Làm Thế Nào Để Mở Tài Khoản Mới Trên Sàn Exness

Rất nhiều các nhà đầu tư lựa chọn Exness là sàn ngoại hối cho các giao dịch của mình. Tuy nhiên, đối với những người mới bắt đầu thì cách mở tài khoản trên sàn Exness và các thông tin liên quan có khi còn khá xa lạ. Cùng tìm hiểu các bước tạo tài khoản mới qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tại sao lại chọn sàn Exness

Sàn Exness đã có một khoảng thời gian hoạt động khá dài trong lĩnh vực thị trường ngoại hối. Được thành lập từ năm 2008, tập đoàn Exness cung cấp các nền tảng đều được phát triển bởi MetaQuotes. Sàn Exness linh hoạt trong các phương thức thanh toán, thời gian nạp/rút tiền, cũng như đa dạng trong các loại tài khoản của Exness, có thể truy cập hơn 8 hợp đồng kim loại và hơn 104 cặp ngoại hối.

2. Cách mở tài khoản sàn Exness

Việc mở tài khoản sàn Exness đã có nhiều thay đổi so với trước đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cách mở tài khoản sàn Exness mới nhất hiện nay thông qua các bước sau:

Sau khi tiến hành xong việc mở tài khoản, Exness sẽ yêu cầu bạn xác nhận số điện thoại, xác minh hồ sơ đối với tất cả các loại tài khoản của Exness.

Trong vòng 24h, sàn Exness sẽ tiến hành xác minh các loại tài khoản đã đăng ký. Sau khi hoàn thành xác minh, tài khoản của bạn đã tồn tại trên sàn và bạn có thể bắt đầu giao dịch được rồi.

3. Nên lựa chọn tài khoản nào trên sàn Exness

Khi tiến hành các bước để mở tài khoản sàn Exness, chắc hẳn các bạn sẽ rất loạn khi có các loại tài khoản của sàn Exness khác nhau. Tuy nhiên, sàn Exness Việt Nam hiện nay có 5 tài khoản giao dịch chính đó là:

 Trong các bước trên hướng dẫn “cách mở tài khoản sàn Exness” ở trên, các bạn khi thao tác sẽ thấy hiện lên tài khoản Demo và tài khoản Real. Tuy nhiên, lời khuyên là các bạn nên thử trên tài khoản Real để được trải nghiệm thị trường thật hơn là tài khoản thử nghiệm (demo).

4. Phí qua đêm của sàn Exness

Đối với những người mới bắt đầu tham gia thị trường ngoại hối, thuật ngữ “Phí qua đêm” khiến nhiều người thắc mắc. Phí qua đêm (Swap) được hiểu là khoản lãi suất mà nhà đầu tư phải thanh toán hoặc được hưởng đối với mỗi giao dịch mà họ nắm giữ qua đêm. Vốn dĩ có Swap là do sự chênh lệch lãi suất trên 2 đồng tiền trong cặp tiền giao dịch của bạn.

Phí qua đêm của Exness thường cao gấp 3 lần vào thứ 4 hàng tuần. Nguyên nhân là do thị trường đóng cửa 2 ngày thứ 7 và chủ nhật nên bù chi phí này sang thứ 4. Đặc biệt, phí qua đêm sàn Exness sẽ không tính cho các loại tài khoản Exness của cư dân là người Hồi Giáo.

Hoạt động giao dịch trên thị trường ngoại hối ngày càng được mở rộng và trở nên phổ biến hơn. Đặc biệt, có rất nhiều các nhà giao dịch lựa chọn sàn fx Exness là địa chỉ đầu tư tin cậy của mình. Hy vọng bài viết đã cung cấp được thông tin hữu ích cho những người mới bắt đầu cách mở tài khoản trên sàn Exness.

Rate this post
Exit mobile version