Bật Mí Top 5 Địa Chỉ Cho Thuê Đồ Cosplay TPHCM Uy Tín

Ngày nay, nhu cầu thẩm mỹ của con người càng trở nên đặc biệt và độc đáo hơn. Vào những dịp đặc biệt, chúng ta thường thấy những bộ đồ lộng lẫy khắp đường phố. Sau đây, HCMinhat sẽ gợi ý cho bạn 5 địa điểm cho thuê đồ cosplay tphcm uy tín.

1. Cửa Hàng Ninistore – Địa Chỉ Cho Thuê Đồ Cosplay TPHCM Uy Tín

Để tồn tại và phát triển cửa hàng bền vững như ngày hôm nay. Tinistore đã không ngừng phát triển và cải tiến sản phẩm của mình. Đội ngũ nhân viên luôn bắt kịp xu hướng giới trẻ và bắt kịp mối quan tâm của thời đại. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tâm huyết với nghề luôn mang tới trải nghiệm tốt nhất.

cửa hàng Ninistore

Chắc chắn rằng, Ninistore không phải là nơi có giá thấp nhất thị trường nhưng lại là nơi uy tín hàng đầu. Những sản phẩm của cửa hàng đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đường may tỉ mỉ với chất lượng tốt nhất. Toàn bộ ảnh chụp đều được cam kết ảnh thật 100% để khách hàng dễ hình dung nhất.

Thông tin liên hệ: 

2. Shop Taki – Địa Chỉ Cho Thuê Đồ Cosplay TPHCM Giá Rẻ

Taki Shop với tiêu chí hướng tới là thiên đường dành cho các fan Manga Anime. Shop là nơi quy tụ hầu hết các sản phẩm đặc trưng của truyện tranh và hoạt hình Nhật Bản. Gian hàng của shop nổi bật với các sản phẩm như tượng lắp ráp, tượng theo bộ, các phụ kiện dành cho cosplay.

shop Taki

Ngoài ra, shop còn có các sản phẩm như: bóp ví, túi xách, balo, thú bông, áo thun của Manga Anime. Đồng hành cùng shop là các bạn nhân viên siêu nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng.

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Kim Khôi – Địa Điểm Thuê Đồ Cosplay TP HCM

Cửa hàng Kim Thôi được kế thừa xưởng may gia công trang phục của gia đình có truyền thống lâu đời hơn 20 năm. Vì vậy, cửa hàng luôn có chỗ đứng riêng cho mình với những sản phẩm độc đáo và chất lượng cao. Với địa chỉ cực kỳ thuận tiện đi lại, ngay trung tâm Quận 3 sẵn sàng phục vụ khách hàng.

cửa hàng Kim Khôi

Các mặt hàng trang phục cho thuê rất đa dạng từ veston đủ loại, dự tiệc, đồ công sở…đồ cosplay sang trọng, riêng biệt. Chi phí thuê với giá thành hợp lý so với thị trường nên khách hàng thường xuyên lui tới với những đối tượng và mục đích khác nhau.

Thông tin liên hệ:

4. Shop BBcosplay – Nơi Cho Thuê Đồ Cosplay TPHCM Chất Lượng

Là nơi cho thuê trang phục cosplay hóa trang, biểu diễn hàng đầu tại TP. HCM. BBcosplay cho thuê PG cosplay, model cosplay, nhận biểu diễn cosplay tại các event… Với đội ngũ model xinh xắn, được chọn lựa kỹ càng vừa có lợi thể về ngoại hình, lại có lợi thế về diễn xuất.

thuê đồ cosplay tphcm

Những bộ trang phục của cửa hàng đều độc đáo, cập nhật xu thế giới trẻ liên tục, không cũ kỹ và nhàm chán. Với giá thành hợp lý với mọi lứa tuổi, trang phục giao động từ 100.000đ tới 350.000đ. Các bạn nhân viên sẽ tư vấn cho bạn những bộ trang phục phù hợp với dáng người, sự kiện, mục đích của từng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Luctieumi – Nơi Chuyên Cung Cấp, Cho Thuê Đồ Cosplay TP.HCM

Là nơi quy tụ những mẫu mã mới nhất, đặc biệt và lộng lẫy nhất của tín đồ cosplay tại Sài Gòn. Với những trang phục đến từ nhiều nước khác nhau như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Hy Lạp, Ai Cập… Mang lại sự đa màu sắc giữa các quốc gia, với nhiều lĩnh vực và nhiều màu sắc phù hợp với mọi lứa tuổi.

thuê đồ cosplay tphcm

Với giao diện website đơn giản, màu sắc hài hòa, bố trí các mục rõ ràng thu hút người dùng. Cửa hàng luôn đảm bảo chất lượng từng sản phẩm cho thuê và hỗ trợ tìm được trang phục phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

Với những bộ trang phục lộng lẫy, sang trọng, độc đáo đem lại sự tự tin cho mỗi người dùng. Hãy tìm cho mình những bộ đẹp nhất tại các cửa hàng cho thuê đồ cosplay tphcmHCMinhat đã giới thiệu cho bạn nha.

Rate this post
Exit mobile version