Top 8 Khu Du Lịch Gần Sài Gòn Có Hồ Bơi Siêu Mát Mẻ Cho Mùa Hè

Bạn đang tìm một nơi tránh nóng ở Sài Gòn đầy nóng nực? Hay đơn giản tìm một nơi “relax” sau môt tuần làm việc. Sau đây HCMinhat sẽ giới thiệu với bạn khu du lịch gần Sài Gòn có hồ bơi cực mát mẻ và được nhiều người ưa thích. Còn gì tuyệt hơn được ngâm mình trong làng nước mát và chơi các trò chơi thú vị nữa chứ. Hãy mau mau cùng mình tìm hiểu nhé!

>>>Xem Thêm: 

1. Thiên Thanh Park – Khu Du Lịch Gần Sài Gòn Có Hồ Bơi

Thiên Thanh Park là những khu vui chơi giải trí hấp dẫn nhất vùng ngoại Sài Gòn

Thiên Thanh Park nằm trên địa bàn huyện Nhà Bè. Ở đây có diện tích trên 7ha. Thiên Thanh Park là 1 trong những khu vui chơi giải trí hấp dẫn nhất vùng ngoại Sài Gòn. Hiện đang là công viên nước lớn nhất TP.HCM. Sở hữu khu hồ bơi cực rộng dành cho trẻ em lên đến 1.000m2. Có rất nhiều trò chơi đặc sắc như ống nước, nhà nấm, cầu tuột, xích đu, Hà Mã… Đến đây chơi, bạn có thể khám phá Quảng trường nước thỏa thích đùa vui cùng những dòng nước được phun lên từ dưới lòng đất. Hồ tạo sóng lớn cực hấp dẫn. Cho bạn cảm giác như đang đắm mình ngoài biển. Hệ thống máng trượt cao 9m với nhiều làn nước độc đáo…

Thông tin liên hệ:

2. Khu Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên – Khu Du Lịch Lý Tưởng Gần Sài Gòn Có Hồ Bơi

Khu Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên

Khu Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên là khu vui chơi, giải trí nổi tiếng ở Sài Gòn. Đây cũng là khu liên hợp vui chơi, giải trí với mô hình hồ bơi cực rộng lớn để bạn tránh cái nóng nực giữa chốn thị thành. Biển Tiên Đồng cũng thuộc Khu Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên. Được ví như “Ngọc Nữ” với diện tích 15.000m2 mặt nước biển, 17.000m2 bãi biển và hang động. Đây là thiên đường để bạn nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng vào những ngày cuối tuần, lễ tết đấy.

Khu Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên là khu vui chơi, giải trí nổi tiếng ở Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

>>>Xem Thêm: Top 10 Địa Điểm Tham Quan Sài Gòn Buổi Tối Không Nên Bỏ Qua

3. Khu Du Lịch Thủy Châu – Khu Du Lịch Cực Đỉnh Gần Sài Gòn Có Hồ Bơi

Khu Du Lịch Thủy Châu là khu du lịch mới với mô hình thác suối tắm nhân tạo lớn nhất Bình Dương. Đến với Thủy Châu, bạn sẽ ngạc nhiên với khu hồ bơi cực đỉnh với thiên đường giải trí không thể mê hơn. Ở đây có diện tích rộng 1200m2 và độ sâu 1,2m. Hồ bơi công viên sẽ nơi để bạn tha hồ chơi đùa dưới làn nước mát lạnh. Đây cũng là cách xả stress cực kỳ hiệu quả sau một ngày mệt mỏi. Đến đây, bạn có thể đi xe bus hoặc bằng xe máy với lộ trình tham khảo sau: Từ trung tâm Sài Gòn chạy về hướng Quốc lộ 1K và rẽ phải ở ngã ba Bình Thung đi khoảng 3km nữa là đến Khu du lịch Thủy Châu.

Thông tin liên hệ:

4. Khu Du Lịch Đại Nam – Khu Du Lịch Thư Thái Gần Sài Gòn Có Hồ Bơi

Khu Du Lịch Đại Nam

Khu Du Lịch Đại Nam có những khu vui chơi hấp dẫn trên cạn. Còn có giữa thiên đường biển với những dãy núi hùng vĩ bao quanh. Với những cảnh quan đẹp tuyệt với. Với lâu đài tráng lệ dưới hình thức hồ tạo sóng kép nhân tạp, bao quanh các đảo nhỏ giữa lòng biển. Cực thú vị để các bạn tha gia luôn nhé.

Biển Đại Nam được chia ra 2 khu vực: biển nước ngọt và biển nước mặn. Bạn có thể tham gia trải nghiệm với những quạt tạo sóng từ chế độ mạnh, dần đều, sóng 1 bên, sóng 2 bên. Sẽ tạo cho du khách có cảm giác sôi động, thư thái. Với những giây phút vô cùng thoải mái. Tận hưởng những luồng gió biển, vị mặn của biển cực kì mới lạ và thú vị.

Thông tin liên hệ:

>>Xem Thêm: Khám Phá 12 Khu Vui Chơi Sài Gòn Giá Rẻ Hot “Bật Nhất”

5. Công Viên Nước Đầm Sen – Khu Vui Chơi Giải Trí Sài Gòn

Giữa thời tiết nóng bức, được vui chơi dưới dòng nước mát lạnh thì còn gì bằng. Công viên nước Đầm Sen có diện tích rộng lớn với hệ thống 31 trò chơi thiết bị dưới nước hiện đại. Những trò chơi yêu thích trong công viên: máng trượt khổng lồ, lốc xoáy, máng trượt nhiều làn, đu dây…  Ngoài ra, khu vui chơi Sài Gòn có hồ bơi này còn có những tiết mục biểu diễn sôi động từ đội ngũ nhân viên cũng dàn ca, nghệ sĩ nổi tiếng. Inhat tin rằng với sự náo nhiệt và đông đúc của nơi đây thì bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ:

6. Công Viên Nước Đại Thế Giới – Khu Du Lịch Giải Trí Gần Sài Gòn Có Hồ Bơi

Công Viên Nước Đại Thế Giới

Công Viên Nước Đại Thế Giới nằm trên đường Võ Văn Kiệt, phường 6, quận 5. Đến đây bạn cảm nhận thiên đường giải trí tuyệt vời luôn. Với khuôn viên rộng 4.000 mét vuông và 2 khu vực riêng biệt là khu trượt nước và khu hồ bơi với nhiều trò chơi mới lạ. Để có một buổi vui chơi thú vị tại đây. Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua cảm giác tắm thác khổng lồ. Đừng bỏ qua trò thử thách vượt “biển” băng đại dương cực mê tại Công viên nước Đại Thế Giới và tận hưởng sự sảng khoái với trò Đu Dây Tarzan.

Đến đây bạn cảm nhận thiên đường giải trí tuyệt vời luôn

Thông tin liên hệ:

7. Khu Du Lịch The BCR – Khu Du Lịch Thu Hút Gần Sài Gòn Có Hồ Bơi

Khu Du Lịch The BCR

Khu Du Lịch The BCR là điểm nổi tiếng thu hút hàng ngàn bạn trẻ. Đến đây, bạn sẽ mê mẩn với những trò giải trí sôi động như bắn súng sơn, chèo thuyền Kayak. Còn có chơi đã tại khu hồ bơi bao chất.

Hồ bơi với chiều dài 63m. Khoảng 1.000 m2 mặt nước với 5 làn bơi. Hồ bơi được chia làm 2 khu : khu vực trẻ em; khu vực chuyên nghiệp. Với chiều dài 50m có thể tổ chức thi đấu tại đây. Hồ bơi được thiết kế đập tràn. Một trải nghiệm thú vị là khi bơi bạn sẽ có cảm giác như bơi giữa dòng sông. Vừa bơi vừa ngắm nhìn toàn cảnh sông nước mênh mông.

Khu Du Lịch The BCR là điểm nổi tiếng thu hút hàng ngàn bạn trẻ.

Thông tin liên hệ:

>>>Xem Thêm: List Top 10 Khu Vui Chơi Sài Gòn Cho Bé Hấp Dẫn Vui Đùa Thỏa Thích

8. TajmaSago Resort – Khu Du Lịch Nghỉ Dưỡng Gần Sài Gòn Có Hồ Bơi

TajmaSago Resort

TajmaSago Resort được mệnh danh là lâu đài trắng đẹp tuyệt ngay giữa lòng thành phố Sài Gòn. Nơi đây trở thành địa điểm nghỉ dưỡng quen thuộc của giới sang chảnh tại Sài Gòn. Khu nghỉ dưỡng này được sơn trắng toàn bộ. Vô cùng ảo diệu và toát lên vẻ sang trọng, quý phái. Từ phòng nghỉ, nhà ăn, cổng mái vòm, sàn lát gạch đến đến khu bể bơi sẽ khiến cho bạn liên tưởng đến những tòa lâu đài nguy nga trên đất Ấn.

Tại resort có nhiều khu nghĩ dưỡng và spa cao cấp. Nhà hàng có view hướng ra hồ Bán Nguyệt tuyệt đẹp. Sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo sau một tuần làm việc, học tập căng thẳng.

TajmaSago Resort được mệnh danh là lâu đài trắng đẹp tuyệt ngay giữa lòng thành phố Sài Gòn.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những khu du lịch gần Sài Gòn có hồ bơi mà mình đã tìm hiểu được. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được chỗ đi chơi lý tưởng để tận hưởng ngày cuối tuần nhé. Hãy theo dõi HCMinhat để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác nhé. 

>>>Xem Thêm: 

3.6/5 - (15 bình chọn)
Exit mobile version