Bỏ Túi Top 5 Tiệm Vịt Quay Bắc Kinh Sài Gòn Ngon Chất Lượng Hiện Nay

vịt quay bắc kinh sài gòn

vịt quay bắc kinh sài gòn

Vịt quay Bắc Kinh là một món ăn từ Bắc Kinh được chế biến từ thời phong kiến. Và đây là một trong những món đang khá được yêu thích. Nhiều người đã và đang lùng sục khắp nơi để kiếm cho mình những tiệm bán vịt quay chất lượng. Vậy thì làm sao có thể tìm được các tiệm bán vịt quay ngon ở Sài Gòn? Hãy tham khảo cùng qua top 5 tiệm vịt quay bắc kinh Sài Gòn ngon chất lượng hiện nay trong bài viết sau đây của HCMinhat nhé!

1. Vịt Quay Bắc Kinh Ba Lợi – Tiệm Vịt Quay Bắc Kinh Sài Gòn Ngon

Vịt Quay Bắc Kinh Ba Lợi mệnh danh là tiệm vịt quay bắc kinh Sài Gòn khá chất lượng. Lý do là vì tiệm không chỉ có vịt quay hương vị quay ngon cực, mùi vị được nêm nếm đậm đà nhưng không gây ngán. Không chỉ vậy, giá cả món ăn tại đây lại phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Tiệm cam kết vịt thơm ngon, da giòn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng ngày càng tăng. Hãy đến với vịt quay bắc kinh quận 12 để trải nghiệm hương vị khác biệt này.

Vịt Quay Bắc Kinh Quận 12

Giá các món ăn của tiệm Vịt Quay Bắc Kinh Ba Lợi

Món ăn  Giá
Bánh Bao Chiên
3.000đ 
Vịt quay Bắc Kinh ngyen con
390.000đ 
Vịt quay Bắc Kinh 1/2 con
195.000đ 

Các ưu đãi của tiệm 

Thông tin liên hệ

2. Vịt quay Mỹ Phụng – Tiệm Vịt Quay Bắc Kinh Sài Gòn Chất Lượng

Vịt quay Mỹ Phụng – Tiệm Vịt Quay Bắc Kinh Sài Gòn là một trong những tiệm vịt quay khá nổi tiếng. Vịt quay nguyên con được nhiều thực khách yêu thích và tin tưởng lựa chọn trong những dịp cúng lễ bởi hình thức đẹp mắt không phải nơi nào cũng có được. Món vịt quay sau khi được chế biến xong sẽ có màu vàng óng đẹp mắt. Sau đó nó được bày trên đĩa lớn ngay ngắn tỏa mùi hương thơm phức hòa quyện với các gia vị tẩm ướp… Đến với Mỹ Phụng khách hãy an tâm về giá cả luôn đi đôi với chất lượng. Mỹ Phụng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách có nhu cầu muốn ăn vịt quay.

Vịt quay Mỹ Phụng

Thông tin liên hệ:

3. Tân Hải Vân – Tiệm Vịt Quay Bắc Kinh Sài Gòn Đậm Vị

Tân Hải Vân – Tiệm Vịt Quay Bắc Kinh Sài Gòn là  tiệm đã có bề dày kinh nghiệm trong suốt hơn 20 năm hoạt động, Tân Hải Vân vẫn luôn giữ vững công thức chế biến độc quyền chuẩn vị tiến vua và đảm bảo hương vị thơm – giòn – ngon của món ăn. Một vịt quay Bắc Kinh chuẩn tiến vua phải có lớp da vàng ươm, giòn tan và óng ả. Da vịt khi dùng sẽ được “lọc da” tại chỗ, ăn kèm với dưa hành, bánh pía mới đúng chuẩn bài. Nước mỡ chảy ra từ quá trình nấu, thấm đều lớp thịt bên dưới nên thịt ngon ngọt và khá mềm.

Nghe thôi đã thấy thèm rồi, nhưng phải đi thử thì quý khách mới có thể thẩm thấu hết được cách chế biến vịt quay kỳ công tại Tân Hải Vân. Mời bạn ghé đến nhà hàng và trải nghiệm món ăn tiến vua độc đáo – Vịt quay Bắc Kinh tại đây!

Tân Hải Vân

Bảng giá món ăn liên quan đến vịt của Tân Hải Vân

Món ăn Giá
Vịt Bắc Kinh 3 món 977.000
Vịt Bắc Kinh 2 món 819.000
VỊT QUAY KIM LINH (1 CON) 798.000
VỊT QUAY TIÊU (1 CON) 798.000
3 MÓN: VỊT QUAY, HEO QUAY & GÀ XÌ DẦU (GÀ LUỘC) 440.000
LƯỠI VỊT TỨ XUYÊN 155.000
LƯỠI VỊT CHÁY TỎI 155.000
LƯỠI VỊT SAPO 155.000

Thông tin liên hệ:

4. Tiệm Vịt Quay Huỳnh Ký – Tiệm Vịt Quay Bắc Kinh Sài Gòn Không Nên Bỏ Lỡ

Tiệm Vịt Quay Huỳnh Ký.là một thương hiệu vịt quay gia truyền lâu đời ở Sài Gòn. Gắn liền với thương hiệu vịt quay,  tiệm còn có vịt quay cầu bông, huỳnh ký cầu bông, vịt quay trần quang khải, vịt quay đinh tiên hoàng. Cơ sở đầu tiên của món vịt này đã hình thành từ những năm cuối của thập niên 70 thế kỉ trước bởi những người anh em trong cùng một gia đình gốc Hoa ở đây.

Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức vịt quay bắc kinh Sài Gòn chính gốc và ngon nhất từ tâm niệm hương vị gia truyền nổi tiếng này. Để được thưởng thức món ngon trọn vẹn tại Huỳnh Ký, nhanh tay nhắn tin website hoặc gọi điện thoại để được tư vấn và hỗ trợ đặt bàn nhé!

Tiệm Vịt Quay Huỳnh Ký

Bảng giá các món ăn tại Tiệm Vịt Quay Huỳnh Ký

Món ăn  Giá
Heo quay ba rọi 400.000 VNĐ/Kg
Phá lấu 400.000 VNĐ/Kg
Gà Quay Huỳnh Ký 300.000 VNĐ/Con
Heo quay đùi 400.000 VNĐ/Kg
Vịt Quay Huỳnh Ký 400.000 VNĐ/Con
Bánh bao hấp 20.000 VNĐ
Vịt quay tiêu 400.000 VNĐ/Con
Bánh bao chiên 30.000 VNĐ
Lưu ý bảng giá chưa đầy đủ

Thông tin liên hệ:

5. Nhà hàng Sài Gòn 3 – Tiệm Vịt Quay Bắc Kinh Sài Gòn Được Yêu Thích

Nhà hàng Sài Gòn 3 là địa chỉ quen thuộc đối với người dân khu vực nội thành Hồ Chí Minh. Bởi tiệm đã làm nên hương vị riêng biệt đặc trưng của món vịt quay bắc kinh Sài Gòn. Thịt vịt được tẩm ướp gia vị theo một công thức bí mật đã tạo ra hương vị riêng hấp dẫn cho món ăn. Đặc biệt sản phẩm mang đến quý khách hàng làm từ nguyên liệu cung cấp từ nhà máy sản xuất với dây chuyền hiện đại, đảm bảo quy trình kiểm dịch nghiêm ngặt…

Nhà hàng Sài Gòn 3

Bảng giá vịt quay Bắc Kinh và một số món ăn khác của Nhà hàng Sài Gòn 3

Món ăn  Giá
VỊT BẮC KINH (3 MÓN) 680.000
VỊT BẮC KINH (2 MÓN) 590.000
HỦ TIẾU MÌ GIÒ HEO 82.000
CHÁO HẢI SẢN 82.000
CHÁO TÔM 82.000
CHÁO THẬP CẨM 70.000
HỦ TIẾU MÌ TÔM CÁ VIÊN 92.000
HTM HOÀNH THÁNH XÁ XÍU  92.000
Lưu ý bảng giá chưa đầy đủ

Thông tin liên hệ:

Vịt quay bắc kinh Sài Gòn luôn là món ngon thu hút khá nhiều dân sành ăn. Hy vọng dưới bài review của HCMinhat các bạn sẽ tìm được chỗ mua vịt quay ưng ý cho mình. Và đừng quên còn rất nhiều bài viết thú vị về Ẩm thực đang chờ bạn khám phá. Hãy xem qua ngay nào!

Rate this post
Exit mobile version