Tìm hiểu về ứng dụng Mobile Banking MyVIB 2.0 với nhiều lợi ích vượt trội

gày nay nhu cầu giao dịch tại ngân hàng ngày càng tăng cao, nhu cầu mở tài khoản mới cũng gia tăng. Nên các ngân hàng đã mở thêm dịch vụ đăng ký, mở tài khoản ngân hàng trực tuyến, mobile banking. Với phương thức này, người dùng sẽ không tốn nhiều thời gian cho giao dịch tại ngân hàng, tiết kiệm được chi phí, công sức.

Vậy mobile banking là gì mà có nhiều tiện ích như vậy? Hãy cùng VIB tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về ứng dụng Mobile Banking MyVIB 2.0 với nhiều lợi ích vượt trội

1. Thông tin ứng dụng Mobile Banking MyVIB 2.0

Đầu tiên, bạn cần biết một số thông tin cơ bản về ứng dụng Mobile Banking MyVIB 2.0

2. Các điểm nổi bật của ứng dụng Mobile banking MyVIB 2.0

Hiển thị đầy đủ thông tin tài khoản:

Với ứng dụng ngân hàng di động MyVIB, khách hàng có thể tra cứu số dư tài khoản, lịch sử giao dịch, quản lý chi tiêu giao dịch thẻ an toàn, hiệu quả. Ngoài ra, với giao diện tối ưu, khách hàng còn có thể tìm kiếm tính năng theo danh mục dễ dàng, quản lý danh mục tài khoản nhanh chóng.

Chuyển khoản siêu nhanh 24/7:

Nếu như bạn gặp khó khăn trong việc chuyển khoản vào dịp cuối tuần thì MyVIB sẽ khiến bạn hoàn toàn ưng ý khi ứng dụng giúp bạn chuyển tiền nhanh như chớp 24/7, kể cả những ngày cuối tuần và nghỉ lễ.

Gợi ý địa điểm ăn uống, mua sắm:

Được khách hàng khen ngợi về ưu điểm này, MyVIB cho phép tìm kiếm các nhà hàng, quán ăn, địa điểm mua sắm gần nhất có chiết khấu đặc biệt dành cho các chủ thẻ VIB.

Đối với một số tài khoản tiết kiệm hiện nay, khách hàng cần phải ra quầy để thực hiện giao dịch

Thanh toán dịch vụ tiện ích mọi lúc:

Không cần thông qua ứng dụng điện tử khác, bạn có thể thanh toán các dịch vụ như: điện, nước, internet chỉ vài thao tác trên MyVIB hơn hơn 400 nhà cung cấp dịch vụ. Đặc biệt, bạn còn có thể nạp tiền điện thoại ngay lập tức mà không phải thực hiện một thao tác nào khác.

Mở tài khoản tiết kiệm online dễ dàng:

Đối với một số tài khoản tiết kiệm hiện nay, khách hàng cần phải ra quầy để thực hiện giao dịch, nhưng với MyVIB, bạn chỉ việc ngồi tại nhà cũng có thể mở và gửi tài khoản tiết kiệm online. Thậm chí, lãi suất còn ưu đãi hơn rất nhiều so với khi bạn giao dịch tại quầy.

Bảo vệ an toàn tài khoản với mã PIN:

Thông thường bạn cần phải điền tên đăng nhập và mật khẩu rất rườm rà để truy cập tài khoản ngân hàng, thì giờ đây, bạn chỉ cần nhập mã PIN để sử dụng MyVIB nhanh chóng và hết sức dễ dàng. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp giải pháp giao dịch vượt trội bởi mã OTP, giúp bạn an tâm với mọi hoạt động giao dich.

Hỗ trợ trực tuyến từ tư vấn viên ngân hàng:

Bạn cần sự hỗ trợ ngay lập tức? Rất đơn giản và nhanh chóng. Với MyVIB, khách hàng có thể chat trực tuyến với nhân viên ngân hàng dù bạn bất cứ nơi đâu. Chỉ cần bạn nhấn nút “Hỗ trợ trực tuyến”  chúng tôi sẽ có mặt ngay để hỗ trợ. (Dịch vụ được mở từ 8 giờ sáng đến 9 giờ tối các ngày trong tuần).

Khách hàng có thể đăng ký tài khoản thanh toán của VIB dễ dàng, trực tuyến ngay tại nhà mà không cần mất quá nhiều thời gian

3. Cách đăng ký tài khoản thanh toán trên ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng VIB

Khách hàng có thể đăng ký tài khoản thanh toán của VIB dễ dàng. Có thể làm trực tuyến ngay tại nhà mà không cần mất quá nhiều thời gian. Chỉ vài phút thực hiện theo hướng dẫn của hệ thống. Ngay sau đó khách hàng đã có thể sử dụng tài khoản ngân hàng Quốc tế VIB.

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị sẵn chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hay hộ chiếu.

Tiếp theo, bạn tải ứng dụng Mobile Banking MyVIB 2.0 Trên CH Play hoặc App Store và chọn vào Menu đăng ký trên trang chủ của ứng dụng.

Sau đó bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn bao gồm chụp ảnh hai mặt của giấy tờ tùy thân, chụp Selfie ảnh chân dung và điền thêm các thông tin cần thiết là hoàn thành việc đăng ký tài khoản trực tuyến.

Khách hàng có thể sử dụng tài khoản ngân hàng Quốc tế VIB sau vài thao tác
Khách hàng có thể tra cứu số dư tài khoản, lịch sử giao dịch,..

Với bài viết trên của VIB, bạn sẽ hiểu hơn về mobile banking. Đây sẽ là một trải nghiệm mới lạ và tiện dụng cho người dùng. 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version