Top 10 Địa Chỉ Giày Cưới Cô Dâu TPHCM Cực Kỳ Uy Tín Và Chất Lượng

Hôn lễ là một ngày đẹp nhất của cô dâu và giày cưới là một điểm nhấn cực kì nổi bật. Bạn đang tìm kiếm một cửa hàng uy tín để chọn giày cưới? Đừng bỏ lỡ bài viết này, inhathcm sẽ cung cấp cho bạn Top 10 địa chỉ cung cấp giày cưới cô dâu Tphcm cực kỳ uy tín.

>>> Xem thêm:

1. BEJO Wedding Shoes – Giày Cưới Cô Dâu Tphcm 

Trong ngày trọn đại nhất của cuộc đời mình, chắc hẳn cô dâu nào cũng muốn mang một chiếc giày thật lỗng lãnh. Tại BEJO Wedding Shoes, bạn sẽ tìm thấy nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu của mình. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp giày cưới, BEJO luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Tại đây, có hầu hết các loại size giày và mẫu giày phù hợp với mỗi độ tuổi và nhu cầu khác nhau. Điểm nổi bật của giày cưới BEJO Wedding Shoes là thiết kế tinh xảo, độc đáo, đặc biệt chú ý đến phần mũi và gót.

BEJO Wedding Shoes 

Thông tin liên hệ: 

2. Giày Cưới Kiyoko – Giày Cưới Cô Dâu TPHCM

Khi bạn thuộc típ người yêu thích sự trong sáng hồn nhiên, bạn muốn mua một giày cưới mang sự đơn giản nhưng vẫn toát lên sự thanh lịch nhẹ nhàng, tinh tế sang trọng. Thì Giày cưới Kiyoko là lựa chọn ưu tiên của bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm của cửa hàng còn có mặt trên các app mua sắm điện tử. Điều này giúp cho các nàng bận rộn không đến được cửa hàng nhưng vẫn có thể lựa chọn giày cưới cho riêng mình. 

Giày Cưới Kiyoko

Thông tin liên hệ: 

3. Nghé Art Bridal Shoes – Giày Cưới Cô Dâu TPHCM

Điểm nổi bật và đặc trưng tại Nghé Art Bridal Shoes là nơi thiết kế giày cưới handmade từ chất liệu ren và họa tiết hoa đính. Câu nói ‘’Vì mỗi cô gái đều xứng đáng bước đi trên con đường đầy hoa hồng trải’’ đã trở thành kim chỉ nam của thương hiệu. Đối với người có sở thích sử dụng đồ hamdmade và muốn tìm cho mình các sản phẩm giày cưới cô dâu thì không thể bỏ lở nhà Nghé Art.

Nghé Art Bridal Shoes

Thông tin liên hệ:

4. She Shoes – Giày Cưới Cô Dâu TPHCM

Địa điểm tiếp theo của giày cưới cô dâu Tphcm mà inhathcm muốn giới thiệu tới các bạn là nhà She shoes. Ở đây có đầy đủ các loại giày cưới phù hợp với từng nàng dâu của chúng ta. Giày cưới là một phụ kiện không thể thiếu của cô dâu trong ngày trọng đại của mình. Nhà she shoes đã nắm bắt được điểm đó và cho ra những sản phẩm chất lượng với mức giả cả hợp lý, phù hợp với tiêu dùng của mọi người.

She Shoes

Thông tin liên hệ: 

5. Nagashoes – Giày Cưới Cô Dâu TPHCM

Khi nhắc đến giày cưới cô dâu thủ công thì không thể không nhắc tới nhà Nagashoes được đâu. Với thiết kế giày cưới cô dâu thủ công độc quyền đã tạo nên thương hiệu giày cưới Nagashoes. Giày cưới ở đây càng ngày càng tạo nên điểm nhấn, thu hút sự chú ý của mọi người. Đặc biệt chính sách bảo hành trọn đời dành cho tất cả khách hàng mua sắm tại các cửa hàng trên toàn quốc và mua online.

Nagashoes

Thông tin liên hệ:

6.Renuane3 – Giày Cưới Cô Dâu TPHCM

Renuane3 là một trong những cái tên quen thuộc với những cô dâu đang muốn tìm kiếm đôi giày cưới phù hợp cho mình. Với sự đa dạng về kích cỡ và mẫu mã sản phẩm, Renuane3 luôn muốn các nàng dâu thật thoải mái và tự tin trong ngày hệ trọng của mình. Hơn thế nữa Renuane3 cam kết sản phẩm là chính hãng. Khách hàng sẽ được hoàn lại tiền trong trường hợp hàng không giống ảnh, chính sách hỗ trợ đổi size. 

Renuane3

Thông tin liên hệ:

7. TP Fashion Shop – Giày Cưới Cô Dâu Tphcm 

TP Fashion Shop có các bộ sưu tập chứa đầy đủ các kiểu dáng, phong cách của từng cô dâu và từng chiếc váy cưới. Sự tư vấn khách hàng cực kì nhiệt tình và kinh nghiệm dày dặn của đội ngủ tư vấn chăm sóc là một điểm cộng lớn ở đây. Chính sách đổi trả hoàn tiền, chính sách bảo mật thông tin khách hàng, chính sách giao hàng và bảo hành cực uy tín. Cho nên bạn không cần phải ngần ngại mà hãy đến đây ngay nhé!

TP Fashion Shop

Thông tin liên hệ:

8. Dolly VN – Giày Cưới Cô Dâu TPHCM

Dolly VN được biết đến là thương hiệu giày thường xuyên tài trợ cho các cuộc thi hoa hậu của Việt Nam. Sản phẩm giày cưới ở đây đặt thỏa mái, chất lượng và đẹp mắt lên hàng đầu. Dolly VN được khách hàng đáng giá là một trong những địa chỉ cung cấp giày cưới chất lượng với mức giá hợp lý. Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Dolly mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ nơi đây.

Dolly VN

Thông tin liên hệ:

9.Juno – Giày Cưới Cô Dâu TPHCM

Cửa hàng tiếp theo mà inhat muốn gợi ý cho bạn JUNO. Với sứ mệnh không ngừng đổi mới và phát triển, mục tiêu trở thành người bạn đồng hành thân thiết của mọi phụ nữ Việt Nam. Các sản phẩm JUNO luôn có đầy đủ với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng đối với mỗi chủ sở hữu khác nhau. Sản phẩm giày cưới cô dâu là một trong những sản phẩm bán chạy nhất ở Juno. Sản phẩm chất lượng, giá thành tốt là điều mà các cô dâu tìm kiếm ở đây.

Juno

Thông tin liên hệ:

10. Venice Princes – Giày Cưới Cô Dâu TPHCM

Điểm đến cuối cùng trong top 10 Giày Cưới Cô Dâu Tphcm là tại Venice Princes. Có thể bạn sẽ không thể rời mắt vì sự lung linh thu hút của sản phẩm giày cưới nơi đây. Venice Princes có đầy đủ các phong cách hiện đại, cổ điển với từng đôi giày cưới. Điều đó sẽ giúp bạn toát ra một vẻ kiêu sa mà không kém phần hấp dẫn. Sự thoải mái của khách hàng là một trong những điều mà nhà Venice Princes đặt lên hàng đầu.

Venice Princes

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 10 địa chỉ giày cưới cô dâu tphcm cực kỳ uy tín và chất lượng mà inhathcm đã liệt kê. Để trở nên xinh đẹp và lộng lẫy, hãy lựa chọn một đôi giày cưới thích hợp cho mình nhé!

>>>Xem thêm

4.6/5 - (9 bình chọn)
Exit mobile version