Top 5 Xưởng May Balo Túi Xách TPHCM Chất Lượng Hiện Nay

xưởng may balo túi xách tphcm

xưởng may balo túi xách tphcm

Các xưởng may balo túi xách TPHCM sẽ đem đến cho bạn nhiều mẫu mã, giá cả phải chăng cùng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp. Tuy nhiên, bạn chưa biết làm sao tìm một xưởng may balo túi xách có dịch vụ uy tín, giá rẻ nhất TP HCM? Sau đây, Inhathcm sẽ gợi ý cho bạn top 5 xưởng may túi xách TPHCM giá rẻ nhất hiện nay!

>>> Xem thêm tại:

1. Phước An – Xưởng May Balo Túi Xách TPHCM Uy Tín

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Phước An đã trở thành một cái tên uy tín, quen thuộc với những người có nhu cầu mua balo, túi xách tại TP HCM. Đến nay, Xưởng may balo túi xách TPHCM – Phước An đã trở thành đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường may túi xách, balo, áo thun đồng phục,… tại TPHCM nói riêng và cả nước nói chung. Công ty hoạt động với tầm nhìn “Chất lượng của sản phẩm là sự sống còn của công ty”. Điều này thể hiện được sự chuyên nghiệp, tận tâm, chất lượng trong dịch vụ của Phước An. Công ty sẽ luôn nỗ lực hết mình để đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

Quy trình làm việc ở Phước An diễn ra như sau:

Thông tin liên hệ:

2. KingBag – Xưởng May Balo Túi Xách Chất Lượng Tại TPHCM 

KingBag là một trong những công ty Thiết kế – Sản xuất – Kinh doanh balo, túi xách thời trang hàng đầu tại TPHCM. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất balo túi xách, KingBag tự hào là một điểm chọn uy tín, chất lượng. Công ty có đội ngũ nhân viên trẻ hiện đại và đầy nhiệt huyết, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, sự chuyên nghiệp và sự hài lòng.

KingBag cung cấp một loạt các loại balo và túi xách phong cách và đa dạng, từ các thiết kế thanh lịch và sang trọng cho đến những mẫu mã cá tính và sáng tạo. Xưởng may balo túi xách TPHCM này hiểu rằng mỗi khách hàng có những sở thích và nhu cầu riêng biệt, vì vậy chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng được mọi yêu cầu từ khách hàng.

Bạn nên chọn KingBag bởi những lý do sau đây:

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Thái Silk – Xưởng May Balo Túi Xách TPHCM Hàng Đầu

Thái Silk là doanh nghiệp hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, may, gia công & sản xuất balo, túi xách, ví da dây lưng,… cho các khách hàng trong và ngoài nước. Đơn vị tự hào là một xưởng may hiện đại và được trang bị đầy đủ các thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất trong quá trình sản xuất. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, xưởng may balo túi xách TPHCM này cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng, đẹp mắt và bền bỉ.

Các mặt hàng mà công ty Thái Silk thường sản xuất là:

Sản phẩm của Thái Silk luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và các tiêu chuẩn (ISO) quốc tế về xuất khẩu tại các thị trường Nhật, Mỹ và Châu Âu bằng các loại chất liệu: nylon, polyester, non woven, cotton, simili và da… các chủng loại PVC và PU…Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ của công ty.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Thái Việt – Xưởng May Balo Túi Xách Đáng Tin Cậy Tại TPHCM

Công ty TNHH XNK Thái Việt cung cấp các mặt hàng balo, túi xách du lịch. Chuyên thiết kế và sản xuất các dòng balo quà tặng, túi xách du lịch theo yêu cầu.Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất balo, túi giao hàng, túi xách,… Công ty may balo theo yêu cầu Thái Việt tự tin là đơn vị hàng đầu trong việc may balo, túi xách và hỗ trợ khách hàng trong việc tư vấn và báo giá một cách chuyên nghiệp, tận tâm. Hiện nay, xưởng may balo túi xách TPHCM này được trang bị máy móc hiện đại cùng với hơn 200 công nhân, tay nghề cao. Họ được đào tạo bài bản và lựa chọn kỹ lưỡng, chăm chỉ làm việc, không ngừng phấn đấu đảm bảo hiệu suất công việc. 

Tại sao bạn nên chọn đơn vị?

Mỗi tháng xưởng có thể sản xuất từ 10.000 đến 30.000 chiếc balo túi xách được thiết kế theo yêu cầu từ đơn giản đến phức tạp. Với sự chú trọng vào chi tiết và sự tinh tế trong thiết kế. Các sản phẩm của công ty không chỉ đẹp mắt mà còn rất tiện dụng. Chất liệu cao cấp và công nghệ sản xuất hiện đại giúp tăng cường độ bền. Khả năng chống thấm nước của balo và túi xách. Đảm bảo rằng bạn có thể sử dụng chúng trong mọi điều kiện thời tiết và hoạt động hàng ngày.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Balo Hợp Phát – Xưởng May Balo Túi Xách TPHCM Nổi Tiếng

Công ty may ba lô túi xách Hợp Phát là một trong các xưởng may balo túi xách TPHCM gia công giá sỉ có quy mô lớn và uy tín cao trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may balo. Đơn vị tự hào là một địa chỉ đáng tin cậy cho việc sản xuất và cung cấp balo, túi xách chất lượng. Với giá cả hợp lý. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và thiết kế.

Công ty Balo Hợp Phát có những ưu điểm bạn nên lựa chọn là:

Thông tin liên hệ:

Trên đây, Inhathcm đã gợi ý cho bạn top 5 xưởng may balo túi xách TPHCM giá rẻ, uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ tìm một địa chỉ ưng ý nhất. Hãy tiếp tục theo dõi các thông tin mới nhất tại chuyên mục dịch vụ của Inhathcm nhé.

>>> Tham khảo ngay:

Rate this post
Exit mobile version