Top 8 Phòng Gym Ở Quận 7 Uy Tín Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Nhu cầu làm đẹp ngày càng được nâng cao, từ đó ra đời rất nhiều các thương hiệu làm đẹp cũng như các phòng tập gym. Một trong số nhu cầu đó là người dùng tìm kiếm các phòng gym ở quận 7 cũng được nâng cao. Chính vì thế bài viết ngày hôm nay của HCMinhat sẽ giúp bạn tìm hiểu các phòng tập tại đây.

1. California Fitness & Yoga Centers Vietnam – Phòng Gym Ở Quận 7 Uy Tín

California Fitness & Yoga là cái tên không quá xa lạ khi nhắc đến các phòng gym ở quận 7. California có nhiều hệ thống chi nhánh trên cả nước nên được rất nhiều người biết đến. Phòng tập ở California được trang bị nhiều thiết bị hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Không chỉ gym mà ở đây còn có yoga, dance, group fitness,.. đa dạng dịch vụ cho bạn lựa chọn. Tại đây còn được trang bị các phòng hiện đại như xông hơi ướt, khô, khu vực trang điểm,…đáp ứng được mọi nhu cầu bạn mong muốn.

Ngoài trang thiết bị hiện đại thì ở đây còn có đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, có bài tập, lộ trình riêng cho từng dáng người nên độ hiệu quả rất cao. Không gian phòng tập thoáng, rộng, sang trọng. Bên cạnh đó California có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn hiểu thêm về các bộ môn tại đây và chọn được dịch vụ thích hợp.

California Fitness & Yoga Centers

Những ưu điểm tại California Fitness & Yoga

Thông tin liên hệ:

2. Bodyfit Fitness & Yoga Centers – Phòng Gym Ở Quận 7

Bodyfit Fitness & Yoga Centersphòng gym ở quận 7 được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Bodyfit có phòng tập rộng rãi được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu tập luyện của bạn. Bên cạnh đó Bodyfit còn có đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ bạn giải đáp được mọi thắc mắc bạn gặp phải.

Bên cạnh đó Bodyfit còn trang bị máy móc tập luyện dành riêng cho phái nữ, đảm bảo đem đến cho phái nữ sự riêng tư tuyệt đối để có thể thoải mái tập các bài tập trong đó. Máy móc tại đây luôn được đổi mới và cập nhật liên tục đáp ứng được nhu cầu tập luyện bạn. Phòng tập sạch sẽ, được trang bị máy lạnh nên rất thoáng mát. Bodyfit có nhiều chương trình giảm giá nên bạn có thể theo dõi tại fanpage hoặc website.

Bodyfit Fitness & Yoga Centers

Một số tiện ích có tại phòng tập Bodyfit

Thông tin liên hệ:

3. Fit24 – Phòng Tập Gym Ở Quận 7 Cao Cấp

Fit24 là một trong số các phòng gym nổi tiếng lâu năm tại Sài Gòn, hiện nay phòng gym ở quận 7 của Fit24 cũng rất được nhiều người lựa chọn lui tới tập thường xuyên. Không gian phòng tập không phải là những bức tường kín mà là những tấm kính thuỷ tinh giúp cho không gian được sáng hơn và mát mẻ hơn. Fit24 luôn chú trọng về sức khoẻ và trải nghiệm của hội viên nên phòng tập được trang bị nhiều thiết bị hiện đại.

Những tiện ích cao cấp hiện có tại Fit24 phải kể đến là không gian phòng chờ rộng rãi, thoải mái, sang trọng. Khu tập luyện công nghệ cao EMS, phòng tập còn được trang bị tủ khoá thông minh. Đặc biệt hơn tại Fit24 còn có phòng xông hơi sauna hồng ngoại, Steambath. Qua những điểm kể trên có thể thấy được Fit24 là địa điểm rất đáng để bạn đến trải nghiệm.

Fit24

Những lý do bạn nên lựa chọn Fit24

Thông tin liên hệ:

4. UpGym – Phòng Gym Ở Quận 7 Uy Tín

Câu lạc bộ UpGym  là địa chỉ phòng gym ở quận 7 quy mô lớn, được trang bị những trang thiết bị hiện đại. Cùng với đó tại đây còn được trang bị nhiều tiện ích siêu hấp dẫn đảm bảo đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi tập tại đây. Không gian phòng tập rộng rãi, được trang bị nhiều thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật đổi mới trang thiết bị nhằm mong muốn đem đến cho bạn những buổi tập chất lượng.

Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, giải đáp được mọi câu hỏi của bạn cũng như tư vấn các khoá tập phù hợp cho bạn. Bên cạnh đó, đội ngũ huấn luyện viên tại đây là những con người nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm. Bạn sẽ có được nhiều bài tập, được thay đổi thường xuyên nhằm đem đến cho bạn sự hiệu quả. Tại đây có đa dạng các dịch vụ tập bạn có thể lựa chọn một bộ môn phù hợp không chỉ có vóc dáng đẹp mà còn có thể cải thiện nâng cao sức khoẻ. Các gói tập tại đây được đóng theo từng tháng nên bạn có thể yên tâm về chi phí. Đối với gym/boxing bạn còn được tặng một buổi tập với PT. Còn đối với gói yoga bạn sẽ được tặng xông hơi thư giãn.

UpGym

Bảng giá các khóa tập tại UpGym

Dịch vụ Giá
Gói múa/dance 368.000/tháng
Gói tập Yoga 388.000/tháng
Gói Boxing/gym 388.000/tháng

Thông tin liên hệ:

5. CityGym – Phòng Gym Ở Quận 7 Nổi Tiếng

CityGym là hệ thống phòng gym ở quận 7 chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn. Không chỉ có mặt tại quận 7 CityGym cũng đã có mặt nhiều chi nhánh khắp các quận Thành phố Hồ Chí Minh. CityGym trang bị các thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu tập luyện của khách hàng. CityGym còn có đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, tận tâm có chuyên môn cao. Ngoài những huấn luyện viên có chuyên môn cao thì ở đây đội ngũ nhân viên chăm sóc khách tư vấn khoá tập phù hợp với yêu cầu bạn

Khi đăng kí khoá tập tại đây bạn còn được huấn luyện viên thiết kế bài tập riêng phù hợp với tình trạng cơ thể giúp đạt được hiệu quả cao. Ngoài quá được huấn luyện viên hướng dẫn tập các bài tập bạn còn được hướng dẫn chế độ ăn uống, và những lời khuyên tốt cho quá trình tập.

CityGym

Những chính sách giá tại CityGym

Gói dịch vụ Giá tiền
Classic 792.000/tháng
Classic – plus 815.000/tháng
Citipassport 828.000/tháng
Royal 828.021/thánng
Signature 2.614.417/tháng

Thông tin liên hệ:

6. S’Life Gym – Phòng Gym Ở Quận 7 Chất Lượng Tốt

S’Life Gym là địa chỉ phòng gym ở quận 7 uy tín bạn không nên bỏ qua. S’Life Gym có không gian rộng rãi, thoáng, đầy ánh sáng nên khi đến đây tập bạn sẽ có cảm giác rất dễ chịu. Trang thiết bị hiện đại, tất cả những dụng cụ tập mới nhất ở đây đều có nên khi đến đây dù đông khách thì phòng tập vẫn đáp ứng được hết dụng cụ.

Huấn luyện viên nhiệt tình, có các chương trình tập luyện phù hợp với tình trạng vào tỉ lệ cơ thể của bạn nên bạn có thể thấy được kết quả, sự thay đổi của bản thân. Hiện nay tại S’Life Gym có đa dạng các bộ môn nổi bật phải kể đến như: Zumba, múa cổ trang, sexy dance, muay Thái, MMA.

S’Life Gym

Một số ưu điểm tại S’Life Gym

Thông tin liên hệ:

7. Gym Newlife – Phòng Gym Quận 7 Sạch Sẽ

Gym Newlife phòng gym ở quận 7 mà bạn không thể bỏ qua khi nhắc đến các địa chỉ phòng gym uy tín. Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tình được đào tạo qua nhiều trường lớp. Gym Newlife có chương trình tập luyện và chế độ dinh dưỡng được thiết kế riêng riêng biệt phù hợp với bạn. Trang thiết bị tại Newlife được trang bị đầy đủ và được cập nhật thường xuyên nên có thể đáp ứng được mọi bài tập.

Không gian phòng tập rộng rãi, thoáng mát nên khi đến đây tập bạn sẽ có cảm giác rất thoải mái. Newlife còn có nhiều chương trình ưu đãi, bạn có theo dõi fanpage hoặc website để có thể cập nhật ưu đãi. Newlife còn có dịch vụ cho thuê PT đến tận nhà hướng dẫn các bài tập cho bạn. Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ thuê PT để hướng dẫn các bài tập giúp tăng chiều cao và nâng cao sức khỏe cho trẻ em, Newlife là lựa chọn lý tưởng.

Newlife

Những dịch vụ hiện có tại Gym Newlife

Thông tin liên hệ:

8. Viva Yoga & Center – Phòng Gym Ở Quận 7 Đẹp

Với hơn 4 năm hoạt động Viva đã mang đến cho nhiều hội viên kết quả tốt. Viva trang bị hệ thống thiết bị tập với tiêu chuẩn quốc tế, đa dạng thiết bị tập đáp ứng nhu cầu tập luyện của bạn. Không gian phòng tập phòng tập rộng rãi, thoáng mát. Ở Viva còn trang bị hệ thống máy tập thông minh Technogym nên thiết bị được bảo dưỡng định kỳ. Phòng được trang bị hệ thống máy lạnh hiện đại bất chấp mọi loại thời tiết nóng bên ngoài.

Phòng tập tại Viva còn được trang bị các tiện ích như: phòng xông hơi khô, ướt, phòng tắm, phòng thay đồ rộng rãi tiện nghi. Viva còn đầu tư bể bơi đạt chuẩn Châu u dành riêng cho hội viên tại đây.Hơn hết đội ngũ huấn luyện yoga còn có cả huấn luyện viên nước ngoài về dạy nên bạn có thể yên tâm về chất lượng khi luyện tập tại đây.

Viva

Những dịch vụ hiện có tại Viva

Thông tin liên hệ:

Trên đây là bài viết HCMinhat đã tổng hợp top 8 địa chỉ phòng gym ở quận 7 chất lượng nhất. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn đơn vị tập gym uy tín. 

>>> Tham khảo ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version