Bật Mí Top 10 Spa Massage Phú Nhuận Chất Lượng Hiện Nay

Giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn thân bằng phương pháp massage trị liệu đang là xu hướng được nhiều người quan tâm. Tại Phú Nhuận nhiều spa massage trị liệu ra đời với chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Bạn đang tìm kiếm spa massage Phú Nhuận an toàn và hiệu quả? Dưới đây là top 10 spa massage tại Phú Nhuận uy tín mà HCMinhat giúp bạn tham khảo. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Lụa Spa – Địa Chỉ Massage Phú Nhuận Chất Lượng

Bạn đang tìm kiếm spa massage chất lượng tại Phú Nhuận, Lụa Spa là cái tên mà bạn nên đến trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cũng như massage trị liệu toàn thân. Đây là địa chỉ massage Phú Nhuận được nhiều khách hàng tại TPHCM tin tưởng. Lụa Spa đã phát triển thành hệ thống massage trị liệu khu vực miền Nam. Ngoài ra, đơn vị còn đào tạo học viên, chuyển giao công nghệ, tư vấn vận hành spa.

Spa sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên cùng các nhà trị liệu tâm lý hàng đầu Việt Nam. Tại đây, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, với phương châm đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Vì thế, spa luôn mang tới dịch vụ làm hài lòng mọi khách hàng. Đến với spa, bạn sẽ được tận hưởng không gian êm dịu, âm nhạc nhẹ nhàng đến kỹ thuật massage tinh tế. Ngoài ra, Lụa Spa còn cung cấp dịch vụ massage tại nhà theo yêu cầu của quý khách. Dụng cụ massage chuyên dụng cùng tinh dầu thơm nhẹ. Bạn sẽ cảm nhận được hơi thở của mình cũng như tinh thần được thanh lọc.

Lụa Spa

Lý do bạn nên chọn massage trị liệu tại Lụa Spa

Thông tin liên hệ:

2. Queen Spa – Địa Chỉ Massage Phú Nhuận Uy Tín

Nơi thư giãn và chăm sóc sức khỏe uy tín tiếp theo có thể nhắc đến tại Phú Nhuận, TPHCM là Queen Spa. Queen Spa là địa chỉ massage Phú Nhuận chất lượng mang tới dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho mọi khách hàng tại TPHCM. Đơn vị chuyên cung cấp liệu pháp dưỡng sinh Đông y. Khách hàng đánh giá là chất lượng dịch vụ tốt cũng như giá trị mà Queen Spa đem lại trong ngành chăm sóc sức khỏe bằng đôi bàn tay.

Đến với Queen Spa, bạn sẽ cảm nhận được không gian yên tĩnh cùng mùi thơm nhẹ của thảo dược. Liệu pháp massage an toàn và hiệu quả bằng các kỹ thuật dưỡng sinh theo y học phương Đông. Đơn vị tạo được uy tín trong lòng khách hàng và đã phát triển lớn mạnh hơn 40 chi nhánh trên toàn quốc. Đội ngũ kỹ thuật viên tại Spa có kỹ thuật dẻo dai, thuần thục, được đào tạo bài bản. Cơ sở vật chất đầu tư đầy đủ, từ khăn ủ, thảo dược, máy ngâm thuốc,.. Tất cả hướng tới chăm sóc sức khỏe toàn thân một cách lành tình và hiệu quả. Bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái và lắng nghe cơ thể mình.

Queen Spa

Dịch vụ mà Queen Spa cung cấp tới khách hàng

Thông tin liên hệ:

3. Massage Khiếm Thị Nhất Thiện – Địa Chỉ Massage Phú Nhuận Chuyên Sâu

Massage Khiếm Thị Nhất Thiện là địa chỉ massage Phú Nhuận chuyên chăm sóc sức khỏe toàn thân cho nhiều khách hàng tại TPHCM. Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ massage bởi các kỹ thuật viên khiếm thị đã được đào tạo với kinh nghiệm lâu năm. Tại đây chuyên dịch vụ massage thảo dược, massage đá nóng, massage foot, massage trị liệu cổ vai gáy, massage Thụy Điển, massage Nhật,…

Massage Khiếm Thị Nhất Thiện

Đội ngũ kỹ thuật viên khiếm thị tại Massage Khiếm Thị Nhất Thiện được đào tạo bài bản, cẩn thận trong từng động tác massage. Bạn sẽ được tận hưởng sự thư giãn sâu và khôi phục năng lượng với massage toàn thân. Không gian spa sạch đẹp, gọn gàng cùng các máy móc được đầu tư kỹ càng. Dụng cụ massage chuyên dụng đảm bảo quá trình chăm sóc sức khỏe cho khách hàng hiệu quả. Mức giá dịch vụ tại đây vô cùng hấp dẫn và phù hợp với mọi lứa tuổi. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đến đây massage toàn thân cũng như thưởng thức sự thư giãn và cân bằng tinh thần.

Bảng giá của Massage Khiếm Thị Nhất Thiện

STT Massage Giá dịch vụ Thời gian
1 Massage body 120.000 60 phút
2 Massage body đá nóng 150.000 60 phút
3 Massage dầu dừa dưỡng da 140.000 60 phút
4 Massage chân 150.000 45 phút
5 Trị liệu cổ vai gáy 160.000 45 phút

Thông tin liên hệ:

4. Aqua Spa – Địa Chỉ Massage Phú Nhuận Đảm Bảo

Aqua Spa là địa chỉ massage Phú Nhuận uy tín tiếp theo mà bạn nên tham khảo khi muốn tận hưởng phút giây thư giãn tinh thần và chăm sóc sức khỏe toàn thân. Spa nổi tiếng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng mức giá dịch vụ ưu đãi trong từng gói chăm sóc. Aqua Spa tọa lạc trong khu biệt thự giữa trung tâm Sài Gòn. Vì vậy, đến với spa bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng cũng như phong cách tinh tế.

Spa sở hữu không gian rộng rãi, thiết kế theo phong cách nhã nhặn, lịch sự. Spa mang lại cảm giác nhẹ nhàng. cùng mùi hương dịu nhẹ và âm thanh được chọn lựa kỹ càng. Đặc trưng phương pháp trị liệu bằng năng lượng hóa sinh của nước biển đông khô và muối loãng. Kỹ thuật viên có tay nghề chuyên môn cao, sử dụng máy xông cùng máy trị liệu thành thạo. Động tác thuần thục giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng và thư giãn. Mức giá dịch vụ tại đây phù hợp với liệu trình mà bạn lựa chọn.

Aqua Spa

Các dịch vụ mà Aqua Spa cung cấp

Thông tin liên hệ:

5. An Miên Spa – Địa Chỉ Massage Phú Nhuận Hiệu Quả

An Miên Spa chuyên cung cấp dịch vụ massage trị liệu tại Phú Nhuận. Đây là địa chỉ massage Phú Nhuận tin cậy giúp bạn chăm sóc sắc đẹp cũng như thư giãn, giảm căng thẳng. Nơi đây là spa massage Phú Nhuận được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi chất lượng dịch vụ tốt. Bạn hãy đến trải nghiệm massage tại An Miên Spa để cảm nhận cảm giác thư thái ngay nhé.

An Miên Spa

An Miên Spa là dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tự nhiên, các nguyên liệu truyền thống dân gian Việt Nam tạo thành nguồn nguyên liệu cực kỳ phong phú. Vì vậy, massage tại đây tăng tính hiệu quả cho dịch vụ massage cũng như các dịch vụ khác. Các dịch vụ tại An Miên Spa đa dạng: Massage Foot, nhuộm tóc thảo mộc, Detox da đầu, Massage trị liệu vai gáy,… Đặc biệt, Spa An Miên đã phát triển thành nhiều chi nhánh tại TPHCM, và một số tỉnh thành lân cận. Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, tuyển chọn kỹ lưỡng. Vì thế, liệu pháp massage chăm sóc sức khỏe hoàn toàn yên tâm tới mỗi khách hàng.

Vì sao bạn nên chọn An Miên Spa

Thông tin liên hệ:

6. Paradise Spa – Địa Chỉ Massage Phú Nhuận An Toàn

Paradise Spa là địa chỉ massage Phú Nhuận uy tín chuyên chăm sóc sắc đẹp theo phương pháp hoàn toàn tự nhiên. Spa là một thương hiệu uy tín cung cấp các giải pháp làm đẹp toàn diện. Nơi đây còn đào tạo đội ngũ nhân sự với kiến thức chuyên môn giỏi và cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và body.

Paradise Spa

Tại spa massage Phú Nhuận này, khách hàng được tận hưởng không gian nhẹ nhàng và vô cùng chuyên nghiệp. Dịch vụ massage body cũng như chăm sóc da được chú trọng đầu tư. Cơ sở vật chất tại spa đầu tư kỹ lưỡng, dụng cụ phục vụ được cải tiến liên tục. Giải pháp massage an toàn và hiệu quả cùng các sản phẩm cao cấp cho khách hàng.

Nhân viên tư vấn tại Paradise Spa nhiệt tình, kỹ thuật viên được tuyển chọn kỹ càng. Bên cạnh đó, công nghệ trị liệu tiên tiến nhất đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng. Đội ngũ kỹ thuật viên, cố vấn, vật lý trị liệu nổi tiếng tại Việt Nam và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bạn có thể tham khảo mức giá dịch vụ massage chi tiết tại website của spa.

Bảng giá dịch vụ tại Paradise Spa

STT Tên dịch vụ Massage Giá dịch vụ
1 Massage Body Đá Nóng 60 phút 380.000 VND
2 Massage Body Trị Liệu Kết Hợp Trải Thông Kinh Lạc 90 phút 799.000 VND
3 Massage Body Thư Giãn + Bấm Huyệt 90 phút 799.000 VND
4 Massage Body Trị Liệu + Đắp Bùn Trị liệu 90 phút 799.000 VND

Thông tin liên hệ:

7. Nguyệt Quế Spa – Địa Chỉ Massage Phú Nhuận Thư Giãn

Đơn vị massage Phú Nhuận tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu trong danh sách đó là Nguyệt Quế Spa. Đơn vị được rất nhiều khách hàng tin tưởng nhờ sự uy tín và chất lượng Với không gian của spa được thiết kế đơn giản, tương đối nhỏ gọn mang tới cảm giác gần gũi cho khách hàng. Nếu bạn là người thích sự thư giãn, tĩnh lặng thì spa Nguyệt Quế là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Nguyệt Quế Spa

Các phòng massage của đơn vị được thiết kế rất đẹp mắt và sạch sẽ. Cùng với đó là đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, bạn sẽ không phải băn khoăn lo lắng gì khi tới đây. Bạn sẽ được phục vụ bởi bàn tay điêu luyện của nhân viên cùng hương tinh dầu kết hợp. Và hòa với đó là giai điệu du dương sẽ giúp bạn xua tan đi hết muộn phiền, cảm nhận được sự thư giãn, sảng khoái.

Nhờ sự chuyên nghiệp mà đơn vị nhận được rất nhiều đánh giá 5 sao từ khách hàng. Các nhân viên đều có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực massage. Đơn vị chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Thông tin liên hệ:

8. Khỏe Spa – Massage Phú Nhuận Chuyên Nghiệp

Khỏe Spa là cái tên thường được nhắc tới khi lựa chọn các địa điểm massage Phú Nhuận uy tín. Đơn vị sở hữu hệ thống với 9 cơ sở massage vô cùng hiện đại tại TPHCM. Khỏe Spa đầu tư vào cơ sở vật chất, các trang thiết bị cao cấp, mang tới cho khách hàng một không gian đẹp và cảm giác ấm áp.

Phong cách spa của đơn vị là sự giao thoa của các trường phái “matxa” vô cùng nổi tiếng trên thế giới. Đó là sự kết hợp giữa body massage Thai, body massage tinh dầu Hongkong và massage đá nóng Tây Tạng. Đây cũng là lý do mà Khỏe Spa thu hút được rất nhiều lượng khách tới trải nghiệm. Những căng thẳng thường nhật của bạn sẽ được rũ bỏ và thay vào đó là những phút giây thư giãn thực sự. Ngoài ra, đơn vị còn có liệu pháp massage chân vô cùng đặc biệt, giúp đôi chân bạn trở nên khỏe mạnh và nhẹ nhàng hơn.

Khỏe Spa

Các phòng massage tại đây rất rộng rãi với giường nệm vệ sinh sạch sẽ. Một số phòng có rèm chắn để giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi tới đây. Nếu bạn đang muốn thử các liệu pháp massage đặc biệt thì hãy tới Khỏe Spa ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

9. Coconut Spa – Cơ Sở Massage Phú Nhuận Được Yêu Thích

Coconut Spa là địa điểm rất quen thuộc dành cho khách hàng yêu thích massage quận Phú Nhuận. Đơn vị được tín nhiệm bởi cả khách hàng trong nước và ngoài nước. Với các kỹ thuật massage chuyên nghiệp, bạn sẽ được thư giãn cả về cơ thể lẫn đầu óc.

Massage tại Coconut Spa được thực hiện bởi những nhân viên chuyên nghiệp, đem lại cho bạn sự hài lòng, thoải mái và thư giãn. Không gian tại Spa vô cùng “xanh”, tạo cho bạn cảm giác mát mẻ vào những ngày hè. Mỗi phòng massage đều thoang thoảng mùi hương tinh dầu tự nhiên vô cùng dễ chịu.

Coconut Spa

Các dịch vụ massage tại Coconut Spa

Thông tin liên hệ:

10. Hương Sen Spa – Spa Massage Phú Nhuận Được Yêu Thích

Với các tín đồ yêu sen thì Hương Sen Spa là một địa chỉ massage Phú Nhuận không thể bỏ qua. Đơn vị chuyên massage thư giãn và trị liệu toàn thân. Không gian tại nơi đây phảng phất những nét rất truyền thống. Màu nâu của gỗ kết hợp cùng với màu vàng của đèn led tạo nên điểm nhấn cho không gian tại Hương Sen Vì thế mà khi khách hàng tới đây luôn cảm nhận được sự ấm cúng và gần gũi.

Tất cả phòng massage tại Hương Sen được xây dựng chắc chắn với thiết kế tường cách âm kín đáo vô cùng riêng tư. Bạn sẽ có những giây phút thư giãn thật sự khi được chăm sóc bằng những đôi tay thuần thục và chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên Hương Sen.

Hương Sen Spa

Nhân viên của đơn vị đều được đào tạo bài bản và dày dặn kinh nghiệm. Những động tác massage uyển chuyển và nhẹ nhàng của họ sẽ khiến cơ thể bạn rơi vào trạng thái của tịnh thức. Và vì thế chỉ sau vài giờ, bạn sẽ cảm thấy vô cùng sảng khoái và tràn đầy năng lượng. Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi với guồng quay của công việc hay cuộc sống thì hãy tới Hương Sen Spa ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ massage Phú Nhuận chất lượng mà HCMinhat giúp bạn tham khảo. Với những thông tin phía trên, hy vọng bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình để thư giãn cũng như chăm sóc sức khỏe của bản thân. Liệu pháp massage an toàn giúp tinh thần thoải mái và giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi.

Rate this post
Exit mobile version