Bỏ Túi Top 9 Địa Điểm Sống Ảo Ở Sài Gòn Free Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

địa điểm sống ảo ở sài gòn free

Bạn là một người yêu thích chụp hình và muốn tạo ra nhiều tấm hình cực chất. Thì đừng bỏ qua top 9 địa điểm sống ảo ở Sài Gòn freeinhat.vn/hcm chia sẻ dưới đây nhé! Vào những ngày cuối tuần đẹp trời thì còn chần chừ gì mà không cùng bạn bè cùng nhau đi đến những địa điểm này để thỏa sức “sống ảo cháy máy”.

>>Đừng bỏ lỡ:

1 Thiên Đường Hạc Giấy – Cresent Mall

Thiên Đường Hạc Giấy

Với hơn 1000 con hạc giấy được trang trí từ ngoài vào Cresent Mall trở thành nơi thú hút rất nhiều giới trẻ đến đây thỏa sức chụp ảnh. Những màu sắc rực rỡ từ những con hạc giấy làm cho nơi đây trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Đây là một địa điểm sống ảo ở Sài Gòn free mà các bạn không nên bỏ lỡ. Ngoài được chụp hình với thiên đường hạc giấy ở đây. Thì việc tham quan hay mua sắm ở Cresent Mall cũng là một trải nghiệm thú vị cho các bạn.

Thông Tin Liên Hệ:


Ưu Đãi Thêm Gói Tư Vấn và Đồng Hành Du Lịch “FREE” của SayHi Travel Theo Tuổi, Mục Đích Chuyến Đi, Số Lượng,…?

?   Liên Hệ Tư Vấn & Đặt Phòng Khách Sạn Tại Hồ Chí Minh – Gọi Ngay: 0905.884.993


2 The Landmark 81 – Địa Điểm Vui Chơi Ở Sài Gòn Free

Landmark 81

Được khai trương vào năm 2018, Landmark 81 trở thành một biểu tượng tại Sài Gòn thu hút rất nhiều sự hiếu kì của người dân ở đây. Với vị trí đẹp, cùng với chiều cao vượt trội khiến Landmark 81 trở thành một địa điểm mà không ai không ghé đến khi tới Sài Gòn. Các bạn có thể thỏa sức cho ra những tấm hình sống ảo cực kì chất khi đến đây mà không cần suy nghĩ phải đi đến đâu để chụp hình. Chụp hình dưới chân Landmark 81 cũng trở thành một xu hướng được khá nhiều bạn trẻ tiếp nhận.

Landmark 81 Về Đêm

Ngoài ra bên trong tòa Landmark 81 còn có nhiều khu vui chơi, nhà hàng, căn hộ,.. Đến đây các bạn không cần trả phí cho việc chụp ảnh hay tham quan bên ngoài hoặc các khu vui chơi bên trong. Thế nhưng nếu muốn lên tầng 81 để ngắm cảnh thành phố thì bạn cần phải bỏ ra một số tiền nhất định để mua vé vào tham quan.

Thông Tin Liên Hệ: 

3 Nhà Thiếu Nhi Thành Phố – Địa Điểm Sống Ảo Cực Chất

Nhà Thiếu Nhi Thành Phố

Nhà thiếu nhi thành phố là một địa điểm sống ảo ở Sài Gòn free cực chất mà bạn không nên bỏ qua. Với không gian vô cùng rộng lớn cùng với nhiều góc cực kì đẹp sẽ giúp bạn có được những tấm hình vô cùng tuyệt vời tại đây. Với nghệ thuật kiến trúc vô cùng độc đáo tại đây. Sẽ hứa hẹn là một địa điểm chụp hình “sống ảo” hấp dẫn với các bạn trẻ Sài Gòn. Đừng bỏ lỡ địa điểm này vào một ngày trời đẹp tại Sài Gòn nhé.

Thông Tin Liên Hệ

>Xem thêm: Top 15 Nhà Hàng Sushi Sài Gòn Đang Nổi Như Cồn Bạn Biết Chưa


Ưu Đãi Thêm Gói Tư Vấn và Đồng Hành Du Lịch “FREE” của SayHi Travel Theo Tuổi, Mục Đích Chuyến Đi, Số Lượng,…?

?   Liên Hệ Tư Vấn & Đặt Phòng Khách Sạn Tại Hồ Chí Minh – Gọi Ngay: 0905.884.993


4 Siêu Thị E-Mart – Địa Điểm Sống Ảo Trong Nhà Tại Sài Gòn

Siêu Thị Emart

Với nhiều bạn trẻ đã chán với những tấm hình ngoại cảnh. Thì hôm nay tại sao các bạn không thử “đổi gió” với siêu thị E-Mart có muôn vàn góc ảnh xinh xắn này chứ. Những tấm hình cùng với chiếc xe đẩy cực chất. Hay những hàng bánh ngọt hai bên sẽ làm cho bạn cảm thấy rất độc đáo. Ngoài ra tại đây còn là một trong những địa điểm được rất nhiều hot teen tạo cho mình những bộ hình cực kì độc lạ. Hãy thử ghé đến địa điểm sống ảo ở Sài Gòn free này khi có dịp nhé.

Thông Tin Liên Hệ:

>>>Bỏ túi: Top 7 Dịch Vụ Hoa Tươi Quận Tân Bình Sài Gòn Xinh Lung Linh

5 Tòa Nhà Bitexco – Địa Điểm Chụp Hình Đẹp Tại Sài Gòn

Tòa Nhà Bitexco

Không chỉ là một biểu tượng của Sài Gòn, tòa nhà Bitexco cũng là nơi được khá nhiều bạn thỏa sức chụp hình cùng với nó. Chỉ cần đứng từ xa đã có thể thấy được tòa Bitexco đứng hiên ngang giữa một vùng trời. Đây được xem như một địa điểm sống ảo ở Sài Gòn free quen thuộc khi đến Sài Gòn. Với kiến trúc hiện đại và độc đáo. Chắc chắn sẽ làm những tấm hình của bạn trở nên đa dạng hơn bao giờ hết. Những góc mà có thể lấy hết tòa nhà một cách đẹp nhất là đường Nguyễn Huệ – Hàm Nghi – Tôn Đức Thắng hoặc là trên cầu Thủ Thiêm.

Thông Tin Liên Hệ

6 SC Vivo City – Địa Điểm Vui Chơi Sài Gòn

SC Vivo City

Là một trong những trung tâm thương mại lớn tại Sài Gòn. SC Vivo City là một địa điểm sống ảo ở Sài Gòn free cực kì quen thuộc ở đây. Cùng với nhiều khu như khu ăn uống, khu mua sắm, khu vui chơi,.. một khi bạn đã đến đây sẽ quên mất đường về. Tại đây bạn cũng có thể thỏa sức sống ảo cùng với nhiều góc chụp siêu chất. Bạn có thể chụp cùng thang máy cuốn hiện đại bên trong SC Vivo City. Hay đến các cửa hàng bán các đồ lưu niệm, đồ Hàn để tạo cho mình những bức ảnh đẹp. Dù là bên trong hay bên ngoài SC Vivo City đều có rất nhiều cảnh đẹp cho bạn thỏa niềm đam mê chụp ảnh của mình.

Thông Tin Liên Hệ


Ưu Đãi Thêm Gói Tư Vấn và Đồng Hành Du Lịch “FREE” của SayHi Travel Theo Tuổi, Mục Đích Chuyến Đi, Số Lượng,…?

?   Liên Hệ Tư Vấn & Đặt Phòng Khách Sạn Tại Hồ Chí Minh – Gọi Ngay: 0905.884.993


>>> Click ngay: Khám Phá Ngay Top 5 Quán Hải Sản Ngon Sài Gòn Nhất Hiện Nay

7 Nhà Hát Thành Phố Hồ Chí Minh 

Nhà Hát Thành Phố Hồ Chí Minh

Chỉ cần đứng từ xa nhà hát thành phố Hồ Chí Minh đã nổi bật giữa một khoảng không gian rộng lớn. Bởi lối kiến trúc cổ điển Châu Âu của nó. Nổi bật với tông màu trắng chủ đạo, cùng với những hoa văn được chạm khắc tinh xảo. Nhà hát thành phố không chỉ là nơi diễn ra các buổi nhạc kịch. Mà đây còn là một địa điểm sống ảo ở Sài Gòn free được khá nhiều người yêu thích. Bạn có thể chụp những tấm hình bên ngoài nhà hát. Hay cùng ngồi trên những bậc thềm của nhà hát ngắm nhìn dòng xe hối hả chuyển động. Tất cả những điều ấy sẽ làm cho bạn cảm thấy vô cùng thích thú và thoải mái hơn bao giờ hết.

Thông Tin Liên Hệ

8 Bảo Tàng Mỹ Thuật – Địa Điểm Sống Ảo Ở Sài Gòn Free

Bảo Tàng Mỹ Thuật

Với gam màu vàng trắng nhìn rất vintage, bảo tàng mỹ thuật Hồ Chí Minh được rất nhiều bạn trẻ yêu vẻ hoài cổ tìm đến đây. Cùng với lối kiến trúc giao thoa bởi hai trường phái mỹ thuật Á Châu và Châu Âu. Bảo tàng mỹ thuật Hồ Chí Minh còn được biết đến như là một công trình kiến trúc đầu tiên ở Sài Gòn có sự xuất hiện của thang máy. Vì đã trải qua nhiều năm hoạt động nên bây giờ chiếc thang máy này chỉ còn như là một hiện vật trang trí cho tòa nhà chứ không còn được sử dụng.

Bên ngoài mang màu vàng cổ điển thế nhưng khi bước vào trong bảo tàng thì lại mang một màu xám. Nó vừa hoài cổ vừa đượm màu thời gian. Tại đây bạn có thể lựa chọn cho mình những góc đẹp tại đây để chụp hình. Đặc biệt nếu bạn là một người yêu thích những bức mình phim thì đây sẽ là một địa điểm sống ảo ở Sài Gòn free vô cùng tuyệt vời dành cho bạn đấy.

Thông Tin Liên Hệ


9 Cầu Ánh Sao – Địa Điểm Chụp Hình Nhóm Đẹp Tại Sài Gòn

Cầu Ánh Sao

Là một địa điểm vui chơi được rất nhiều bạn trẻ Sài Thành yêu mến. Cầu Ánh Sao là một địa điểm tụ tập của nhiều các bạn trẻ về đây vui chơi và ngắm cảnh. Các hoạt động vui chơi được diễn ra khá sôi động và thu hút tại đây. Sở dĩ có tên gọi là cầu ánh sao vì khi tối đến những ánh đèn tại đây luôn được bật sáng cả trên cầu hay dưới cầu. Những ánh đèn lấp lánh như những ngôi sao tỏa sáng một không gian rộng lớn. Ngoài ra với vòi phun nước với ánh sáng được thay đổi liên tục. Giúp cho bạn có được những tấm hình cực kì sống động. Đừng quên ghé cầu ánh sao khi đến Sài Gòn bạn nhé!

Thông Tin Liên Hệ


Ưu Đãi Thêm Gói Tư Vấn và Đồng Hành Du Lịch “FREE” của SayHi Travel Theo Tuổi, Mục Đích Chuyến Đi, Số Lượng,…?

?   Liên Hệ Tư Vấn & Đặt Phòng Khách Sạn Tại Hồ Chí Minh – Gọi Ngay: 0905.884.993


Cảm ơn các bạn đã xem xong bài viết về top 9 địa điểm sống ảo ở Sài Gòn free inhat.vn vừa chia sẻ. Hi vọng rằng đây sẽ là bài viết bổ ích dành cho các bạn. Đừng quên theo dõi inhat.vn để xem được nhiều bài viết hay hơn nhé!

Xem thêm:

5/5 - (13 bình chọn)
Exit mobile version