Top 10 Nhà Nghỉ Giá Rẻ TPHCM Bạn Không Nên Bỏ Qua

Bạn đang ấp ủ dự định đi khám phá Sài Gòn, nơi phồn hoa đô thị, nơi được mệnh danh là thành phố không ngủ của Việt Nam ta? Bạn đã có kế hoạch cụ thể sẽ ăn gì, chơi gì và nghỉ ngơi ở đâu chưa? Trong bài viết này, Inhathcm sẽ tổng hợp top 10 nhà nghỉ giá rẻ TPHCM có thiết kế đẹp nhất hiện nay đảm bảo sẽ giúp ích cho chuyến đi của bạn hơn đấy!

>>> Xem thêm:

 1. Nhà Nghỉ Cabana Hotel Saigon – Nhà Nghỉ Giá Rẻ TPHCM 

Nhà nghỉ Cabana Hotel Saigon là một địa chỉ nhà nghỉ bạn không nên bỏ lỡ khi đến TPHCM. Đến Cabana Hotel Saigon bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng phục vụ tốt nhất. Nhà nghỉ khá chỉnh chu từ thiết kế, màu sắc bắt mắt đến cách bố trí, sắp xếp. Mỗi phòng tại đây được trang trí một màu khác nhau đem lại sự mới mẻ cho du khách đến lưu trú tại đây. Nhà nghỉ có nhà hàng và quầy lễ tân luôn hoạt động 24/24h. Đội ngũ nhân viên chu đáo, lịch sự. Du khách sẽ được trải nghiệm những cảm giác thoải mái như đang ở nhà khi lưu trú tại đây.

Nhà Nghỉ Cabana Hotel Saigon

Ưu điểm của Cabana Hotel Saigon

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo đơn vị cho thuê xe 7 chỗ Mỹ Tho Tiền Giang uy tín nhất

2. Nhà Nghỉ Saigon Amigo –  Địa Chỉ Nhà Nghỉ Giá Rẻ TPHCM 

Nếu bạn đến TPHCM để du lịch và tận hưởng thì không nên bỏ qua Nhà nghỉ Saigon Amigo. Saigon Amigo có vị trí cực kì thuận tiện và yên tĩnh thích hợp cho các khách đi công tác, thích trải nghiệm và vui chơi . Nằm tại vị trí trung tâm của TPHCM, Saigon Amigo cung cấp một vị trí thuận lợi cho việc khám phá các điểm tham quan, vui chơi giải trí và mua sắm tại thành phố. Bạn chỉ cần đi bộ vài bước là có thể tiếp cận được nhiều điểm điểm nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà, Chợ Bến Thành và nhiều khu phố đi bộ sầm uất khác.

Nhà Nghỉ Saigon Amigo

Tại sao bạn nên chọn Saigon Amigo?

Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một lựa chọn nghỉ ngơi tiết kiệm nhưng không làm giảm đi trải nghiệm của hành trình tại Thành phố Hồ Chí Minh sôi động. Bên cạnh đó, tại Saigon Amigo này, các tiện ích nghỉ ngơi cơ bản đều có đầy đủ gồm giường, tủ kệ, tủ lạnh, máy lạnh, ti vi và nhà tắm riêng. Nhà nghỉ có thang máy và có cả sân để xe máy rộng rãi cho du khách. Nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp nhưng cũng rất thân thiện. Đến với Saigon Amigo để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại đây.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay khách sạn có bồn tắm ở Vũng Tàu chất lượng

3. Nhà Nghỉ JK Container – Nhà Nghỉ Giá Rẻ TPHCM Có Thiết Kế Lạ Mắt

Bạn đang cần tìm một nhà nghỉ giá rẻ TPHCM thì Nhà nghỉ JK Container là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Đến với JK Container bạn sẽ được tận hưởng không gian thiết kế dạng container 4 tầng sang trọng với 36 congtainer 20”. Nơi đây sở hữu không gian thư viện đọc sách có máy lạnh và sức chưa đến 30 người. Không những thế JK Container còn sở hữu vị trí siêu đẹp. Nhà nghỉ nằm sát khu Phú Mỹ Hưng, quận 7, gần các trường đại học Rmit, Tôn Đức Thắng hay Tài chính Marketing. Nhà nghỉ thân thiện, phòng ốc sạch sẽ. Không những thế, mức giá phòng cũng cực kì hợp lí. Nhà nghỉ còn cực kỳ thuận tiện vì gần chợ Bến Thành, công viên 23/9, công viên Tao Đàn và trung tâm mua sắm Takashimaya.

Nhà Nghỉ JK Container

Tại sao bạn nên chọn JK Container?

Nhà nghỉ mang đến cho bạn một không gian thoáng đãng và thoải mái với các tiện nghi cơ bản như Wi-Fi miễn phí, phòng tắm riêng, TV cáp và điều hòa nhiệt độ. Tất cả được thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng để đáp ứng các nhu cầu cơ bản của khách hàng. Tầng trệt của JK Container là Coffee Orgarnic rộng 350mcùng bể cá Koi độc đáo.

Tại đây bạn có thể thuê phòng máy lạnh phục vụ hội thảo, tổ chức sự kiện. Tầng 2 với khối văn phòng làm việc thích hợp với các công ty start up thuê phòng hội họp, hội thảo. Tầng 3 và tầng 4 là modul các căn hộ dịch vụ với đầy đủ tiện ích nghỉ ngơi. Đây có lẽ là điểm đến lý tưởng nhất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ sinh viên, dân căn phòng đến start-up trẻ tuổi.

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Nghỉ The Common Room Project – Nhà Nghỉ Giá Rẻ TPHCM Có Thiết Kế Hiện Đại

Nhà nghỉ The Common Room Project là cái tên tiếp theo được nhắc đến khi nói về nhà nghỉ giá rẻ TPHCM. Đây không chỉ là nơi các bạn lui tới để nghỉ dưỡng, còn là nơi để các nghệ sĩ – người làm nghệ thuật chọn quay phim chụp hình. Không gian tại The Common Room Project được nhiều du khách yêu thích bởi sự thoáng đãng, rộng rãi và luôn tràn ngập màu xanh. Nhà nghỉ còn kèm theo lối thiết kế không gian theo kiểu Phương Tây. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn với mọi yêu cầu và thắc mắc của mình. Các bạn ấy luôn cố gắng hết mình để đảm bảo bạn có một kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ tại TPHCM.

Nhà Nghỉ The Common Room Project

Tại sao bạn nên chọn The Common Room Project?

Giữa Sài Gòn tấp nập tìm được một nơi nhiều cây xanh và yên tĩnh trong lành như thế này rất hiếm. The Common Room Project cam kết mang đến cho bạn giá cả hợp lý nhất mà không làm giảm đi chất lượng dịch vụ. Nhân viên tại đây rất thân thiện. Nhân viên sẵn sàng cung cấp hay giới thiệu cho khách lưu trú những địa điểm ăn uống, vui chơi thú vị tại TPHCM cho khách. The Common Room Project rất mong nhận được sự yêu mến của các du khách và cam kết sẽ đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất đến bạn.

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Nghỉ Romanee – Một Nhà Nghỉ Giá Rẻ TPHCM 

Nhà nghỉ Romanee là nơi đón rất nhiều lượt khách ghé ở mỗi ngày bởi không gian tiện nghi cũng như phòng ốc rộng rãi. Với tầm nhìn bao quát toàn khung cảnh thành phố, mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết, vô cùng tiện nghi. Du khách có thể thưởng thức những bữa ăn tại nhà hàng trong nhà nghỉ, thư giãn với những liệu pháp mát xa và rèn luyện sức khoẻ trong phòng gym ngay gần đó. Không những thế Romanee còn thu hút du khách với thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng vẫn sang trọng theo cách riêng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ để đặt phòng tận hưởng dịch vụ và không gian tại Romanee.

Nhà Nghỉ Romanee

Tại sao chọn Romanee?

Thông tin liên hệ:

6. Nhà Nghỉ Nấp Saigon – Nhà Nghỉ Giá Rẻ TPHCM Mang Màu Sắc Nhẹ Nhàng

Nhà nghỉ Nấp Saigon là cái tên không còn xa lạ với những du khách hay đến TPHCM để nghỉ ngơi, thư giãn. Điều thu hút của Nấp là thiết kế không gian nội thất đơn giản, không quá cầu kì. Nấp Saigon đem lại cảm giác dễ chịu, ấm cúng và bình yên đến lạ. Ngoài ra, các không gian chung như phòng khách, phòng bếp đều có đầy đủ tiện ích. Có thể nói đây chính là một lựa chọn tuyệt vời cho việc lưu trú giá rẻ tại trung tâm thành phố sôi động này. Với mức giá phải chăng, dịch vụ thân thiện và vị trí thuận lợi, nhà nghỉ sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái và tiết kiệm.

Nhà Nghỉ Nấp Saigon

Tại sao bạn nên chọn Nấp Saigon?

Tất cả các phòng tại Nấp được thiết kế để đảm bảo sự thoải mái và sạch sẽ cho khách hàng. Bạn sẽ tận hưởng giấc ngủ êm ái sau một ngày dạo chơi tại thành phố. Tầng dưới có quán coffee còn tầng trên có lầu cho thuê. Thật tiện ích cho những du khách thích nhâm nhi tách cafe sáng có thể xuống để thưởng thức mà không cần đi đâu xa. Chủ của Nấp cũng rất nhiệt tình tạo cảm giác thoải mái cho khách lưu trú. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong mọi vấn đề và tư vấn về các điểm tham quan và hoạt động tại TPHCM. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ ngay để đặt phòng tại đây.

Thông tin liên hệ:

7. Nhà Nghỉ Cactusland – Nhà Nghỉ Giá Rẻ TPHCM Nổi Tiếng Nhất

Nhà nghỉ Cactusland là một trong những nhà nghỉ tại TPHCM nổi tiếng xinh đẹp. Cactusland thu hút lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước. Du khách sẽ hài lòng khi tìm được một không gian nghỉ dưỡng yên bình và được chăm chút đẹp mắt đến từng góc, từng phòng. Phòng gia đình tại đây có bếp riêng và đặc biệt mở ra cả một khu vườn xanh mát ở Rooftop, view Panorama ra thành phố. Cactusland lại còn miễn phí Netflix cho du khách. Đặc biệt, giá phòng tại đây rất hợp lý cho tất cả các đối tượng khách. Điều mà du khách nào cũng thích khi đến Cactusland đó chính là không gian ấm cúng, trang trí giản dị, làm cho chuyến đi của họ thêm gắn kết hơn rất nhiều.

Nhà Nghỉ Cactusland

Tại sao chọn Cactusland?

Thông tin liên hệ:

8.  Nhà Nghỉ Rustical – Nhà Nghỉ Giá Rẻ Tại TPHCM

Nếu bạn định đi du lịch Sài Gòn mà vẫn chưa tìm được một địa chỉ lưu trú để nghỉ ngơi thì hãy tham khảo Nhà nghỉ Rustical. Nơi đây, có không gian rộng rãi. Rustical được trang trí theo kiểu hiện đại, nhẹ nhàng. Tại Rustical, căn bếp có đầy đủ dụng cụ nấu nướng cho du khách. Bạn có thể đi chợ để lựa chọn nhiều loại hải sản tươi ngon và tự chuẩn bị bữa ăn. Giá cả tại Rustical cũng rất hợp lý. Ngoài ra, các nhân viên tại đây làm việc rất chăm chỉ. Rustical để mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất, khiến bạn hài lòng về phong cách phục vụ tại đây. Hãy một lần đến Rustical để trải nghiệm dịch vụ lưu trú có giá rẻ tại đây nhé!

Nhà Nghỉ Rustical

Tại sao bạn nên chọn Rustical?

Nhà Nghỉ Rustical nằm trong khoảng cách ngắn đi bộ từ nhiều điểm tham quan nổi tiếng, nhà hàng và cửa hàng mua sắm. Bạn có thể dễ dàng khám phá vẻ đẹp của thành phố mà không cần phải di chuyển xa. Với giá phòng hợp lý, Rustical là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người du lịch muốn tiết kiệm ngân sách và vẫn tận hưởng mọi tiện nghi cần thiết. Hãy đặt phòng ngay hôm nay để trải nghiệm sự thoải mái và tiết kiệm tại Rustical trong chuyến du lịch của bạn đến TPHCM nhé.

Thông tin liên hệ:

9. Nhà Nghỉ Lá – Địa Điểm Nhà Nghỉ Giá Rẻ TPHCM Chất Lượng 

Nhà nghỉ Lá là một địa chỉ nhà nghỉ khá nổi tiếng và quen thuộc được nhiều người yêu thích tại TPHCM. Tất cả các phòng được thiết kế để lấy gió tự nhiên nên trong nhà lúc nào cũng thoáng mát. Nhà nghỉ có thiết kế hiện đại, không gian mát mẻ, cây xanh xanh mướt. Nơi đây mang lại cho khách đến một cảm giác dễ chịu và gần gũi. Bên cạnh đó, khách sẽ được tư vấn thêm những địa điểm vui chơi hay quán ăn ngon bổ rẻ bình dân. Cho khách tham thảo để tránh tình trạng chặt chém cũng như vào những quán ăn không uy tín. Giá cả tại cũng rất hợp lý. Phù hợp cho cả những bạn sinh viên muốn đi chơi, nghỉ dưỡng tại TPHCM.

Nhà Nghỉ Lá

Tại sao bạn nên chọn Nhà Nghỉ Lá?

  • Lá là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng thoải mái và tiết kiệm tại thành phố Hồ Chí Minh.
  • Nằm tại vị trí thuận lợi, chỉ cách trung tâm thành phố và các điểm du lịch nổi tiếng. Ví dụ như Chợ Bến Thành, Nhà hát Thành phố, và các quán ăn ngon trong bán kính ngắn.
  • Nhà nghỉ được thiết kế thoáng đãng, sạch sẽ và trang bị đầy đủ tiện nghi. Mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho du khách.
  • Dịch vụ tận tâm và chu đáo của đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn có trải nghiệm lưu trú tuyệt vời.
  • Bạn sẽ cảm nhận được không gian ấm cúng, cùng với sự chăm sóc kỹ lưỡng từ nhà nghỉ.

Thông tin liên hệ:

10. Nhà Nghỉ AYA – Địa Chỉ Nhà Nghỉ Giá Rẻ TPHCM Uy Tín 

Những du khách đang tìm kiếm một nhà nghỉ có giá cả hợp túi tiền thì tham khảo ngay Nhà nghỉ AYA. Đây là một không gian sẽ cực phù hợp cho “hội bạn thân” tụ họp và “tám” đủ thứ chuyện trên đời lại ngay trung tâm Sài Gòn để tha hồ đi bộ shopping, cafe,… AYA có style vintage, nhỏ xinh. Cùng với đó AYA có vô vàn góc chụp đẹp cho các bạn tha hồ check in sống ảo. Đến đây du khách sẽ phải thốt lên kinh ngạc vì không gian phòng ốc quá đẹp. Từ nhà tắm góc nào cũng rất sang trọng. Nội thất AYA được chọn lựa kĩ càng và chuẩn bị công phu. Nếu bạn vẫn chưa tin về chất lượng dịch vụ bạn hãy book phòng tại AYA. Bạn có thể tự mình trải nghiệm và khám phá nhé!

Nhà Nghỉ AYA

Tại sao bạn nên chọn AYA?

  • Với mức giá hợp lý, AYA mang lại giá trị thực sự cho ngân sách của bạn.
  • Bạncó thể tận hưởng không gian thoải mái mà không cần phải lo lắng về giá cả quá cao.
  • Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, AYA mang đến không gian thoải mái và dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Đảm bảo chuyến đi của quý vị trở nên trọn vẹn và đáng nhớ.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ nhà nghỉ giá rẻ TPHCM đẹp và chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng với những thông tin mà Inhathcm tổng hợp ở trên sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ phù hợp với mình. 

>>> Click ngay:

Rate this post
Exit mobile version