Top 7 Spa Ở Quận 5 Chuyên Nghiệp Và Đáng Tin Cậy

Spa là một trong những nơi lý tưởng giúp bạn thư giãn phục hồi sức khoẻ, tái tạo lại năng lượng. Hiện nay vì để đáp ứng nhu cầu làm đẹp, rất nhiều cơ sở spa ở quận 5 mọc lên. Điều này cũng làm bạn phân vân không biết làm sao để tìm được một nơi uy tín cho việc thư giãn và làm đẹp của mình. Đừng lo, hãy cùng HCMinhat bỏ túi ngay Top 7 dịch vụ spa quận 5 chuyên nghiệp và đáng tin cậy nhất nhé!

1. Mị Spa – Cơ Sở Spa Ở Quận 5 Chất Lượng

Nếu bạn mong muốn trải nghiệm một dịch vụ dưỡng sinh, chăm sóc sắc đẹp, chất lượng spa ở quận 5 hoàn hảo nhất hãy đến với Mị Spa. Đây là nơi hội tụ tất cả các yếu tố quan trọng của một dịch vụ chất lượng cao. Đến đây, bạn sẽ được cải thiện nội tiết, đem lại vẻ tươi sáng, mịn màng cho làn da.

Mị Spa

Các năm vừa qua, Mị Spa đã mang tới cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng nhất. Các kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn được thư giãn thoải mái và tái tạo năng lượng tốt. Cũng nhờ đó mà Mị Spa đã được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ spa tại đây.

Các dịch vụ nổi bật tại Mị Spa

Thông tin liên hệ:

2. Thiền Spa – Địa Chỉ Spa Ở Quận 5 Chuyên Nghiệp

Thiền Spa là địa điểm gội đầu dưỡng sinh và dịch vụ spa ở quận 5 đầy chuyên nghiệp. Nơi đây có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh với thảo dược thiên nhiên kết hợp với dịch vụ massage body, chăm sóc da và làm nail vô cùng chất lượng. Tác phong phục vụ của Thiền Spa sẽ làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng.

Thiền Spa

Thiền Spa luôn chú trọng chất lượng mỹ phẩm cao cấp, xuất xứ đảm bảo an toàn với khách hàng. Bên cạnh đó spa này cũng cải thiện chất lượng với việc ứng dụng công nghệ làm đẹp tân tiến. Đặc biệt, Thiền Spa cũng luôn có các chương trình khuyến mãi đặc biệt giúp khách hàng có được liệu trình làm đẹp an toàn và tiết kiệm.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Thiền Spa

Thông tin liên hệ:

3. Quin Spa – Trung Tâm Spa Quận 5 Đáng Tin Cậy

Là một trung tâm làm đẹp spa ở quận 5, Quin Spa luôn mong muốn mang đến dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe chất lượng với mọi người. Đây là một địa chỉ cung cấp các dịch vụ với giá thành hợp lý mà chất lượng đảm bảo. Tại đây đa dạng các dịch vụ từ chăm sóc da, lấy nhân mụn, peel da, xoá thâm cùng các dịch vụ làm đẹp khác.

Quin Spa

Điểm mạnh của spa quận 5 này là sử dụng các sản phẩm có thương hiệu được cấp phép đảm bảo an toàn làn da và sức khỏe khách hàng. Quin Spa cam kết không sử dụng kem trộn, không sử dụng sản phẩm kém chất lượng. Do đó, bạn sẽ được chăm sóc và có một làn da khỏe đẹp, tươi trẻ và mịn màng.

Bảng giá dịch vụ tại Quin Spa

Tên sản phẩm, dịch vụ Đơn giá
Đắp mặt nạ bột thiên nhiên 30.000 VNĐ
Đắp mặt nạ giấy thảo dược 50.000 VNĐ
Ngân chân với tinh chất thảo dược 30.000 VNĐ
Dịch vụ với đá nóng 50.000 VNĐ
Chăm sóc da chuyên sâu 10 bước trong 60 phút 299.000 VNĐ
Chăm sóc da cơ bản 8 bước trong 45 phút 199.000 VNĐ
Rửa mặt làm sạch chuyên sâu 6 bước trong 30 phút 99.000 VNĐ
Lấy nhân mụn và điện di tinh chất 349.000 VNĐ
Lấy nhân mụn và thanh lọc da O2 650.000 VNĐ
Lấy nhân mụn và peel thâm 850.000 VNĐ
Lấy nhân mụn và vi tảo 1.200.000 VNĐ
Gội đầu thảo dược 30 phút 69.000 VNĐ
Massage body 60 phút 299.000 VNĐ
Massage body 90 phút 399.000 VNĐ
Massage mặt 80.000 VNĐ
Massage cổ vai gáy 150.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

4. Skin House – Địa Điểm Spa Ở Quận 5 Đảm Bảo

Skin House là một trong những spa ở quận 5 có uy tín cao và cung cấp nhiều gói dịch vụ với giá thành hợp lý. Đến với spa này, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp sau khi sử dụng dịch vụ đồng thời được tận hưởng sự yên bình, thư thái.

Tại đây, bạn sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên chuyên môn giỏi. Họ là những người với kỹ thuật tốt, nhiều kinh nghiệm đem đến sự an toàn và hiệu quả cao. Không những thế, Skin House luôn đa dạng dịch vụ làm đẹp nhằm hoàn thiện nhu cầu của khách hàng.

Skin House

Điểm khác biệt khi sử dụng dịch vụ tại Skin House

Thông tin liên hệ:

5. An Nhiên Spa – Tiệm Spa Ở Quận 5 Uy Tín

An Nhiên Spa đã không còn xa lạ trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ spa ở quận 5. Bạn có thể yên tâm vì đội ngũ nhân viên tại spa được đào tạo bài bản, đúng quy trình. Các dịch vụ spa cũng vô cùng đa dạng, có thể phục vụ được đa dạng nhu cầu của khách hàng.

An Nhiên Spa

Đến làm đẹp tại An Nhiên Spa, khách hàng sẽ trải qua nhiều bước thăm khám chuyên sâu để biết được vấn đề của da cùng các liệu trình. Tất cả các dịch vụ ở đây đều sử dụng hệ thống máy móc hiện đại cùng với công nghệ tân tiến. Do đó, An Nhiên Spa đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng làm đẹp.

Vì sao bạn nên chọn An Nhiên Spa

Thông tin liên hệ:

6. Windy Beauty Clinic – Thương Hiệu Spa Ở Quận 5 Nổi Tiếng

Windy Beauty Clinic là nơi cung cấp dịch vụ spa ở quận 5 tối ưu, giúp rút ngắn thời gian và tiết kiệm cho khách hàng. Đến đây khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ spa uy tín, chất lượng được thực hiện bởi các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm. Windy mang đến những liệu trình từ gội đầu dưỡng sinh, massage foot, dưỡng trắng, nặn mụn chuẩn y khoa chất lượng.

Windy Beauty Clinic

Đến với Windy Beauty Clinic, bạn sẽ được tận hưởng không gian làm đẹp sang trọng và thư giãn. Kết hợp cùng là tay nghề của chuyên viên có nhiều kinh nghiệm và nhiều năm làm nghề. Windy Beauty Clinic sẽ giúp khách hàng hoà mình vào điệu nhạc ru du dương và mang đến những dịch vụ chất lượng tuyệt vời. Cùng với đó là sự hỗ trợ đắc lực từ các thiết bị máy móc tân tiến cùng quy trình thực hiện khép kín, đảm bảo an toàn tối đa, đem lại kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Bảng giá dịch vụ tham khảo tại Windy Beauty Clinic

Dịch vụ Giá thành (VNĐ)
Gội đầu dưỡng sinh 150.000
Gói chăm sóc da mặt 200.000
Lấy nhân mụn chuẩn y khoa 300.000
Massage chân 150.000

Thông tin liên hệ:

7. Aroma Box Skinlab & Spa – Cơ Sở Spa Ở Quận 5 Chuẩn Y Khoa

Aroma Box Skinlab & Spa là cơ sở điều trị da khoa học và spa ở quận 5 đầy thư thái. Cơ sở điều trị và chăm sóc da này là nơi tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Nơi đây được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và được yêu thích bởi không gian sang trọng.

Aroma Box Skinlab & Spa

Sau khi sử dụng liệu trình tại đây, bạn sẽ nhận thấy da trở nên đẹp ngay và không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó các sản phẩm chất lượng sẽ giúp ngăn ngừa lão hoá, thích hợp cho nhiều làn da theo liệu trình. Aroma Box Skinlab & Spa đã trở thành nơi cực kỳ uy tín giúp chăm sóc da chuyên sâu, dưỡng ẩm tuyệt vời với làn da lão hoá và yếu ớt.

Lý do bạn nên chọn Aroma Box SkinLab & Spa

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những địa chỉ spa ở quận 5 HCMinhat đã tìm kiếm và chia sẻ đến với bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy cho mình một địa điểm phù hợp nhất để có thể an tâm với quá trình chăm sóc và làm đẹp bản thân mình!

Rate this post
Exit mobile version