Sở Hữu Ngay TOP 10 Shop Quần Áo Sài Gòn Chất Lừ Cho Nam Và Nữ

Mua sắm là nhu cầu thiết yếu của mọi người. Vì mua sắm sẽ giúp họ tân trang chính bản thân mình. Thêm vào đó còn giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống. Hãy để HCMinhat giúp bạn biết thêm các shop quần áo Sài Gòn nhé!

>>> Gợi ý:

1. Sakura Fashion – Shop Quần Áo Sài Gòn Đẹp

Sakura Fashion được biết đến như một shop quần áo đẹp ở TPHCM nổi tiếng với nhiều bạn trẻ. Hầu hết phong cách tại Sakura Fashion đều thiên về sự năng động, trẻ trung. Bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm như jean, da, hoodie,.. Tất cả đều có tại Sakura Fashion với nhiều size lớn nhỏ đa dạng cho bạn. Phong cách thời trang độc đáo mà họ mang lại chính là yếu tố thu hút khách hàng của Sakura Fashion.

Sakura shop

Sự đa dạng trong sản phẩm và kích thước cùng với sự tập trung vào phong cách trẻ trung, năng động và hip-hop thực sự làm cho cửa hàng này trở thành một điểm đến hấp dẫn cho những người đam mê thời trang.

Ưu điểm của các sản phẩm tại Sakura Fashion

Thông tin liên hệ:

2. Oversize Shop – Shop Quần Áo Sài Gòn Nữ Tính

Cửa hàng này đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên mạng xã hội Facebook với việc sở hữu hơn 500.000 lượt thích trên nền tảng này. Oversive Shop gần như là một cái tên không xa lạ gì với giới trẻ Sài thành và thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ yêu thời trang. Đây là nơi lọt top các shop quần áo đẹp ở TPHCM được phái nữ rất yêu thích đấy!

Oversive Shop

Tại đây bạn sẽ sở hữu cho mình những set đồ chất lừ, có cá tính và những bộ áo dài cách tân hiện đại. Phong cách quần áo mang màu sắc pastel như hồng, xanh nhẹ, màu trắng và các họa tiết hoa nhỏ xinh thực sự có thể tạo ra vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và dễ dàng để phối đồ.

Điểm mạnh của Oversive Shop

Thông tin liên hệ:

3. Shop Highway Menswear – Shop Quần Áo Sài Gòn Chất Lừ

Nhắc đến shop quần áo Sài Gòn thì chắc hẳn không thể bỏ qua Highway Menswear. Nếu bạn muốn sở hữu những set đồ cool ngầu hay thử thách bản thân bằng những phong cách mới. Hãy thử đến Highway Menswear. Đây là một shop đồ nam có tiếng tại Sài Gòn với hơn 300.000 lượt yêu thích.

Highway Menswear

Tại đây bạn sẽ dễ dàng thấy những chiếc áo sơ mi nam với những màu sắc dễ mang, dễ phối đồ. Những chiếc áo khoác, quần short, quần tây, giày, balo,.. đều đa dạng mẫu mã để bạn lựa chọn. Nếu bạn ở xa, bạn có thể mua sắm online và thời gian giao hàng nhanh chóng.

Ưu điểm của Highway Menswear

Thông tin liên hệ:

4. Shop Ssstutter – Shop Quần Áo Sài Gòn Cực Chất

Nếu bạn là một tín đồ của phong cách thời trang Hàn Quốc, thì hãy nhớ ghé qua Ssstutter nhé. Đây là một trong những shop quần áo đẹp tại TPHCM chuyên về unisex. Ssstutter sẽ cung cấp cho bạn những chiếc áo, áo khoác, váy, quần tây, quần jean,.. cực kỳ chất.

Ssstutter

Style tại Ssstutter sẽ khiến bạn thành một người trẻ năng động, nhiệt huyết thích hợp đi du lịch, đi chơi xa. Thêm vào đó, cửa hàng còn sở hữu bộ sưu tập mũ không đụng hàng cực kì ngầu cho cả nam lẫn nữ đấy! Ssstutter thể hiện sự độc đáo và hấp dẫn của mình trong thế giới thời trang, đặc biệt là với những người yêu thích phong cách Hàn Quốc.

Tại sao khách hàng yêu thích Ssstutter

Thông tin liên hệ:

>>> TOP Cửa Hàng Kính Mắt Hải Phòng Đẹp Và Chất Lượng Hàng Đầu

5. Miều Fashionista – Shop Quần Áo Sài Gòn Giá Tốt

Miều Fashionista là một trong shop quần áo Sài Gòn mang phong cách basic, nữ tính, được lòng nhiều cô nàng tại Sài thành. Các sản phẩm tại đây luôn được xếp và phân loại theo màu, áo kiểu, quần kiểu,.. để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm mình đang cần. Đây là một cửa hàng quần áo ở Sài Gòn mang đến sự kết hợp giữa phong cách basic và nữ tính, kết hợp với một chút “ngầu lòi” để tạo nên một phong cách độc đáo.

Miều Fashionista

Nếu bạn thích phong cách trẻ trung, cá tính với những chiếc áo thun nữ thì hãy ghé qua Miều Fashionista. Miều Fashionista là shop thời trang nữ được mệnh danh và được các tín đồ thời trang nữ biết đến là thiên đường áo thun cho phái đẹp. Sản phẩm của Miều Fashionista đa dạng và phong phú. Các bạn là fan của thời trang nữ sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những chiếc áo đầy màu sắc với những họa rất đáng yêu, cá tính. Chất liệu vải mềm mại, không sờn mà còn mang lại cảm giác thoải mái khi mặc.

Tại sao nên trải nghiệm Miều Fashionista

Thông tin liên hệ:

6. Bloomode – Shop Quần Áo Năng Động TPHCM

Cái tên tiếp theo – Bloodmode, được đánh giá là một shop quần áo đẹp TPHCM tập trung vào xu hướng thể thao và streetstyle cho giới trẻ tại Sài Gòn. Đề cao xu hướng thể thao, năng động cho giới trẻ, Bloomode sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lừ cho cả nam và nữ.

Bloomode

Cửa hàng còn có các được set đồ sẵn mix & match chuyên nghiệp. Rất đa dạng với phong cách linh hoạt để phục vụ nhiều gu ăn mặc khác nhau. Bạn sẽ được thử qua những chiếc áo bra gym xinh xắn hoặc những chiếc short ngầu tăng độ nam tính.

Tại sao Bloodmode thu hút nhiều khách như vậy

Thông Tin Liên Hệ

Thông tin liên hệ:

7. Shop Nhà Kho Liti – Cửa Hàng Quần Áo Siêu Xịn Tại TPHCM

Nhà Kho Liti là địa chỉ mua sắm nổi tiếng cho các bạn nam cá tính, yêu thích phong cách chất pop. Tại đây bạn sẽ được thử qua nhiều mẫu mã áo thun, sweatshirt, hoodie, hay sneaker đa dạng. Các bạn nam có thể tha hồ lựa chọn. Các sản phẩm không chỉ đa dạng về mẫu mà còn về kích cỡ. Thêm vào đó, đây cũng là điểm đến của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Soobin Hoàng Sơn, Big Daddy, Justatee,.. Và chắc hẳn để được những người nổi tiếng tin dùng và quảng cáo thì chắc hẳn chất lượng sản phẩm phải rất tốt.

Nhà Kho Liti

Mỗi sản phẩm của Nhà Kho Liti này đều được lựa chọn tỉ mỉ chú trọng vào chất liệu co giãn thoáng mát tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc đồng thời kiểu dáng cũng không quá cầu kỳ, hướng đến vẻ đẹp đơn giản và thanh lịch. Với sự chuyên nghiệp và tận tình khi phục vụ khách hàng, Nhà Kho Liti cam kết sẽ mang lại cho các bạn những set đồ độc đáo và cá tính với mức giá hợp lý.

Ưu điểm của Nhà Kho Liti

Thông tin liên hệ:

8. LEN Clothing – Chuyên Bán Quần Quáo Thời Trang Nam Nữ Tại TPHCM 

LEN Clothing là shop thời trang nữ theo phong cách hiện đại. Mẫu mã luôn được cập nhật thường xuyên theo bốn mùa: Xuân, Hạ, Thu, Đông. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, mẫu mã của các sản phẩm ở LEN Clothing. Giá cả đi đôi với chất lượng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và thích mê với shop này. Chất liệu của những chiếc áo sweater vừa có cả len lẫn nỉ cho bạn thoải mái chọn lựa phù hợp với sở thích của bạn.

LEN Clothing

Ngoài ra, ở LEN Clothing còn có cả các kiểu dáng thời trang siêu bắt trend khác như chân váy midi, quần culottes, áo khoác blazer, coat jacket, cardigan hay váy midi,… giúp bạn thoải mái biến tấu cho mình nhiều phong cách khác nhau khi xuống phố. Với mức giá phù hợp cho một item, có thể nói, đồ của LEN Clothing này cũng khá ổn so với mặt bằng chung, rất xứng đáng để bạn mua sắm.

Khi mua hàng tại LEN Clothing, bạn sẽ được trải nghiệm

Thông tin liên hệ:

9. Shop Gumac – Chuyên Bán Các Loại Quần Áo Thời Trang Tại TPHCM Chất Lượng

Gumac là thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp. Thời trang mang tính chất hiện đại, trẻ trung và đầy chất sang trọng. Gumac luôn mang đến cho khách hàng sự tự tin với một vẻ đẹp và khí chất riêng biệt của mình. Các nàng sẽ tự tin thể hiện nét cuốn hút riêng của bản thân với những thiết kế cực kì tinh tế của Gumac. Đây là các thiết kế hiện đại, tây hóa và có tính ứng dụng cao

Gumac

Tại Gumac, bạn có thể tìm thấy cho mình rất nhiều kiểu dáng váy chít eo cực bắt mắt. Từ những chiếc váy mini thật trẻ trung cuốn hút, cho đến các item váy chít eo dáng midi đầy điệu đà nữ tính. Ngoài đa dạng về kiểu dáng thì váy chít eo tại Gumac. Cũng có rất nhiều kiểu họa tiết khác nhau như trơn màu, kẻ sọc, hoa lá hay caro,… cho bạn thoải mái chọn lựa để rinh ngay về tủ quần áo của mình cho những lúc cần lên đồ đi đó đây.

Có những trải nghiệm đặc biệt nào tại Gumac

Thông tin liên hệ:

10. Shop Dottie – Địa Chỉ Shop Quần Áo Sài Gòn Đẳng Cấp

Dottie là một shop thời trang được nhiều bạn trẻ ở Sài Gòn săn đón. Với mẫu mã đa dạng, phong phú và giá cả cực kì phù hợp với học sinh, sinh viên thì đây là shop thời trang Sài Gòn đáng để các bạn ghé thăm.Hàng hóa tại Glamod luôn đầy đủ mẫu mã, size và ổn định về chất lượng. Nếu khách hàng gặp bất kỳ vấn đề gì về chất lượng sản phẩm sau khi kiểm hàng. Ngoài ra, Dottie còn có phụ kiện thời trang đáp ứng nhu cầu của các bạn nữa nhé!

Dottie

Khách có thể không nhận hàng mà không mất bất kỳ chi phi nào. Sản phẩm quần áo tại shop quần áo tại Sài Gòn được chọn lọc từ những nhà máy sản xuất nổi tiếng. Đảm bảo về chất lượng và độ bền. Đội ngũ nhân viên của shop cũng được đào tạo để có thể tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu của họ. Hãy đến ngay với shop quần áo tại Sài Gòn này nhé.

Những ưu điểm của Dottie khiến bạn đắm chìm vào thế giới thời trang

Thông tin liên hệ:

Trên đây là các shop quần áo Sài Gòn HCMinhat đã gợi ý giúp bạn. Chúc bạn có thể lựa chọn cho mình những items phù hợp nhé!

>>> Tham khảo:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version