Top 6 Phòng Khám Tâm Lý Trẻ Em Ở TPHCM Uy Tín

Bệnh về tâm lý là một vấn đề nhức nhối với nhiều trẻ em hiện nay. Những tâm lý bất ổn cần một nơi để giải bày, chữa bệnh để có những hướng đi tích cực hơn. Sức khỏe tinh thần là điều cần được quan tâm và chữa lành. Phòng khám tâm lý là nơi có thể giúp những người đang gặp vấn đề về tinh thần tìm ra cách giải quyết. Hãy cùng Inhathcm xem qua top 6 phòng khám tâm lý trẻ em ở TPHCM uy tín nhất nhé!

>>> Xem thêm:

1. Phòng Khám Quốc Nam – Phòng Khám Tâm Lý Trẻ Em Ở TPHCM Chất Lượng

Phòng khám Quốc Nam đã quá quen thuộc với cái tên phòng khám tâm lý trẻ em ở TPHCM. Phòng khám nổi tiếng được dẫn dắt bởi Bác sĩ Lê Quốc Nam – một bác sĩ có tiếng về chuyên ngành tâm lý học. Ông đã rất thành công và đạt được chứng chỉ Đại học về Tâm lý trị liệu của Trường Tâm lý thực hành Paris. Phòng khám chuyên khám và chữa các bệnh tâm thần kinh và rối loạn tâm lý ở trẻ em như mất ngủ, lo âu, stress, trầm cảm, các chứng sợ hãi như sợ đám đông, sợ độ cao… và tất cả các hành vi bất thường.

Quá trình khám tại Quốc Nam:

phòng khám tâm lý trẻ em TPHCM Quốc Nam, mọi người sẽ được thực hiện các trắc nghiệm tâm lý như trắc nghiệm nhân cách, trí thông minh (IQ), rối loạn trầm cảm, lo âu, bệnh tự kỷ, chậm nói… Bác sĩ cam kết sẽ điều trị và tư vấn tâm lý kết hợp cùng các máy móc đo đạc hiện đại nhất. Quốc Nam luôn cố gắng để trở thành địa chỉ tin cậy hàng đầu của các bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

2. Phòng Khám Tâm Gia An – Địa Chỉ Phòng Khám Tâm Lý Trẻ Em Ở TPHCM Nổi Tiếng

Phòng khám Tâm Gia An được đánh giá là một trong những phòng khám tâm lý trẻ em TPHCM hàng đầu. Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tâm thần được đào tạo bài bản và đã từng tu nghiệp tại Pháp, Bỉ, giàu kinh nghiệm. Là những có trình độ cao, các bác sĩ luôn cố gắng để đem đến cho các bạn trẻ những sự tư vấn hợp lí và tốt nhất. Tâm Gia An luôn cam kết đem lại những dịch vụ chất lượng cao nhất và đem lại sức khỏe toàn diện nhất cho khách hàng. Với sự tận tâm của bác sĩ, bệnh nhân hoàn toàn sẽ yên tâm với sự điều trị khoa học của bác sĩ.

Các dịch vụ tại Tâm Gia An

Phòng khám tâm lý trẻ em TPHCM Tâm Gia An được điều hành bởi các chuyên gia tâm lý có kinh nghiệm trong việc làm việc với trẻ em. Họ hiểu rõ về các giai đoạn phát triển của trẻ, các vấn đề tâm lý thường gặp và cách giải quyết chúng một cách hiệu quả. Hãy tham khảo nhé!

Thông tin liên hệ:

3. Phòng Khám Sunny Care – Phòng Khám Tâm Lý Trẻ Em TPHCM Đáng Tin Cậy

Phòng khám Sunny Care là một trong những phòng khám hàng đầu về dịch vụ tham vấn, trị liệu tâm lý và huấn luyện kỹ năng thực hành xã hội tại Việt Nam. Phòng khám cam kết luôn sẵn sàng chào đón 24/24. Đội ngũ chuyên gia tâm lý sẽ luôn là những người túc trực, sẵn sàng đồng hành bất cứ khi nào bạn cần trợ giúp. Phòng khám luôn tuân thủ nguyên tắc đạo đức hành nghề, tận tâm trách nhiệm, tối ưu dịch vụ và và đảm bảo bảo mật tuyệt đối.

Ưu điểm đặc biệt tại Sunny Care:

Đối với khách hàng ở xa, phòng khám tâm lý trẻ em TPHCM – Sunny Care sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn trực tuyến. Phòng khám đảm bảo rằng chất lượng dịch vụ trực tuyến sẽ có mức chất lượng 100% như dịch vụ thông thường. Chăm sóc tinh thần và giúp từng cá nhân có thể phát triển tối đa khả năng cũng như khơi dậy niềm đam mê sáng tạo để học tập và làm việc hiệu quả, lấy lại niềm tin vào cuộc sống, thoải mái, hạnh phúc và thành công hơn chính là sứ mệnh mà Sunny Care luôn hướng đến.

Thông tin liên hệ:

4. Phòng Khám Mind Care – Phòng Khám Tâm Lý Trẻ Em Ở TPHCM Chuyên Nghiệp

Phòng khám Mind Care chắc hẳn đã không còn xa lạ với nhiều bệnh nhân tâm lý. Đây là địa chỉ hàng đầu về khám chữa bệnh tâm lý ở TPHCM. Phòng khám hoạt động với mong muốn làm thay đổi thói quen và nhận thức của mọi người trong việc chú trọng sức khoẻ tinh thần và tìm kiếm sự trợ giúp khi cần thiết. Phòng khám là một trong những nơi sở hữu số lượng các bác sĩ tư vấn nhiều và chất lượng nhất. Đội ngũ chuyên môn của Mind Care tập trung ở đa lĩnh vực và sẵn sàng giúp bạn tìm ra những hướng đi tích cực cho vấn đề của mình.

Dịch vụ tâm lý tại Mind Care

Phòng khám tập trung vào việc cung cấp tư vấn tâm lý cho trẻ em, giúp họ thể hiện cảm xúc, giải quyết vấn đề và xây dựng khả năng tự tin. Các chuyên gia tại đây sử dụng các phương pháp tư vấn phù hợp với từng trường hợp cụ thể. Bên cạnh đó, Mind Care còn tạo ra môi trường an toàn và thân thiện cho trẻ em, giúp họ cảm thấy thoải mái và tự do thể hiện tâm tư của mình.

Thông tin liên hệ:

5. Phòng Khám Bác Sĩ Nguyễn Thị Giang – Phòng Khám Tư Vấn Tâm Lý Và Điều Trị Bệnh Thần Kinh

Phòng khám Bác Sĩ Nguyễn Thị Giang là một trong những phòng khám tâm lý trẻ em TPHCM hàng đầu. Phòng khám đã có hơn 25 năm kinh nghiệm về điều trị các bệnh tâm thần kinh và tâm lý. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại luôn sẵn sàng phục vụ bệnh nhân một cách chu đáo. Bên cạnh việc theo dõi sát tình trạng bệnh lý để điều chỉnh thuốc, can thiệp phù hợp, phòng khám còn lắng nghe những khó khăn mà người bệnh gặp phải.

Tại sao bạn nên chọn Nguyễn Thị Giang?

Bác sĩ sẽ giúp hỗ trợ tư vấn kịp thời cho bệnh nhân và người nhà. Giúp cải thiện chất lượng cuộc sống, cùng tìm ra hướng đi đúng đắn tốt nhất cho bệnh nhân. Bệnh nhân khi đến với phòng khám có thể đặt lịch hẹn trước qua điện thoại để không tiết kiệm thời gian. Phòng khám xử lý nhiều vấn đề tâm lý khác nhau. Bao gồm: lo lắng, sợ hãi, giận dữ, tâm trạng buồn, khó chịu. Vấn đề học tập, quản lý cảm xúc, tư vấn gia đình và nhiều vấn đề khác.

Thông tin liên hệ:

6. Trung Tâm Tâm lý Trị Liệu NHC Việt Nam – Phòng Khám Tâm Lý (dành cho trẻ 14 tuổi trở lên) TPHCM Chuyên Nghiệp

Trung Tâm Tâm lý Trị Liệu NHC Việt Nam là địa chỉ khá quen thuộc với nhiều bệnh nhân đang gặp vấn đề tâm lý. Dịch vụ tư vấn tâm lý trẻ em là một trong những dịch vụ chất lượng tại đây. Trẻ em là những người đang trong độ tuổi lớn và trưởng thành. Vì thế những vấn đề mà trẻ em gặp phải cần phải được phát hiện sớm và chữa lành. Trung tâm luôn mong muốn là giải pháp tốt nhất cho những bệnh nhân tâm lý để lấy lại tinh thần tích cực. Trung tâm sở hữu đội ngũ chuyên gia có rất nhiều kinh nghiệm, đặc biệt là sự tận tâm. Chính sự tận tâm là điều giúp các bệnh nhân tìm ra được những hướng đi tích cực. Đó cũng chính là sứ mệnh cao cả của trung tâm.

Những cam kết của phòng khám tâm lý trẻ em ở TPHCM:

NHC Việt Nam sử dụng các phương pháp tư vấn phù hợp. Chẳng hạn như trò chuyện, hoạt động sáng tạo, trò chơi. Hướng dẫn kỹ năng giúp trẻ em thể hiện và giải quyết các vấn đề của mình. Phòng khám cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn tâm lý chất lượng cao. Đảm bảo rằng mọi trẻ em đều được hỗ trợ tốt nhất trong quá trình phát triển và thích nghi với cuộc sống.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 địa chỉ phòng khám tâm lý trẻ em ở TPHCM uy tín. Hi vọng những thông tin Inhathcm đem lại sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích.

>>> Xem thêm:

1/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version