Top 10 Các Công Ty Chứng Khoán Tại TPHCM Uy Tín Nhất

Chứng khoán đã trở thành phương tiện phổ biến được lựa chọn để đầu tư kiếm lời. Tiến bộ trong công nghệ giao dịch cùng với chi phí giao dịch thấp, internet phát triển… Thị trường chứng khoán tiếp cận nhiều người và bất kỳ ai cũng có thể tham gia thị trường. Vậy nên, có rất nhiều công ty chứng khoán trên thị trường khiến việc lựa chọn của người chơi càng trở nên khó khăn. Đừng lo lắng, hãy để HCM.inhat.vn giúp bạn bỏ túi với TOP 10 các công ty chứng khoán tại TP. HCM uy tín ngay nhé!

1. Công Ty Chứng Khoán Sài Gòn (SSI) Tại TP.HCM

Công ty Chứng khoán SSI được thành lập vào tháng 12 năm 1999. Là một trong các Công ty chứng khoán tại TP.HCM hoạt động lâu đời nhất tại Thị trường Chứng khoán Việt Nam. Sau 23 năm vận hành theo cơ chế thị trường, Công ty Chứng khoán SSI đã phát triển trở thành một định chế tài chính lớn nhất trên thị trường. Có tốc độ phát triển nhanh nhất với mức vốn điều lệ tăng hơn 2500 lần. Bằng tiềm lực tài chính vững mạnh, hoạt động quản trị doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ nhân sự hùng hậu và chuyên nghiệ. Hiện nay, Công ty có mạng lưới hoạt động rộng rãi tại những thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng. 

Công Ty Chứng Khoán Sài Gòn (SSI)

Một số thông tin nổi bật về Công Ty Chứng Khoán Sài Gòn (SSI):

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay các dịch vụ kế toán TPHCM chất lượng cao

2. Công Ty Chứng Khoán BETA Uy Tín Tại TP.HCM

Công Ty Chứng Khoán BETA đáp ứng đầy đủ các dịch vụ giao dịch chứng khoán được phép đăng ký theo quy định của nhà nước. Các sản phẩm và dịch vụ cung ứng: Môi giới chứng khoán, Lưu ký chứng khoán, Tư vấn đầu tư chứng khoán, Tự doanh chứng khoán, Tư vấn tài chính doanh nghiệp, Bảo lãnh phát hành chứng khoán, Xác định giá trị doanh nghiệp.

Mục tiêu của Công Ty Chứng Khoán BETA cũng như các Công ty chứng khoán tại TP.HCM là luôn đồng hành với sự phát triển của thị trường tài chính, hỗ trợ tích cực cho nhà đầu tư, cung cấp công cụ đầu tư tối ưu và đưa ra giải pháp hữu hiệu để thúc đẩy sự phát triển và tạo thêm các giá trị gia tăng cho khách hàng.

Công Ty Chứng Khoán BETA

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Thành Phố Hồ Chí Minh (HSC)

Công ty HSC là nhà môi giới chứng khoán và ngân hàng đầu tư uy tín hàng đầu ở Việt Nam. Trên nền tảng các Công ty chứng khoán tại TP.HCM giải pháp tài chính chuyên nghiệp. Công ty HSC cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, khách hàng tổ chức, khách hàng doanh nghiệp. Được thiết kế và tư vấn bởi đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn, đáng tin cậy. Và đã được chứng nhận thông qua các giải thưởng quốc tế uy tín. Là nhà môi giới chứng khoán và ngân hàng đầu tư uy tín hàng đầu ở Việt Nam. Công ty HSC cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, khách hàng tổ chức, khách hàng doanh nghiệp.

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Thành Phố Hồ Chí Minh (HSC)

Lý do xem xét để chọn Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Thành Phố Hồ Chí Minh (HSC):

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Bản Việt (VCSC) Tại TP.HCM

Công ty Bản Việt (VCSC) được thành lập năm 2007, là một trong các Công ty chứng khoán tại TP.HCM phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Thành quả đạt được khẳng định đính đúng đắn và hiệu quả của mô hình ngân hàng đầu tư hiện đại mà chúng tôi theo đuổi từ khi thành lập. Năm 2014, Công ty Bản Việt (VCSC) tạo được sức bật mạnh mẽ để lần đầu tiên vượt qua ngưỡng mục tiêu 25%. Đối với tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE). Và tiếp tục được công nhận qua hai giải thưởng danh giá từ Finance Asia và từ Euromoney là “Ngân hàng đầu tư tốt nhất Việt Nam”.

Những danh hiệu này không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp và sáng tạo của chúng tôi mà còn khẳng định cam kết đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của thị trường tài chính Việt Nam. Với tầm nhìn dẫn đầu và sự cam kết không ngừng đổi mới, đơn vị tiếp tục tập trung vào chất lượng dịch vụ, mang lại giá trị tối đa cho khách hàng và đóng góp tích cực vào sự phát triển toàn diện của ngành tài chính Việt Nam.

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Bản Việt (VCSC)

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Globalmind Capital (GMC) Tại TP.HCM

Công ty Globalmind Capital (GMC) luôn nỗ lực tìm kiếm và phát triển là một trong số các Công ty chứng khoán tại TP.HCM. Để trở thành người đồng hành mang tới những cơ hội đầu tư mới. Đem lại hiệu quả tối ưu nhất cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư cá nhân trong và ngoài nước. Đóng góp vào sự phát triển của thị trường chứng khoán Việt Nam. Công ty Globalmind Capital (GMC) không ngừng nâng cao tính sáng tạo, phát triển tư duy. Hoàn thiện đội ngũ và nền tảng công nghệ thông tin. Nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất tới Quý khách hàng thông qua các sản phẩm, dịch vụ về giao dịch chứng khoán.

Công ty này không ngừng nỗ lực nâng cao tính sáng tạo, phát triển tư duy, và hoàn thiện đội ngũ cùng nền tảng công nghệ thông tin. Không chỉ đang xây dựng mối quan hệ tin cậy mà còn hướng đến việc cùng nhau phát triển và thịnh vượng trong môi trường tài chính phức tạp và đầy thách thức.

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Globalmind Capital (GMC)

Ưu điểm của Công ty Cổ phần Chứng khoán Globlalmind Capital (GMC)

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán KIS VIETNAM Tại TP.HCM

Chứng khoán KIS Việt Nam được thành lập vào 12/2010 bởi Công ty TNHH Đầu tư và Chứng khoán Hàn Quốc. Nằm trong số các Công ty chứng khoán tại TP.HCM, nhưng đơn vị được đầu tư cùng Tập đoàn dệt may Việt Nam và các cổ đông khác. KIS Hàn Quốc chiếm tỷ lệ vốn góp 48,8% tại Chứng khoán KIS Việt Nam vào 11/2010 và thực hiện nâng cao tỷ lệ sở hữu dần và mức sở hữu chính thức hiện nay là 99,8%.

Qua 10 năm hoạt động tại thị trường chứng khoán Việt, Chứng khoán KIS Việt Nam cũng đã thực hiện tăng vốn liên tục để mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty với tổng vốn điều lệ lên đến 3,761 tỷ đồng và sẽ còn nâng cao trong tương lai.

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán KIS VIETNAM

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán FUNAN (OTC) Tại TP HCM

Công ty Funan cũng không nằm ngoài bối cảnh cạnh tranh của các Công ty chứng khoán tại TP.HCM trong nước. Bằng sự cố gắng không ngừng và dưới sự hỗ trợ dẫn dắt của Quý cơ quan ban ngành. Cùng với sự ủng hộ từ phía Quý khách hàng, Công ty Funan từng bước đã đánh dấu được vị thế nhất định trên thị trường chứng khoán trong nước. Với sứ mệnh trở thành Công ty chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam. Trong việc cung cấp những dịch vụ tối ưu, chất lượng phục vụ ưu việt, uy tín và minh bạch. Nhằm mang lại những giá trị kinh tế và trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Điều này đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ không ngừng phấn đấu để duy trì vị thế đáng kể của mình trong ngành chứng khoán Việt Nam.

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán FUNAN (OTC)

Ưu điểm của sàn chứng khoán OTC:

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Nhất Việt (VFS) Tại TP.HCM

Công ty Chứng khoán Nhất Việt (Viet First Securities Corporation – VFS) được thành lập ngày 13/10/2008. Công ty Chứng khoán Nhất Việt có vốn điều lệ 802.500.000.000 đồng. Là một trong các Công ty chứng khoán tại TP.HCM được phép cung cấp các dịch vụ: Môi giới chứng khoán, Tư vấn đầu tư chứng khoán, Tự doanh chứng khoán, Lưu ký chứng khoán, Bảo lãnh phát hành chứng khoán. Sở hữu thế mạnh tiềm lực tài chính vững chắc, đội ngũ nhân sự chuyên môn giàu kinh nghiệm, hạ tầng công nghệ hiện đại cùng hoạt động quản trị theo tiêu chuẩn quốc tế. Công ty Chứng khoán Nhất Việt cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp, đảm bảo mang đến những giải pháp hiệu quả, an toàn cùng lợi ích kinh doanh tối đa.

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Nhất Việt (VFS)

Một số thông tin về Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Nhất Việt (VFS):

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán SaigonBank Berjaya (SBBS) Tại TP HCM

Công ty Cổ phần Chứng khoán Saigonbank Berjaya (SBBS) là một trong số các Công ty chứng khoán tại TP.HCM hoạt động tại Việt Nam. Cung cấp đầy đủ các dịch vụ chứng khoán cho khách hàng. SBBS cung cấp các dịch vụ môi giới chứng khoán cho cá nhân và tổ chức. Điều này bao gồm hỗ trợ khách hàng mở tài khoản chứng khoán. Tư vấn đầu tư và thực hiện các giao dịch chứng khoán trên các sàn giao dịch chứng khoán tại Việt Nam. SBBS được sự hỗ trợ toàn diện của Công ty Chứng khoán Inter-Pacific. Với 30 năm kinh nghiệm và sự hiểu biết tích lũy từ trung tâm môi giới chứng khoán tại Châu Á. Ngân hàng Sài Gòn Công Thương hỗ trợ các sản phẩm tài chính và đầu tư để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán SaigonBank Berjaya (SBBS)

Dịch vụ của SBBS bao gồm:

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Thành Công (TCSC) Tại TP HCM

TCSC là một trong số các Công ty chứng khoán tại TP.HCM. Bằng việc tái cấu trúc cơ cấu cổ đông, cải tổ cách thức quản trị, định hình lại hướng đi và con đường phát triển mới. Đến nay TCSC đã có quy mô vốn điều lệ đạt trên 1.000 tỷ đồng. Và đáp ứng đầy đủ yêu cầu về vốn để có thể thực hiện tất cả các dịch vụ và sản phẩm tài chính trên thị trường. Lấy phương châm “Chất lượng tạo nên sự khác biệt” (Quality Makes Difference). Kết hợp với đội ngũ lãnh đạo tinh nhuệ, nhạy bén, một tập thể chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết. TCSC mang sứ mệnh đem lại sự Thịnh vượng Bền vững cho khách hàng. Cộng sự/nhân viên và cổ đông thông qua dịch vụ và sản phẩm đầu tư tài chính. 

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Thành Công (TCSC)

Thông tin liên hệ:

Bài viết về TOP 10 các công ty chứng khoán tại TPHCM này hy vọng hữu ích với các bạn độc giả. HCM.Inhat hi vọng bạn có thể lựa chọn một trong các công ty nêu trên để nhận được chất lượng và uy tín.

Rate this post
Exit mobile version