Các Loại Lệnh Sàn Exness

Khi bạn tham gia giao dịch với sàn ngoại hối Exness,  bạn nên biết được các loại lệnh của sàn Exness có nhiều hay không? Trong quá trình giao dịch bạn phải cần thực hiện đến các lệnh này, vì nó có thể giúp bạn chốt lời nhanh và hạn chế mức rủi ro thấp nhất.

Lệnh thị trường của Exness

Đây là lệnh mà bất kể trader nào cũng cần phải biết khi tham gia không chỉ với Exness mà còn với tất cả các sàn forex khác. Bạn hiểu nôm na lệnh thị trường nghĩa là bạn mua 1 sản phẩm gì đó với giá hiện tại của thị trường.

Hiểu rõ được về giá thị trường nên mua hay không nên mua lúc nào cũng sẽ là 1 chiến lược giúp bạn có thêm được tỷ lệ thắng cao hơn khi đầu tư giao dịch.

Khi bạn sử dụng lệnh này, đồng nghĩa với việc nó sẽ tự động tìm kiếm cho bạn 1 mức giá thị trường tốt nhất để đặt lệnh, tránh trường hợp bị trượt giá mà nhiều sàn hiện nay hay gặp phải, Còn trượt giá sàn Exness rất hiếm khi xảy ra.

Lệnh chờ của Exness

Đây cũng là loại lệnh được các trader sử dụng rất nhiều khi giao dịch ngoại hối, lệnh chờ sẽ xử lý giao dịch mua và bán của bạn ở bất cứ thời gian nào, bất cứ khi nào hội tụ đủ các yếu tố và điều kiện bạn đặt ra. 

Đối với lệnh chờ ở sàn Exness, các trader không có thời gian ngồi trước màn hình nhiều giờ liên tục để canh chừng thì họ sẽ đặt lệnh chờ để giảm bớt tính thủ công.

Lệnh chốt lời của Exness

Khi bạn ở 1 vị thế mở muốn bán thì lệnh chốt lợi này có hiệu lực, nó sẽ xác định các điều kiện mà bạn cần được đáp ứng trước (nếu đủ điều kiện) thì lệnh sẽ được thực thi. Giả sử như khi bạn kiếm được khoản lợi nhuận khoảng 10% đến 15% và muốn đặt lệnh chốt lời này vào nơi mà khi giá thay đổi nhanh chóng thì sẽ tự động chốt lời.

Có thể thấy lệnh này giúp cho việc giao dịch thủ công giảm bớt được nhiều thời gian hơn.

Lệnh dừng lỗ của Exness

Đây là loại lệnh được các trader sử dụng rất nhiều trong quá trình giao dịch, nếu bạn không biết về lệnh chốt lời thì thật thiếu sót. Lệnh này được dùng để chỉ định các ngưỡng sẽ rơi vào tình trạng bị giảm, và khi vượt quá ngưỡng giảm mà nhà đầu tư đặt ra thì nó sẽ tự động  cắt lỗ ngay. 

Có thể nói lệnh dừng lỗ này như đôi cánh có thể giúp các trader giảm thiểu tối đa tình trạng cháy tài khoản và thực thi lệnh giao dịch tốt hơn, chủ động hơn.

Bên cạnh đó còn các lệnh khác như lệnh dừng lỗ kéo dài, lệnh phụ thuộc được sử dụng tại sàn Exness. Nếu bạn muốn biết tổng hợp về các loại lệnh của Exness chi tiết hơn hãy truy cập vào trang web BRKV để tìm đọc thêm nhé.

Như vậy là bạn đã vừa tham khảo qua các loại lệnh của sàn Exness, bạn phải chú ý và nắm cho thật kỹ để khi bắt đầu vào giao dịch không bị bỡ ngỡ hay gặp phải tình trạng rủi ro. Nếu bạn muốn biết nhiều hơn về các khía cạnh khác về spread, các loại phí khi tham gia Exness thì hãy xem đánh giá về sàn Exness của các chuyên gia ngoại hối.

>> Xem thêm

Rate this post
Exit mobile version