Top 5 Địa Chỉ Súp Cua Óc Heo Ngon TPHCM Không Nên Bỏ Qua

Súp cua óc heo không chỉ là món ăn bổ dưỡng mà còn được người dân địa phương và du khách yêu thích. Tuy nhiên, giữa Sài Gòn rộng lớn để tìm được một quán ăn ngon không phải điều đơn giản. Cùng Inhathcm tham khảo ngay top 5 quán súp cua óc heo ngon TPHCM, giá hợp lý mà bạn không nên bỏ qua nhé!

1. Súp Cua Bông Mạc Đĩnh Chi – Quán Súp Cua Óc Heo Nổi Tiếng TPHCM

Một trong những quán súp cua óc heo ngon TPHCM đầu tiên đang phải nhắc đến đó chính là Súp cua Bông Mạc Đĩnh Chi. Súp ở đây nổi tiếng mới sự đặc, không lỏng lẻo như một số quán khác. Trong nồi là ngập tràn cua, trứng cút, gà xé, nấm tuyết và trứng. Óc và tủy heo được hấp với rất nhiều gừng, luôn nóng nên không hề bị tanh. Một tô súp chỉ có giá từ 17.000đ – 25.000đ với bao gồm nhiều loại topping, bảo đảm đầy đủ dưỡng chất để bắt đầu ngày mới.

Quán có thâm niên lâu năm sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng. Nhân viên tận tình chu đáo, luôn hết lòng vì khách hàng. Các món ăn với giá siêu bình dân sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất. Bên cạnh đó, quán cũng hỗ trợ đặt hàng online. Liên hệ quán để có ngay cho mình một tô súp nóng hổi nhé!

Thông tin liên hệ:

2. Súp Cua Nhà Thờ Đức Bà – Quán Súp Cua Óc Heo Ngon TPHCM Không Thể Bỏ Qua

Bạn đang thèm một tô súp cua óc heo đày dinh dưỡng? Hãy đến ngay với Súp cua nhà thờ Đức Bà. Đây là quán súp cua óc heo ngon TPHCM có tuổi đời lâu nhất nhì thành phố. Chỉ với giá dưới 30.000 đồng, bạn đã có trong tay một bát súp cua nóng hổi.  Bát súp khá đặc và đậm vị có nhiều thịt, rau thơm, nấm đông cô, ức gà. Mỗi phần súp đều có thêm 2 quả trứng hoặc có thể là trứng bắc thảo. Ngoài ra, súp cua nhà thờ Đức Bà còn phục vụ thêm gỏi đu đủ và nước mía. Vì thế, bạn có thể gọi thêm để ăn uống cho “đã” nhé!

Thông tin liên hệ:

3. Súp Cua Cô Bông Chợ Thiếc – Địa Chỉ Quán Súp Cua Óc Heo Ngon TPHCM

Súp cua cô Bông chợ Thiếc là nơi không thể bỏ qua khi muốn ăn một tô súp nóng hổi. Đây là một địa chỉ bán súp cua óc heo ngon TPHCM khá quen thuộc của tín đồ mê súp. So với những quán súp khác, súp cua chợ Thiếc ghi điểm nhờ độ ngon “cực đỉnh”. Một bát súp cua tại quán không quá đắt nhưng súp lại được nấu đặt, nhiều thịt cua, nấm tuyết, thịt nạc gà, bông bóng cá, … Đặc biệt, món súp nấu lên rất vừa vặn, vị ngọt tự nhiên nên thèm ăn mãi.

Với đầy đủ hương vị thơm ngon sẽ giúp bạn không thể nào quên được hương vị. Nhân viên phục vụ tận tình, không gian quán sạch sẽ, thoáng mát giúp bạn thoải mái khi đến. Mức giá khá rẻ nên được nhiều người ghé ăn và yêu thích. Bên cạnh đó, các nước chấm đi kèm cũng cực kì hấp dẫn khiến bạn không khỏi tắm tắt khen ngon. Nhanh chân đến đây ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

4. Súp Cua Thảo – Nơi Bán Súp Cua Óc Heo Ngon TPHCM

Tọa lạc cạnh chợ hoa Hồ Thị Kỷ, Súp Cua Thảo thu hút rất nhiều bạn học sinh, sinh viên đến thưởng thức. Quán nổi tiếng với cách nấu và nguyên liệu của quán hoàn toàn khác biệt. Súp được nấu cùng cua và óc heo nhưng lại mang mùi thơm của vị bắc thảo. Khi ăn, súp có vị ngọt tự nhiên, thịt cua đậm đà cùng hương thơm của bắc thảo rất hấp dẫn. Tất cả đều mang hương vị mới lạ và vô cùng thơm ngon.

Quán khá rộng rãi và có chỗ ngồi thoải mái. Tuy nhiên, quán thường có đông khách, nên nếu muốn không phải chờ đợi thì bạn nên đến sớm hoặc đặt hàng online. Liên hệ quán ngay để có cho mình một tô súp nóng hổi nhé!

Thông tin liên hệ:

5. Súp Cua & Gỏi Cuốn Hội An – Quán Súp Cua Óc Heo Chất Lượng 

Thêm một quán súp cua óc heo ngon TPHCM dành cho những người sành ăn đó chính là Súp Cua & Gỏi Cuốn Hội An. Tại đây đem đến những món súp có hương vị vô cùng đặc trưng, mới lạ khiến khách hàng hài lòng. Súp cua óc heo ở đây được các tín đồ hay ăn mê tít. Súp có độ sệt vừa phải, vị vừa ăn, hấp dẫn nhất khi nhìn vào nồi súp to đùng vô cùng chất lượng. Một bát súp đầy đặn với rất nhiều nguyên liệu như trứng cút, thịt cua và óc heo bự bao no luôn. Còn chần chờ gì mà bạn không đến và thưởng thức ngay thôi nào!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 quán súp cua óc heo ngon TPHCM, giá hợp lý mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng qua bài viết này của Inhathcm sẽ giúp bạn tìm được một quán ăn hợp với khẩu vị của mình. Chúc bạn luôn vui vẻ!

Rate this post
Exit mobile version