QMac Store – Đơn Vị Thay Màn Hình MacBook Uy Tín Tại TPHCM

MacBook là dòng laptop sang trọng và rất được ưa chuộng hiện nay. Vì là dòng sản phẩm cao cấp nên MacBook có những yêu cầu khắt khe khi sửa chữa và thay thế linh kiện, hiện nay không nhiều cửa hàng ở TP.HCM có thể đáp ứng được có yêu cầu kỹ thuật cao đó. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn cửa hàng QMac Store – đơn vị thay màn hình MacBook rất uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh mà bạn sẽ hài lòng 100% về chất lượng. 

Dịch vụ thay màn hình MacBook uy tín tại QMac Store

Khi nào cần thay màn hình MacBook?

Có rất nhiều lý do khiến màn hình MacBook của bạn bị hư hỏng, ảnh hưởng đến khả năng hiển thị hình ảnh và làm gián đoạn công việc. Khi màn hình bị nứt vỡ hoặc cong vênh, cách tốt nhất là bạn nên mang máy đi kiểm tra và thay màn hình MacBook ngay lập tức để tránh làm ảnh hưởng đến các linh kiện khác. Bên cạnh đó, các lỗi màn hình thường gặp như màn hình bị mất màu, xuất hiện các điểm chết, đốm mờ hoặc đường sọc dọc, sọc ngang. cũng là lý do để bạn nên thay thế một màn hình mới càng sớm càng tốt. 

Giới thiệu dịch vụ thay màn hình MacBook tại QMac Store

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại linh kiện màn hình. được sản xuất từ bên thứ 3, không rõ xuất xứ và chất lượng không đảm bảo. Chính vì vậy, QMac cam kết toàn bộ các sản phẩm chúng tôi lắp đặt cho khách hàng. đều là cụm màn hình chính hãng được sản xuất bởi Apple và được Apple đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt.

Quy trình thay màn hình MacBook tại QMac

Bước 1: Kiểm tra toàn bộ chức năng của máy, ghi chú lại lỗi nếu có trước khi tiến hành thay thế.

Bước 2: Hướng dẫn khách hàng ký tên xác nhận lên từng linh kiện, tạo sự yên tâm cho khách trong quá trình thay thế màn hình không bị tráo đổi linh kiện.

Bước 3: Cho khách kiểm tra cụm màn hình chuẩn bị thay (ngoại hình, màu sắc, chức năng…)

Bước 4: Tiến hành thay thế cụm màn hình.

Bước 5: Sau khi đã thay cụm màn hình xong, QMac sẽ hướng dẫn khách hàng test lại chức năng máy cũng như cụm màn hình

Bước 6: Làm phiếu bảo hành và lưu ý cho khách hàng các điều khoản bảo hành.

Chính sách bảo hành và hậu mãi

QMac có chính sách bảo hành 12 tháng đối với cụm màn hình new và 6 tháng. đối với cụm màn hình cũ (đã qua sử dụng)

Lưu ý: Không bảo hành trong trường hợp cụm màn hình bị lỗi từ người dùng như: va đập, cấn móp, vô nước, nứt kính, bể màn hình, bị vật sắc nhọn rọc đứt cáp màn hình.

Khi thay thế màn hình tại QMac, bạn sẽ được tặng gói vệ sinh, cài đặt phần mềm. MacBook miễn phí trọn đời. Bên cạnh đó, sau khi hết thời gian bảo hành nếu màn hình bị lỗi. quý khách sẽ được hỗ trợ 10% kể cả lỗi do người dùng. như vô nước, bể màn hình, cấn móp nặng cho lần thay thế tiếp theo.

Các Dịch vụ khác tại QMac Store

Khi nào bạn cần thay pin MacBook? 

Bất cứ thiết bị điện tử nào cũng không tránh khỏi hiện tượng hư hỏng, hao mòn theo thời gian, pin trên MacBook cũng vậy. Bạn có thể dễ dàng nhận biết được tình trạng pin trên MacBook đã quá hạn sử dụng. nhờ tính năng cảnh báo Service Battery của hệ điều hành MacOS. Khi MacOS gửi thông báo  “Replace Soon,” “Replace Now,” hoặc “Service Battery”, thì đã đến lúc bạn nên thay pin mới cho chiếc MacBook của mình. Ngoài ra bạn cũng có thể gặp nhiều tình trạng khác lỗi pin khó chịu khác như MacBook nhanh nóng, quá nhiệt ngay cả khi sử dụng các tác vụ thông thường, máy thường xuyên sập nguồn, shutdown đột ngột và suy giảm thời lượng pin nhanh chóng khi không cắm sạc. 

Giới thiệu dịch vụ thay pin MacBook tại QMac

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, QMac Store cung cấp cho khách hàng dịch vụ thay pin MacBook nhanh chóng và chuyên nghiệp chỉ với 6 bước: 

Quy trình thay pin MacBook tại QMac Store

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, tiến hành kiểm tra toàn bộ chức năng của máy, ghi chú lại lỗi nếu có trước khi thay pin MacBook.

Bước 2: Hướng dẫn cho khách hàng ký tên xác nhận lên từng linh kiện, tránh trường hợp nhầm lẫn hoặc tráo đổi linh kiện trong quá trình sửa chữa. 

Bước 3: Cho khách hàng kiểm tra tình trạng bên ngoài của pin chuẩn bị thay thế.

Bước 4: Tiến hành thay thế pin cho khách hàng

Bước 5: Sau khi hoàn thành, quý khách sẽ được QMac hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng pin và toàn bộ các chức năng khác của máy.

Bước 6: Khi đã hài lòng với dịch vụ, QMac sẽ làm phiếu bảo hành và hướng dẫn cho bạn các lưu ý cần thực hiện sau khi thay pin mới để máy hoạt động ổn định và bền bỉ hơn. 

Chính sách bảo hành và hậu mãi

QMac có chính sách bảo hành 6 tháng đối với tất cả pin linh kiện new và pin zin cũ tháo máy được thay thế tại QMac. 

Đặc biệt, sau khi hết thời gian bảo hành nếu pin bị lỗi, quý khách sẽ được QMac Store hỗ trợ 10% chi phí thay thế cho tất cả các lỗi.kể cả những lỗi do người dùng như pin vô nước hay thân máy cong vênh. Đặc biệt, QMac tặng bạn gói dịch vụ vệ sinh và cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời tại cửa hàng chúng tôi. 

Lưu ý: Đối với gói bảo hành 6 tháng, QMac sẽ không bảo hành với những trường hợp pin vô nước, cong vênh.

Hi vọng qua bài viết này bạn đã tìm được cho mình. địa chỉ thay màn hình MacBook uy tín và chất lượng. Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ dịch vụ tại QMac!

Liên hệ cửa hàng QMac Store:

 

Rate this post
Exit mobile version