Top 10 Phòng Gym Quận 10 Chất Lượng Và Uy Tín Nhất

Hiện nay, tập gym trở thành phương pháp hiệu quả cho những ai muốn cải thiện vóc dáng và nâng cao sức khoẻ. Việc rèn luyện giúp cơ bắp trở nên săn chắc và linh hoạt hơn. Đồng thời, tập gym còn là cách để giải toả căng thẳng và cải thiện tâm trạng. Tuy nhiên, nhiều người phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nào để luyện tập. Đặc biệt là ở quận 10 TP.HCM, khu vực có hàng tá các cơ sở tập gym, rất khó để quyết định. Vì vậy, dưới đây là top 10 phòng gym quận 10HCMinhat đã tổng hợp và lựa chọn. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!

1. CITIGYM – Địa Chỉ Uy Tín Khi Lựa Chọn Phòng Gym Quận 10

CITIGYM là lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích thể hình với giá cả hợp lý. Đây là địa chỉ được xây dựng đầu tiên trong hệ thống phòng tập của CITIGYM. Phòng gym quận 10 này sở hữu không gian rộng lớn lên đến 3000 mét vuông. Hơn hết, đặc biệt là mỗi khu vực bộ môn được thiết kế phân chia rõ ràng. Do đó, phòng tập cam kết mang lại cảm giác thoải mái cho các tín đồ thể hình khi đến đây.

CITIGYM

Bên cạnh đó, các thiết bị tập tại đây được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. CITIGYM đảm bảo phục vụ cho mọi nhu cầu luyện tập đa dạng của khách hàng. Các bộ môn ở đây có thể kể đến như thể hình, thể dục dụng cụ, dance, yoga, KickFit,… Hơn hết, huấn luyện viên tại đây là những chuyên gia có kinh nghiệm, luôn sẵn lòng hướng dẫn và giúp bạn đạt được mục tiêu luyện tập. Ngoài ra, bạn còn có thể tận hưởng các tiện ích đặc biệt như tủ đồ cá nhân, bồn tắm, khu vực trang điểm, phòng xông hơi khô,… Còn chần chừ gì mà không đăng ký một khóa tập gym quận 10 tại CITIGYM ngay!

Tại sao bạn nên lựa chọn CITIGYM 

Thông tin liên hệ:

2. S’Life Gym – Phòng Gym Quận 10 Nổi Tiếng

S’Life Gym là một trong những phòng tập gym quận 10 nổi tiếng top đầu hiện nay. Đơn vị cung cấp nhiều trang thiết bị tập được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng chất lượng đồ tập tại đây. Bên cạnh đó, phòng tập sở hữu không gian mở, rộng rãi, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Luyện tập tại đây vừa giúp bạn cải thiện vóc dáng, vừa giúp thư giãn căng thẳng hiệu quả. Hơn hết, ở S’Life, bạn có thể giao lưu một cách thoải mái với bạn tập. Từ đó, bạn sẽ được chia sẻ thêm nhiều kinh nghiệm và động lực cho bản thân.

S’Life GYM

Đội ngũ huấn luyện viên tại S’Life đều có trình độ chuyên môn tất cao. 100% huấn luyện viên tốt nghiệp Đại học thể thao, đồng thời từng là kiện tướng quốc gia. Họ cũng là những chuyên gia dinh dưỡng với nhiều năm kinh nghiệm. Do đó, bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn một chế độ tập luyện và ăn uống một cách chuyên nghiệp. Đến phòng tập, bạn sẽ được thiết kế riêng chương trình tập cá nhân hóa từ Hoa Kỳ. Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng các bài tập trên tại nhà hoặc nơi làm việc để tăng hiệu quả luyện tập. Ghé cơ sở phòng gym quận 10 của S’Life ngay hôm nay!

Bảng giá dịch vụ tại S’Life 

Thẻ Giá Đặc điểm
Silver 9,000,000 VNĐ/ 24 tháng – Tham gia mọi lớp tập của một chi nhánh

– Hỗ trợ tủ đồ, xông hơi và nhà tắm

Gold 12,500,000 VNĐ/ 36 tháng – Quyền lợi tương tự thẻ Silver

– Thêm khăn lau cho mỗi buổi tập

– Được tập tại mọi chi nhánh S’Life toàn quốc

Titanium 13,000,000 VNĐ/ 30 tháng – Quyền lợi tương tự thẻ Gold

– Được tặng nước detox sau mỗi buổi tập

– Thêm buổi tập 1:1 với PT

Thông tin liên hệ:

3. FIT CENTER – Lựa Chọn Lý Tưởng Khi Tìm Phòng Tập Gym Quận 10 Uy Tín

Cái tên tiếp theo trong danh sách phòng gym quận 10 chất lượng chính là FIT CENTER. Được thành lập bởi một bác sĩ da liễu, đơn vị nhận thức rõ tầm quan trọng của việc tập luyện đối với sức khỏe và làn da. FIT CENTER muốn truyền đạt niềm đam mê tập luyện cho mọi người, đặc biệt là phụ nữ. Đơn vị cho rằng việc tập luyện sẽ giúp bạn nâng cao thể chất và tăng cường sức khỏe tinh thần.

FIT CENTER

FIT CENTER nhận nhiều sự đầu tư từ nhiều ông lớn tại Mỹ vì tiềm năng phát triển. Do đó, đơn vị sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ trang thiết bị tiện nghi. Phòng tập cung cấp đa dạng các dịch vụ như gym, yoga, Muay Thái, aerobic,… Vì vậy, địa chỉ trên đảm bảo có thể đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện và cải thiện vóc dáng của bạn. Bên cạnh đó, FIT CENTER còn có đội ngũ nhân viên và huấn luyện viên chuyên nghiệp. Bạn sẽ được hỗ trợ và giúp đỡ tận tình trong quá trình tập luyện. Phòng tập cam kết mang lại hiệu quả thực sự cho khách hàng chỉ sau 3 tháng tập. Bạn hoàn toàn có thể tỏa sáng và tự tin hơn trên con đường chinh phục bản thân.

Các dịch vụ có mặt tại FIT CENTER

Thông tin liên hệ:

4. NowFit Premium – Phòng Gym Quận 10 Được Yêu Thích

NowFit Premium là thương hiệu hàng đầu về mô hình phòng gym quận 10 nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thể hình, địa chỉ trở thành cái tên quen thuộc cho những ai đam mê tập luyện và cải thiện vóc dáng. Điều khiến đơn vị nổi bật là họ luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ và không gian tập luyện. Mỗi phòng tập được trang bị dụng cụ mới nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Các thiết bị trên đều tích hợp các tính năng thông minh, giúp hỗ trợ cho người dùng đạt hiệu quả cao nhất.

NowFit Premium

Tại NowFit, bạn có thể tự do trải nghiệm nhiều loại bài tập từ thể hình, khiêu vũ, yoga đến võ thuật,… Các bài tập trên đều được thực hiện dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. Bên cạnh đó, đơn vị còn cung cấp dịch vụ tiện ích cao cấp như phòng trị liệu cổ vai gáy. Hội viên sau khi tập luyện còn có cơ hội trải nghiệm phòng xông hơi và bể ngâm sang trọng để giải độc tố và thư giãn. Có thể nói, đây là một trong những địa chỉ phòng tập gym quận 10 hàng đầu mà bạn nên lựa chọn.

Điểm cộng trong dịch vụ tại phòng gym NowFit Premium

Thông tin liên hệ:

5. The New Gym – Phòng Tập Gym Quận 10 Cực Kỳ Đáng Thử

The New Gym là điểm đến lý tưởng cho các gymer quận 10 nhờ chất lượng tuyệt vời. Đơn vị sở hữu không gian rộng rãi, sang trọng với đầy đủ máy móc hiện đại. Các thiết bị tập luyện đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng máy tập tại đây. Ngoài ra, bạn cũng được hưởng nhiều tiện ích miễn phí như nước uống, bãi đậu xe, wifi, và vòi tắm nóng lạnh.

The New Gym

Trung tâm tổ chức nhiều lớp học khác nhau như zumba, yoga,… phù hợp cho mọi nhu cầu. Mỗi lớp đều giới hạn số lượng thành viên để huấn luyện viên có thể tập trung hướng dẫn tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn không chỉ được hướng dẫn bài tập mà còn được tư vấn dinh dưỡng. Phòng tập cam kết đem đếm lộ trình tập phù hợp, giúp hội viên đạt được mục tiêu tập luyện. Ngoài ra, khách hàng còn có thể chọn một PT cá nhân với chi phí cao hơn một chút so với khóa bình thường. Nếu bạn đang tìm phòng gym quận 10 chất lượng thì nên cân nhất địa chỉ này nhé!

Ưu điểm của phòng tập The New Gym

Thông tin liên hệ:

6. Fit24 – Địa Chỉ Đáng Tin Cậy Khi Lựa Chọn Phòng Gym Quận 10

Fit24 là hệ thống phòng gym chất lượng đạt chuẩn Châu Âu hàng đầu tại TP.HCM. Trong đó, phòng gym quận 10 của Fit24 là điểm đến được nhiều người ưa chuộng nhất. Trung tâm có diện tích lớn khoảng 2000 mét vuông cùng 3 tầng với thiết kế hiện đại và sang trọng. Vì thế, bạn có thể tập luyện và thư giãn trong điều kiện thuận lợi và thoải mái nhất.

Fit24

Các phòng tập tại Fit24 được phân khu theo từng bộ môn như gym, yoga, dance, boxing, cá nhân. Phòng tập cung cấp đầy đủ thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu và Mỹ. Bên cạnh đó, các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm tại đây sẽ hướng dẫn trong mỗi lớp học. Nếu như bạn muốn sự riêng tư và tăng hiệu quả tập luyện, bạn cũng có thể đăng ký học với PT cá nhân. Ngoài ra, Fit24 còn cung cấp nhiều dịch vụ miễn phí như tủ đựng đồ, nước khoáng, khăn tập thể dục, khăn tắm. Đặc biệt phòng xông hơi tại đây là điểm cộng giúp bạn thư giãn sau khi tập luyện. Đây thực sự là địa chỉ lý tưởng cho các tín đồ tập gym quận 10.

Giá phòng gym quận 10 của Fit24 cơ bản

Thẻ Giá Đặc điểm
Silver 9,000,000 VNĐ/ 18 tháng – Tham gia hầu hết lớp tập của một địa điểm

– Gồm 2 buổi 1:1 cùng PT

– Hỗ trợ tủ đồ, xông hơi , nước uống và nhà tắm

Gold 15,000,000 VNĐ/ 15 tháng – Quyền lợi tương tự thẻ Silver

– Tham gia mọi lớp tập

– Được tập tại mọi chi nhánh Fit24

– Được đi cùng bạn bè đến tập vào thứ 7 và chủ nhật

– Tham gia một vài lớp tập đặc biệt

Thông tin liên hệ:

7. KT GYM – Đơn Vị Tập Gym Quận 10 Uy Tín

KT GYM có lẽ là cái tên không còn xa lạ trong danh sách các phòng gym quận 10 chất lượng. Phòng tập cung cấp không gian thoáng mát và sạch sẽ và thông gió. Điểm cộng ở đây là điều hoà luôn bật cả ngày. Vì vậy, bạn sẽ không cảm thấy nóng bức hay chịu mùi mồ hôi hay mùi phòng khi tập luyện. Bên cạnh đó, KT GYM trang bị đầy đủ trang thiết bị thể dục hiện đại, vô cùng cứng cáp. Tuy phòng tập không có PT nhưng nhân viên tại đây luôn nhiệt tình hỗ trợ bạn rèn luyện sức khỏe và đạt hiệu quả tối đa.

KT GYM

Dù không có không gian sang trọng như các phòng tập khác, nhưng KT GYM tập trung vào việc cung cấp cơ sở vật chất đầy đủ. Địa chỉ vẫn có các tiện ích bao gồm tủ đựng đồ miễn phí, phòng tắm. Ngoài ra KT GYM cũng có phòng xông hơi để bạn có thể thư giãn sau khi tập. Cam kết của phòng tập là khách hàng có thể cải thiện sức khỏe và hiệu suất luyện tập cao nhất. So với giá phòng gym quận 10 khác thì đây chính xác là địa chỉ ngon – bổ – rẻ đấy!

Thông tin liên hệ:

8. One Gym – Phòng Gym Quận 10 Không Nên Bỏ Qua

Bạn muốn tập gym nhưng có quá nhiều lựa chọn? Bạn cũng muốn rèn luyện cơ thể tại phòng gym chất lượng và giá rẻ? Vậy thì One Gym chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Được đánh giá cao với cơ sở vật chất và dịch vụ, phòng gym quận 10 này thu hút rất nhiều khách hàng đến tập. Mỗi khoá tập đều có sự hỗ trợ từ đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Bạn sẽ được xây dựng kế hoạch tập luyện cũng như chế độ dinh dưỡng phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn huấn luyện viên cá nhân nếu ưa thích sự riêng tư.

One Gym

Phòng tập này không có diện tích quá lớn. Tuy nhiên đây lại là cơ sở hàng đầu cho những ai muốn thay đổi vóc dáng một cách chậm mà chắc. Đến đây, bạn sẽ được hướng dẫn cách tập luyện và ăn uống khoa học nhất. Hơn hết One Gym là địa chỉ lý tưởng cho những ai thích không gian yên tĩnh để tập trung tập luyện. Ngoài ra, giá tập ở đây cũng rất phải chăng, phù hợp cho người lao động không có thu nhập quá tốt.

Điểm cộng của One Gym

Thông tin liên hệ:

9. Urbanfit – Điểm Đến Lý Tưởng Khi Tìm Kiếm Phòng Gym Quận 10

Nếu như bạn muốn tập gym nhưng ngại nơi đông người và thích riêng tư thì Urbanfit là dành cho bạn. Đây là một phòng tập gym quận 10 theo mô hình huấn luyện viên 1:1. Phòng tập được khách hàng lựa chọn tin tưởng và đánh giá cao nhờ chất lượng và hiệu quả đem lại. Nhiều khách hàng đánh giá rằng có thể họ có sự thay đổi rõ rệt chỉ sau 1 tháng kiên trì luyện tập tại Urbanfit.

Urbanfit

Nơi này cung cấp không gian tập riêng tư với đầy đủ thiết bị hiện đại. Ngoài ra, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp là điểm sáng tại đây. Họ giúp người tập xây dựng chương trình tập luyện cá nhân một cách chi tiết. Lộ trình tập luyện trên dựa trên mục tiêu, thể trạng, và thời gian của từng học viên. Do đó, Urbanfit cam kết mang lại kết quả tối ưu nhất, xứng đáng với chi phí khách hàng bỏ ra.

Tại sao bạn nên lựa chọn Urbanfit?

Thông tin liên hệ:

10. Lions TNT – Phòng Tập Gym Quận 10 Được Nhiều Người Ưa Chuộng

Cái tên cuối cùng trong danh sách phòng gym quận 10 không thể không nhắc đến Lions TNT. Đây là lựa chỉ đáng tin cậy cho những ai muốn tăng cường cơ bắp và cải thiện vóc dáng hiệu quả. Cơ sở giành được rất nhiều giải thưởng danh giá về thể hình trong những năm hoạt động. Ngoài ra, Lions TNT cũng khẳng định được vị thế của mình với khách hàng nhờ cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chu đáo.

Lions TNT

Đến với Lions TNT, bạn sẽ được trải nghiệm 2 bộ môn chính là gym và boxing. Dù là tay mơ thì bạn cũng không cần quá lo lắng vì đội ngũ huấn luyện viên sẽ hỗ trợ bạn hết mình. Phòng tập cam kết cung cấp hệ thống trang thiết bị tập cao cấp và chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu. Đặc biệt, đây là điểm đến đáng tin cậy của các người mẫu, hoa hậu để nâng cao vóc dáng. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng chất lượng và uy tín nơi đây. Còn chần chừ gì mà không đăng ký tập tại phòng gym quận 10 này ngay!

Điều khiến Lions TNT trở nên đặc biệt

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách các phòng gym quận 10 chất lượng và uy tín. HCMinhat chúc bạn tìm được địa chỉ phù hợp để nâng cao sức khoẻ nhé!

>>> Xem ngay:

Rate this post
Exit mobile version