Top 6 Địa Chỉ Sửa Chữa Máy Giặt Quận 5 Sài Gòn Uy Tín

Đừng để những rắc rối không đáng có ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn như rắc rối với máy giặt bị hư, không hoạt động. Bạn cần một địa chỉ có dịch vụ sửa chữa máy giặt quận 5 Sài Gòn uy tín và chất lượng. Để HCMinhat.vn giới thiệu bạn những địa chỉ có dịch vụ sửa chữa máy giặt quận 5 Sài Gòn tốt nhất hiện nay mà bạn nên biết. 

1. Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Và Sửa Chữa Thăng Long – Địa Chỉ Sửa Chữa Máy Giặt Quận 5 Sài Gòn Uy Tín

Nếu như máy giặt của bạn đang gặp một số sự cố khiến chúng không còn hoạt động tốt. Đừng lo lắng, Trung tâm Dịch vụ Bảo hành và Sửa chữa Thăng Long sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn. Đây là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt uy tín tại nhà giá rẻ tại quận 5 nói riêng và cả Sài Gòn nói chung. Đồng thời, các sự cố thường gặp như máy giặt không giặt, không vắt, giặt ồn, rò rỉ nước,… đều được Thăng Long giải quyết một cách nhanh chóng.

Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Và Sửa Chữa Thăng Long

Bên cạnh đó, đơn vị sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có mặt khắp các quận, huyện tại TP.HCM. Vậy nên, Thăng Long đảm bảo sẽ có mặt nhanh chóng tại nhà bạn chỉ sau 30 phút gọi điện. Dịch vụ sửa chữa trực tiếp tại nhà này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển một cách đáng kể. Trước khi sửa chữa, kỹ thuật viên tại đây sẽ kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng máy giặt trước khi báo giá.

Do đó, bạn có thể yên tâm được báo giá cụ thể và không phát sinh chi phí. Với chất lượng dịch vụ tuyệt vời ở trên, đây hứa hẹn là địa chỉ sửa chữa máy giặt quận 5 Sài Gòn lý tưởng dành cho bạn.

Ưu điểm của Trung tâm Dịch vụ Bảo hành và Sửa chữa Thăng Long

Giá tham khảo các dịch vụ sửa máy giặt quận 5 Sài Gòn uy tín tại A Hàng Đức

Loại hình dịch vụ/bảo trì/bảo hành Báo giá tham khảo
Khắc phục lỗi máy kêu to, rung lắc… (phục hồi nhúng..) 350 – 550K
Thay mới dây cấp nước máy giặt Miele 250K – 450K
Sửa board mạch máy giặt Miele 450K – 850K
Khắc phục lỗi không xả nước, giặt không vắt nước… 450K – 800K
Thay van đơn – đôi 350k – 750k
Vệ sinh lồng giặt Miele (có tháo lồng giặt) 500k – 700k

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Điện Lạnh Gia Phát Sài Gòn – Địa Chỉ Sửa Chữa Máy Giặt Quận 5 Sài Gòn Chất Lượng

Công Ty Điện Lạnh Gia Phát

Nhà thầu cơ điện lạnh với dịch vụ sửa chữa máy giặt chuyên nghiệp. Được ủy quyền làm trung tâm bảo hành máy giặt của các hãng TOSHIBA, LG, SAMSUNG. ELECTROLUX, SANYO, HITACHI, PANASONIC. FUNIKI, .. và rất nhiều hãng máy giặt khác với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa. Mang tới cho quý Khách hàng dịch vụ sửa chữa máy giặt quận 5 chuyên nghiệp uy tín.

Máy Giặt Hỏng Hãy Gọi Ngay Trung Tâm Sửa Chữa

 

Công ty có các dịch vụ sửa chữa máy móc khác cho bạn khi gặp trục trắc. Nhân viên công ty luôn tư vấn nhiệt tình giúp bạn sử dụng và bảo quản máy móc tốt hơn. Đây là một công ty có dịch vụ sửa chữa máy giặt quận 5 Sài Gòn uy tín và chuyên nghiệp.

Các dịch vụ điện lạnh Gia Phát Sài Gòn cung cấp:

Dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà quận 5 có các mức giá như sau:

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm Sửa Chữa Điện Máy Hoàng Gia Phát – Địa Chỉ Sửa Chữa Máy Giặt Quận 5 Sài Gòn Uy Tín

Trung Tâm Sửa Chữa Điện Máy Hoàng Gia Phát

Dịch vụ Điện Máy Hoàng Gia Phát chuyên sửa chữa máy giặt quận 5 Sài Gòn các loại. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và các kỹ sư chuyên ngành cơ điện đến từ các trường đại học lớn. Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa máy giặt tại nhà. Chúng tôi sẽ đến ngay tại nhà của quý khách để kiểm tra – tư vấn sửa các lỗi máy giặt. Và khắc phục hoàn toàn các lỗi hỏng hóc máy giặt của bạn.

Máy Gịặt Hiện Nay

Ngoài sửa chữa máy giặt thì công ty còn sửa chữa điện lạnh, sửa chữa điều hòa và sữa chữa những máy móc trong gia đình. Nếu những máy móc ấy có gặp tục trặc thì hãy gọi ngay cho công ty nhé!

Sửa chữa các lỗi thường gặp mà trung tâm Hoàng Gia Phát HCM sửa:

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Điện Lạnh Đình Nhật – Địa Chỉ Sửa Chữa Máy Giặt Quận 5 Sài Gòn Giá Rẻ

Công Ty Điện Lạnh Đình Nhật

Trung tâm chuyên sửa máy giặt quận 5 với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật đầy năng lực. Nhiều trải nghiệm trong hơn 10 năm cọ sát với thực tế. Bạn hãy tự mình trải nghiệm và cảm nhận dịch vụ nhé! Nhờ vào quá trình thực hành rất nhiều, được làm quen với nhiều hãng máy giặt cũng như các bệnh thường gặp của máy.

Sửa Chữa Máy Giặt Quận 5 Sài Gòn

Sửa Chữa Máy Giặt Quận 5 Ở Hồ Chí Minh chuyên cung cấp:

Với tiên chí làm việc rõ ràng, đem đến cho bạn hàng sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ uy tín nhất và niềm tin bền vững nhất.

Trung tâm có đội ngủ nhân viên nhiệt tình, dù nhà bạn có xa xôi khó tìm cỡ nào thì nhân viên cũng sẽ đến tận nhà bạn và sữa nhanh chóng. Những lỗi của máy có thể khách phục tận nhà nhận viên sẽ xử lí chuyên nghiệp. Còn nếu máy móc có vấn đề lớn, công ty cho nhân viên đem máy về trung tâm để được tốt hơn. 

Thông tin liên hệ:

5. Điện Lạnh Sài Gòn Á Châu – Địa Chỉ Sửa Chữa Máy Giặt Quận 5 Sài Gòn Uy Tín

Lồng Máy Gịặt Bị Hư

Nếu thiết bị của bạn chỉ có những hư hỏng nhỏ thì sẽ tiến hành sửa chữa trực tiếp tại nhà. Nếu là hư hỏng lớn thì điện lạnh Sài Gòn Á Châu sẽ vận chuyển thiết bị về xưởng. Trong thời gian chờ sửa chữa, công ty sẽ cung cấp cho bạn thiết bị thay thế để sử dụng trong thời gian chờ sửa chữa.

Với nhiều năm kinh nghiệm của công ty cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại khắp các quận, huyện tại Thành phố. Cùng với đó chính là dịch vụ sửa chữa tại nhà cho bạn.

Dịch Vụ Sửa Chữa Tại Nhà

Những lý do bạn nên chọn dịch vụ sửa chữa máy giặt quận 5 Sài Gòn của Á Châu:

Thông tin liên hệ:

6. Điện Lạnh Limosa – Địa Chỉ Sửa Chữa Máy Giặt Quận 5 Sài Gòn Bạn Nên Biết

Nếu muốn lồng giặt thật sự sạch sẽ chúng ta phải tháo hoàn toàn máy giặt ra và vệ sinh lồng giặt đúng cách. Công việc này đòi hỏi phải có một chút kiến thức cơ bản về máy giặt để thao tác không xảy ra sự cố hư hỏng không đáng có. Công ty điện lạnh Limosa nhận bảo dưỡng vệ sinh sửa chữa máy giặt Quận 5 Sài Gòn các loại tại nhà. Đây chỉ làm phần dịch vụ nhỏ trong quá trình sửa chữa của công ty nếu bạn muốn.

Điện Lạnh Limosa

Sửa máy giặt quận 5 Sài Gòn uy tín với những sự cố xảy ra – sửa máy giặt tại nhà HCM

Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận bảo trì, vệ sinh máy giặt định kỳ. Với những dịc vụ mà công ty cũng cấp, bạn có thể đem máy tới nhà sửa cũng nhà sửa cũng như bạn có thể gọi để công ty cử nhân viên đến tại sửa cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Trên là top 6 địa chỉ mà InhatHCM giới thiệu bạn về dịch vụ sửa chữa máy giặt quận 5 Sài Gòn tốt nhất, uy tín nhất hiện nay ma bạn nên biết để thoát khỏi những rắc rối.

>>Xem ngay:

5/5 - (4 bình chọn)
Exit mobile version