Mua Gạo Lứt Ở Đâu TPHCM Với Top 5 Địa Điểm Uy Tín Nhất

Bạn đang sinh sống tại TPHCM? Bạn đang tìm mua gạo lứt? Bạn chưa biết địa chỉ nào uy tín nhất để tin tưởng? Đừng lo lắng! Dưới đây, HCMinhat sẽ giới thiệu cho bạn danh sách top 5 địa điểm chất lượng để trả lời cho câu hỏi mua gạo lứt ở đâu TPHCM. Cùng tham khảo nhé!

1. Gạo Lứt VietGAP Vinh Hiển – Mua Gạo Lứt Ở Đâu TPHCM

Gạo Vinh Hiển với hơn 22 năm kinh nghiệm trong ngành lúa gạo. Những tinh túy hạt gạo được thu mua và hợp tác trực tiếp với người nông dân Việt, đảm bảo mức chiết khấu tốt.  Gạo Vinh Hiển luôn tự hào là nhà cung cấp gạo sạch, đảm bảo an toàn với nguyên tắc vàng 3 không:

Với nguồn gạo chất lượng cao, đạt chuẩn an toàn, uy tín. Vinh Hiển chắc chắn là một địa điểm mua gạo lứt ở TPHCM vô cùng uy tín dành cho bạn!

Gạo Lứt VietGAP Vinh Hiển

Thông tin liên hệ:

2. Việt Thương – Mua Gạo Lứt Ở Đâu TPHCM

Gạo Sạch Việt Thương chuyên cung cấp gạo sạch trên toàn quốc. Nguồn gốc gạo quê Miền Tây mang lại giá trị tuyệt vời cho bữa cơm của gia đình bạn. Đặc biệt Việt Thương còn chuyên cung cấp gạo sỉ và lẻ. Gạo từ thiện. Tư vấn, hỗ trợ mở đại lý gạo. Đồng thời luôn cam kết đảm bảo uy tín – chất lượng trong từng sản phẩm.

Gạo Sạch Việt Thương

Thông tin liên hệ:

3. Alo Gạo Nhà – Mua Gạo Lứt Ở Đâu TPHCM

Gạo Nhà là địa chỉ chuyên bán buôn, bán lẻ gạo uy tín chất lượng tại TPHCM. Gạo Nhà với mong muốn mang lại về bữa cơm thơm ngon cho mọi gia đình nên công ty đã tuyển chọn những loại gạo ngon với đa dạng các sản phẩm gạo từ các vùng miền ở trên khắp cả nước. Sản phẩm gạo tại công ty luôn đồng đều chất lượng gạo ngon, và độ ẩm thích hợp, không dùng chất bảo quản, sạch sẽ. Và đặc biệt giá cả cạnh tranh luôn là hàng đầu, giao hàng tận nơi và nhanh chóng, đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn của Bộ y tế Việt Nam.

Alo Gạo Nhà

Thông tin liên hệ:

4. Kho Gạo Thanh Phương – Mua Gạo Lứt Ở Đâu TPHCM

Kho gạo Thanh Phương chuyên cung cấp các loại gạo miền tây chất lượng như: gạo dẻo thường 64 hoặc gạo nở, xốp, mềm cơm (Sóc Miên); gạo dẻo, thơm vừa. Với uy tín nhiều năm kinh doanh lúa gạo, Kho gạo Thanh Phương cam kết chỉ bán gạo đảm bảo chất lượng, không pha trộn, không hóa chất độc hại. Khi lấy số lượng lớn bạn sẽ được hưởng các chế độ ưu đãi với giá hấp dẫn, phương thức vận chuyển và hàng ngàn cơ hội kinh doanh.

Kho Gạo Thanh Phương

Thông tin liên hệ:

5. Gạo Mộng Tuyết – Mua Gạo Lứt Ở Đâu TPHCM

Mộng Tuyết là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi muốn mua gạo lứt ở TPHCM. Mộng Tuyết chuyên cung cấp Gạo giá rẻ, uy tín hàng đầu Tại TP.HCM. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua Gạo giá rẻ, uy tín tại Gạo Mộng Tuyết vì những lý do sau: 

Gạo Mộng Tuyết

Thông tin liên hệ:

Trên đây, HCMinhat đã giới thiệu danh sách top 5 địa chỉ uy tín để trả lời cho câu hỏi mua gạo lứt ở đâu TPHCM của bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được sự lựa chọn ưng ý nhất cho mình nhé!

Rate this post
Exit mobile version