Bắt “Trend” Cùng Top 10 Tiệm Nail Quận Phú Nhuận Uy Tín

Hiện nay, làm nail là cái tên đã không còn quá xa lạ đối với những tín đồ đam mê làm đẹp. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm cho mình một tiệm nail quận Phú Nhuận để chăm sóc, tô điểm cho những bộ móng, nâng tầm phong cách cá nhân hay giải tỏa áp lực tinh thần trong cuộc sống. Hãy để HCMinhat giúp bạn “take note” lại Top 10 tiệm nail quận Phú Nhuận uy tín, chất lượng qua bài viết dưới đây nhé!

1. 1996 Nails City – Tiệm Nail Quận Phú Nhuận Uy Tín Dành Cho Phái Đẹp

1996 Nails City là địa điểm lot top 1 những tiệm nail quận Phú Nhuận uy tín, chất lượng. Tiệm hút hồn hội chị em bởi vô vàn mẫu thiết kế nail xinh xắn, đa dạng phong cách từ Hàn – Nhật – Mỹ. Dịch vụ chăm sóc tận tâm, chu đáo, luôn ân cần lắng nghe để làm hài lòng mọi đối tượng. Thành phẩm làm ra vừa đáp ứng tiêu chí đẹp – bền mà giá cả lại vô cùng cạnh tranh. Ngoài ra, tiệm cũng thường xuyên cập nhất những xu hướng nail mới nhất với tràn ngập chương trình ưu đãi hấp dẫn trong các dịp lễ, Tết, mùa du lịch.

1996 Nails City

Không dừng lại ở đó, tiệm còn được biết đến là địa chỉ đào tạo nghề chuyên nghiệp dành cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Tại đây, chất lượng giảng dạy luôn ưu tiên đặt lên hàng đầu, đội ngũ giảng viên nhiệt huyết, dạy giáo án 1:1 theo sát trình độ, ưu nhược điểm của từng học viên.

Vì sao bạn không nên bỏ lỡ 1996 Nails City?

Thông tin liên hệ:

2. Calee Nail Beauty – Địa Chỉ Làm Nail Phú Nhuận Chất Lượng

Calee Nail Beauty là cái tên tiếp theo nằm trong Top 10 tiệm nail Phú Nhuận làm xiêu lòng hội chị em Sài Thành. Khi đến Calee, bạn sẽ được chăm sóc bởi các dịch vụ tận tâm, chất lượng. Từ khâu tạo hình cho phù hợp với từng dáng móng đến lựa chọn màu sơn, thiết kế họa tiết sao cho hài hòa, nổi bật. Với slogan “Love yourself just as you are”, mỗi bộ móng dù đơn giản hay phức tạp đều được các nhân viên phục vụ hết mình nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Calee Nail Beauty

Ngoài ra, tiệm cũng rất chú trọng đến vấn đề vệ sinh. Các sản phẩm được dùng trong quá trình làm nail đều được nhân viên chọn lọc kỹ càng, đảm bảo tiêu chí an toàn, lành tính mà vẫn giữ được độ bền đẹp. Không gian của tiệm cũng là một điểm cộng khi luôn được bao phủ bởi mùi tinh dầu và âm nhạc du dương, tạo nên cảm giác thư thái, dễ chịu.

Bảng giá dịch vụ nail tại Calee Nail Beauty cho bạn tham khảo

Dịch vụ nail Mức giá
Phá gel/Bột (nối móng) 50.000
Sơn gel (Gel màu, Gel nhũ, Gel thạch)

*Không phụ thu khi sơn trên 02 màu

110.000
Móng úp 80.000
Đắp gel/Bột nhúng 240.000
Refill gel đắp 150.000
Mắt mèo/Ombre/Nhũ gel 10.000/ ngón
Xà cừ/ Hoa khô 20 – 25.000/ ngón
Loang/ Vân đá/ Nhũ đắp 15.000/ ngón
French 3 – 5.000/ ngón
Vẽ 10 – 20.000/ ngón
Phụ kiện nhỏ 10 – 18.000/ ngón
Charm/ Charm đá 15 – 30.000/ viên
Đá/ Hạt trai 3 – 10.000/ viên

Thông tin liên hệ:

3. Nail Room – Mit’s House – Tiệm Nail Phú Nhuận Chuyên Nghiệp

Nail Room – Mit’s House là nail salon thiết kế hiện đại với tổ hợp nail phong cách Hàn Quốc cùng các dịch vụ beauty chất lượng bậc nhất Sài Gòn. Với slogan: “You Love It. We Nail It!”, khi đến đây, bạn sẽ được phục vụ bởi một đội ngũ nhân viên hết sức chuyên nghiệp và tận tình. Hệ thống máy móc, dụng cụ được nhập khẩu từ Hàn Quốc cùng các sản phẩm organic của Hàn – Anh – Pháp – Mỹ.

Nail Room – Mit’s House

Bên cạnh đó, tại đây còn sở hữu kho sơn khổng lồ, đa dạng màu sắc, mẫu mã để bạn có thể thỏa thích khám phá và lựa chọn. Không gian bên trong cũng hết sức độc đáo với các tông màu sang chảnh, nền nã, tạo cảm giác thư giãn mỗi khi bạn ghé thăm. Một trong những điểm ấn tượng của salon phải kể đến chính là tại đây, bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách booking online thông qua ứng dụng điện thoại có trên nền tảng CH Play và App Store.

Lý do bạn nên lựa chọn Nail Room – Mit’s House

Thông tin liên hệ:

4. CoCo Nails & Beauty – Tiệm Nail Quận Phú Nhuận Cho Các Nàng Bắt Kịp Xu Hướng

CoCo Nails & Beauty là địa chỉ làm nail thân thuộc của nhiều cô nàng tại quận Phú Nhuận. Tiệm chuyên nhận thiết kế theo yêu cầu với các dịch vụ đa dạng. Cụ thể như sơn gel, đắp bột, đắp gel, dán móng giả… Mẫu mã tại đây cũng vô cùng phong phú, bắt kịp nhiều xu hướng mới mẻ mà giá cả lại phải chăng.

CoCo Nails & Beauty

Một điểm nổi bật và thu hút ở đây chính là cách chăm sóc, phục vụ chu đáo, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhằm mang lại cho bạn bộ nail ưng ý nhất. Với những ưu điểm như vậy, chắc hẳn đây sẽ là một trong những tiệm nail Phú Nhuận đáng cho bạn ghé thăm mỗi khi muốn chăm sóc và tô điểm cho đôi tay của mình.

Vì sao CoCo Nails & Beauty là lựa chọn lý tưởng cho bộ móng của bạn

Thông tin liên hệ:

5. Littlenail.93s – Địa Điểm Làm Nail Phú Nhuận Uy Tín Cho Hội Chị Em Sài Thành

Với phương châm “do what you love, love what you do”, Littlenail.93s sẽ thay bạn chăm chút cho bộ móng xinh yêu bằng những dịch vụ tư vấn, phục vụ chu đáo từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, tận tâm cùng hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Pháp… Khi đến với tiệm, bạn sẽ được cảm nhận và tận hưởng một không gian xinh xắn, dễ thương với những thiết kế nail đáp ứng đầy đủ tiêu chí đẹp – bền – an toàn mà vẫn yên tâm về giá cả.

Littlenail.93s

Không chỉ là tiệm nail quận Phú Nhuận với những dịch vụ chăm sóc móng uy tín, chất lượng mà tiệm còn là một điểm đến dành cho những cô nàng yêu thích ngành làm đẹp. Tại đây cung cấp các khóa đào tạo học viên với lộ trình học rõ ràng, giáo án luôn được update liên tục tất cả mẫu trendy, kỹ thuật mới trên thị trường…

Lý do Littlenail.93s là tiệm nail bạn nên trải nghiệm

Thông tin liên hệ:

6. Bống Nail – Tiệm Nail Quận Phú Nhuận Đáng Tin Cậy

Bống Nail đã và đang là một trong những địa điểm nail Phú Nhuận có tiếng được nhiều bạn nữ lựa chọn mỗi khi muốn chăm sóc và làm đẹp cho bộ móng của mình. Tiệm sở hữu những dịch vụ làm nail, phụ kiện nail chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên đáp ứng mọi yêu cầu về kỹ thuật và thái độ phục vụ. Bên cạnh đó, những thiết kế đa phong cách từ nhẹ nhàng, sang trọng đến cá tính, mạnh mẽ mà vẫn bình ổn về giá cả cũng là top ưu điểm nổi bật giúp Bống Nail luôn nhận được những feedback tích cực.

Bống Nail

Tiệm cũng thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới nhất trên thị trường để có thể phục vụ nhu cầu làm đẹp của mọi đối tượng. Tiệm có không gian nhỏ nhắn, tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng cho các cô nàng yêu thích sự riêng tư, ngại chốn đông đúc.

Bảng giá dịch vụ nail tại Bống Nail:

Dịch vụ Mức giá
Sơn gel 80.000/bộ
Móng úp 100.000/bộ
Đắp gel 250.000/bộ
Design 5.000 – 10.000/ngón
Vẽ gel 5.000 – 50.000
Đá, charm 5.000 – 50.000
Phá gel 20.000

Thông tin liên hệ:

7. Lạt Nail Beauty House – Tiệm Nail Quận Phú Nhuận Được Yêu Thích

Lạt Nail Beauty House là cái tên lọt top 7 tiệm nail quận Phú Nhuận uy tín, có tiếng dành cho các nàng bắt “trend”. Tiệm thu hút, tạo ấn tượng khi mang đến những trải nghiệm kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật nail chuyên nghiệp và môi trường thân thiện với thiên nhiên. Luôn mong muốn tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên cũng như sức khỏe của làn da và móng tay, vì thế, Lạt Nail Beauty House chú trọng cung cấp những dịch vụ chăm sóc, làm nail an toàn, lành tính mà vẫn lưu giữ được độ bền chắc, xinh đẹp.

Lạt Nail Beauty House

Với không gian chuẩn Hàn, đội ngũ thợ làm đẹp trẻ trung, sáng tạo và chuyên nghiệp, nơi đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời giúp bạn không chỉ chăm chút, tô điểm cho bộ móng xinh yêu mà còn tạo cảm giác thư giãn, giải tỏa sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Lựa chọn Lạt Nail Beauty House, bạn sẽ được trải nghiệm

Bảng giá dịch vụ làm nail tại Lạt Nail Beauty House

Dịch vụ Mức giá
Cắt da CND 70.000/bộ
Dưỡng móng CND 50.000/bộ
Phá sơn gel 30.000/bộ
Phá móng cứng 50.000/bộ
Úp móng gel 150.000/bộ
Nối móng X – gel 250.000/bộ
Sơn cứng móng 20.000/bộ
Phủ gel cứng móng 60.000/bộ
Fill gell 80.000 – 130.000/bộ

Thông tin liên hệ:

8. Bee Beauty – Tiệm Nail Phú Nhuận Bạn Không Nên Bỏ Qua

Bee Beauty là một địa chỉ làm nail dành được nhiều tình cảm của phái đẹp. Tại đây sở hữu các trang thiết bị, vật dụng, máy móc hiện đại, đáp ứng nhu cầu làm đẹp móng khác nhau. Không gian được chú trọng thiết kế nhằm mang lại cảm giác thoáng đãng, thư giãn, gần gũi mỗi khi bạn ghé thăm. Một trong những điểm thu hút của tiệm là phương châm làm việc đề cao sự hài lòng của khách hàng, tiệm luôn sẵn sàng lắng nghe, nắm bắt những nhu cầu, tâm lý khác nhau của mọi đối tượng.

Bee Beauty

Ngoài ra, tiệm cũng rất nhạy bén trong việc cập nhật xu hướng làm đẹp thịnh hành trong giới nhằm phục vụ bạn bằng những mẫu mã mới nhất. Những thiết kế ở đây có tông màu xinh xắn, họa tiết độc đáo tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho bộ móng của bạn.

Những điểm nổi bật của Bee Beauty

Thông tin liên hệ:

9. Letty Beauty – Địa Chỉ Nail Phú Nhuận Đáng Tin Cậy Cho Bộ Móng Của Bạn

Letty Beauty là một trong những tiệm nail quận Phú Nhuận nổi tiếng. Đây là nơi bạn có thể tìm kiếm cho mình những mẫu Nails đậm phong cách Hàn Quốc. Tiệm nail làm xiêu lòng bao cô nàng bởi không gian mang hơi hướng tân cổ điển, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn mỗi dịp ghé thăm. Ngoài ra, tiệm còn cung cấp nhiều mẫu nail đa dạng, độc đáo từ kiểu dáng đến màu sắc, giúp bạn thể hiện được phong cách cá nhân mà vẫn phù hợp với túi tiền. Các bạn nhân viên tại đây cũng vô cùng chuyên nghiệp và tận tình, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của bạn.

Letty Beauty

Không chỉ thuộc top những tiệm nail quận Phú Nhuận uy tín, Letty Beauty còn là điểm đến lý tưởng dành cho những ai có mong muốn tiếp cận và theo ngành nail. Tiệm cung cấp các khóa học nail chất lượng với lộ trình 1: 1 từ giảng viên thâm niên, dày dặn kinh nghiệm; chi phí được tối ưu hóa; được hỗ trợ toàn bộ sơn và đồ nghề trong quá trình học…

Những ưu điểm không thể bỏ qua của Letty Beauty

Thông tin liên hệ:

10. Fancy Nails & Relaxing Spa – Tiệm Nail Phú Nhuận Đáng Để Bạn Ghé Thăm

Fancy Nails & Relaxing Spa là một trong những tiệm nail quận Phú Nhuận uy tín, đáng để bạn lựa chọn mỗi khi muốn “đổi gió” cho bộ móng của mình. Điểm khác biệt của tiệm nằm ở những thiết kế nail độc lạ, nổi bật với những họa tiết, phụ kiện bắt mắt, thu hút ánh nhìn người đối diện. Đội ngũ nhân viên tại đây hết sức chu đáo và tận tình sẽ giúp bạn sở hữu một bộ nail xinh xắn, thể hiện được phong cách cá nhân mà vẫn an tâm về chi phí.

Fancy Nails & Relaxing Spa

Bên cạnh dịch vụ nail, tiệm còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc mái tóc và làn da. Điển hình như gội đầu dưỡng sinh, massage mặt, đắp mặt nạ… Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một không gian lý tưởng để xả stress sau giờ làm việc thì đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời để bạn cân nhắc.

Lý do Fancy Nails & Relaxing Spa được nhiều chị em ưa chuộng

Dịch vụ Mức giá
Phá gel móng cũ (Free nếu móng cũ của tiệm) 20.000/ bộ
Nối móng đắp gel 200.000 – 300.000/ bộ
Fill gel 150.000/ bộ
Sơn cứng móng 50.000/ bộ
Design 5.000 – 35.000/ ngón
Vẽ gel nổi 20.000 – 40.000/ ngón
French 5.000 – 10.000/ ngón
Marble, galaxy 15.000 – 25.000/ ngón
Hoa nổi 20.000 – 60.000/ ngón
Ombre 10.000 – 20.000/ ngón
Đắp nhũ, dán line, nhũ khổng tước 5.000 – 20.000/ ngón
Đắp gel ẩn xà cừ, hoa khô 10.000 – 30.000/ ngón
Nail cat eyes, mirror, foil, matte, trứng cút 5.000 – 20.000/ ngón

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 tiệm nail quận Phú Nhuận uy tín, chất lượng mà HCMinhat đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ lựa chọn được địa chỉ phù hợp để tân trang cho bộ móng của mình nhé!

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version