Takomo hiện đang có chương trình ưu đãi cho khách hàng với mức lãi suất 0% với khoản vay 500K trong 7 ngày cho lần vay đầu tiên. 

Những ưu điểm khi vay nhanh online tại Takomo? 

Không phải tự nhiên mà Takomo nhận được đánh giá khá tốt từ trải nghiệm người dùng khi chỉ mới ra mắt trong những năm gần đây. Takomo dường như đáp ứng vừa đủ các tiêu chí mà người dùng đặt ra cho một công ty tài chính uy tín. 

Với những yếu tố trên, Takomo đã và đang chinh phục lượng khách hàng đông đảo trên khắp các tỉnh, thành nhờ vào sự minh bạch, an toàn, uy tín. 

Các bước vay tiền tại Takomo 

Nếu khách hàng đã quyết định “chọn mặt gửi vàng” tại dịch vụ Takomo nhưng vẫn chưa biết cách đăng ký hồ sơ trở thành một thành viên thân thiết của Takomo. Hãy theo dõi những hướng dẫn cách vay tiền trên website và app để biết thêm thông tin chi tiết. 

Vay qua website 

Cách thức vay tiền qua website khá đơn giản khi người dùng chỉ cần truy cập trực tiếp vào trang web Takomo là có thể đăng ký dễ dàng. Trước tiên, hãy chuẩn bị CMND/CCCD và thẻ ATM chính chủ nhé! 

Bước 1: Truy cập trực tiếp vào website Takomo với đường link: www.takomo.vn 

Bước 2: Điền khoản vay mong muốn từ 500K đến 10 triệu đồng và cung cấp một số thông tin cơ bản về họ tên, số điện thoại, địa chỉ nhà… 

Bước 3: Cung cấp ảnh chụp CMND/CCCD, ảnh chụp chân dung, tài khoản ngân hàng để hoàn tất đăng ký. Hệ thống Takomo gửi mã OTP về số điện thoại di động để xác thực hợp đồng thỏa thuận. 

Bước 4: Đợi chờ hệ thống xét duyệt hồ sơ 

Bước 5: Nhận tiền giải ngân 

Bước 6: Thanh toán khoản vay đúng kỳ hạn trên hợp đồng 

Vay tiền qua app 

Ngoài phương thức vay tiền qua  website phổ biến, các đơn vị tài chính ra mắt ứng dụng vay trực tuyến có mặt trên CH Play, App Store nhằm giúp người dùng tiếp cận dễ dàng hơn. Takomo cũng không nằm ngoài xu hướng đó khi cho đời app vay Takomo hoàn toàn mới trên thị trường. Tuy nhiên, app vay online khá mới nên gây nhiều bỡ ngỡ cho người dùng.  

Sau đây là hướng dẫn cách sử dụng vay qua app Takomo  

Kết luận 

Hy vọng những chia sẻ về dịch vụ hỗ trợ tài chính Takomo sẽ giúp khách hàng có sự chọn lựa tốt nhất về một đơn vị uy tín, chất lượng trong khoảng thời gian bùng nổ hiện tượng tín dụng đen như thế này. 

Khoản vay Takomo không quá lớn nhưng chắc chắn sẽ trang trải khó khăn tài chính trước mắt như đóng tiền học phí cho con, tiền du lịch, tiền xây nhà, tiền viện phí, tiền mừng cưới…Hoặc đơn giản, bạn đang có nhu cầu sắm sửa vật dụng thiết yếu (tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt…) cho gia đình nhưng lương chưa về. Takomo chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành trong trường hợp này. 

Rate this post
Exit mobile version