FintechAZ – Web Vay Tiền Online Nhanh Trong Ngày

FintechAZVay tiền online là hình thức vay vốn phù hợp trong bối cảnh mọi người đang phải chống chọi với dịch Covid và phải tự nhốt mình trong nhà thường xuyên.

Chỉ cần 1 chiếc điện thoại hoặc máy tính là bạn đã có thể đăng ký 1 khoản vay tại nhà mà không cần gặp mặt trực tiếp. Nếu bạn đang cần tìm 1 địa chỉ website hỗ trợ vay tiền nhanh uy tín thì có thể truy cập FintechAZ.com

FintechAZ.com là gì?

FintechAZ.com là 1 trang web hỗ trợ khách hàng vay tiền trực tuyến tại nhà. Thực chất thì FintechAZ không phải là đơn vị phát hành hay cung cấp dịch vụ vay vốn mà chỉ là nơi giới thiệu dịch vụ thông qua đối tác là các thương hiệu, tổ chức tài chính.

Khi truy cập FintechAZ, bạn sẽ được lựa chọn hàng trăm dịch vụ vay vốn khác nhau từ ngân hàng, công ty tài chính cho đến các thương hiệu cho vay tư nhân. 

Bạn sẽ được review dịch vụ 1 cách minh bạch, được hướng dẫn chi tiết quy trình vay vốn, thủ tục hồ sơ vay vốn và hỗ trợ tư vấn khoản vay phù hợp hoàn toàn miễn phí.

Lợi ích khi sử dụng dịch vay vốn tại FintechAZ

Khi truy cập FintechAZ.com, bạn sẽ được cung cấp các thông tin tài chính, thương hiệu tài chính mới nhất và phổ biến nhất trên thị trường tín dụng – ngân hàng.

Ngoài ra thì các sản phẩm vay vốn tại FintechAZ rất đa dạng từ vay tín chấp, vay tiêu dùng, vay thế chấp, cầm đồ online, vay tiền qua thẻ tín dụng…

Bên cạnh đó thì bạn còn được tư vấn, hỗ trợ các vấn đề về thủ tục, hồ sơ, lãi suất hoàn toàn miễn phí.

FintechAZ hiện tại cũng hỗ trợ vay tiền online với thủ tục hồ sơ cực kỳ đơn giản, vay tiền nhanh chỉ cần CMND với hạn mức tối đa lên đến 20 triệu, nhận tiền giải ngân về tài khoản ngân hàng chỉ trong 24h.

Các dịch vụ vay tiền phổ biến tại FintechAZ

Vay tiền bằng CMND online

Đây là hình thức vay vốn rất được ưa chuộng tại FintechAZ, bạn chỉ cần ngồi tại nhà đăng ký hồ sơ vay online là đã có thể nhận được khoản vay tiền nhanh chỉ cần CMND từ 1 triệu – 20 triệu chỉ với CMND. 

Hình thức vay này cũng thường xuyên có gói ưu đãi với lãi suất 0% phí và dịch vụ khi đăng ký lần đầu, bạn có thể vay thử để trải nghiệm dịch vụ.

Vay tiêu dùng trả góp

Đây là gói vay tín dụng được các công ty tài chính hỗ trợ như Fe Credit, Lotte Finance, SHB Finance, Mirae Asset..

Hạn mức vay theo gói tiêu dùng trả góp từ 10 triệu – 100 triệu, lãi suất ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 12%/năm – 35%/năm, kỳ hạn trả góp linh hoạt từ 6 tháng – 24 tháng.

Các hình thức vay tiền phổ biến theo gói vay này như: vay tiền bằng sim viettel, vay tiền qua hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, vay tiền bằng đăng ký xe máy, xe ô tô, vay tiền qua sổ hộ khẩu…

Vay tín chấp theo bảng lương tại ngân hàng

Nếu bạn cần 1 khoản vay tiền mặt với hạn mức lớn mà không có tài sản thế chấp thì gói vay này rất phù hợp.

Bạn chỉ cần có công việc ổn định với mức lương thu nhập từ 5 triệu/tháng và nhận tiền qua chuyển khoản ngân hàng là đã được hỗ trợ khoản vay với hạn mức lên đến 15 lần thu nhập, tối đa lên đến 300 triệu.

Hình thức này hiện đang được FintechAZ hỗ trợ vay qua hệ thống các ngân hàng thương mại nhu: VpBank, Vietcombank, Bidv, VietinBank…

Vay thế chấp ngân hàng

Dịch vụ vay thế chấp ngân hàng hỗ trợ các hình thức chính như vay thế chấp sổ đỏ, vay thế chấp sổ hồng, vay mua bất động sản, vay sửa chữa nhà cửa, mua nội thất…

Hạn mức vay hỗ trợ tối đa lên đến 85% giá trị tài sản thế chấp theo định giá từ ngân hàng, thời hạn hỗ trợ của gói vay này tối đa lến đến 25 năm, lãi suất ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 6.8%/năm.

Điều kiện vay tiền tại FintechAZ

Khi đăng ký vay tiền tại FintechAZ khách hàng cần đáp ứng một số điều kiện đơn giản như sau:

Quy trình vay tiền tại FintechAZ

Để được hỗ trợ vay vốn tại FintechAZ, bạn chỉ cần làm theo quy trình các bước như sau:

1 số lưu ý khi vay tiền tại FintechAZ

Nhằm giúp hồ sơ đăng ký của bạn dễ dàng được duyệt hơn, dưới đây FintechAZ sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm khi đăng ký vay:

Thông tin liên hệ FintechAZ

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version