Khám Phá Top 15 Shop Mô Hình TPHCM Uy Tín Chất Lượng

shop-mo-hinh-tphcm

Hiện nay, nhu cầu chơi game, đọc truyện tranh, phim anime của giới trẻ ngày càng nhiều dẫn tới rất nhiều loại hình kinh doanh tới game cũng vì thể mà ra đời. Trong đó shop mô hình là một trong những nơi cung cấp những mô hình nhân vật đa dạng giúp người chơi có thể thỏa mãn niềm vui của mình. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn shop uy tín để mua mô hình thì trong bài viết này Inhat.vn sẽ cung cấp cho bạn top 15 shop mô hình TPHCM uy tín để bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhé!

>> Xem thêm:

1. NZ Toys – Shop Mô Hình Chất Lượng, Chính Hãng Tại TPHCM

NZ Toys là điểm đến lý tưởng cho các fan mô hình tại TPHCM. Shop cung cấp đa dạng các mẫu mô hình, phụ kiện đồ chơi chính hãng trên khắp thế giới. Đến với shop mô hình NZ Toys, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào thế giới hoạt hình. Bộ sưu tập mô hình các nhân vật Anime, Disney, Marvel,… mới nhất thị trường, đầy sáng tạo và mới lạ chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi fan cứng mô hình. Để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất, NZ Toys không ngừng đầu tư, nâng cấp cửa hàng. Với hơn 500 mẫu mô hình, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy nhân vật hoạt hình yêu thích, gắn liền với tuổi thơ của mình. Đơn vị còn nằm tại vị trí đắc địa trung tâm quận 3, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện.

NZ Toys

Tại NZ Toys, tất cả mô hình đều được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian, đảm bảo đẹp và chất lượng nhất. Đặc biệt, NZ Toys có nhận giao hàng quốc tế, nhận thanh toán trực tuyến qua Momo, Vn Pay, Paypal, Wise và Remitly. Hiện tại, NZ Toys chủ yếu nhận pre order/order mô hình từ Nhật, Mỹ, Thái Lan và Trung Quốc. Nếu có nhu cầu đặt trước mô hình, hãy liên hệ với NZ Toys để được tư vấn và báo giá sản phẩm chi tiết bạn nhé!

NZ Toys

Vì sao bạn nên chọn shop mô hình NZ Toys?

NZ Toys là một trong số ít cửa hàng mô hình có hỗ trợ làm tủ, hộp trưng bày sản phẩm. Đội ngũ nhân viên của NZ Toys phần lớn là các bạn trẻ đam mê mô hình, thân thiện và nhiệt huyết. Họ sẽ giúp bạn tìm được mô hình ưng ý, đúng với sở thích nhưng vẫn có mức giá phải chăng. Ngoài ra, NZ Toys cũng hỗ trợ các fan mua mô hình trả góp qua thẻ tín dụng hoặc tiền mặt.

Thông tin liên hệ:

2. Monkey Hobby – Shop Mô Hình Chính Hãng Tại TP. Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang tìm một shop chuyên bán mô hình chính hãng tại khu vực TP.HCM thì Monkey Hobby chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Monkey Hobby ra đời với tư cách một nhà sưu tầm mô hình từ năm 2017, tạo ra sân chơi mô hình Resin, PVC chính hãng và chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng từ các nước Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Pháp và Thái Lan. Nhờ uy tín và kiến thức chuyên môn từ vai trò người chơi lâu năm, Monkey Hobby đã nhanh chóng thu hút và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng nhiều khách hàng trong giới resin.

Đặc biệt, Monkey Hobby tự hào là showroom trưng bày mô hình resin lớn nhất tại Sài Gòn. Do đó, bạn chắc chắn sẽ ấn tượng và choáng ngợp khi hòa mình vào các bộ sưu tập mô hình resin Anime, Manga, Game tại Monkey Hobby.

Monkey Hobby

Đồng thời, với đa dạng nhiều kích cỡ mô hình khác nhau, Monkey Hobby có thể đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích kể cả là vị khách khó tính nhất. Monkey Hobby cung cấp những mô hình đẹp mắt từ các nhân vật trong truyện tranh, game, đến các robot và cả các nhân vật từ những bộ phim điện ảnh hot nhất hiện nay. Mọi mô hình tại Monkey Hobby đều được trưng bày theo chủ đề, luôn cập nhật các mẫu mới nhất và hot nhất. Với cam kết về chất lượng và nhập khẩu trực tiếp chính hãng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến với Monkey Hobby.

Monkey Hobby

Tại sao bạn nên lựa chọn Monkey Hobby?

Thông tin liên hệ:

3. Dan Figure Shop – Shop Mô Hình Chất Lượng Tại TPHCM

Nếu bạn là fan ruột của manga hay anime, chắc hẳn không còn xa lạ với Dan Figure Shop – cửa hàng mô hình uy tín, chất lượng hàng đầu TPHCM. Với hàng nghìn mẫu mô hình hãng, được chọn lọc từ các thương hiệu lớn như Bandai, Furyu, Sega, Taito , Megahouse, Aniplex,… Dan Figure Shop sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm đáng nhớ và tuyệt vời nhất.

Tại Dan Figure Shop, fan mô hình có thể tìm thấy các nhân vật nổi tiếng trong truyện One Piece, Dragon Ball, Jujutsukaisen, Kimetsu No Yaiba, Gotobun, Naruto, Bleach, Spy x Family, Conan, Pokemon,…. hay các nhân vật nữ đang rất hot như Hatsune Miku, Ram, Rem, Hololive,… Các sản phẩm của shop luôn đa dạng về mẫu mã, có xuất xứ rõ ràng và giá thành vô cùng tốt. Do đó, bạn có thể thỏa sức sưu tầm mà không cần lo về giá.

Dan Figure Shop

Dan Figure Shop chuyên nhận order mô hình chính hãng Nhật Bản trên Mercari, Bandai, Amazon, Amiami, Goodsmile,… Shop thường xuyên cập nhật thông tin sản phẩm mới, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về mô hình, cách mua hàng và phí vận chuyển. Đội ngũ nhân viên của Dan Figure luôn nhiệt tình tư vấn, giúp khách hàng có thể săn được các mô hình yêu thích, cực hiếm trên thị trường. Đến với Dan Figure Shop, bạn sẽ có trải nghiệm ưng ý như đi shopping tại Nhật. Ghé ngay Dan Figure Shop nếu bạn muốn tìm kiếm những mô hình manga, anime độc đáo nhé.

Dan Figure Shop

Vì sao bạn nên chọn Dan Figure Shop?

Thông tin liên hệ:

4. Kaito Figure – Shop Mô Hình Nổi Tiếng Ở TPHCM

Nằm trong danh sách những shop mô hình nổi tiếng tại TPHCM phải kể đến Kaito Figure. Kaito Figure chuyên cung cấp dịch vụ đặt hàng, pre-order và mua hộ các sản phẩm mô hình anime Nhật Bản từ các trang web chính thức, các sàn giao dịch uy tín như Amazon, Mercari,… Với mong muốn mang đến cho cộng đồng yêu thích anime Việt Nam những bộ sưu tập mô hình độc đáo, Kaito Figure liên tục cập nhật sản phẩm mới, đảm bảo phù hợp với xu hướng và sở thích của các fan truyện tranh Nhật Bản. Đến với Kaito Figure, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng mô hình. Tất cả sản phẩm của nhà Kaito luôn có xuất xứ rõ ràng, chính sách bảo hành minh bạch và uy tín.

Kaito Figure

Khi mua hàng ở Kaito Shop, bạn sẽ được thông báo chi tiết về ngày chốt order và nhận hàng. Để giao dịch thêm phần uy tín, Kaito Figure có áp dụng chính sách cọc trước 50% tổng đơn. Ngoài ra, shop còn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí giao hàng trong nước khi đặt hàng order. Từ đó, giúp bạn tiết kiệm thêm chi phí và có trải nghiệm mua hàng thật vui vẻ, ưng ý.

Lý do bạn nên chọn shop mô hình Kaito Figure 

Kaito Figure

Kaito Figure có đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện và hiếu khách. Họ sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi mắc giúp khách hàng chọn được mô hình chất lượng với giá thành phải chăng.  Nếu bạn đang băn khoăn đâu là shop mô hình TPHCM uy tín, Kaito Figure chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

5. Japan Figure – Shop Mô Hình TPHCM Phong Phú

Japan Figure  là nơi chuyên cung cấp figure chính hãng của Nhật Bản tại Việt Nam. Japan Figure là thiên đường với những bạn quan tâm, theo đuổi vẻ đẹp toàn vẹn, đam mê figure cao cấp và đây mê hoặc của Nhật Bản. Tại Japan Figure:

Japan Figure

Thông tin liên hệ:

6. FM Shop – Shop Mô Hình TPHCM Mẫu Mã Đẹp

Với tiêu chí luôn bán hàng với giá ổn định và luôn đảm bảo nguồn hàng luôn có sẵn cho quý khách hàng, FM Shop luôn cố gắng kiếm những món hàng hiếm liên tục để phục vụ cho khách hàng. FM Shop luôn bán hàng theo giá niêm yết và không lên xuống thất thường. Khi đến với shop bạn có có những chính sách hậu mãi, khuyến mãi liên tục và quyền lợi riêng của khách hàng luôn được đảm bảo. Shop có thể mạnh về ship hàng ra các tỉnh, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sẽ không bị lừa đảo và mất tiền.

FM Shop

Thông tin liên hệ:

7. Otakun  – Shop Mô Hình TPHCM Chính Hãng

Otakun là cửa hàng chuyên cung cấp các mô hình figure, sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp để khách hàng thoải mái lựa chọn. Cửa hàng bao gồm: mô hình figure, kiếm, standee, móc khóa, đồng hồ, sticker, lót chuột, ba lo, túi xách,… Đến với Otakun bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những sản phẩm thực sự phù hợp với bản thân với mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi lứa tuổi. Shop cũng là nơi bạn có thể cùng nhau chia sẻ sở thích chơi mô hình của mình với mọi người và thảo mãn niềm đam mê của bạn.

Otakun

Thông tin liên hệ:

8. NSHOP GAME & HOBBY – Shop Mô Hình TPHCM Uy Tín Chất Lượng

NShop game & Hobby là hệ thống cửa hàng chuyên mua bán, cung cấp máy chơi Game giải trí gia đình Nintendo, Sony, Phụ kiện chơi game & các sản phẩm đồ chơi mô hình thuộc Bandai, Tamiya, Takara Tomy, The Pokémon Company, Konami, Rement, Tamashii Nation, Good Smile Company… của Nhật Bản. Qua nhiều năm phục vụ cộng đồng, hệ thống đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực game & giải trí để có thể mang lại dịch vụ tốt nhất phục vụ khách hàng với tiêu chí Chất Lượng và Chuyên Nghiệp nhất.

NShop game & Hobby

 Thông tin liên hệ:

9. Marvel Store – Shop Mô Hình TPHCM Giá Tốt 

Marvel Store là cửa hàng chuyên cung cấp những mô hình figure đa dạng, phong phú, nhiều mẫu mã đẹp với giá tốt. Với mục đích  mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, cửa hàng luôn cố gắng cập nhật những mẫu mã mới, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Đến với cửa hàng bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi những nhân viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm giúp bạn có thể lựa chọn cho bản thân được những mô hình ưng ý và phù hợp với sở thích của bạn.

Marvel Store

Thông tin liên hệ:

10. Figure Store – Shop Mô Hình TPHCM Gía Rẻ

Figure Store là đơn vị chuyên cung cấp những mẫu mô hình đa dạng, phong phú cho những fan chơi mô hình. Đến với cửa hàng bạn chắc chắn sẽ chọn được một mẫu mô hình ưng ý.  Bởi Figure Store luôn cam kết:
Figure Store

Thông tin liên hệ:

11. Totoro – Shop Mô Hình TPHCM Đảm Bảo

Totoro sinh ra là với sứ mệnh mang sự tươi trẻ, vui tươi – mang một vé tuổi thơ trở lại cho những người đang lớn đã lớn qua những sản phẩm thường nhật để được sống mọi người sẽ thêm những khoảng khắc vui tươi, hồn nhiên như những đứa trẻ, vui vẻ để tiếp thêm tinh thần, để luôn được vui vẻ trên những hành trình cuộc đời .Với các sản phẩm có thiết kế cực kỳ tươi trẻ, dễ thương cùng chất lượng cao và đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, Totoro ngày càng được nhiều khách hàng yêu mến.

Totoro

Thông tin liên hệ:

12. Taki Shop – Shop Mô Hình TPHCM Uy Tín

Với tiêu chí là thiên đường dành cho fan Manga Anime, Taki Shop quy tụ hầu hết các sản phẩm đặc trưng của truyện tranh và hoạt hình Nhật Bản. Gian hàng của Taki Shop nổi bật với các sản phẩm như các tượng (figure), tượng lắp ráp (nendoroid, figma), tượng theo bộ, các phụ kiện dành cho cosplay như kẹp tai mèo, tai thỏ, phi tiêu, kiếm gỗ. Ngoài ra, shop còn có các sản phẩm như bóp ví, túi xách, balo, đồng hồ, nón, thú bông, búp bê, áo thun của Anime Manga. Nếu bạn là fan của Manga Anime thì đừng bỏ lỡ shop nhé!

Taki Shop

Thông tin liên hệ:

13. Shop Mô Hình Toysphere – Chuyên Phân Phối Các Mô Hình Đồ Chơi Nổi Tiếng

Nếu bạn là fan cứng của những món đồ chơi mô hình, đặc biệt là những mô hình độc lạ, hiếm có thì nhất định phải ghé ngay đến shop mô hình TPHCM Toysphere. Shop mô hình Toysphere nổi tiếng trong giới mô hình và với nhiều bạn trẻ không chỉ tại TPHCM mà còn khắp các tỉnh thành khác. Toysphere là đại diện kinh doanh và phân phối nhiều mô hình đồ chơi nổi tiếng trên thế giới với nhiều phiên bản giới hạn khác nhau. 

Shop mô hình Toysphere

Đến với shop mô hình TPHCM Toysphere bạn sẽ như đang lạc vào thế giới hoạt hình, đồ chơi đầy tính sáng tạo, mới mẻ, hấp dẫn… chắc chắn sẽ thu hút cái nhìn đầu tiên của bạn. Tại đây chuyên cung cấp các mẫu đồ chơi mô hình về các nhân vật Anime,Marvel, Disney, Funko Pop… với nhiều phiên bản mới nhất. Tất cả các sản phẩm tại Toysphere đều được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng từ những thương hiệu lớn như Ichiban Kuji,Hottoys,Beast Kingdom v.v.. để mang lại cho khách hàng sản phẩm tốt nhất. Gọi là mô hình nhưng các sản phẩm đều mô tả một cách chân thực, lôi cuốn với vẻ ngoài bắt mắt khiến bạn sẽ muốn ngắm nhìn không rời mắt.

Các bộ sưu tập tại shop Toysphere

Các sản phẩm tại Toysphere:

Thông tin liên hệ:

14. T69 Shop – Shop Mô Hình TPHCM Chất Lượng

T69 Shop tự hào là một trong những shop đi đầu trong lĩnh vực Anime-Manga. Khi đến với shop, các bạn sẽ được chìm đắm trong không gian ngập tràn những sản phẩm về Anime, Manga mà bạn yêu thích như One Piece, Naruto, Dragon Ball,… xuất hiện trên những chiếc Balo, những mẫu áo thun đầy màu sắc, một Figure của chính nhân vật đó và hàng ngàn sản phẩm thú vị khác. Bên cạnh đó, shop cũng cung cấp những sản phẩm về nhân vật siêu anh hùng.

T69 Shop

Thông tin liên hệ:

15. Otaku Shop – Shop Mô Hình Đẹp TPHCM 

Otaku Shop được biết đến là một trong những shop gắn bó lâu dài với hầu hết các lễ hội truyện tranh, Manga, Anime tại TPHCM. Với nỗ lực không ngừng nghiên cứu, phát triển và sản xuất ra các sản phẩm để đáp ứng niềm đam mê của của Otaku. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng,  shop ngày càng mở rộng các loại sản phẩm khác nhau. Bên cạnh đó, shop cũng có các kênh bán hàng trên facebook, website, ship cod toàn quốc để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn.

Otaku Shop

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 15 shop mô hình TPHCMInhat.vn cung cấp cho bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình một cửa hàng uy tín và  lựa chọn được mẫu mô hình ưng ý nhé!

>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version