Bật Mí Ngay Top 6 Lớp Học Phong Thủy Tại TPHCM Chất Lượng

Phong thủy từ lâu đã ăn sâu vào tiềm thức của người phương Đông. Rất nhiều người đã tự tìm hiểu về kiến thức Phong thủy. Tuy nhiên những kiến thức này rất mơ hồ và trừu tượng. Tốt nhất, bạn nên đến các khóa học hay lớp học phong thủy do những người có danh tiếng trong lĩnh vực này để được tiếp nhận nguồn kiến thức chính xác nhất.Vì thế, với Top 6 địa chỉ lớp học phong thủy tại TPHCM uy tín nhất mà HCMinhat mang đến hi vọng sẽ giúp ích cho bạn!

1. Lớp Học Phong Thủy Thầy Tạ Hậu – Lớp Học Phong Thủy Uy Tín Tại TPHCM

Lớp Học Phong Thủy Thầy Tạ Hậu là địa chỉ uy tín top đầu chuyên cung cấp kiến thức chuyên sâu về Phong Thủy tại TPHCM. Với hơn 15.000 học viên theo học phong thủy ứng dụng và hơn 500 thầy theo học phong thủy chuyên sâu, Thầy Tạ Hậu đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực phong thủy Việt Nam.

Lớp Học Phong Thủy Thầy Tạ Hậu

Lớp Học Phong Thủy Thầy Tạ Hậu được dẫn dắt bởi Thạc Sĩ ,Thầy Tạ Hậu – chuyên gia đào tạo phong thuỷ ứng dụng và nghề phong thuỷ hàng đầu Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Thầy Tạ Hậu được biết đến với khả năng luận giải phong thủy chính xác, tinh tế, cùng những giải pháp thiết thực, hiệu quả, giúp mang lại cuộc sống tốt đẹp cho hàng ngàn khách hàng. Thầy hiện đang là Chủ tịch của Phong Thuỷ Maxi, đồng thời cũng là người sáng lập Phong Thuỷ Tạ Gia.

Lớp Học Phong Thủy Thầy Tạ Hậu

Với kinh nghiệm dày dặn và khả năng truyền đạt kiến thức sáng tạo, Thầy Tạ Hậu cam kết 100% học viên hiểu bài ngay trên lớp và ứng dụng được ngay vào thực tiễn. Bên cạnh đó, học viên được hướng dẫn thực hành trực tiếp, giúp họ tự tin vận dụng kiến thức vào cuộc sống và có thể làm nghề ngay sau khi học. Lớp học luôn đảm bảo cập nhật kiến thức theo xu hướng mới nhất, đảm bảo học viên lĩnh hội các phương pháp tiên tiến nhất. Môi trường học tập thân thiện, cởi mở, nơi học viên có thể trao đổi kiến thức, kinh nghiệm và hỗ trợ lẫn nhau.

Các khóa học nổi bật tại Lớp Học Phong Thủy Thầy Tạ Hậu

Tại sao bạn nên chọn Lớp Học Phong Thủy Thầy Tạ Hậu

Lớp Học Phong Thủy Thầy Tạ Hậu là nơi bạn có thể khám phá những kiến thức uyên thâm, rèn luyện kỹ năng thực tế về Phong Thủy. Hãy tham gia Lớp Học Phong Thủy Thầy Tạ Hậu để kiến tạo cuộc sống an khang, thịnh vượng và vạch ra con đường thành công cho bản thân.

Thông tin liên hệ:

2. Đông Phương Cát – Lớp Học Phong Thủy Tại TPHCM Chất Lượng Cao

Suốt 20 năm qua, tài sản tinh thần mà Đông Phương Cát nhận được chính là hàng ngàn phiếu cảm nhận của học viên từ các khóa học. Các khóa đào tạo phong thủy của trung tâm sẽ được hướng dẫn bởi phong thủy sư quốc tế (FENGSHUI MASTER) Nguyễn Võ Uyên Mi. Master Uyên Mi đồng thời là giảng viên, diễn giả, cố vấn phong thủy thường trực cho các đài truyền hình dương, Cần thơ, Vĩnh Long … và các báo lớn trong nước như báo vnexpress, phununews, phunu&gia đình, baomoi…

Đông Phương Cát

Những gì bạn nhận được khi lựa chọn Đông Phương Cát ?

  • Mở rộng tầm nhìn xác định được những yếu tố dẫn tới thành công nhanh hơn. Tự mình xem phong thủy, xem ngày, xem giờ cưới xin mà không cần nhờ ai.
  • Thay đổi thói quen, thay đổi cuộc đời. Phá bỏ những thói quen xấu tạo dựng những thói quen tốt.
  • Hiểu rõ vận mệnh là gì, biết mình là ai, phải làm gì , điểm mạnh yếu của bản thân.

Thông tin liên hệ:

3. Phong Thủy Tam Nguyên – Địa Chỉ Lớp Học Phong Thủy Tại TPHCM Được Đánh Giá Cao

Phong thủy Tam Nguyên được thành lập dựa trên nền tảng những người có kiến thức, có lòng say mê nghiên cứu về lĩnh vực Văn Hóa Phương Đông (Phong thủy, Tử vi, Kinh dịch…). Trải qua hơn 10 năm hoạt động lớp học phong thủy tại TPHCM của thầy ngày càng thu hút được sự quan tâm của các học viên mới, số lượng hội viên ngày càng tăng. Hiện tại Phong Thủy Tam Nguyên đã chính thức trở thành thành viên của Hiệp Hội Phong Thủy Dịch Học Thế Giới với thầy Tam Nguyên là Tổng thư ký phân hội tại Việt Nam.

Phong Thủy Tam Nguyên

Phong thủy Tam Nguyên cung cấp các khóa học phong thủy từ cơ bản đến nâng cao với đa dạng hình thức học trực tiếp và cả trực tuyến (học online). Đề cao chữ Đạo trong nghề, thầy Tam Nguyên luôn tận tình tư vấn để khách hàng có những phương án tối ưu, hiệu quả cao nhất với chi phí hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ:

4. Học Viện Đào Tạo Phong Thủy Sư Nam Việt – Lớp Học Phong Thủy Tại TPHCM Giá Tốt

Học viện đào tạo phong thủy sư Nam Việt do giảng viên Nguyễn Tuấn Cường rất tự hào là đơn vị tiên phong, đi đầu trong chủ trương “Không giấu nghề”, sẽ chia sẻ hết toàn bộ kiến thức, bí kíp để giúp tất cả mọi người đều có thể tiếp cận và ứng dụng bộ môn phong thuỷ vào cuộc sống hàng ngày một cách đúng đắn. Chính điều này đã tạo nên tiếng vang lớn cho lớp học phong thủy tại tpHCM trong thời gian vừa qua.

Học Viện Đào Tạo Phong Thủy Sư Nam Việt

Khoá học đã được sự hưởng ứng của đông đảo quý học viên. Tham gia khoá học, học viên sẽ được học những kiến thức phong thuỷ đúng đắn, chính tông từ nhiều trường phái khác nhau. Điều quan trọng nhất, khoá học sẽ giúp học viên thay đổi vận mệnh của mình nhờ việc áp dụng những kiến thức phong thuỷ một cách hết sức đơn giản mà ai cũng có thể làm được

Thông tin liên hệ:

5. Phong Thủy Á Đông – Lớp Học Phong Thủy Tại TPHCM Uy Tín Nhất

Phong thủy Á Đông xác định tầm nhìn trở thành một trung tâm lớp học phong thủy tại TPHCM chuyên nghiệp hàng đầu.  Phong thủy Á Đông biệt tâm huyết trong việc đào tạo những nhà chuyên môn kế thừa phát huy bộ môn khoa học phong thủy hiệu quả nhất nhằm phục vụ cho xã hội . Lớp học sẽ giúp bạn tiếp cận được kiến thức phong thủy chính quy, đưa kiến thức phong tủy chính quy đến tận nhà bạn.

Phong Thủy Á Đông

Đến với Phong Thủy Á Đông, đội ngũ giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm và đã đạt được nhiều thành tích nhất, bạn sẽ được đào tạo một cách chuyên nghiệp nhất và hoàn chỉnh nhất. Từ đó mọi người hiểu được bản chất của phong thuỷ là một môn khoa học ứng dụng, rất đơn giản mà lại hiệu quả, nó không phải là mê tín dị đoan như nhiều người vẫn tưởng.

Thông tin liên hệ:

6. Viện Nghiên Cứu Ứng Dụng Phong Thủy Kiến Trúc Vào Đời Sống – Lớp Học Phong Thủy Tại TPHCM

“Viện Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Kiến Trúc Phong Thủy Vào Đời Sống” tuy chỉ mới được thành lập 1 năm, nhưng tự hào là một trong những nơi đi đầu về ngành dịch vụ giáo dục, là nơi đạo tạo lớp học “Phong Thủy” tại TPHCM và tại Việt Nam uy tín. Hơn 10.000 quý học viên đã đồng hành cùng trung tâm trong suốt 20 năm, được các nhiều khách hàng và học viên công nhận tin tưởng.

Viện Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Kiến Trúc Phong Thủy Vào Đời Sống

Vì sao nên chọn viện nghiên cứu và ứng dụng kiến trúc phong thủy vào đời sống ?

  • Năm 2016 Trung Tâm Phong Thủy Sư dành được giải “Thương hiệu uy tín & Sản phẩm Chất lượng dịch vụ tin dùng”. Tháng 1 năm 2020 “Trung Tâm Đào Tạo Phong Thủy Sư” chính thức trở thành “Viện Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Kiến Trúc Phong Thủy Vào Đời Sống”.
  • Được giảng dạy bởi giảng viên với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề và giảng dạy phong thủy.
  • Được cấp bằng quốc tế – Bằng của Đắc Phúc Đường thuộc Tam Liêu Trung Quốc.
  • Cam kết hoàn trả 100% học phí nếu học viên không hài lòng không cần nêu lý do.
  • Tham gia một cộng đồng phong thủy đông đảo với hơn 10.000 sư huynh sư muội.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là tổng hợp 6 địa điểm lớp học phong thủy tại TPHCM uy tín mà InhatHCM đã tổng hợp. Chúc bạn sẽ tìm được cho mình một trung tâm chất lượng để có thể tìm hiểu thêm nhiều kiến thức bổ ích về phong thủy nhé!

Rate this post
Exit mobile version