Top 5 Địa Chỉ Tổ Chức Tiệc Cưới Ngoài Trời Giá Rẻ TPHCM

Lễ thành hôn có lẽ là nghi thức quan trọng hàng đầu, mang tính chất thiêng liêng mà ắt hẳn chúng ta đều trân trọng, mong muốn nó được hoàn hảo nhất. Và việc tìm kiếm một địa điểm tổ chức đám cưới cũng hết sức quan trọng. Hình thức tiệc cưới ngoài trời đang ngày một thịnh hành và thực sự đây là giấc mơ của rất nhiều người trong đó có bạn? Bạn đang mong muốn tìm kiếm một địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời nhưng kinh phí hợp lý? Hôm nay Inhathcm sẽ đem đến cho bạn top 5 địa chỉ tổ chức tiệc cưới ngoài trời giá rẻ TPHCM.

>>>Xem thêm: 

1. Metropole – Tiệc Cưới Ngoài Trời Giá Rẻ TPHCM

Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Metropole nổi tiếng với lối kiến trúc tinh tế, độc đáo cùng một không gian rộng lớn và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp cao cấp hàng đầu, được phát triển và điều hành bởi nhà quản lý chuỗi khách sạn, nhà hàng Quê Hương – Liberty Group danh tiếng. Nhiều năm qua, Metropole luôn tự hào là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới HCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và đẳng cấp nhất.

Metropole

Bạn có thể an tâm giao phó toàn bộ quy trình tổ chức tiệc cho Metropole, từ khâu lên ý tưởng, trang trí không gian tiệc, đề xuất thực đơn, phục vụ, … chúng tôi sẽ chu toàn mọi chi tiết từ lúc chuẩn bị cho đến khi kết thúc chương trình.

Thông tin chi tiết:

>>> Xem thêm: Trang Nhã Với Top 8 Dịch Vụ Trang Trí Gia Tiên Biên Hòa Nổi Tiếng

2. Riverside Palace

Riverside Palace tự hào tổ chức thành công nhiều tiệc cưới ấn tượng nhất trong những năm gần đây. Thấu hiểu ước mơ về một tiệc cưới thần tiên của các đôi trẻ, Riverside Palace luôn…

Riverside Palace thấu hiểu bạn luôn mong muốn khoác lên không gian tiệc cưới một màu sắc riêng của mình và người bạn đời. Và đây cũng là một trong những trung tâm cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới ngoài trời giá rẻ TPHCM. Thấu hiểu ước mơ về một tiệc cưới thần tiên của các đôi trẻ, mong muốn thể hiện đẳng cấp của các doanh nhân qua những dạ tiệc thiết đãi đối tác, Riverside Palace luôn chăm chút buổi tiệc đến từng chi tiết nhỏ, cam kết mang đến một ngày vui trọn vẹn.

Riverside Palace

Thông tin chi tiết:

>>> Bỏ túi ngay Top 30 dịch vụ trang trí tiệc cưới Hà Nội chuyên nghiệp!

3. Maison De Charme – Tiệc Cưới Ngoài Trời Giá Rẻ TPHCM

Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời giá rẻ tại TPHCM tiếp theo, được mệnh danh là “Nơi chưng cất ánh sáng, niềm vui và tiếng cười”. Tất cả mọi dịch vụ, từ bày trí các vật dụng, tổ chức âm thanh, lắp đặt ánh sáng,… đều được sắp xếp một cách đầu tinh tế. Mang trong mình hơi hướng hiện đại pha chút cổ điển, với những gam màu toát lên vẻ lãng mạn. Đặc biệt hơn nữa, đến với Maison De Charme bạn còn được tận hưởng không gian “xanh” về cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Từ hoa cỏ, cây cối và bầu không khí thực sự trong lành, đem lại một cảm giác an yên. Chắc hẳn Maison De Charme sẽ là một địa điểm hoàn toàn thích hợp để bạn gửi gắm ngày trọng đại của mình tại đây.

Maison De Charme

Thông tin chi tiết:

>>> Xem thêm: In Thiệp Cưới Xinh Xắn Tại Top 10 Tiệm In Thiệp Cưới Sài Gòn

4. EdenStar Saigon Hotel – Tiệc Cưới Ngoài Trời Giá Rẻ TPHCM

Chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện khu vực TpHCM, và chắc hẳn EdenStar Saigon Hotel không ít lần chứng kiến những cặp uyên ương kết duyên hạnh phúc tại nơi này. Và dịch vụ tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại đây cũng là một sự lựa chọn đáng để bạn gửi gắm. Và đặc biệt chi phí tổ chức tiệc cưới cũng đa dạng, linh động theo túi tiền của bạn.

Bối cảnh, bày trí tiệc cưới đa dạng concept, hình thức cho bạn lựa chọn. Các món ăn trong thực đơn cũng vô cùng phong phú từ khai vị đến bữa chính, được thực hiện bởi các đầu bếp tay nghề cao. Đội ngũ phục vụ cũng được đào tạo bài bản và hết sức chuyên nghiệp.

EdenStar Saigon Hotel

Thông tin chi tiết:

5. Pergola – Tiệc Cưới Ngoài Trời Giá Rẻ TPHCM

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới và sự kiện, chúng tôi mong muốn sẽ mang lại cho bạn những không gian và dịch vụ hoản hảo nhất cho ngày cưới của mình, theo phong cách Tây Âu sân vườn, tại Pergola. Bối cảnh tiệc cưới được bài trí tràn ngập hoa, nắng, sự lãng mạn trong các gam màu được sắp xếp đầy tinh tế nhưng giá lại cực phải chăng.

Thực đơn tiệc cưới được cung cấp, tính toán một cách điều độ và hợp lý. Chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các vị khách tới với ngày vui của bạn. Đây cũng là địa điểm cung cấp dịch vụ tiệc cưới ngoài trời giá rẻ TPHCM cuối cùng được giới thiệu tới bạn trong danh sách này

Pergola

Thông tin chi tiết:

Với 5 trung tâm tổ chức tiệc cưới ngoài trời giá rẻ TPHCMInhathcm giới thiệu cho bạn. Hi vọng bạn và nửa kia của mình sẽ có thể cùng nhau chọn lựa được địa điểm tổ chức ngày lễ trọng đại này. Và đặc biệt hơn nữa, chúc các bạn hạnh phúc viên mãn.

>>>Tham khảo ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version